เมื่อวันคริสต์มาสอีฟและวันคริสต์มาสที่ผ่านมา พี่จูนผ่านไปแถวสยามแล้วเห็นหนุ่มสาวละลานตา เรียกว่าเยอะเป็นประวัติกาล สืบทราบความจริงได้ว่า เค้าไปงาน วัน-ทู-คอล! สมอลล์รูม นั่นเอง ไม่รู้ว่าชาว Dek-D.com คนไหนไปมาบ้างเนอะ

 

 


{pic-desc}

              นับว่าเป็นการเฉลิมฉลองงานใหญ่ใจกลางเมืองจริงๆ สำหรับ “วัน-ทู-คอล! สมอลล์รูม คู่กันมันส์มา 10ปี” ซึ่ง 2 เจ้าภาพใหญ่ วัน-ทู-คอล! และ สมอลล์รูม ยกขบวนศิลปินค่ายสมอลล์รูมตั้งแต่รุ่นบุกเบิกและปัจจุบันกว่า 100 ชีวิต มามอบความสุขสนุกสนานอย่างอลังการ ณ บริเวณหน้าลานฮาร์ดร็อค คาเฟ่ เมื่อวันก่อน

              เริ่มจุดชนวนความสนุกครั้งใหญ่กับเหล่าศิลปินแห่งค่ายสมอลล์รูมด้วยบทเพลงเทิดพระเกียรติ “ความรักของพ่อ” ก่อนมาตะลึงกับบรรดาศิลปินอินดี้สุดแนว ที่แห่มามอบความสนุกสนานและความบันเทิงให้กับคอเพลงวัยมันส์แบบเต็มอิ่มทุกอณู นำทีมโดย ป๋าเต็ด-ยุทธนา ตามมาด้วยศิลปินฮอตฮิตยุคปัจจุบันก็ไม่ยอมน้อยหน้าแทคทีมมากันเพียบ อาทิ เสลอ, แทททู คัลเลอร์, เดอะ ริชแมนทอย, ญารินดา บุนนาค, จิดา, มารีญา ลินน์ เอียเรี่ยน, ซินดี้ ซุย, ซูเปอร์เบเกอร์, เลม่อน ซุป, กรีซซี่ คาเฟ่, โลโมโซนิค และ 4 หนุ่ม สี่เต่าเธอ ซึ่งงานนี้แต่ละคนขึ้นมาโชว์เต็มพลังเสียง บวกลีลาเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สะดุดตา เรียกได้ว่าขนมากันแบบไม่ยั้ง และที่พิเศษสุดคือหาดูจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้วจริงๆ

              นอกจากคอนเสิร์ตที่ทำให้ทุกคนสนุกกันจนอิ่มหมีพีมันกันแล้ว สาวกวัน-ทู-คอล! และสมอลล์รูม เมมเมอร์คลับ ยังได้มีทแอนด์กรี๊ดกับเหล่าศิลปินขวัญใจอย่างใกล้ชิด เท่านั้นไม่พอยังอิ่มบุญอุ่นใจด้วยการประมูลของรักของหวงจากหนุ่มๆ เป้-อารักษ์, ดิม แทททูคัลเลอร์ และ แจ๊บ เดอะริชแมนทอย โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา เรียกได้ว่างานนี้เป็นสุดยอดมหกรรมความบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี และยังได้ทำบุญต้อนรับปีใหม่กันด้วย

              และน้องๆ ชาว Dek-D.com คนไหนที่พลาดโอกาสไปร่วมงานก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เพราะสามารถเข้าไปดูภาพบรรยากาศงานและคอนเสิร์ตสุดมันกันได้ที่นี่เลยจ้า https://www.youtube.com/otc10years

 

{pic-desc}

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
chillverlife Member 1 ม.ค. 53 22:48 น. 5

มันส์พะยะค่ะ
คนเยอะมาก ที่แคบไปหน่อย มองไม่ค่อยเห็น เตี้ยๆก็จบเลยล่ะ 
ไปฟังได้โดดๆอยู่ข้างๆ ข้างในมันแน่นเว่อๆๆ

ปล เห็นด้วย คห.สี่

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
นู๋\'ปาม Member 4 ม.ค. 53 22:04 น. 7

ตอนนี้รัก Lemon soup 555555555+
อยากดูจีนร้องเพลงอ่ะ(มีคนรุ้จักไหม?)
อยากดูsuper breaker ด้วยอ่า~~~



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 4 มกราคม 2553 / 22:03
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด