ห้ามพลาดการออนแอร์ครั้งแรกของ "Look Like Love"


                มาทางนี้เลย!!! สำหรับน้องๆที่เป็นแฟนคลับของพี่บี้ เดอะสตาร์ พี่ป๊อกเชื่อว่านี้จะเป็นข่าวดีที่น้องๆตั้งหน้าตั้งตารอคอยอย่างแน่นอน น้องๆคงจะเคยได้ยินเพลงในอัลบั้ม “รักนะคะ” กันมาแล้วแน่นอน และพี่ป๊อกเชื่อว่าน้องจะต้องชอบใจในเพลง “Look Like Love” กันอย่างแน่นอน แต่หลายคนคงจะรู้สึกเหมือนพี่ป๊อกนั้นคืออยากที่จะดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้ และแล้วการรอคอยก็สิ้นสุดลง เพราะพวกเรากำลังจะได้รับชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันแล้ว


                มิวสิควีดีโอเพลง “Look Like Love” ได้ทีมงานคุณภาพอย่างยิ่งไม่ว่าจะเป็นโปรดิวเซอร์อย่างพี่เปี๊ยก ธนเดช ผาสุกธรรม รวมถึงการที่มิวสิควีดีโอเพลงนี้เป็นกราฟฟิคซีจีทั้งหมดโดยมีพี่กอล์ฟ ปวีณ ภูริจิตปัญญา ที่มีผลงานการันตีคุณภาพมากมาย ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ พี่บี้ ไม่ได้มาเพียงคนเดียว แต่ว่าควงแขนมากับปันปัน-เต็มฟ้าอีกด้วย น้องๆหลายคนอาจจะสงสัยว่าเธอคือใคร? ปันปันมีดีกรีระดับนักยิมนาสติกทีมชาติอีกทั้งยังเป็นลูกสาวของนักร้องคุณภาพอย่าง แหวน-ฐิติมา สุตสุนทรอีกด้วยนะ นอกจากจะน่ารักแล้วยังเก่งอีกด้วยซิ


                และเป็นประจำในมิวสิควิดีโอของพี่บี้ที่จะมาพร้อมกับท่าเต้นโดนๆ มาฝากน้องๆ กับท่าใหม่ นั้นคือท่าทำมือเป็นตัวแอล 3 ขนาด พี่ป๊อกเชื่อว่าอีกไม่นานคงจะได้เห็นท่าเต้นนี้อย่างแพร่หลายแน่นอนเลย อ้อ!! พี่บี้ฝากมาบอกว่าอย่าลืมฝึกซ้อมท่าเต้นแล้วไปมันส์ด้วยกันในคอนเสิร์ตใหญ่ของบี้ ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฏาคมที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี นะครับ


                สำหรับน้องๆ ที่อยากจะชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้เป็นคนแรก ห้ามพลาดการออนแอร์ครั้งแรกในรายการ FiveLive คืนวันอังคารที่19 เมษายนนี้ เวลาเที่ยงคืนครึ่งนะ แล้วอย่าลืมซ้อมท่าเต้นเพลงนี้กันนะ

 

 

 
ข้อมูล: exact



 

พี่ป๊อก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
จุบุจุบุ จัง Member 19 เม.ย. 54 21:42 น. 3
นางเอก MV คือ ปันปัน - เต็ม ฟ้า ลูกสาวของ แอน -ฐิติมา อ่า
อายุก็ประมาณ 15 -16

คนนี้ไง คะ 

v
v
v




0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด