ไอ-โมบาย เปิดตัวแฟล็กชิพช็อปสาขาเซ็นทรัล เวิลด์

 
ไอ-โมบาย เปิดตัวแฟล็กชิพช็อปสาขาเซ็นทรัล เวิลด์
ชูมัลติแบรนด์ ดีไซน์ทันสมัย สิทธิพิเศษครบครัน บริการสะดวก รวดเร็ว มั่นใจอะไหล่แท้

 

         กรุงเทพฯ (9 ตุลาคม 2551) บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวร้าน i-mobile by Samart รูปแบบใหม่ ที่ชั้น 4 เซ็นทรัล เวิลด์ แฟล็กชิพช็อปที่ออกแบบโดย เซเรบรัม ดีไซน์ บริษัทชั้นนำด้านดีไซน์ตามแนวคิด มัลติ เอ็กพีเรียนซ์ (Multi – Experience) เพื่อสร้างประสบการณ์มัลติมีเดียรูปแบบใหม่ให้แก่ลูกค้า นำเสนอดีไซน์ล้ำสมัยและครบครันด้วยโทรศัพท์มือถือแบรนด์ชั้นนำ เช่น i-mobile, LG, Sony Ericsson, HTC และ SENSE พร้อมศูนย์บริการด้วยจุดเด่น “สะดวก รวดเร็ว มั่นใจอะไหล่แท้” ที่มีมาตรฐานเหนือระดับ อาทิ รับประกันเปลี่ยนเครื่องใน 10 วัน และบริการซ่อมเสร็จภายใน 1 ชั่วโมง เหนือระดับด้วยบริการพิเศษแบบครบวงจรตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ และบริการที่คุ้มค่ามากที่สุดจาก ไอ-โมบาย

นายธนานันท์ วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไอ-โมบาย เปิดตัวร้าน ไอ-โมบาย บาย สามารถ รูปแบบใหม่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเน้นแนวคิดให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่หลากหลายภายในร้าน จากการสัมผัสเครื่องจริง และทดลองใช้โทรศัพท์มือถือที่มีฟังก์ชั่นใหม่ และสุดยอดเทคโนโลยี เช่น ภาพสวยคมชัดจากกล้องคาสิโอ ฮิตาชิ และพลังเสียงสดใสจาก ยามาฮ่า ออดิโอ แอมพลิไฟเออร์ รวมทั้งนำเสนอบริการแบบครบวงจรสำหรับลูกค้า เช่น บริการตรวจเช็คเครื่องซ่อมที่รวดเร็วที่สุด ดาวน์โหลดเพลง และ พรินท์ภาพ โดยร้านรูปแบบใหม่นี้ได้รับการออกแบบโดย บริษัท เซเรบรัม ดีไซน์ บริษัทชั้นนำด้านดีไซน์ที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับในระดับโลกซึ่งได้ร่วมออกแบบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของโทรศัพท์มือถือ “i-mobile” และพัฒนาร้าน ไอ-โมบาย บาย สามารถ รูปแบบใหม่เพื่อเป็นแฟล็กชิพช็อพที่โดดเด่นโดยแสดงความเป็น มัลติแบรนด์ อย่างชัดเจนเพื่อให้ลูกค้าได้ทดสอบโทรศัพท์มือถือแบรนด์ที่หลากหลาย เช่น i-mobile, LG, Sony Ericsson, HTC, SENSEและ Porsche Design โดยแบ่งตามฟังก์ชั่นการใช้งานของเครื่องซึ่งตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน”

 

       ร้าน i-mobile by Samart สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ ได้รับการออกแบบตามแนวคิด “Multi-Experience” เพื่อสร้างประสบการณ์มัลติมีเดียให้แก่ลูกค้า ภายในร้านลูกค้าสามารถทดลองใช้โทรศัพท์มือถือได้ตามจุดต่างๆ รอบบริเวณร้าน พร้อมการให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ผ่านจอแอลซีดี มีการออกแบบมุมผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ เพื่อต้อนรับลูกค้า ด้วยรูปแบบร้านที่ทันสมัย และสีสันของลายเส้น รวมทั้งการใช้สี การจัดแสง และเปิดเพลงสร้างบรรยากาศภายในร้าน


       นาวสาวพงษ์ลดา ธราธร ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ร้าน ไอ-โมบาย สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ เป็นแฟล็กชิพ ช็อปของ ไอ-โมบาย ที่ใช้งบประมาณในการออกแบบ และตกแต่งประมาณ3.5ล้านบาท โดดเด่นด้วยการนำเสนอโทรศัพท์มือถือที่เป็นมัลติแบรนด์ โดยแบ่งกลุ่มตาม ฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่น ได้แก่ พรีเมี่ยม โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน และ พีดีเอ โฟน ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์ และการใช้งานโมบาย แอพลิเคชั่นที่หลากหลาย คาเมร่า โทรศัพท์มือถือสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ โดดเด่นด้วยสุดยอดเทคโนโลยีของกล้องดิจิตอล มิวสิก โทรศัพท์มือถือในกลุ่มมิวสิกที่โชว์พลังเสียงสำหรับผู้รักการฟังเพลง มัลติมีเดีย โทรศัพท์มือถือที่เน้นฟังก์ชั่นมัลติมีเดียทุกด้าน และ เบสิก โทรศัพท์มือถือที่มาพร้อมฟังก์ชั่นครบครัน และใช้งานง่าย รวมทั้งอุปกรณ์เสริมแท้ของโทรศัพท์มือถือแบรนด์ต่างๆ นอกจากนี้ ภายในร้าน ยังแตกต่างด้วยบริการพิเศษที่มีให้สำหรับลูกค้าเพื่อสร้างประสบการณ์มัลติมีเดียในรูปแบบใหม่ๆ เช่น ดาวโหลดเพลง พรินท์ภาพจากโทรศัพท์มือถือ และบริการพิเศษอื่นๆ”

ไอ-โมบาย นำเสนอบริการพิเศษสำหรับลูกค้าภายในร้าน i-mobile by Samart สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ ได้แก่

  • i-mobile music store ดาวน์โหลดเพลงฮิตลงโทรศัพท์มือถือฟรี

  • i-Photo บริการพิมพ์ภาพจากโทรศัพท์มือถือ

  • i-club คลับพิเศษเพื่อรับสิทธิประโยชน์ ส่วนลดจากร้านค้า และร่วมกิจกรรมพิเศษมากมาย

  • เคาน์เตอร์ เซอร์วิส สะดวกสบายกับการชำระค่าสินค้า และบริการต่างๆ


นายภัทรพล ทังสุพานิช ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นอกจากความโดดเด่นด้านรูปแบบของร้านแล้ว ไอ-โมบาย ยังเพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านสาขาเซ็นทรัล เวิลด์ ด้วยบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ ชูจุดเด่น “สะดวก รวดเร็ว มั่นใจในอะไหล่แท้” โดยมีช่างซ่อมประจำที่ศูนย์ 3 คน เพื่อให้บริการด้านการตรวจสอบ และซ่อมเครื่องสำหรับโทรศัพท์มือถือ “i-mobile” พร้อมรับประกันคุณภาพด้วยมาตรฐานการให้บริการที่เหนือระดับ เช่น การรับประกันเปลี่ยนเครื่องใน 10 วัน บริการซ่อมเสร็จภายใน 1 ชั่วโมง บริการเครื่องสำรองระหว่างการซ่อม และ บริการแจ้งผ่าน SMS ทันทีที่เครื่องซ่อมเสร็จ อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบสถานะเครื่องซ่อมได้หลายช่องทาง นอกจากนี้ ยังให้บริการซ่อมเครื่องหรือเป็นจุดรับเครื่องซ่อมสำหรับโทรศัพท์มือถือแบรนด์อื่นๆ ที่จัดจำหน่ายโดยสามารถ โมบาย เซอร์วิสเซส ภายในปีนี้ ไอ-โมบาย ตั้งเป้าเพิ่มจำนวนศูนย์บริการที่มากที่สุด 350 สาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าสะดวกสบาย และได้รับบริการที่รวดเร็วที่สุด”

      ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะของเครื่องซ่อมได้หลากหลายช่องทาง ได้แก่ ติดต่อศูนย์บริการตรวจเช็คสถานะเครื่องซ่อม(Help Desk) โทรศัพท์ 0-2502-8555 วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30 น. ติดต่อผ่านระบบอัตโนมัติ โทรศัพท์ 02-975-5555 และตรวจสอบผ่านเว็บไซต์ www.i-mobilephone.com

“      นอกจากการเปิดแฟล็กชิพช็อป ของ ไอ-โมบาย เพื่อการให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร และมีประสิทธิภาพรวดเร็ว แล้ว ไอ-โมบาย ยังได้วางแผนพัฒนาช็อป ไอ-โมบาย อย่างต่อเนื่องซึ่งปัจจุบันมีอยู่ 83 สาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ในคุณภาพของสินค้า และบริการหลังการขายจากร้าน ไอ-โมบาย บาย สามารถ นอกจากนี้ ไอ-โมบาย ยังได้วางแผนเปิดร้านสาขาใหม่ที่ เซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ ในช่วงปลายปี 2551 นี้ ตามมาตรฐานของร้านรูปแบบใหม่เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าเช่นเดียวกัน” นายธนานันท์กล่าว

ไอ-โมบาย ฉลองเปิดร้าน i-mobile by Samart สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมนี้ ได้แก่

  • รับฟรี Bluetooth Jabra 2020 มูลค่า 790 บาท และ แก้วน้ำ Let's Smile เมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือทุกรุ่น ราคา 9,000 บาท ขึ้นไป

  • รับฟรี บัตรเติมเงินมูลค่า 300 บาท และ แก้วน้ำ Let's Smile เมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือทุกรุ่นทุกแบรนด์ ราคา 5,001 - 9,000 บาท

  • รับฟรี บัตรเติมเงินมูลค่า 200 บาท และ แก้วน้ำ Let's Smile เมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือทุกรุ่น ราคา 2,990 - 5,000 บาท

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด