"วีเจอิ๊ง" ผู้หญิงอะไรน่ารัก(เว้ยเฮ้ย)ขนาดนี้






     โชว์ฝีมือการแสดงในฐานะนางเอกหน้าใหม่ให้ได้ชมกันไปแล้วตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาสำหรับ นางเอกมือใหม่ป้ายแดงจากภาพยนตร์ "รักเว้ยเฮ้ย" ของค่ายสหมงคลฟิล์ม อย่างสาวหน้าเก๋ "อิ๊ง - ชญานุช บุญธนาพิบูลย์" ที่ตอนนี้ใครต่อใครต่างก็ถามกันเข้ามาว่าเธอคนนี้เป็นใครมาจากไหนกันนะ ทำไมถึงน่ารัก(เว้ยเฮ้ย)ขนาดนี้

     ... เพื่อไขข้อข้องใจให้ทุกคน วันนี้ "แบบอย่างความเก๋" พี่เหมี่ยวก็มีเรื่องราวของสาวคนนี้มาฝากกันค่ะ

 
     สำหรับสาวหน้าเก๋ที่มารับบทเป็น "โต๊ะอี้" ในภาพยนตร์เรื่อง รักเว้ยเฮ้ย เธอคนนี้มีชื่อว่า อิ๊ง ชญานุช บุญธนาพิบูลย์ หรือที่หลายๆ คนเรียกกันว่า วีเจอิ๊งแห่ง Channel [v] Thailand สาวสวยคนนี้เคยเป็นอดีตเชียร์ลีดเดอร์ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมาก่อน จากนั้นความเก๋ของสาวคนนี้ก็เริ่มเข้าตาโมเดลลิ่งต่างๆ และเริ่มมีงานถ่ายแบบนิตยสาร ถ่ายโฆษณา และเล่นมิวสิควิดีโอมากมาย 

     ด้วยความสดใสน่ารักบวกกับความสามารถโดดเด่นหลายด้านของวีเจอิ๊งนี่เองทำให้เธอถูกรับเลือกมารับบทนางเอกสาวสุดเปรี้ยวที่มีรสนิยมชอบผู้ชายแปลกๆ ประกบกับ 2 หนุ่ม ดูโอ้สุดฮาอย่าง พี่เปิ้ล นาคร และ สตาร์บัค สาระแน ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาวีเจอิ๊งตื่นเต้นกับการเป็นนางเอกครั้งแรกไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเธอจะต้องปรับลุคตัวเองเป็นสาวสุดฮอตซึ่งต่างจากตัวตนจริงของวีเจอิ๊งมาก 



     โดยวีเจอิ๊งเล่าถึงบทบาทที่ได้รับในภาพยนตร์เรื่อง รักเว้ยเฮ้ย ว่า เธอจะต้องรับบทเป็นดีเจสาวสวย ที่มีความมั่นใจในตัวเอง ชื่นชอบและหลงใหลเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ แต่จะไม่ชอบเปิดเพลงอกหัก ภายนอกตัวละครตัวนี้จะดูเป็นคนสดใสร่าเริง เป็นสาวสวยสุดเปรี้ยวที่ข้างกายลุมล้อมไปด้วยหนุ่มๆ ที่คอยมาจีบ ซึ่งวีเจอิ๊งบอกว่าตรงประโยคสุดท้ายนี่แหละที่รู้สึกว่าไม่ตรงกับคาแร็กเตอร์ของตัวเองเอาซะเลย เพราะเธอเองไม่ได้เป็นคนที่สวยเวอร์อะไรขนาดนั้น ก็อาจจะพอมีเสน่ห์บ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นสวย เปรี้ยว เซ็กซี่ แต่จริงๆ แล้วเธอจะเป็นคนค่อนข้างโก๊ะๆ ออกแนวซุ่มซ่ามมากกว่า ส่วนสิ่งที่วีเจอิ๊งคิดว่าเธอตรงกับคาแร็กเตอร์ของตัวละครตัวนี้มากที่สุดก็คือ เป็นคนที่หลงใหลการฟังเพลงเหมือนกัน 



     สำหรับการมารับบทนางเอกครั้งแรกนี้วีเจอิ๊งบอกว่าเธออยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เธอด้วย เพราะเธอใช้พยายามอย่างเต็มที่ในการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อให้ภาพยนตร์ออกมาดูดีและถูกใจแฟนๆ มากที่สุด ...

     ... เล่นขอกำลังใจกันแบบนี้ ใครไม่ให้พี่เหมี่ยวว่าก็คงใจร้ายไปหน่อยแล้วล่ะค่ะ ยังไงก็อย่าลืมไปติดตามความน่ารักสดใสปนเพี้ยนของวีเจอิ๊ง ได้ในภาพยนตร์รักแนวแนว(เว้ยเฮ้ย) ได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์นะคะ




ประวัติ อิ๊ง ชญานุช บุญธนาพิบูลย์

ชื่อ : ชญานุช บุญธนาพิบูลย์
ชื่อเล่น : อิ๊ง
วันเกิด : 30 มิถุนายน พ.ศ. 2532
ส่วนสูง : 174 เซนติเมตร
กำลังศึกษา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย




ภาพประกอบ : http://www.majorcineplex.com/




พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด