พฤติกรรมที่สาวๆ อย่าทำเลย

นานาพฤติกรรมที่สาวๆ ทำแล้วจะทำลายความสวยน่ารักของตัวเอง

 

     ถึงแม้หนุ่มๆ จะพูดกันกว่ามีพฤติกรรมหลายอย่างที่สาวๆ ทำแล้วดูน่ารักน่าเอ็นดู แต่ก็ไม่ใช่ว่าทำอะไรก็จะดูน่ารักไปซะหมดนะคะ เพราะมีพฤติกรรมบางอย่างเหมือนกันที่สาวๆ ทำแล้วดูไม่เข้าท่าเอาซะเลย แถมพฤติกรรมนั้นยังทำลายความสวยขเราอีกด้วย อย่างเช่น ...

     >>> ขยี้ตา ... เพราะผิวรอบดวงตาเป็นพื้นที่ที่บอบบางมากที่สุด การถูกขยี้บ่อยๆ จึงเป็นการทำลายความยืดหยุ่นของผิวได้เร็วมากๆ ดังนั้นถ้าสาวๆ dek-d.com ไม่อยากมีตีนกาก่อนวัยล่ะก็ไม่ควรทำนะจ๊ะ

     >>> บีบสิว ... ถึงแม้จะเป็นสิวเม็ดเล็ก แต่ถ้าบีบเมื่อไหร่ล่ะก็จะทิ้งรองรอยขนาดใหญ่เป็นสองเท่าไว้บนหน้าของเรา แถมบางครั้งมีสาวๆ บางคนเกิดอาการคันไม้คันมืออยากบีบสิวต่อหน้าสาธารณชนซะอย่างนั้น อือหือ! ช่างเป็นภาพที่ไม่น่าดูเอาซะเลยจริงๆ นะคะเนี่ย แบบนี้หนุ่มๆ ที่ไหนเค้าจะปลื้มล่ะคะ

{pic-desc}

     >>> กัดเล็บ ... ที่แน่ๆ คือเสียบุคลิกภาพอย่างรุนแรงค่ะ ไม่เท่านั้น การกัดเล็บยังเป็นช่องทางให้เชื้อโรคเข้าสู่ตัวเราได้ง่ายอีกด้วย เพราะขณะที่เรากัดเล็บ เชื้อโรคจากซอกเล็บก็จะเข้าปาก ขณะเดียวกันเชื้อโรคในน้ำลายก็จะไปสะสมอยู่ในเล็บจนกลายเป็นแหล่งซ่องสุมขนาดใหญ่ของแก๊งค์เชื้อโรค จากนั้นพอสาวๆ กัดเล็บครั้งต่อไป เชื้อโรคพวกนี้ก็จะวนเวียนเข้าปากเราไปเรื่อยๆ ... แหมแค่คิดก็เพลียแล้วล่ะค่ะ

     >>> คันและเกา ... เวลาสาวๆ เห็นใครเกาแรงๆ นี่รู้สึกยังไงคะ "อุ๊ย คนนั้นเค้าเป็นอะไรน่ะ เป็นโรคติดต่อรึเปล่าก็ไม่รู้!!!" สาวนักเกายิ่งเกายิ่งมันส์ สาวๆ อาจจะลืมนึกไปก็ได้นะคะว่าพฤติกรรมที่กำลังทำอยู่นั้นเป็นการทำลายผิวของตัวเองอย่างรุนแรงเลยทีเดียวล่ะ

     >>> เลียปาก ... ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่น่าดูมากๆ เลยนะคะ โดยเฉพาะยิ่งกับสาวๆ อย่างเราด้วยแล้วเป็นพฤติกรรมที่ทำลายความสวยขอเราอย่างรุนแรงเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ทุกครั้งที่เลียริมฝีปากนั่นก็จะทำให้ริมฝีปากเสียความชุ่มชื่น ทำให้ปากแห้งแตกเป็นขุย หมดสวยกันเลยล่ะค่ะ

{pic-desc}

     >>> ขมวดคิ้ว ... ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเครียดไปไหน แต่มีสาวๆ หลายคนที่เผลอขมวดคิ้วจนชิน ทำให้เป็นคนดูเคร่งเครียดตลอดเวลา สาวๆ ทราบรึเปล่าคะว่าเวลาที่เราย่นหน้าก็เท่ากับเราดึงหนังใบหน้าให้ตึงที่สุด แล้วปล่อยให้หย่อน ทำให้ความยืดหยุ่นของผิวเสียไป ยิ่งทำบ่อยริ้วรอยก็จะยิ่งเกิดขึ้นเร็ว แถมยังเป็นรอยลึกที่ครีมบำรุงแก้ไม่หายด้วยสิคะ

     เห็นไหมล่ะคะว่า พฤติกรรมที่พี่เหมี่ยวนำมายกตัวอย่างให้สาวๆ ฟังนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นพฤติกรรมที่ทำลายความสวยน่ารักของสาวๆ ทั้งนั้นเลย ถ้าขึ้นสาวๆ ปล่อยให้พฤติกรรมพวกนี้เกิดขึ้นบ่อยๆ ล่ะก็ พี่เหมี่ยวรับประกันเลยค่ะว่าหนุ่มๆ ที่เคยมากิ๊กกั๊กอยู่นั้นจะต้องหายไปอย่างไร้สาเหตุแน่นอนเลยล่ะคะ

 

   
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

71 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ยิ้มหน่อยสิคะ ;) Member 30 ก.ค. 52 16:57 น. 13

เป็นประโยชน์ดีมาก ๆ เลยค่ะ
ความจริงแล้วเค้าก็ทำหลายอย่างเหมือนกันนะเนี่ย ยกเว้น กัดเล็บ 55

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด