สาว 7 ประเภทที่หนุ่มๆ เมิน  
  เป็นสาวแบบนี้มีหวังขายไม่ออกแน่!!  
 

 

     เคยนึกสงสัยกันบ้างรึเปล่าคะว่า ในขณะที่สาวๆ ช่างฝันหลายคนมัวแต่นึกถึงชายในฝันแล้วก็นึกตำหนิข้อเสียทั้งหลายของผู้ชาย คนนู้นก็ไม่หล่อ คนนี้ก็ไม่ดี คนนี้เจ้าชู้ คนนี้โลกส่วนตัวสูง … หนุ่มๆ เองเค้าก็มีความรู้สึกไม่ปลื้มกับสาวบางประเภทเหมือนกัน

     {pic-desc} 

 

     วันนี้ “สร้างความประทับใจให้นุ่มๆ” พี่เหมี่ยวก็เลยรวบรวมเอาสุดยอดสาวๆ ที่หนุ่มๆ ร้องยี้มาให้สาวๆ dek-d.com ได้อัพเดทกันค่ะว่า มีสาวประเภทไหนบ้างที่มีแนวโน้มว่าจะไม่มีหนุ่มๆ มาเข้าใกล้แน่ๆ

     >>> ประเภทบ้าแฟชั่น แฟชั่นเขาไปถึงไหน ไม่ต้องไปเปิดหนังสือแฟชั่นให้เมื่อยหรอก ดูที่การแต่งตัวของสาวประเภทนี้ก็รู้แล้วล่ะค่ะ คุณเธอทั้งหลายจะไม่มีวันยอมล้าหลังใครแม้แต่เสี้ยวเดียว จึงจะอดข้าวอดน้ำเพื่อเก็บเงินเอาไปซื้อเครื่องแต่งตัวก็ยอม ขอให้ได้สวยไว้ก่อน อย่างอื่นค่อยว่ากันทีหลัง ...

     >>> ประเภทฝันถึงเจ้าชาย สาวประเภทนี้คล้ายกับซินเดอเรลลา ที่รอคอยให้เจ้าชายมาช่วยฉุดให้พ้นจากปัญหา มีหนุ่มๆ อยู่ใกล้ตัวแต่ก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงบ้างถึงจะได้รู้จักกับเค้า เปรียบเทียบง่ายๆ ว่าแม้แต่เปิดกระป๋องด้วยเครื่องเปิดกระป๋องง่ายๆ ก็ทำไม่เป็น ต้องให้ "เขายื่นมือมาช่วย" สาวประเภทนี้ไม่มีหนุ่มที่ไหนเค้าสนในหรอกค่ะ -..-!  

 

     >>> ประเภทแม่ชี คนดีกลับชาติมาเกิด บางครั้งคนที่บูชาตัวเองคิดว่าตัวเองอยู่สูงกว่าคนอื่น และเคร่งครัดศีลธรรมจรรยา จะไม่มีความสุขเพราะความรู้สึกขัดแย้งกับตัวเองตลอดเวลา แล้วแบบนี้หนุ่มๆ ที่ไหนจะกล้าเข้าใกล้ล่ะค่ะ บรื๊ออออออ

     >>> ประเภทไม่หวงเนื้อหวงตัว ประเภทนี้ฝรั่งเขาเรียกว่า "เซ็กซี่ไซเรน" คือเป็นคนชอบเรื่องเพศ แต่งตัวโชว์สัดส่วนจนเกินงาม ดูๆ ก็เป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายๆ คนอยู่หรอก แต่จริงๆ แล้วค่านิยมแบบนี้ถือว่าไม่เหมาะสมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับสังคมไทย ยังไงผู้หญิงที่เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ก็ยังคงเป็นที่ใฝ่ฝันของหนุ่มไทยมากกว่าสาวประเภทนี้อยู่ดีล่ะค่ะ

 

     >>> ประเภททำเหมือนแม่ สาวๆ ประเภทนี้ดูจะทำตัวเหมือนประหนึ่งเป็นผู้ดูแลหนุ่มๆ แทนคุณแม่ที่บ้าน จะไปไหน ทำอะไร กินข้าวกับใคร นอนเมื่อไหร่ อาบน้ำตอนไหน เป็นต้องโทรรายงานความเคลื่อนไหวยิ่งกว่าสำนักข่าวอัลจาซีร่าซะอีก ขาดความเป็นส่วนตัวแบบนี้บ่อยๆ ไม่มีหนุ่มที่ไหนปลื้มหรอกค่ะ

     >>> ประเภทเอาแน่ไม่ได้ ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะคุณเธอเป็นสาวสังคม ชอบสังสรรค์ไปทั่ว ชอบรู้จักคนโน้นคนนี้ แสวงหาแสงสีให้กับตัวเองอยู่เสมอ ดูผิวเผินเหมือนจะเป็นสาวที่น่าสนใจ แต่ก็ชั่วระยะเวลาหนึ่งเท่านั้นไม่นานหน้ากากหล่อนก็จะหยุดออกเผยให้เห็นสภาพที่แท้จริงของการเป็นคนเอาแน่เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวรักเดี๋ยวไม่รัก

     >>> ประเภทไม่ยอมออกความเห็น สาวประเภทนี้สร้างความเซ็งและเบื่อหน่ายให้หนุ่มๆ เป็นอย่างมาก ทำตัวเป็นช้างเท้าหลังแบบเต็มตัว หนุ่มๆ ว่าไงเราก็เออออห่อหมกโดยไม่หืออือ บางครั้งเรื่องบางเรื่องหนุ่มๆ เค้าก็ไม่ต้องการคิดคนเดียวหรอกนะคะ แสดงความคิดเห็นให้สมองได้ทำงานบ้างหนุ่มๆ เค้าจะได้รู้สึกว่าอ๋อ ผู้หญิงคนนี้ก็มีสมองเหมือนกัน 

             {pic-desc} 
 

     … เห็นรึเปล่าล่ะค่ะว่าสาวๆ พวกนี้ไม่น่ารักเอาซะเลยไม่ว่าจะในสายตาของหนุ่มๆ หรือแม้กระทั่งสาวๆ ด้วยกันเองก็เถอะ เอาเป็นว่ารับทราบกันแล้วก็เช็คตัวเองกันด้วยนะคะว่าเป็นหนึ่งในสาวๆ พวกนี้รึเปล่า ถ้าเป็นล่ะก็รีบปรับเปลี่ยนนิสัยด่วนๆ เลยนะคะ

 

 

 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

182 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
อาซาชิ นานะ Member 7 ต.ค. 52 15:31 น. 8
ชอบประเด็น "ประเภทไม่หวงเนื้อหวงตัว" สุดๆเลยค่ะ ดีจังที่ดูเหมือนว่าเราจะไม่อยู่ในประเภท 7 อย่างที่กล่าวมานะ แต่...อะ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ!!! แล้วประเภท "ติ๊งต็องโลกไม่ลืม" ล่ะ!!!?
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
™ ป๊อบปี้พิน Member 7 ต.ค. 52 16:06 น. 10
เราเป็นแบบประเภทสุดท้ายอ่า
คือไม่ค่อยออกความเห็น ก็จริง ๆ
เดี๋ยวพอออกความเห็นไม่ตรงกันก็โกรธ
แต่ของเรานี่ดีหน่อย คือเค้าเข้าใจ 
ก็เลยไม่คิดอะไร แต่มีบางครั้งเราก็ทำตัวเป็นแม่
ฮ่า ๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
0oMr.ValentiNEo0 Member 7 ต.ค. 52 16:32 น. 15

เอ่อ ทามไมแต่ละอย่างเสปกผม หมดอ่ะ ยกเว้นไม่หวงเนื้อหวงตัว

เอาเป็นว่าเป็นแบบตัวเองอ่ะดีแล้ว

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
MiNt_sJxQ Member 7 ต.ค. 52 17:27 น. 20
เราเป็นประเภทสุดท้ายจริงๆนะ
อะไรก็ อื้มๆ ...  เขาถามอะไรก็ตอบ ไม่รู้ , แล้วแต่
จนตอนหลังเขาออกคำสั่งกับเราเลยอ้ะว่า ห้ามตอบว่าไม่รู้หรือแล้วแต่อีก
เราก็เลยต้องออกความเห็นบ้าง ง
แฮะๆ   ><"
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด