เด็กดีดูดวง 31 สิงหาคม - 6 กันยายน 2558 
 

สวัสดีจ้า น้องๆ ดวงมาแล้วๆๆๆ  
พี่อตินเปิดทวิตเตอร์แล้ว ตามฟอลได้ที่ @Atin_Dekd ค้าบ
และอย่าลืม เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"


ไปช่วยไลค์กันเยอะๆ นะ เราจะสรรหาเรื่องดีๆ เกี่ยวกับดวงมานำเสนอจ้า 
วันนี้มีดวงประจำเดือนกันยายนด้วย มาดูกันเยอะๆ นะ

 

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : **
จิตใจ : หงุดหงิด โมโหง่าย
เลขนำโชค : 2, 10, 13, 33, 47
คำที่เหมาะสม : เริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง   
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์และพฤษภ
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ แต่ก็จะจบสวย

ความรัก :

คนถือปืนมักนำมาซึ่งความขัดแย้งได้ง่ายๆ ถ้าเราเชื่อใจคนอื่น เก็บอาวุธ แล้วคุยอย่างสันติบ้าง ทุกอย่างคงดีกว่านี้มาก ก่อนทำอะไร ต้องคิดให้ดีว่ามันมาจากอะไร จากอารมณ์ของเราเองหรือเปล่า อาจเป็นคุณเองที่ผิด ถ้าตั้งแง่ไปก่อน อีกฝ่ายก็ตั้งแง่กลับได้เหมือนกัน  

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณรำคาญมากที่สุดก็เรื่องรายละเอียดนี่แหละ เพราะว่ามันเยอะและจุกจิก คุณเลยมองอะไรได้ไม่ชัดเจน คุณรู้สึกว่าอยากปรับอะไรให้ลงตัว แต่มันอาจยังไม่ถึงเวลา 

ดวงประจำเดือนกันยายน :

การวิ่งขึ้นบันไดที่เลื่อนลง แน่นอนว่าคุณต้องพยายามมากเป็นหลายเท่าและเร่งสปีดให้มากกว่าเก่า บางที เผลอๆ ยิ่งวิ่งเร็วเท่าไหร่ มันก็ไปไม่ถึงไหนสักที คุณอาจจะต้องหยุดก่น แล้วปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น บางทีเปลี่ยนแผนมาวิ่งลงซะเลย อาจจะดีกว่าและประสบความสำเร็จมากกว่าพยายามสวนกระแสนะ
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรัก... เป็นจุดเด่นเลยนะ หัวใจคุณช่วงนี้เปี่ยมล้นไปด้วยความหวานชื่น ลองคิดให้ดีๆ ว่าจะดูแลกันและกันอย่างไร ต้องแบ่งเวลาบ้าง เพราะคุณเอาใจใส่เรื่องงานมากเกินไปแล้ว คนรักอาจจะไม่สบายใจได้เหมือนกัน ลองจัดเวลาใหม่นะ                       

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : สร้างสรรค์และฉลาด
เลขนำโชค : 2, 3, 9, 18, 19
คำที่เหมาะสม : พลังสุดท้าย ใช้ให้ดี
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร ตุลย์ และสิงห์  
การเงิน : ได้รับความร่วมมืออย่างดี

ความรัก :

คุณเคยพบเจอใครคนหนึ่งเมื่อไม่นานนี้ และเขามีสายตาให้คุณนะ อ้าว ไม่รู้ตัวเหรอ ก็ไม่แปลกอะไรที่จะไม่รู้ คงเพราะที่ผ่านมา คุณสนุกกับการจิ้นแฟนในความฝัน แต่ไม่รู้เลยว่าตัวเองขาดอะไรไปบ้าง จริงๆ แล้วความรักไม่ใช่เรื่องของการจิ้น แต่เป็นเรื่องของโลกความเป็นจริง 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหน จัดการอย่างไร ปัญหาครอบครัวก็ยังคงหนาหนัก และคุณก็จะไม่ค่อยสบายใจ อีกไม่ช้าอะไรๆ ก็จะดีขึ้น และเป้าหมายของคุณก็จะชัดเจนกว่าเดิม 

ดวงประจำเดือนกันยายน :

ปัญหาหลักคือเรื่องครอบครัวและบ้าน จะทำให้คุณต้องคิดหนักและต้องตัดสินใจ แต่เอาเข้าจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่ ถ้าคิดได้คงทำได้ไปนานแล้ว ปัญหานี้เต็มไปด้วยความเครียดและกดดัน ส่งผลต่อการเงินและการงาน เดือนนี้ คุณเริ่มมองเห็นอนาคตมากขึ้น แม้ว่าปัญหาเก่าๆ จะยังไม่จบไป แต่อะไรหลายอย่างก็จะลงตัวกว่าเก่า 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรักเป็นหลัก คุณอยู่ในอารมณ์หวานๆ อยากเจอคนสำคัญคนนั้น คุณก็คงต้องระวังหัวใจเบาๆ ไม่งั้นเดี๋ยวเจ็บง่าย งานก็จะค่อนข้างยุ่งและเหนื่อยมาก ไม่มีเวลาเล่นหรือพักผ่อนเลย เป็นช่วงเวลาที่ยุ่งยาก ต้องระวังตัวและสร้างความสมดุลให้กับชีวิตบ้างอะไรบ้าง     

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ชัดเจนในเรื่องตัวเลือก   
เลขนำโชค : 11, 12, 17, 25, 40
คำที่เหมาะสม : หยุดก่อน แล้วระวังนิดนึงนะ
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกรและพฤษภ
การเงิน : ดีถึงวันที่ 4 หลังจากนั้นต้องระวัง

ความรัก :

ความรักไม่มีทางสมดุลได้แบบถาวร ทุกคนต้องปรับตัวตลอดเวลาอยู่แล้ว อารมณ์ของคนเราไม่แน่นอน วันนี้ดีพรุ่งนี้อาจเครียด เป็นเรื่องธรรมดา เวลารักใครอยู่กับใคร ให้คิดถึงการปรับตัวระยะยาวไว้เลย อย่าไปกังวลหรือไม่สบายใจว่า เฮ้ย ทำไมมีปัญหา ทำไมเป็นแบบนี้ ต้องแก้กันตลอดชีวิตน่ะแหละ 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ความรับผิดชอบเป็นเรื่องสำคัญมาก ถ้าคุณทำหน้าที่ได้ดี ทุกอย่างจะออกมาลงตัวและน่าสนใจ ทางออกที่ดีที่สุดก็คือ ทำในสิ่งที่อยากทำ และมีสติมีสมาธิให้มากขึ้น 

  ดวงประจำเดือนกันยายน :

ทำไมพอคุณพยายามก้าวไปข้างหน้าหนึ่งก้าว มันกลับกลายเป็นว่าคุณถอยหลังมาสองก้าวทุกที คุณเป็นคนหัวไวและฉลาด แต่บางทีอาจจะว่องไวไปบ้าง และไอ้ความไวนั่นแหละ อาจก่อปัญหาให้กับคุณได้ คุณอาจจะต้องระวังและใจเย็นสักหน่อย ก่อนจะก้าวไปทางไหนสักก้าว ขอให้หยุดแล้วก็คิดให้ดีๆ ว่าสิ่งที่ตัวเองทำมันถูกแล้วหรือยัง ช้าแต่ชัวร์บางทีอาจดีกว่า

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่บทบาทสำคัญของคุณเองที่ต้องดูแลสมาชิกในครอบครัวให้มากขึ้น คุณคือศูนย์กลางของทุกคน และหน้าที่ของคุณคือต้องคอยดูแลทุกคน ที่น่าเป็นห่วงเห็นจะเป็นเรื่องความรักนี่แหละ อยากให้คุณระวังอารมณ์ ระวังการสื่อสารให้ดี มีโอกาสทะเลาะกันสูงมาก   

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ควบคุมทุกอย่างได้ดีจนกระทั่งหลังวันที่ 4 ก็จะเริ่มสับสน
เลขนำโชค : 9, 11, 15, 21, 36
คำที่เหมาะสม : อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ มีน กันย์ และกรกฎ     
การเงิน : ถูกควบคุมโดยคนมีอำนาจ

ความรัก :

คงไม่ต้องยืนตะโกนโหวกเหวกให้คนอื่นๆ รู้หรอกว่าฉันมีตัวตน จะนั่งอยู่เฉยๆ ถ้าคนสนใจคุณ เขาก็มองเห็นได้เองน่ะแหละ ณ ตอนนี้ คุณพยายามตัวโดดเด่น อยากให้คนอื่นๆ เข้ามาสนใจ อยากให้ตัวเองดูมีอำนาจ ซึ่งก็ใช่นะ คุณมีอำนาจจริง แต่ยังไงก็คิดถึงจิตใจของคนอื่นๆ เขาด้วย อย่าใช้พลังในทางผิดๆ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณเริ่มมองเห็นแล้วว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร จะทำอย่างไร ไอเดียของคุณถือว่าน่าสนใจ และคนอื่นๆ ก็จะชอบจะสนใจ อยากรู้ อาจจะต้องระวังหน่อย เพราะถ้าคุณให้ความสำคัญกับตัวเองมากเกินไป สุดท้ายแล้ว คุณอาจจะเดือดร้อน 

  ดวงประจำเดือนกันยายน :

เชื่อใจในความฉลาดและสัญชาตญาณของตัวเองน่ะ เราเข้าใจ แต่เราคิดว่าคุณอธิบายความรู้สึกไม่ได้เรื่องเท่าไหร่ คงเพราะคุณกลัวและกังวลว่าพูดไปแล้วมันจะไม่ชัดเจน หน้าที่ของคุณคือต้องประเมินคนอื่นในแง่ดีกว่านี้ ก่อนจะพูดอะไร ควรคิดถึงใจคนอื่นเขาบ้าง บางที เหตุผลที่คุณมีมันอาจไม่ได้ถูกต้องเสมอไป เพราะคนอื่นๆ เขาก็มีเหตุผลของตัวเองเหมือนกัน  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องหยุดฟังและตั้งใจให้มากกว่านี้ คุณอาจจะต้องพัฒนาตัวเองในเรื่องหน้าที่การงาน การสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญมาก ยิ่งเรื่องการพูดคุยกับคนอื่น คุณต้องระวังมากๆ แล้วก็อาจจะมีปัญหาเรื่องครอบครัว เราอยากให้คุณเอาใจใส่ทุกคนให้มากกว่านี้ ชีวิตช่วงนี้ยุ่งๆ หน่อย อาจต้องจัดระเบียบตัวเองบ้าง              
  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ฉลาด มีเป้าหมายชัดเจน อยากทำอะไรใหม่ๆ เริ่มอะไรใหม่
เลขนำโชค : 2, 4, 6, 8, 55
คำที่เหมาะสม : เวลาทำอะไร ต้องมองหาความคุ้มค่าด้วย
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ และเมถุน
การเงิน : ชัดเจน ได้รับการร่วมมืออย่างดี

ความรัก :

ต้องระวังอารมณ์หน่อย คุณอารมณ์ไม่คงเส้นคงวา ขึ้นๆ ลงๆ แล้วก็เลยไม่ชัดเจนสักที ก่อนจะรู้ตัว อารมณ์คุณอาจไปแล้ว ทั้งที่ยังไม่รู้เรื่องทั้งหมดเลย ถามว่าเลี่ยงได้ยังไง ก็คงยากเหมือนกัน คนกำลังอารมณ์ไม่ดีจะให้มาหยุดมันคงยาก เพราะความรู้สึกก็ไม่ใช่สิ่งที่ควรจะเก็บไป หรือทำไม่สนใจ เราแค่อยากให้คุณรู้ตัวไว้ว่าช่วงนี้คุณคิดลบมาก และคำว่าปล่อยวางก็ยากสำหรับคุณ แต่พยายามทำใจให้สบายๆ แล้วก็เครียดอย่างมีสตินะ  

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ยิ่งได้รับความชัดเจน ก็จะยิ่งก้าวไปข้างหน้าและสร้างความสมดุลได้มากขึ้น มีอะไรให้คุณทำมากมาย แต่อยากให้คิดถึงเรื่องส่วนตัวให้มากกว่านี้ 

  ดวงประจำเดือนกันยายน :

เป็นเดือนที่คุณมีเสน่ห์สุดๆ ฮอตมาก มีสไตล์ สง่างาม ใครๆ ก็สนใจ อยากช่วยอยากสนับสนุนคุณ อยากได้อะไรในเดือนนี้ จัดการเลย มีโอกาสได้มาสูงมาก ไม่ว่าจะทำอะไร จะมีคนคอยแนะนำคอยจัดการให้อยู่ตลอด คุณปลอดภัยและอุ่นใจได้เลย ตัวช่วยเพียบ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาวันเกิดของคุณเอง ก็จะมีอะไรดีๆ เข้ามา คุณจะมองเห็นอนาคตมากขึ้น และรู้แล้วว่าอะไรที่ทำให้คุณสนใจ อาจได้เวลาที่คุณจะมองเห็นความจริงและเข้าใจตัวเองให้มากกว่านี้ แล้วก็รู้แล้วล่ะว่าควรทำอะไรที่ไหนอย่างไร โอกาสดีๆ จะเข้ามาในชีวิต หน้าที่ของคุณคือจัดการมันด้วยตัวเอง                  

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ไม่ต้องกังวลมากแล้วนะ
เลขนำโชค : 6, 11, 16, 60, 61
คำที่เหมาะสม : ตรวจสอบจิตใจตัวเองบ้างนะ
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน
การเงิน : รออีกนิด

ความรัก :

อาจจะต้องคุยกันเยอะ อธิบายเยอะ ถกเถียงกัน ต่อรองกัน ยิ่งเริ่มต้นเร็วเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีความสุขและพอใจมากเท่านั้นแหละ ถ้าไม่คุยกันสักที คุณจะกังวลไม่สบายใจ อึดอัด และนอนไม่หลับ อาจได้เวลาที่ต้องลุกขึ้นมาแล้วเคลียร์กันให้จบๆ จะปล่อยตัวเองให้เงียบๆ อยู่ ไม่โอเคนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อาจจะต้องอดทนมากหน่อย เพราะคนบางคนทำตัวไม่เป็นอย่างที่คุณต้องการ คุณจะได้เจอกับสถานการณ์บางอย่างที่เป็นปัญหา อย่าปล่อยให้ความกังวลนี้ทำลายความสุขของชีวิต ปล่อยวางบ้าง จะช่วยได้เยอะ 

  ดวงประจำเดือนกันยายน :

เดือนนี้ คุณจะมีศักยภาพที่ดีมาก และจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ หลายอย่าง แต่ข้อควรระวังคือประสบการณ์นั้นไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก คุณอาจจะรู้สึกว่า... ตัวเองไม่มีคุณค่าพอ ไม่มีแรงบันดาลใจ ไม่สมควรได้รับโอกาส แต่ถ้าถามเรื่องความหวังว่ามีมั้ย บอกเลยว่ามาก

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาที่คุณรู้สึกมีพลังเต็มเปี่ยมและมีความสุขมาก อยากทำอะไรก็ได้แบบจัดเต็ม แม้ว่าคุณจะยังไม่ได้โชคดีเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ถึงกับเลวร้าย ไม่อยากให้คาดหวังอะไรมาก แต่อยากให้ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ เชื่อเราไหมว่าเดี๋ยวคุณจะได้รับโอกาสดีๆ ทางรายได้ ซึ่งจะส่งผลต่อความสำเร็จในหน้าที่การงาน                       
     
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ต้องแยกแยะและคิดให้รอบคอบ
เลขนำโชค : 2, 4, 5, 11, 43
คำที่เหมาะสม : การทำงานเป็นทีมจะทำให้ทุกอย่างลงตัว
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ พิจิกและตุลย์   
การเงิน : เริ่มมาดีแล้วก็ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไป

ความรัก :

รอเวลาผ่านไปอีกสักนิด แล้วคุณจะได้รู้ว่าตัวเองเข้มแข็ง และมีพลังมากแค่ไหน ณ ตอนนี้ คุณไม่แน่ใจตัวเอง ไม่รู้แล้วว่าตัวเองเป็นคนอย่างไร อาจเพราะคุณเจอคนอื่นๆ ที่ประสบความสำเร็จมากๆ แล้วมันทำให้คุณไม่แน่ใจ และใจฝ่อ จงยืนอย่างมั่นคง อย่าหวั่นไหว คุณทำได้ และทำดีแน่นอน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ชีวิตนี้ต้องหาเป้าหมายและจัดลำดับความสำคัญบ้าง เติมเต็มตัวเองบ้าง เดี๋ยวพอผ่านวันเกิดไป ทุกอย่างจะเริ่มชัดเจนขึ้น และคุณก็จะได้ก้าวต่อไป ใครบางคนเคยทำให้คุณไม่สบายใจ แต่ว่าในไม่ช้า เดี่ยวมันก็ผ่านไป ระวังสุขภาพด้วยแล้วกันนะ 

  ดวงประจำเดือนกันยายน :

มีคนเคยบอกว่าไม่มีความยุติธรรม ในเรื่องความรักและสงคราม แต่สำหรับชาวตุลย์ ประโยคนั้นคงจะเป็น ความรักและสงครามคือความยุติธรรมแน่ๆ เพราะว่าพวกคุณเป็นคนยุติธรรมมาก ถึงมากที่สุด อย่างไรก็ตาม เดือนนี้ เป็นเดือนที่คุณทำใจยุติธรรมได้ลำบากอยู่สักหน่อย อาจจะต้องลองมองจากมุมมองของคนอื่นๆ ดูบ้าง แล้วจะได้เข้าใจว่าปัญหาอยู่ตรงจุดไหน

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การอยากใช้ชีวิตให้ช้าลงและฟังตัวเองให้มากขึ้น ให้เวลากับตัวเองบ้าง อะไรทำนองนั้น เหมือนคุณอยากจัดลำดับความสำคัญในชีวิตเสียใหม่ เพราะรู้สึกว่า... อะไรๆ ยังไม่โอเค มันมีงานต้องทำ มีความรับผิดชอบอีกเยอะมาก หน้าที่คุณคือต้องจัดการเวลาอย่างฉลาด แบ่งเวลาให้ดีก็จะดีกับคุณเอง             

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : อย่ากังวลมาก ไม่งั้นตอนปลายอาทิตย์จะแย่เอา
เลขนำโชค : 0, 2, 10, 20, 22
คำที่เหมาะสม : เรื่องเงินนี่หลังชนฝาเลยละ  
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กรกฎ และมีน
การเงิน : ลำบากหน่อยนะ

ความรัก :

คนเราทำอะไรก็มีข้อจำกัด อย่างน้อยๆ เราก็บินไปดวงจันทร์ไม่ได้ง่ายๆ หรือเวลาเห็นใครแข่งกีฬากัน เราก็ไม่มีทางทายถูกได้ทุกครั้งว่าใครแพ้ใครชนะ แม้แต่หวยง่ายๆ เราแทงก็ไม่ค่อยจะถูก แต่... ก็มีหลายอย่างที่เราทำได้นะ ลองแยกแยะให้ดีๆ ว่าอะไรที่ทำได้ อะไรที่ทำไม่ได้ และลงมืออย่างมั่นใจ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ใครบางคนทำตัวขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่ใจ ไม่รู้จะเอายังไง และนี่แหละ เป็นโอกาสของคุณแล้ว ที่จะต้องเข้าไปหาเขา แล้วคุยให้เข้าใจว่าจะเอายังไง ช่วงนี้ อาจจะต้องพูดคุยกับเพื่อนๆ เยอะหน่อย 

  ดวงประจำเดือนกันยายน :

เป็นช่วงเวลาที่คุณรอคอย เพราะคุณจะได้จบปัญหาเก่าๆ อะไรที่เคยเสียไป ก็จะจัดการได้ ระวังหน่อยคุณอาจทำตัวเป็นพวกโทษคนอื่นทั้งที่ปัญหาเป็นของทุกคน แต่เมื่อจัดการทุกอย่างจบ คุณจะเป็นอิสระ เคลียร์ทุกอย่างชัดเจน ไม่มีปัญหาแล้ว เป็นเดือนที่ดีอยู่นะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงานเป็นหลัก คงจะต้องให้ความสนใจมากหน่อย เรื่องการทำงานเป็นกลุ่มเป็นสิ่งสำคัญมากๆ การได้ทำงานอย่างมีสติสมาธิจะทำให้คุณตื่นเต้น ลองหาโอกาสใหม่ๆ ในชีวิตบ้างก็ถือว่าดีเหมือนกัน ตอนปลายอาทิตย์ คุณจะอยู่ในอารมณ์เบื่อๆ อยากอยู่คนเดียว          
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : คิดลบ คิดมาก แต่หลังวันที่ 3 จะดีขึ้น
เลขนำโชค : 0, 3, 17, 23, 37
คำที่เหมาะสม : ดูเป้าหมายให้ชัดเจน
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ เมษ และสิงห์
การเงิน : หลังวันที่ 4 หลังชนฝาเลยหละ

ความรัก :

เวลาทำหนังจะง่ายแค่ไหนก็ต้องใช้กล้อง ใช้ไฟ ใช้ช่างแต่งหน้า ใช้ช่างเสื้อผ้า ใช้นักเขียนบท ตลอดจนผู้กำกับ ฯลฯ เรียกว่ามีบุคคลมากมายต้องรับผิดชอบ ชีวิตของคุณตอนนี้ก็เหมือนกัน คุณกำลังจะทำบางอย่างและมันทำลวกๆ ไม่ได้ ถ้าหากว่าคุณปล่อยผ่านแล้วทำมั่วๆ แทนที่จะดีมันจะกลายเป็นทำให้คนอื่นๆ เขาคิดว่าคุณเป็นพวกเฟคๆ ผ่อนคลายเข้าไว้แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ   

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มีเรื่องที่คุณสงสัยไม่แน่ใจหลายเรื่อง แต่เมื่อเวลาผ่านไป อะไรๆ ก็จะชัดเจนขึ้น เราอยากให้คุณมองโลกความเป็นจริง และระวังว่าตัวเองได้รับปากอะไรเอาไว้ 

  ดวงประจำเดือนกันยายน :

เดือนนี้ เราอยากให้คุณคิดถึงจิตใจตัวเองและพยายามเข้มแข็งมากๆ คุณมีหน้าที่หลายอย่างต้องทำ จะงอแงไม่ได้ คิดให้ดี วางแผนให้ดี และจัดการเวลาอย่างเป็นระบบ อันไหนแก้ไม่ได้ ปล่อยไปก่อน แต่อันไหนที่ต้องแก้ก็รีบๆ แก้ เดือนกันยานี่แหละ จะเป็นช่วงเวลาที่คุณได้ทำอะไรเยอะมาก

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงานเป็นหลัก เหมือนว่าคุณต้องเดินหน้าอย่างเดียวแล้ว ถอยหลังไม่ได้ ชีวิตเหมือนการผจญภัยเลย เหนื่อยมาก งานเข้าตลอด ต้องตั้งสติ แล้วก็ต้องหาจุดโฟกัสให้เจอ หน้าที่ของคุณคือหาความชอบในชีวิตให้เจอ จะได้รู้ว่าตัวเองชอบหรือไม่ชอบอะไร ลองหาประสบการณ์ชีวิตหลายๆ แบบ น่าจะช่วยให้คุณเข้าใจตัวเองมากขึ้น                      

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : มองอนาคตอยู่ว่าจะทำอย่างไร  
เลขนำโชค : 9, 11, 19, 29, 99
คำที่เหมาะสม : คิดถึงทางเลือกที่เป็นไปได้หน่อย
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กรกฎ และมีน
การเงิน : คิดถึงอนาคต

ความรัก :

คุณไม่อาจหยุดเวลาได้ และไม่อาจซ่อนตัวเองได้ ไปที่ไหนก็มีเงาติดไปด้วย ถ้าอยู่กลางแดด คุณก็ต้องเห็นมัน อยากให้รู้ว่าบนโลกนี้มันมีสิ่งที่เป็นไปไม่ได้อยู่ แม้คุณอาจจะคิดว่าสถานการณ์ไม่เข้าท่า แต่ไม่ว่าอย่างไร คุณก็เปลี่ยนแปลงไม่ได้ เรารู้ว่าคุณกังวลและหวาดกลัว ไม่สบายใจ กลัวผิดหวัง เราก็เลยขอแนะนำให้คุณหาทางแก้ไขเถอะ  

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คนอื่นๆ จะคิดมากจะกังวลอะไรไปบ้างก็เรื่องของเขา หน้าที่ของคุณคือสนใจเรื่องของตัวเอง และต้องระวังให้ดีๆ เพราะอุปสรรคก็มีอยู่หลายอย่าง คำแนะนำคือทำยังไงก็ได้แต่ห้ามสูญเสียตัวตน 

  ดวงประจำเดือนกันยายน

มีเรื่องอยากขอโทษใครไหม คุณทำให้ใครทุกข์ใจหรือไม่สบายใจบ้างหรือเปล่า เราลองถามดูเพื่อความแน่ใจ เพราะความรู้สึกผิดนี้จะติดตัวคุณตลอดทั้งเดือน คุณก็ต้องหาทางจัดการไอ้ความรู้สึกผิดและความไม่สบายใจนี้เสีย จงมีศรัทธาและมั่นใจในตัวเอง คิดแต่สิ่งดีๆ เรื่องบวกๆ จะดีกับคุณมากกว่า

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเดินทาง การผจญภัย และการค้นหาอะไรใหม่ๆ คุณตื่นเต้น อยากรู้อยากเห็น อยากพบเจออะไรที่ไม่เคยเจอ เหมือนเป็นช่วงที่คุณจะได้โอกาสใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต แต่ก็จะมีความน่ากดดันบางอย่างรบกวนใจ หน้าที่ของคุณคือจัดการเวลาที่ได้รับอย่างลงตัว และระวังเรื่องการเงินด้วย     

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  แหลมคมชัดเจน แต่จะเหนื่อยง่ายบ้าง
เลขนำโชค : 3, 11, 16, 33, 63
คำที่เหมาะสม : ลองและเลือกวิธีใหม่ๆ จนกว่าจะได้ผลจริงๆ
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ พฤษภ เมถุน และธนู
การเงิน : ไม่น่าเป็นห่วง ได้รับความร่วมมือดีมาก

ความรัก :

บางพฤติกรรมก็แก้ไขยาก บางอย่างก็ทำให้เราอยากได้จนไม่อาจต่อต้าน แต่ข้อควรระวังคือ การกระทำของเราอาจไปรบกวนคนอื่นเข้า อย่างคุณเองคงคิดว่าเราพอใจ เราต้องการ เราก็อยากที่จะทำไปเรื่อยๆ แต่คนข้างกายนี่สิ อาจไม่ชอบใจ ไม่พอใจก็ได้นะ 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

สถานการณ์จะค่อยๆ ดีขึ้นเมื่อกลางเดือนตุลา และทุกอย่างก็จะลงตัวมากขึ้นเรื่อยๆ อาจมีปัญหาเรื่องการเงิน อยากให้คุณมีเหตุผลกว่านี้ และไม่ต้องไปกังวลอะไรมาก มีคนคอยสนับสนุนเพียบ 

  ดวงประจำเดือนกันยายน :

การไม่รู้คำตอบเป็นเรื่องน่ากังวลมากที่สุดแล้ว เวลาที่เราเกิดความสงสัย ก็จะยิ่งกังวลมากขึ้น และเดือนกันยายนนี้ คุณจะเต็มไปด้วยความสับสน ไม่แน่ใจ สับสน ต้องการคำตอบที่ชัดเจน ลองคิดให้ดี หาเวลาอยู่กับตัวเองให้มากๆ เรารู้ว่ามีเรื่องในใจที่คุณยังหาคำตอบไม่ได้ ลองดู ไม่ได้คำตอบเดือนนี้ก็อาจเป็นเดือนหน้า

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียว เพราะฉะนั้น หน้าที่ของคุณคือจัดการเวลาที่มีให้ลงตัว แต่เรื่องสำคัญที่สุดคงไม่พ้นเรื่องหน้าที่การงาน รองมาก็คงเป็นเรื่องการเงิน แต่... แม้สองเรื่องนี้จะวุ่นวายมาก สิ่งที่พลาดไม่ได้คงเป็นเรื่องความรัก อย่าลืมดูและกันและกันบ้างนะ       

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : สร้างสรรค์และฉลาด
เลขนำโชค :  0, 11, 13, 30, 40
คำที่เหมาะสม : ก่อนเริ่มต้นอะไร ก็คิดให้ดีๆ ก่อนนะ
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และกรกฎ
การเงิน : เจอจังหวะเยี่ยมๆ หลายครั้ง

ความรัก :

บางครั้ง พวกโยคีชอบไปจำศีลในถ้ำนานๆ แล้วก็ประทังชีพด้วยผลไม้ป่า สิ่งที่ต้องการคือสมาธิ ปัญญา การค้นหาความจริงบางอย่าง เคยทำบ้างไหม...? อาจจะดีก็ได้นะ ณ ตอนนี้ อารมณ์ของคุณมันคุ้มคลั่งมาก หาเวลาดูแลความรู้สึกตัวเองบ้างก็ดี

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณอยู่ในช่วงที่ต้องสนับสนุนคนอื่น คอยช่วยเหลือดูแลทุกคน เรารู้ว่าคุณอาจผิดหวังบ้าง เพราะผลที่ได้ไม่เป็นอย่างที่ต้องการ แต่ไม่ต้องห่วง อะไรที่เสียไป เดี๋ยวก็จะได้กลับมา 

  ดวงประจำเดือนกันยายน :

เคยรู้สึกบ้างมั้ยว่าตอนพระอาทิตย์ตกเป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบและน่ามหัศจรรย์ โดยเฉพาะเวลาคุณมองเห็นดวงดาวกะพริบบนท้องฟ้า มันให้อารมณ์เหมือนว่าตอนจบของวันเป็นเรื่องที่น่าอิ่มเอมและควรจะพักผ่อน และเราก็รู้ว่าคุณต้องการแบบนั้นแหละ ให้เรื่องราวต่างๆ จบลงอย่างสงบ เดือนกันยายนนี้คือตอนจบของบางสิ่ง ถามว่าผลออกมาเป็นอย่างไร จะฟินมั้ย ก็... มีโอกาสสูง คุณไว้ใจตัวเองแล้วกัน

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์เป็นหลัก อยากให้คุณให้ความสนใจกับมัน เพราะเป็นเรื่องสำคัญ ควรจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ ในชีวิตให้ลงตัว อย่าลืมเรื่องการสื่อสาร เป็นปัญหาหลักที่ต้องเป็นห่วง เรื่องอื่นๆ ไม่มีปัญหามาก ปล่อยยาวๆ ได้ทั้งการเงินและการงาน เน้นแต่ความรักพอ                                               
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

S.cheese Member 31 ส.ค. 58 11:56 น. 3

มีแต่ดวงความรัก ไม่ค่อยสนใจเท่าไรอะ อยากรู้เรื่องเงินทอง 55555 ช่วงนี้กำลังขัดสนเลยทีเดียว

0
กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
S.cheese Member 31 ส.ค. 58 11:56 น. 3

มีแต่ดวงความรัก ไม่ค่อยสนใจเท่าไรอะ อยากรู้เรื่องเงินทอง 55555 ช่วงนี้กำลังขัดสนเลยทีเดียว

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด