เดี๋ยวนี้หันไปทางไหนก็เจอแต่คนใช้ BlackBerry ก็แหมของเค้าฮิตขนาดนี้ และด้วยอัตราการเติบโตพุ่งปรี๊ดนี่เอง ที่ทำให้เอไอเอสก็ไม่รอช้า รีบเปิดบริการอัพเดทแอพลิเคชั่นเดิ้นๆ อีกมากมายมารองรับ... ว่าแล้ว น้องๆ มาอัพเดทข่าวกันเลยดีกว่าค่ะ

 

{pic-desc}

 

            จากอัตราการเติบโตของยอดจำหน่ายมือถือ BlackBerry ที่เพิ่มขึ้น 80% ทุกเดือน ทำให้ภายในระยะเวลาเพียง 3-4 เดือน เอไอเอสมียอดผู้ใช้บริการแพ็คเกจ BlackBerry Unlimited สูงกว่า 60,000 ราย

            ล่าสุด เพื่อเป็นการเพิ่ม Value ให้ลูกค้าได้สนุกคุ้มค่ากับการใช้งานแบล็คเบอรี่มากขึ้น เอไอเอสจึงได้พัฒนา “โมบายไลฟ์ แบล็คเบอรี่ พอร์ทัล” โฉมใหม่ เป็นแหล่งรวมแอพลิเคชั่นของ       แบล็คเบอรี่ เพื่อรองรับมือถือแบล็คเบอรี่ในเครือข่ายเอไอเอสโดยเฉพาะ รวมถึงมั่นใจได้ในคุณภาพของแอพลิเคชั่นและคอนเทนต์ที่ได้รับการ certify ว่าปลอดภัยกับตัวเครื่อง ทำให้เหล่าสาวก BB ได้สนุกกับการดาวน์โหลดบริการเสริมและคอนเทนต์มาเก็บไว้เล่นบนมือถือ ซึ่งมีทั้งแบบฟรีคอนเทนต์ และคอนเทนต์พรีเมี่ยมสุดคูลให้เลือกโหลดกันอย่างจุใจ 

             โดยโมบายไลฟ์ แบล็คเบอรี่ พอร์ทัล มีบริการเด่นๆ แนะนำ ได้แก่

             - เกมสุดฮอต ให้เลือกโหลดกว่า 70 เกม อาทิ The SIM3, GI JOE, HARRY POTTER and the Half-Blood Prince, Wolverine

             - ธีมเก๋ๆ ตกแต่งมือถือหลากสไตล์ ทั้งการ์ตูนลิขสิทธิ์น่ารักๆ ซานริโอ, วินนี่ เดอะพูห์, มิคกี้เม้าส์, โดเรมอน และลายกราฟิกเท่ๆ

            - TV on Mobile ดูทีวีมากกว่า 30 ช่อง โดยข้อดีของแพ็คเกจ AIS BlackBerry Unlimited 650 บาท ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายบนมือถือได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา ทำให้สาวก BB สามารถรับชมทีวีบนมือถือได้อย่างสะดวก ประหยัดและคุ้มค่า

             นอกจากนี้ ยังมีบริการในหมวดต่างๆ อาทิ มิวสิค, ริงโทน, มูฟวี่ , วีดิโอคลิป, กีฬา, ดูดวง, คอมมูนิตี้แชท, ข่าวสาร, การเงินการธนาคาร รวมถึงสมัครงานผ่านมือถือ

              น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่เป็นลูกค้าเอไอเอส สามารถเข้าสู่หน้า “โมบายไลฟ์ แบล็คเบอรี่ พอร์ทัล” ได้ฟรี! ไม่ต้องสมัครใช้บริการเลยล่ะค่ะ เพียงเข้าไปที่ mobilelife.co.th หรือ โทร *900

                และหากมือถือของน้องๆ เป็นแบล็คเบอรี่อยู่แล้ว ระบบก็จะทำการลิงก์เข้าสู่หน้า โมบายไลฟ์ แบล็คเบอรี่ พอร์ทัล ให้โดยอัตโนมัติ อีกด้วย... สะดวกสุดๆ แถมแอพลิเคชั่นโดนใจขนาดนี้ คนใช้แบล็คเบอรี่มีหรือจะพลาด...

 

 


{pic-desc}

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
ซีีซีี 5 พ.ย. 52 22:00 น. 3
กรี๊ดกร๊าดดดด จะไปเอาเครื่อง bb พรุ่งนี้แล้ว ตื่นเต้นจังเลย สงสัยพรุ่งนี้จะเรียนไม่รู้เรื่อง 5555+
0
กำลังโหลด
'#N.life๓' Member 5 พ.ย. 52 22:06 น. 4
IPHONE เนี๊ย ตกต่ำไปเลยใช่ไหม T^T,,,
เฮ้อออ แต่ส่วนตัวเราไม่ชอบ BB น๊ะ ... มันใหญ่เว่อเลย 

เราว่าเราคิดดีล๊ะที่ซื้อ IPHONE มาใช้อะ 
55555 *
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด