รายชื่อกระทู้ที่เคยโพสท์หายไปไหน..

 

 

 
 
FAQ:

คำถามที่พบบ่อยใน My.iD2
รายชื่อกระทู้ที่เคยโพสท์หายไปไหน?
 
ลูกเล่นใหม่ My.iD V2.0

 

 

     
      สวัสดีจ้ะน้องๆ ชาวเด็กดีทุกคน วันนี้พี่นินจามาตอบคำถามเกี่ยวกับคำถามที่พบบ่อยใน My.iD2 (FAQ) ว่า...  เอ!!..ทำไมรายชื่อกระทู้ที่เคยโพสท์หายไปไหนหมด... มาหาคำตอบกันเลยดีกว่าจ้ะ..

 

 

 Q : 

รายชื่อกระทู้ที่เคยโพสท์หายไปไหน ?

 

 A :

เนื่องจาก My.iD2 ออกแบบมาให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งได้สูงสุด ผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าในหน้า My.iD อยากจะโชว์อะไรบ้างและตรงไหน ในกรณีที่ในหน้า My.iD ของน้องๆ ยังไม่ได้แสดงโมดูลรายชื่อกระทู้ สามารถกดเพิ่มได้ดังนี้

1. เข้า Control Panel แล้วกดที่ "หน้าหลัก"
2. กดที่ปุ่ม "เพิ่ม Module"
3. จะมีหน้าต่าง "เพิ่ม module" แล้วกดที่หัวข้อ "Board" จะกลับมาที่หน้าจอหลักเหมือนเดิม
4. สามารถเลื่อน Module ไปไว้ในตำแหน่งที่ต้องการได้ โดยกดที่ปุ่มลูกศรแล้วลาก เมื่อเลือก  
    ตำแหน่งเรียบร้อย ให้กดปุ่มบันทึก ที่ใต้หน้า
  
** เมื่อเพิ่ม Module แล้ว ต้องกดปุ่มบันทึกที่ใต้หน้าหลักเสมอ มิฉะนั้นจะไม่บันทึกค่า


 

   

 

     

       ส่วนของรายชื่อกระทู้ที่เคยโพสใน My.iD V2.0

 

 

 

    หากน้องๆ มีคำถามสงสัยก็แจ้งมาที่ บอร์ด My.iD หรืออีเมลมาที่ ninja@dek-d.com ก็ได้นะคะ แล้วพี่นินจาจะรีบหาคำตอบมาตอบน้องๆ ผ่าน FAQ และหากว่างๆ ก็เข้ามาแวะทักทายใน My.iD พี่นินจากันได้นะจ๊ะ... ขอให้น้องๆ เล่น My.iD ให้มีความสุขสนุกสนานจ้ะ... ^^
 

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
zaaaa 1 ส.ค. 53 22:40 น. 5
สัญญาณบ่งบอกเนื้อคู่ 1. เวลามองหน้ากัน ใจจะเหมือนโดนอะไรบางอย่างสะกดจิต 2. เวลานึกถึงเค้า เค้าจะโทรมาพอดี หรือไม่ก้อโผล่มา 2. เวลามองหน้ากัน ใจจะเหมือนโดนอะไรบางอย่างสะกดจิต 3. เวลาเราอยากได้ใครสักคนมาเป็นเพื่อนเค้าก็จะโผล่มาพอดี 4. ครั้งแรกที่เจอกันจะรู้สึกว่าเคยเจอกันมาก่อนแต่นึกไม่ออกว่าใคร 5. เวลาอยู่กับเค้า เราจะไม่รู้สึกเกร็งแต่จะรู้สึกดีที่สุด คนที่อ่านกระทู้ นี้ต้องเอาไปโพสต์ ไม่งั้นเธอจะต้องมนตราน่ากลัวมาก แต่ต้องโพสต์แค่ 5 อัน แล้วคุณจะพบสิ่งอัศจรรย์บางอย่าง1
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ไหไ 6 พ.ค. 56 10:08 น. 7
ขอโทษ น่ะ ที่ ต้อง ดัก ทุก คน แต่ ว่า มัน มี ความ จำ เปง >>เคยมีเด็กถูกฆ่าตายที่ห้องน้ำของภารโรง >>แต่ไม่สามารถหาต้นเหตุของคดีนี้ได้ >>จึงได้ปล่อยร่างไร้วิญญาณของเด็กน้อยทิ้งไว้ ณ ที่แห่งเดิม >>ไม่มีการทำพิธีอะไรทั้งสิ้น วิญญาณของเด็กจึงล่องลอยวนเวียนอยู่ที่รร. >>เป็นเวลาหลาย 10 ปี >>จนวันหนึ่งได้มีกลุ่มนร.หญิงเข้าไปในห้องน้ำนั้นเพื่อหวังจะแกล้งภารโรง >>จึงได้พบกับวิญญาณของเด็กน้อย กำลังไต่ไปตามเพดาน พร้อมแสยะยิ้มให้ >>พวกเทอกลัวมากรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ >>แต่เพื่อนคนหนึ่งพลันไปเหยียบแอ่งน้ำที่พื่นเข้า >>จึงได้ล้มและไปสะดุดขาของเพื่อนอีกคนหนึ่งเข้า >>เพื่อนคนนั้นได้จับแขนของอีกคนไว้จึงล้มกันมาเป็นทอดๆและหัวฟาดพื้นตายหมด >>วิญญาณของพวกเขาจึงวนเวียน ณ ที่แห่งนั้นตลอดไป >>จงส่งต่อไปอีก 20 กระทู้ ภายใน 7 ชม. >>ต่อแรกเราก็ไม่เชื่อหรอกแต่เพื่อนเราประสบอุบัติเหตุไปแล้ว 5คนตั้งแต่เราอ่าน โทดอีกกี่ครั้งล่ะค่ะโทดจิงๆ (ท่าคุณอ่านไปแล้วกี่ตัวก็ตาม ไม่ส่งตามขอให้มีอันเป็นไป สาธุ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด