งานรวมเส้น ครั้งที่ 3

            ทุกวันนี้เรามักจะสื่อที่เป็นรูปภาพมากกว่าสื่อที่เป็นตัวอักษรใช่ไหมคะ บางคนก็บอกว่าเรากำลังเข้าสู่ยุค Graphic Info หรือยุคที่ใช้ภาพในการสื่อความหมายแล้ว

           แต่อย่างไรก็ดี พี่น้องว่าเราก็ยังคงต้องใช้ทั้งภาพและตัวอักษรในการสื่อความ เพราะของบางอย่างก็สื่อด้วยภาพอย่างเดียวไม่ได้ และของบางอย่างก็สื่อด้วยตัวอักษรอย่างเดียวไม่ได้

           เดี๋ยวนี้เห็นมีหลายคนรับวาดภาพประกอบให้กับนิยายรวมเล่ม หรือบางคนก็วาดภาพลงเพจต่างๆ ล้อเลียนสถานการณ์หรือแสดงความรู้สึกจนได้รวมเล่ม พี่น้องเลยคิดว่าชาว Dek-D Writer หลายคนน่าจะได้ประโยชน์จากงาน "รวมเส้น" ครั้งนี้แน่ๆ ค่ะ

งาน "รวมเส้น" ครั้งที่ 3
วันที่ 17-18 สิงหาคม 2556 เวลา 10.00-18.00 น.
ณ หอจดหมายเหตุพุทธทาส (สวนโมกข์ สวนรถไฟ)


           กิจกรรมภายในงานก็จะมีนิทรรศการภาพวาดต่างๆ กิจกรรมบนเวที ทั้งสัมภาษณ์นักวาดชื่อดัง แนะนำเทคนิคการวาดภาพสำหรับผู้เข้าร่วมงาน และแนะนำเรื่องกฎหมายลิขสิทธิ์สำหรับเจ้าของผลงาน นอกจากนี้ก็มีโซนจำหน่ายของที่ระลึก Workshop สอนวาดรูป เพ้นท์เสื้อ โซนจำหน่ายผลงานของนักวาดภาพ โซนจำหน่ายสินค้าของสำนักพิมพ์ และมีอาหารเครื่องดื่มให้ซื้อกินกันเผื่อหิวค่ะ

(แผนที่น่ารักเนอะ >..<)


           ใครอยากรู้รายละเอียดสามารถดาวน์โหลดไฟล์นี้ไปอ่านได้เลยค่ะ >>> รายละเอียด

           สำหรับชาว Dek-D Writer บางคนที่รักการวาดรูปอยู่แล้ว คงไม่พลาดงานนี้แน่ๆ ใช่ไหมคะ ส่วนคนที่อาจจะวาดรูปไม่เก่ง แต่กำลังตามหาคนที่มีฝีมือดีๆ มาวาดภาพประกอบอยู่ ก็สามารถไปเล็งนักวาดได้ที่งานนี้เลยค่ะ

พี่น้อง
พี่น้อง - Columnist คอลัมนิสต์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด