เกมทายใจ : มองจั๊กกุแร้ ก็รู้แล้วว่าคณะไหนที่ใช่คุณ?

     นอกเหนือจากเรื่องความรักแล้ว วัยรุ่นอย่างเราจะมีอะไรเครียดอีกได้ นอกจากเรื่องคณะนี่แหละที่หนักใจสุดๆ อยู่ม.ปลายแล้วยังไม่รู้เลยว่าจบไปจะต่อคณะอะไรดี พ่อแม่ พี่น้อง ลุง ป้า น้า อา หรือแม้แต่เพื่อนข้างบ้านก็ถามอยู่ได้ทุกวัน ได้แต่ตอบไปว่า ไม่บอก ไม่รู้ หนูสับสน ถ้าน้องๆ กำลังเป็นแบบนี้อยู่ล่ะก็มาถูกทางแล้ว เพราะควิซนี้จะช่วยไกด์ให้ว่าน้องๆ เหมาะกับคณะอะไรกันแน่ ไปเล่นกันเลย

เกมทายใจ

มองจั๊กกุแร้ ก็รู้แล้วว่าคณะไหนที่ใช่คุณ?


 

     เป็นยังไงกันบ้าง มีเค้าลางได้เป็นเฟรชชี่คณะไหน ชอบหรือไม่ชอบบอกกันหน่อยซิ ถึงทุกคณะจะมีการเรียนการสอนในทิศทางที่ต่างกันไป แต่ก้าวแรกสำหรับเฟรชชี่วัยใสคือความมั่นใจเต็มร้อย ให้สเปรย์ นีเวีย เพิร์ล แอนด์ บิวตี้ ช่วยดูแลจั๊กกุแร้ของน้องๆ นะ ไม่ว่าจะทำอะไรกิจกรรมแบบไหนก็หายห่วงไร้กังวล เฉิดฉายเป็นดาวเด่นได้ทุกคณะทุกมหาวิทยาลัย ลองดูแล้วจะรู้ว่ารัก ลืมโรลออนหรือสูตรกำจัดกลิ่นน้องจั๊กแบบเก่าๆ ไปได้เลย

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
งานซิ่วก็มา 20 ส.ค. 58 20:42 น. 2
อะไรคือผลออกมาว่าเหมาะเรียนวิศวะ แต่ปัจจุบันเรียนอักษรฯ อยู่ #นี่ฉันต้องซิ่วใช่ไหมเนี่ย #เรื่องสยองในหนึ่งรูป
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
Windiiz7 Member 23 ส.ค. 58 13:51 น. 5

คณะอักษร

จั๊กกุแร้คุณบ่งบอกว่าคุณเป็นคนเจ้าบทเจ้ากลอน และคมคาย เหมาะกับคณะอักษรเป็นอย่างยิ่ง สาวอักษรแสนสวยอย่างคุณ จะสวยยิ่งขึ้น ต้องอย่าลืมดูแลจั๊กกุแร้เป็นการตอบแทนด้วย "สเปรย์ นีเวีย เพิร์ล แอนด์ บิวตี้" ให้จั๊กวัยใสอารมณ์ศิลปินของคุณ ขาวเปล่งประกายดุจไข่มุก จะได้ยกมือหยิบหนังสือบนชั้นได้อย่างมั่นใจ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด