เด็กดีดูดวง 19 - 25 ตุลาคม 2558 
 

สวัสดีชาวดูดวงทุกคน 
อาทิตย์นี้ แอบแจ้งข่าวร้ายเบาๆ
พี่ตินจะไปญี่ปุ่นนะจ๊ะ
ของดดวงของสัปดาห์ที่ 26 ตุลาคม - 1 พศฤจิกายน 
และสัปดาห์ที่ 2 - 8 พฤศจิกายนจ้ะ 

ต้องขอโทษด้วยมากๆ น้า กลับมาจะรีบจัดหนักให้เลยย ^ ^ 

ระหว่างที่พี่ตินไม่อยู่
ถ้าใครอ่านตรงนี้ ฝากกดโหวตหรือทิ้งข้อความไว้หน่อยได้ไหมจ๊ะ
น้องๆ ชอบดวงหมวดไหนมากกว่ากันระหว่าง
การเดินทาง, การเรียน และการเงิน
เพราะคงต้องเลือกเอาไว้หมวดใดหมวดนึงจ้ะ
เดี๋ยวกลับมาแล้วจะลองมาอ่านดูนะว่าชอบอะไรกันบ้าง
 

และอย่าลืมไลค์ เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"
 

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : คิดไวทำไม อ่อนไหว แต่ว่าหัวดื้อด้วย   
เลขนำโชค : 3, 5, 18, 33, 35
คำที่เหมาะสม : เริ่มแก้จากเรื่องใหญ่ๆ ก่อน
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ และสิงห์   

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

หลายสิ่งหลายอย่างแตกกระจายไม่ลงตัว ทำให้คุณไม่อาจสรุปอะไรได้ กิจวัตรประจำวันสำคัญมาก ต้องจัดลำดับสิ่งต่างๆ ให้ดีๆ คนอื่นๆ ก็มีความคิดของเขา คุณก็มีความคิดของคุณ ถ้ามันไม่เข้ากัน ก็อาจจะต้องบอกกันตรงๆ 

  คำเตือน :

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม จะมีคนมาคอยกำกับตลอดเวลา จนคุณรำคาญ บอกเลยเอาชนะเขาไม่ได้หรอก และก็ไม่ได้หมายความว่าคุณแพ้ด้วย เอาจริงๆ แล้ว อยากให้คุณมองความดีในตัวเขามากกว่านะ เพราะเขาเองก็หวังดีต่อคุณมาก อย่าไปต่อล้อต่อเถียงเลย ปล่อยไปสบายๆ

 ความรัก :

วันจันทร์อารมณ์รุนแรงมากๆ จะกดดัน เครียด ไม่สบายใจ คุณอยากจะหาเวลาพักใจ อยากหนีไปที่ไหนก็ได้ วันพฤหัส อะไรๆ ก็จะค่อยๆ ลงตัวมากขึ้น แล้วคุณจะไม่คิดหนักเรื่องความรักอีกต่อไป แต่ว่าไปคิดเรื่องงานแทน ปลายอาทิตย์ หาเวลากลับมาสวีตกันหน่อย ทำอะไรเพื่อคนรักบ้าง เขาแอบรอคุณอยู่นะ  

 การงาน :

คุณคงต้องก้าวเป็นผู้นำ แสดงทักษะความสามารถที่มีให้คนอื่นๆ เห็น คือลึกๆ ในใจ คุณก็อยากพูดแหละว่า... ควรทำแบบนั้นแบบนี้ แต่... ก่อนพูด ดูทิศทางลมนิดนึงก็ดีนะ วันพุธ เพื่อนร่วมงานค่อนข้างเครียด คุณต้องระวัง วันศุกร์ จะได้คุยโปรเจ็คท์ใหม่ๆ แบบจริงจัง ต้องต่อรองกัน คุยกัน เตรียมตัวให้พร้อมแล้วกันนะ  

 การเงิน :

จะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับพวกเข้าวัดเข้าวา ทำบงทำบุญกับครอบครัว ก็ต้องทำกันไป แนะนำว่า... อย่าทำบุญมากจนเกินตัว เพราะไม่มีประโยชน์ เผลอๆ อาจทำให้เกิดงานเข้าภายหลังเมื่อเงินหมด หน้าใหญ่นักไม่ดีนะ

 สุขภาพ :

มีปัญหาระบบย่อยอาหาร ค่อนข้างหนักเลยหละ ก็ต้องดูแลกันไป แล้วก็ระวังช่วงล่างของร่างกายด้วย อาจบาดเจ็บที่ขา ต้องดูแลกันยาวๆ ขับรถขับราต้องระวัง

ภาพรวมคร่าวๆ :

เริ่มต้นอาทิตย์อย่างเนือยๆ มีหลายเรื่องในใจให้คิด คิดหนัก คิดมาก โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับคนบางคน ซึ่งไม่มีประโยชน์เลยที่จะไปคิดถึงเขา อารมณ์ของคุณสับสน เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ไม่คงที่ แต่ถึงอย่างนั้น คุณก็มีไอเดียดีๆ และพร้อมสำหรับโปรเจ็คท์ใหม่ๆ วันอาทิตย์ จะได้ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนหรือคนรัก    

    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : กังวลหลายๆ เรื่อง    
เลขนำโชค : 2, 10, 11, 12, 55
คำที่เหมาะสม : ยึดมั่นในกฎและธรรมเนียม  
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก กรกฎ และมีน    

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ในระยะยาว คุณจะสามารถเลือกทางต่างๆ ได้อย่างอิสระมากขึ้น แต่ว่า ก็ต้องวางรายละเอียดให้ชัดเจนด้วย ไม่ใช่อยากจะทำก็ทำ ต้องให้ความสำคัญกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ด้วย 

  คำเตือน :

เดี๋ยวทำปรินท์เตอร์กับหมึกวิเศษให้ คุณอยากรู้อะไร เดี๋ยวให้พิมพ์ออกมาให้เลย นั่นไง คำทำนายมาแล้ว อ่านแล้วเป็นไง รู้สึกดีขึ้นใช่ไหม...? หรือจะคิดว่าคนทำนายบ้า...? ณ ตอนนี้ คุณอยู่ในช่วงสงสัยอยากรู้ไปทุกสิ่ง อะไรคือความจริง อะไรไม่จริง สับสนไปหมดแล้ว 

 ความรัก :

วันจันทร์เป็นช่วงเวลาที่ดี ถ้ายังโสด เหมาะที่จะเสี่ยง วันอังคารกับพฤหัส ให้ระวังการปะทะกัน ทะเลาะกัน ต้องอดทนมากหน่อย วันศุกร์นี่ ความรักจะกลับมาหวานชื่นอบอุ่น ถ้ายังโสด เสน่ห์ของคุณสุดยอดมากๆ ใครๆ ก็ตกหลุมรัก วันอาทิตย์ จะได้ทำอะไรใหม่ๆ แตกต่างจากเดิม แต่เป็นไปในทางดี ไม่น่าเป็นห่วงอะไร  

 การงาน :

เป็นช่วงที่ต้องบากบั่นฝ่าฟันต่อไปยาวๆ คุณต้องรับผิดชอบหลายเรื่อง ดังนั้น พยายามคิดให้ดีว่าจะทำอะไรก่อนอะไรหลัง กลางอาทิตย์ งานไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ทำให้คุณต้องเหนื่อยล้า แต่ก็ล้มไม่ได้ เพราะคุณเป็นผู้นำของทุกคนอยู่ วันศุกร์ อยากให้ลองทำอะไรใหม่ๆ ดู 

 การเงิน :

เงินก็คล่องมือดี แต่ว่า... เก็บออมไม่ได้ ทำให้คุณผิดหวังและไม่สบายใจ ระวังพวกรายจ่ายต่างๆ ด้วย ปัญหาครอบครัว ทำให้คุณต้องฟุ่มเฟือยกว่าปกติ ถ้าไม่ระวัง เดี๋ยวเงินหมดไม่รู้ตัว

 สุขภาพ :

ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนะ นอกจากหวัดเล็กๆ น้อยๆ ก็กินวิตามินซี อาบน้ำเข้านอนเร็วหน่อย ปรับวิถีชีวิต ไปเล่นโยคะหรือนั่งสมาธิ สุขภาพก็จะลงตัว 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

วันจันทร์ จะเจอเรื่องแรงๆ เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก งานยากเหมือนกันนะ ก็คิดว่าน่าจะเหนื่อย คำแนะนำอย่าพยายามแรงให้มากนัก ใจเย็นๆ เบาๆ น่าจะดีกว่า ยิ่งแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเหนื่อยเท่านั้น กลางอาทิตย์ จะมีเรื่องต้องตัดสินใจเกี่ยวกับการเงิน ถ้ายังไม่พร้อม ก็อย่าเพิ่งทำอะไร วันศุกร์และเสาร์ จะได้เจอเพื่อนๆ พอคุยกัน ก็จะได้แง่มุมใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้สัมผัส                  

    

         

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ขึ้นๆ ลงๆ แต่ส่วนใหญ่ก็จะดี ไม่มีปัญหาอะไร  
เลขนำโชค : 2, 3, 8, 9, 15
คำที่เหมาะสม : สุดโต่งมากๆ
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ กุมภ์ และสิงห์ 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อาจเป็นเรื่องยากที่จะมานั่งคิดว่า... ใครพร้อมช่วยเหลือคุณบ้าง เพราะตอนนี้ คุณต้องจัดการทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง โดยเฉพาะเรื่องครอบครัว เป็นปัญหาสำคัญมากๆ รากฐานต้องมั่นคง ทุกอย่างถึงจะไม่วุ่นวายกระจัดกระจาย

  คำเตือน :

แรกเริ่ม ทุกคนรู้จักคำว่ายุติธรรมเท่ากันและมองว่ามันเป็นกฎ เป็นเรื่องสำคัญ แต่ไปๆ มาๆ สุดท้ายแล้ว เราก็ได้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีหรอกความยุติธรรม มันขึ้นอยู่กับว่าใครจะมองแบบไหนอย่างไรมากกว่า ทำใจสบายๆ อย่าไปยึดติดอะไรกับถ้อยคำมาก

 ความรัก :

อะไรๆ เริ่มจะกระจ่างชัดแล้ว คุณได้คำตอบ รู้ว่าจะไปทางไหนอย่างไร ช่วงนี้ฉลาดมาก มองอะไรก็เข้าใจได้ไม่ยาก คุณสนุกที่จะศึกษาคนอื่นๆ วันศุกร์และเสาร์ ระวังการเข้าใจผิดด้วย ทางแก้คือ อย่ามัวแต่พูดกัน เถียงกันอยู่เลย ลงมือทำเลยนั่นแหละดีที่สุด วันอาทิตย์ ไปลันล้าดีกว่า อย่าจับเจ่าอยู่บ้านเลย น่าเบื่อแย่ 

 การงาน :

วันจันทร์และอังคาร เหมาะกับการทำงานเป็นทีมมากที่สุด ระดมสมองเลย พูดคุยกับเพื่อนๆ ในทีม ทุกคนเองก็สนุกที่ได้คุยกับคุณ กลางอาทิตย์ อาจต้องระวังเรื่องการสื่อสารบ้าง บางทีคุณก็พูดตรงจนเกินไป คนอื่นๆ อาจไม่เข้าใจก็ได้ วันศุกร์ ทุกอย่างกลับมาลงตัวแล้ว ต้องลุยโปรเจ็คท์ต่างๆ ร่วมกัน 

 การเงิน :

การเงินเริ่มคล่อง หลังจากเครียดมานาน โชคดี แล้วก็มีโอกาสเงินเข้า ทำให้คุณสบายใจ ไม่เครียดอะไร ข้อควรระวัง อย่าไปร่วมพวกปาร์ตี้เยอะเกินไป จะหมดตัวได้ง่ายๆ

 สุขภาพ :

ระวังปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร นอกจากนี้ก็ไม่มีอะไรแล้ว ถ้าเป็นอะไรหนักๆ ให้ปรับอาหารดีกว่าจะไปหาหมอ กินของดีมีประโยชน์ แล้วก็ออกกำลังบ้าง ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 ภาพรวมคร่าวๆ :

ช่วงนี้ อยากไขปริศนา อยากรู้ความลับ อย่าเพิ่งทำอะไรกะทันหันเด็ดขาด ต้องเก็บข้อมูลให้มากๆ และเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อนๆ ก็พร้อมจะช่วยเหลือคุณอยู่ และคุณเองก็พร้อมมากๆ ความสามารถมาเต็ม ทุกอย่างเพียบพร้อม ไม่มีใครทำอะไรคุณได้แน่ๆ แต่ถึงจะพร้อมขนาดนั้น ก็ไม่จำเป็นต้องรีบนะ พูดคุยกันให้แน่ใจก่อน แล้วค่อยลงมือ

    

          
  

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : อารมณ์ไม่คงที่ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย  
เลขนำโชค : 0, 2, 9, 15, 22
คำที่เหมาะสม : ถ้าผ่านเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ หรืออะไรที่ทำให้เหนื่อยใจแล้ว ก็จะไม่มีปัญหาอะไรเลย ลึกลงในใจ คุณระแวดระวังเยอะมาก แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องร้ายแรงนะ มีบางอย่างคอยปกป้องคุณอยู่เสมอ      
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กรกฎ และกุมภ์    

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ไอเดียขยายอย่างน่าสนใจ ถ้าเจอการคัดค้าน อยากให้หยุดก่อน เฉยๆ ไว้ก่อน ใช้การสื่อสารเข้าช่วย จะทำให้ทุกอย่างลงตัวมากขึ้น ทำอะไรขาดการสื่อสารไม่ได้เลย จริงๆ นะ 

  คำเตือน :

เด็กๆ มักมีฮีโร่ในใจ มองใครบางคนเป็นแบบอย่าง แล้วก็อยากทำตามเขา ถ้าทำสำเร็จก็ภูมิใจ แต่ถ้าทำไม่ได้ เรามักเศร้าและรู้สึกไม่ดี เราชอบเปรียบเทียบ เป็นเรื่องปกติ เรามองแต่ภาพภายนอกที่ปรากฏ แต่เราไม่รู้เลยจริงๆ ว่า ลึกลงไปแล้ว ฮีโร่เหล่านั้นเป็นอย่างไร คนทุกคนมีข้อดีข้อเสีย เพราะงั้น อย่ากังวลถ้าคุณทำอะไรไม่ได้สมดังใจ เป็นเรื่องปกติมาก 

 ความรัก :

ช่วงวันจันทร์ อารมณ์อ่อนไหวมาก พยายามทำใจสบายๆ อย่ากดดันตัวเองมาก วันอังคารและพฤหัส เป็นวันดี ทุกอย่างเริ่มลงตัว พยายามอย่าคิดมากว่าอนาคตจะเป็นยังไง หรือระยะยาวจะเกิดอะไรขึ้น ใช้เวลาที่มีร่วมกันให้เป็นสุขเต็มที่น่าจะดีกว่า ถ้ารักกันแล้วสบายใจ ก็ทำไป  

 การงาน :

เริ่มต้นมาก็จัดเต็มเลย ซึ่งก็ดีกับคุณนะ ทำงานให้เต็มที่ วางแผน จัดการกลยุทธ์ต่างๆ ไว้ให้พร้อม ทุกอย่างจะได้ลงตัว วันพุธและพฤหัส เป็นวันที่จะต้องทำงานเป็นกลุ่ม และจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่าง ไอเดียที่แตกต่างกันอาจไม่ใช่เรื่องแย่ แต่กลายเป็นช่วงให้ทุกอย่างลงตัวได้ แค่ระวังอย่าให้อารมณ์ส่งผลต่อโปรเจ็คท์ต่างๆ หรือทำให้การทำงานล่าช้า 

 การเงิน :

เป็นช่วงที่ดีทีเดียว คุณสามารถเอาเงินไปลงทุน แล้วได้ผลตอบแทนดีๆ กลับมา ข้อควรระวัง อย่าซื้อของใช้ที่ไม่จำเป็น เพราะมันจะส่งผลกระทบระยะยาว

 สุขภาพ :

ระวังเรื่องไข้หวัด หรือไอ ไม่ได้มีปัญหารุนแรง ถ้าอายุมากแล้ว อาจจะระวังเรื่องการเคลื่อนไหว จะเกิดการบาดเจ็บได้ง่าย ไปออกกำลังก็ดี แต่ว่าอย่าหักโหม เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

ทางเลือกมีอยู่เยอะมาก และคุณยังไม่ชัดเจน ไม่รู้ว่าควรตัดสินใจอย่างไร ต้องการคำแนะนำบ้างไหม...? เอาจริงๆ แล้ว สถานการณ์ยังไม่จบ ก็อย่าเพิ่งรีบสรุปอะไรเลย ช่วงนี้ เหมาะจะใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากๆ จะได้คิดได้ว่าจะทำอะไร ทำความรู้จักตัวเองเข้าไว้นะ 
              

    

          
  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ตื่นเต้น กังวล คิดมากเรื่องความรัก        
เลขนำโชค : 0, 1, 9, 23, 44
คำที่เหมาะสม : ต้องดูแลจัดการความต้องการของตัวเองก่อนื
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ กันย์ เมษ และตุลย์      
  

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ต้องตัดสินใจเรื่องสถานการณ์การเงิน ระวังเรื่องรายจ่ายในแต่ละวันด้วย คุณต้องหาคำตอบให้กับตัวเองว่า... ต้องการอะไร และพอใจเรื่องอะไร เพื่อใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข 

คำเตือน :

ไม่ว่าจะพยายามผูกมัดกับใครมากแค่ไหน ทว่า... ปัญหาก็คือ เราไม่มีทางรู้เลยว่าสุดท้ายแล้วมันจะเป็นอย่างไร เมื่อถึงจุดหนึ่ง เราทุกคนต้องเดินทางคนเดียว ไปคนเดียว ลุยคนเดียว และเจอเรื่องที่คนอื่นๆ ไม่เจอ เรารู้ว่าคุณกังวลและไม่สบายใจ ก็ยังไม่ต้องคิดมากอะไร เวลานั้นยังไม่มาถึงหรอก แค่อยากให้เตรียมใจไว้

 ความรัก :

ลืมทุกอย่างให้หมด แล้วฟังแค่เสียงหัวใจตัวเองก็พอ เชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้ แล้วเดินตามความรักไป คนอื่นๆ อยากทำแบบไหนก็เรื่องของเขา แต่คุณมั่นใจในรักก็พอ วันศุกร์และเสาร์ ผ่อนคลาย สบายๆ หาเวลาพักผ่อนอยู่ด้วยกันสองคนดีกว่าจะออกไปปาร์ตี้ ลันล้าสนุกสนาน ให้เวลาตัวเองได้พักผ่อนบ้าง วันอาทิตย์ ระวังเรื่องการสื่อสาร 

 การงาน :

เปิดตัวมาดี จะประสบความสำเร็จ สิ่งที่ทำลงไป ก็จะได้ผลงอกงาม กลางอาทิตย์ คุณจะระดมสมอง คุ้ยไอเดียเก่าๆ มาสร้างเป็นแผนใหม่ๆ เพื่อพัฒนาต่อไป รายจ่ายอาจจะมากหน่อย ทำให้รู้สึกว่าทุกอย่างไม่สมดุล ก็คงจะต้องลงทุน ต้องอัพเกรดในหลายๆ เรื่อง ทำแล้วก็จะดี ควรทำ

 การเงิน :

เป็นช่วงที่การเงินเริดมาก เจ๋งมาก มีโอกาสจะได้รายได้เพิ่มเติม แต่ข้อควรระวังคือ ต้องประหยัด แล้วก็ต้องอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ช่วงนี้ กิเลสคุณหนา อยากได้นั่นได้นี่ เตือนตัวเองไว้บ้างก็ไม่เลว

 สุขภาพ :

ต้องระวังมากๆ หน่อยนึง อาจจะเจ็บป่วยระยะยาว แม้แต่ไอหรือเป็นไข้ก็ไม่ควรละเลย ต้องไปหาหมอกินยา ไม่งั้นอาจเป็นโรคร้ายแรง

 ภาพรวมคร่าวๆ :

ทุกคนคิดว่าตัวเองรู้ว่าทำอะไรอยู่ แต่ความจริงแล้ว มันมีหลากหลายมุมมองกว่านั้น อะไรที่ไม่อาจมองผ่านได้เลย ใช้เสน่ห์และความมั่นใจของคุณให้เป็นประโยชน์สิ แล้วจะรู้ว่าคนอื่นๆ เขาทำอะไรอยู่ อีกอย่างที่ต้องทำเลยนะ เวลาฟังอะไร ฟังอย่างตั้งใจ ฟังให้แน่ใจ... ว่าอีกฝ่ายต้องการบอกอะไรกับคุณ ยิ่งเปิดใจได้ดีเท่าไหร่ ทุกอย่างก็ยิ่งดีกับคุณเท่านั้น             

    

           

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  ผ่อนคลาย สบายใจดี อาจได้ติดต่อกับคนที่เคยสนิทสนม หรือคนใหม่ๆ        
เลขนำโชค : 4, 9, 11, 22, 50
คำที่เหมาะสม : คิดถึงเรื่องที่เป็นไปได้เข้าไว้  
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ พฤษภ มังกร และกันย์      
   

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

การอยู่อย่างสงบกลายเป็นเรื่องยาก เพราะจิตใจคุณเต็มไปด้วยความสับสน เหนื่อยล้า ไม่สบายใจ ต้องตั้งสติอยู่กับตัวเอง แล้วถามตัวเองว่าอีกสองปีข้างหน้า อยากทำอะไรกันแน่ ณ ตอนนี้ ไม่ใช่เวลาเอาใจคนอื่น ดูแลตัวเองก่อนดีกว่า 

 คำเตือน :

แน่ใจแล้วนะว่าอยู่ถูกราศี งงๆ บ้างไหม ไม่แน่ใจอะไรหลายๆ อย่างใช่ไหม ณ ตอนนี้ เรารู้คุณกำลังสับสนมาก คุณไม่ชอบคาดหวังอะไรเยอะๆ รู้สึกไม่สบายใจที่จะทำแบบนั้น เพราะกลัวว่าจะต้องผิดหวังแรง แต่ช่วงนี้ คุณมีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ หวังได้นะ หวังไปเถอะ

 ความรัก :

เป็นอาทิตย์ที่ยุ่งมาก แต่ก็ควรหาเวลาอยู่กับแฟนหรือเพื่อนบ้างนะ จะช่วยชาร์จพลังได้ ทำให้จิตใจสงบลง จัดการความรู้สึก ให้ทุกอย่างลงตัวให้ได้มากขึ้น หลังจากคุณไม่สบายใจมาสักพัก ควรวางแผนหาเวลาอยู่ด้วยกัน ไปเที่ยวกัน ใช้เวลาด้วยกันอย่างมีคุณภาพ ทั้งหมดนี้ ดีกับคุณแน่นอน  

 การงาน :

รู้สึกว่าไม่ค่อยสบายใจเลย แทบไม่อยากคุยกับใคร แต่ถึงอย่างนั้น ตัวคุณเองเป็นคนคิดบวก มองบวก และชอบวางแผนใหม่ๆ ซึ่งก็ดีกับคุณเองน่ะแหละ วันศุกร์ต้องตัดสินใจสำคัญบางอย่าง และผลของมันอาจจะไม่ตรงตามที่คุณต้องการ ทางเลือกเป็นสิ่งสำคัญ คุณคงต้องเลือก 

 การเงิน :

จัดการรายจ่ายได้ และสามารถออมเงินได้อย่างน่าพอใจ ปัญหาคือง.. ไอ้ความรู้สึกอยากซื้อของแพงๆ นี่แหละ ต้องอดใจนิดนึงนะ เก็บเงินเอาไว้ดีกว่า

 สุขภาพ :

ไม่มีเรื่องอะไรหนักหนาสาหัส อาจมีปวดข้อบ้าง เจ็บๆ บ้าง แต่มันไม่ได้เป็นปัญหาที่ร้ายแรงหรือเรื้อรัง ก็ใจเย็นๆ ไปนั่งสมาธิหรือพักผ่อนมากๆ ว่ายน้ำก็ช่วยได้

 ภาพรวมคร่าวๆ :

คุณไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และหาทางศึกษามัน ค้นลึกลงไป หาทางรู้ให้แน่ชัด ยิ่งค้นลึกลงไป ก็จะยิ่งรู้สึกว่าเรื่องนี้น่าสนใจ (ถ้ารู้แค่ตื้นๆ คงไม่ใช่คุณ) ควรหาเวลาอยู่กับเพื่อนที่ดี มีปัญหาหารือเพื่อน เชื่อหรือไม่ก็ไม่รู้ แต่พวกเขาช่วยคุณได้ดีมาก ส่วนความรักก็ไม่น่าเป็นห่วงอะไร คนรักก็พร้อมที่จะดูแลคุณเป็นอย่างดี  

    

           
     
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : **
จิตใจ : อารมณ์ดีนะ       
เลขนำโชค : เลข 5 เป็นหลัก เลขอะไรก็ได้ขอให้มีเลข 5 พอแล้ว
คำที่เหมาะสม : ค่อนข้างอ่อนไหว สับสนเบาๆ พยายามหาเหตุผลเข้าไว้    
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร พฤษภ และเมษ        

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คิดให้ดี พยายามค้นหาตัวตน และถามตัวเองชัดๆ ว่าต้องการอะไรกันแน่ คุณเองอาจจะไม่รู้แน่ว่า... จุดยืนของคนอื่นๆ คืออะไร ก็แค่รอจังหวะเวลาเท่านั้น เพราะคงไม่มีใครซุกซ่อนความจริงไว้ตลอดไปหรอก ใจเย็นๆ แล้วรอคำตอบนะ 

คำเตือน :

คุณอยากให้เกิดบางอย่างขึ้นหรือว่าไม่อยากให้มันเกิดขึ้นเลย...? เรารู้คุณกำลังชั่งใจอยู่ว่า... กระบวนการที่แตกต่าง จะให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างหรือไม่ คำตอบคือ ถ้าอยากให้เกิดบางอย่าง เราคิดว่าคุณควรต้องเตรียมตัวมากๆ แต่ถ้าไม่ได้เตรียมตัวเลย ไม่ต้องเกิดขึ้นเลยดีกว่า นี่เราก็แค่แนะนำเฉยๆ นะ อย่าซีเรียส เมื่อถึงเวลาเลือก จงเลือกอะไรที่ทำแล้วมีความสุข นั่นแหละจบ 

 ความรัก :

ความรักดูนิ่งๆ แต่ไม่มีอะไรต้องกังวลนะ เดี๋ยวพอกลางอาทิตย์ จะเปลี่ยนไปเองแหละ แล้วความรักก็จะกลับมาสดใส สดชื่นมากขึ้น ได้เจอคนใหม่ๆ หรือถ้ามีแฟนแล้ว ก็จะได้ทำอะไรใหม่ๆ ร่วมกัน ปลายอาทิตย์ จะได้สังสรรค์ พบปะผู้คน ถ้ายังโสดนี่โอกาสทองเลย มีแนวโน้มจะได้เจอคนดีๆ น่าสนใจ 

 การงาน :

ช่วงต้นอาทิตย์ เปิดมาแบบแจ่มๆ เข้ากับลูกค้าและเพื่อนร่วมงานได้ดีมากๆ ทุกคนก็ชอบที่จะคุยกับคุณ หารืองานกับคุณ ระวังเรื่องงานเอกสารให้มากๆ วันศุกร์ งานหนัก งานเข้า ต้องพิจารณาทุกข้อเสนอและข้อตกลง อย่าลืมสร้างความประทับใจให้คนอื่นๆ ด้วยรอยยิ้มกว้างๆ 

 การเงิน :

ยังไม่ค่อยมีโอกาสดีๆ เท่าไหร่ แต่ว่าปลายๆ อาทิตย์ อาจมีรายได้แบบไม่คาดคิดเข้ามา แล้วก็เลยทำให้คุณสบายใจมาขึ้น ไม่มีอะไรผิดแผนการหรือพลาด ทุกอย่างคงที่

 สุขภาพ :

ไม่มีอะไรหนักๆ ต้องเป็นห่วง อาจมีปัญหาเรื่องระบบการย่อยอาหาร มีแก๊สเป็นกรด อะไรยังงี้กวนใจ ทำให้กินอาหารไม่อร่อย หรือไม่ก็บาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ถ้าขับรถ ก็ต้องระวังตัวนิดนึง

 ภาพรวมคร่าวๆ :

ช่วงนี้ รู้สึกว่าโลภเบาๆ แล้วก็มีแรงกระตุ้นในใจแรงมาก พร้อมที่จะทำอะไรหลายๆ อย่าง คุณรู้สึกว่าอยากทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ อะไรก็ได้ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงหรือเจอเรื่องที่แตกต่างจากเดิม ความรัก อาจจะต้องคุยกันให้มากขึ้น โทร. หากันบ้าง คุยกันบ้าง วันเสาร์ คุณเหนื่อย อยากพัก แต่วันอาทิตย์จะกลับมาสดชื่น        

    

      
                                

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : **
จิตใจ : สบายใจ ชัดเจน สงบดี จิตใจมั่นคง    
เลขนำโชค : 2, 4, 5, 11, 22
คำที่เหมาะสม : ทำตัวให้เข้ากับคนอื่นให้ได้
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กรกฎ และมีน  

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณอยู่ในช่วงจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ ก็เรียกว่ายากจะจัดการ จะขอคำแนะนำจากคนรอบตัวก็ขอได้แหละ แต่ว่า... พวกเขาไม่ใช่คุณ เพราะงั้น มันก็เลยเลือกยาก ตัดสินใจจากความต้องการของตัวเองนะ 

คำเตือน :

จะปกป้องตัวเองอย่างไร ไม่ให้อีกฝ่ายรู้เรื่องส่วนตัว เดี๋ยวนะ ถามก่อน คุณกังวลกับความคิดของคนอื่นมากไปหรือเปล่า อาทิตย์นี้ คุณเริ่มจับตาใครบางคนอย่างหนัก เพราะคิดว่าเขากำลังจับผิดคุณ คือจริงๆ ก็เป็นเรื่องดี แต่เราว่าคุณไม่ควรรีบตัดสินเขา เพราะข้อมูลของคุณยังไม่แน่นพอ ให้เวลากับเขาและตัวเองสักหน่อยนะ  

 ความรัก :

ความรักเปิดตัวมาดีทีเดียว แต่ไม่ควรกดดันตัวเองมาก ปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามธรรมชาติน่าจะดีกว่า ณ ตอนนี้ เรื่องส่วนตัวก็หนักมากอยู่แล้ว คุณอยากหาเวลาอยู่คนเดียวเงียบๆ บ้าง วันศุกร์และเสาร์ เป็นวันที่เหมาะกับการไปเดท ถ้ายังโสดนี่หวานชื่นเลยนะ 

 การงาน :

ระวังหน่อย ช่วงนี้ต้องพยายามสร้างความสมดุลระหว่างเรื่องส่วนตัวกับเรื่องหน้าที่การงาน บางที คุณเผลอทำอะไรผิดจังหวะ จนทำให้เกิดปัญหา ช่วงวันพุธ ทุกอย่างจะลงตัวขึ้น และคุณจะต้องเหน็ดเหนื่อยกับงานอย่างมาก แต่แน่หละ มีคนเห็นคุณค่าของคุณ และเข้าใจว่าคุณตั้งใจแค่ไหน เก็บรวบรวมข้อมูลไว้ให้เต็มที่เลย เพราะเดี๋ยวคงต้องตัดสินใจครั้งสำคัญ 

 การเงิน :

ช่วงนี้ รายรับมากมาย การเงินก็เลยดี ไม่น่าเป็นห่วงอะไร แต่เรื่องสำคัญน่าจะอยู่ที่การเก็บออม ได้เยอะไม่ใช่มาใช้เยอะ ต้องรู้จักประหยัดบ้าง 

 สุขภาพ :

ไม่มีปัญหาอะไรหนักๆ น่าเป็นห่วง คุณก็สายใจได้ โดยรวมแล้วสุภาพดีนะ แต่แนะนำให้ไปออกกำลังกายเพิ่ม เล่นโยคะ หรือทำอะไรบ้าง นั่งสมาธิก็โอเค จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงฟิตมากขึ้น

 ภาพรวมคร่าวๆ :

คนอื่นๆ รอบตัว จะคอยช่วยเติมเต็มคุณ เพื่อนๆ อยู่เคียงข้าง และช่วยเหลือเมื่อคุณต้องการ จะได้ทำอะไรหนักๆ จัดๆ กับเพื่อนๆ เป็นอาทิตย์ที่สุดเหวี่ยงจริงๆ พอวันอาทิตย์ก็อยากพักผ่อนเลยหละ ไม่อยากทำงานอะไรอีกแล้ว ก็ดีนะ หาเวลาชาร์จพลังบ้าง ไม่เลวหรอก 

    

          
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ค่อยสบายใจขึ้นแล้ว
เลขนำโชค : 0, 1, 3, 6, 9
คำที่เหมาะสม : ขอให้รู้ตัวว่าทำอะไรอยู่ ชีวิตจะดีมาก  
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน กุมภ์ และเมษ 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มีอะไรต้องรับมือเยอะมาก เรื่องเงิน อยากให้ใส่ใจรายละเอียดดีๆ คุณต้องทำงานร่วมกับคนอื่นๆ และจะเจอข้อจำกัดหลายๆ อย่าง จะเกิดความสับสน เวลาคุยกันควรจะเคลียร์ๆ ไม่งั้นอาจมีปัญหาเรื่องการสื่อสาร 

คำเตือน:

ถ้าทำดีที่สุดแล้วมันไม่เวิร์กจะทำยังไง...? หรือต้องพยายามให้มากกว่านี้...? สำหรับคุณ คงแอบคิดว่าจะต้องทำต่อไป ทำไปเรื่อยๆ ทำจนกว่าจะประสบความสำเร็จตามที่ต้องการ ก็ไม่แปลกอะไรที่คิดแบบนี้ เพราะช่วงนี้ คุณค่อนข้างขยัน ทุ่มเท และอดทนมากๆ เราคิดว่า... คุณต้องใช้สามอย่างนี้อย่างหนัก กว่าจะประสบความสำเร็จได้ เอาน่ะ สู้ๆ นะ เป็นกำลังใจให้

 ความรัก :

คุณสนใจใครบางคน ซึ่งทำตัวลึกลับมาก ลองคุยกันดูให้ดี มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์อยู่นะ วันอังคารถึงพฤหัส เป็นช่วงเวลาที่ดีมาก เหมาะจะไปเดท ไปเที่ยวกับแฟน วันศุกร์และเสาร์ เหมาะจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันสองคน ถ้าโสดอยู่ ก็ไปกับเพื่อนสนิทเลย มีโอกาสเจอคนน่าสนใจ วันอาทิตย์ เป็นวันที่ดี  

 การงาน :

วันจันทร์อังคารอาจได้เดินทางไกลด้วยเรื่องงาน ไม่ว่าไปที่ไหน ก็จะได้รับสิ่งดีๆ มากกว่าที่คิด อาจจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งนะช่วงนี้ ทำเต็มที่ แล้วเดี๋ยวสิ่งดีๆ ก็จะมาเอง อาจมีเรื่องต้องต่อรอง พูดคุยกัน ความเห็นของคุณจะเป็นประโยชน์ต่อคนอื่นๆ 

 การเงิน :

อาจจะมีปัญหาเรื่องการเงิน เราจึงอยากให้คุณระวังมากๆ ใช้เงินอย่างฉลาดหน่อย เพราะตอนนี้ คุณวัตถุนิยมสุดๆ อยากได้นู่นได้นี่เต็มไปหมด ล้วนแต่เป็นของไม่จำเป็น อย่าใจอ่อน อย่ายอมแพ้ง่ายๆ เข้มแข็งเข้าไว้นะ

 สุขภาพ:

มีโอกาสที่จะบาดเจ็บจากการหกล้มหรือว่าเดินชนนู่นชนนี่ ต้องระวังนิดนึง จะทำอะไรเกี่ยวกับร่างกาย ต้องค่อยๆ ไม่ใช่พรวดพราด ยิ่งถ้าขับรถหรือขี่จักรยานต้องระวังมากๆ เรื่องของมีคมก็เหมือนกัน 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

คุณแอบฝันอะไรอยู่หรือเปล่า ถ้าฝัน ก็ชัดเจนกับมันหน่อย อย่าค้างๆ คาๆ แบบนี้เลย จิตใต้สำนึกของคุณพร้อมแล้วที่จะก้าวไปข้างหน้า ตลอดอาทิตย์ เป็นช่วงเวลาของการค้นหาตัวเอง วันศุกร์ ระวังหน่อยเรื่องจับจ่ายใช้สอย ดูแลเงินทองบ้าง วันอาทิตย์ จะเจอคนน่าสนใจ ที่จะกลายมาเป็นเพื่อนคนสำคัญของคุณ  

    

          

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ควบคุมตัวเองได้ดีมาก
เลขนำโชค : 5, 10, 11, 15, 55
คำที่เหมาะสม : ภาพรวมสำคัญกว่าส่วนแยกย่อย
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กันย์ ตุลย์ และกรกฎ    

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ควรจะต้องคิดให้ดีว่าที่ผ่านมา ได้เรียนรู้อะไรมาบ้าง คุณเป็นคนเก่งและมีพลัง พร้อมจะพัฒนาในระยะยาว แต่ต้องจัดการตัวเองให้ชัดเจนเสียก่อน ตอนนี้ ใจเย็นๆ ปล่อยไปตามกระบวนการนะ อดทนไว้

คำเตือน :

เวลาสอบผ่านได้ใบขับขี่ ก็จะรู้ว่า... การขับรถจริงนี่ไม่เหมือนทฤษฎีแต่อย่างใด บนท้องถนนมันโหดกว่านั้นมากนัก ก็แค่ทำยังไงก็ได้ให้พารถไปถึงจุดหมายโดยไม่ไปชนคนอื่น เอาจริงๆ แล้ว การขับรถต้องใช้ความกล้าหาญเยอะมากนะ ขณะเดียวกันก็ต้องปรับตัวหลายอย่าง ขับดีๆ เอาให้เชี่ยวชาญ และเมื่อคล่องแล้ว คุณจะปลื้มกับความสามารถที่ตัวเองมี

 ความรัก :

วันจันทร์นี่เปิดมาดีมาก ออกตัวแรง ความรักชัดเจน และคุณก็จะรู้สึกดี สบายใจไปหมด เอาเป็นว่าใส่ใจกับความต้องการของตัวเองเป็นอย่างแรก อยากทำอะไรทำเลย จัดเลย ถ้ายังโสด วันศุกร์เสาร์ จะมีโอกาสได้พบคนน่าสนใจในสถานการณ์น่าตื่นเต้น วันอาทิตย์ คู่รักจะได้ใช้เวลาร่วมกัน และได้เจอประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ช่วยให้ความรักหวานชื่นมากกว่าเดิม 

 การงาน :

เป็นช่วงที่ทำงานยากนิดนึง งานเข้ามากๆ คุณรู้สึกว่าขาดเพื่อน ขาดคนช่วยทำงาน อยากจะมีเวลาพักบ้าง ไม่อยากถูกคาดหวังแรงๆ แบบนี้อีกแล้ว คำแนะนำนะ เคลียร์โปรเจ็คท์เก่าๆ ให้จบก่อนที่จะเริ่มอะไรใหม่ๆ ยิ่งเวลาผ่านไป ก็จะยิ่งมองอะไรชัดเจนมากขึ้น และเข้าใจทุกอย่างได้มากขึ้น ใจเย็นๆ แล้วค่อยๆ คิด อย่ารีบ 

 การเงิน :

ต้องเก็บเงินให้มากกว่านี้ เผื่อมีเรื่องจำเป็นต้องใช้ ซึ่งคุณเองก็รู้ตัวแล้วหละ และวางแผนอยู่เหมือนกัน ระวังเรื่องเสียโอกาสทางการเงิน เพราะความล่าช้า ไม่ตอบสนองตรงเวลา

 สุขภาพ :

จะมีอาการปวดข้อ ปวดเมื่อยตามที่ต่างๆ แต่ไม่ได้มีอะไรร้ายแรงมากมาย อย่าใช้ยาแก้ปวดเยอะมากนัก ไม่ดี เดี๋ยวก็หายเอง ไม่จำเป็นต้องไปหาแพทย์ทางเลือกหรือทำอะไร แค่พักผ่อนมากๆ กินอาหารที่ดี ปรับกิจวัตรประจำวัน เดี๋ยวก็จะดีขึ้น

 ภาพรวมคร่าวๆ :

ช่วงต้นอาทิตย์ จะมีการเริ่มต้นใหม่ๆ บางที อาจได้เวลาที่จะต้องเปลี่ยนแปลง ทำอะไรใหม่ๆ บ้าง เพื่อนบางคนก็ดี คบต่อ บางคนไม่ดี ตัดออกจากชีวิตไหม เขาอาจจะแค่หลอกใช้ประโยชน์จากคุณก็ได้ แค่ยกตัวอย่างนะ ไม่ได้บอกว่าจะเจอจริงๆ เรารู้ว่าคุณกำลังวางเป้าหมายในชีวิต ลองเริ่มจากเดือนหน้าก่อน เอาง่ายๆ ใกล้ๆ นี่แหละ ไม่ต้องไปคิดไกลมากนัก คุณคือกัปตันของเรือลำนี้ นำทางมันไปให้ดีๆ 

    

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : *
จิตใจ :  มีความคิดสร้างสรรค์ อ่อนไหว กล้าหาญ หลากหลายอารมณ์     
เลขนำโชค : 0, 1, 2, 88, 90
คำที่เหมาะสม : การช่วยเหลือคนอื่นเป็นเรื่องที่ดี   
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ มีน และกุมภ์           

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

หาเวลาคิดถึงอนาคตบ้าง คุณไม่อยากเจอใครเลยตอนนี้ ไม่อยากสนใจความรู้สึกคนอื่น อยากอยู่กับตัวเองมากกว่า แต่มันเป็นหน้าที่ของคุณแล้วหละที่จะต้องจัดการพวกเขา อย่าปล่อยผ่าน 

คำเตือน :

คนบางคน อยากให้คุณเลิกทำสิ่งที่ทำอยู่ แล้วไปทำอย่างอื่น ถามว่า... พวกเขาคิดถูกหรือทำถูกมั้ย ก็ไม่เชิงนะ แต่ตัวคุณเอง อาจจะวุ่นวายกับสิ่งที่ทำอยู่มานานเกินไปแล้ว คงเพราะว่าคุณเป็นคนมาตรฐานสูงละมั้ง มันก็เลยทำให้เสียเวลา ไม่ควรปล่อยตัวเองหมกมุ่นอยู่กับบางสิ่งนานๆ แต่ควรจะตัดสินใจและเริ่มมองหาสิ่งอื่นๆ ได้แล้ว

 ความรัก :

เป็นอาทิตย์ที่อารมณ์อ่อนไหวคิดมาก ใจเย็นๆ แล้วค่อยๆ คิดบ้าง จิตใจนี่คิดไม่หยุด คิดมาก ไม่ปล่อยวางเลย เอาเรื่องความรักมาเครียด แล้วก็กดดันตัวเอง ต้องหนักแน่นหน่อยนะ อย่าเหลาะแหละ วันอาทิตย์ เดี๋ยวหัวใจกลับมาสดชื่น กระชุ่มกระชวย 

 การงาน :

งานหนักมาก เจอการรบกวนตลอดเวลา เจออุปสรรคไม่หยุด ก็คงต้องหาทางประนีประนอมและพยายามให้มากที่สุด คุณอาจจะคิดไม่เหมือนคนอื่นๆ เขา มองกันคนละมุม แต่คุณก็มีความกล้าและพร้อมที่จะเจอเรื่องท้าทายใหม่ๆ เพราะงั้น ก็จัดเต็มไปเลย สร้างทีมใหม่ให้กับตัวเอง แล้วก็ทำในสิ่งที่อยากทำ 

 การเงิน :

รายได้ดูลงตัวมากขึ้น ทำให้คุณเริ่มมั่นใจในตัวเอง แต่ต้องระวังอย่ามั่นใจสูงจนเกินไป เพราะมันจะทำให้คุณพ่ายแพ้ต่ออารมณ์ หรือทะเยอทะยานมากเกินไป แล้วทำให้แผนการการเงินมีปัญหา เกิดรอยรั่ว

 สุขภาพ :

เรื่องสุขภาพ ขอเตือนให้ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร กินอาหารให้ตรงเวลา และเลือกอาหารที่ย่อยไม่ยากจนเกินไป ถ้าเป็นเบาหวานหรือความดันโลหิตสูง ต้องระวังมากๆ หาหมออย่าให้ขาด เรื่องอาหารการกินสำคัญมากสำหรับช่วงนี้

 ภาพรวมคร่าวๆ :

คุณเริ่มไม่แน่ใจในงานที่ทำอยู่ คงเพราะมีปัญหาที่บ้าน ส่งผลกระทบต่อจิตใจ ทะเลาะกับคนรักด้วย แล้วก็เลยต้องหาเวลาคิดหนักกว่าเก่า จำไว้ว่า งานคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ณ ตอนนี้ ต้องให้เวลากับมัน ต้องสนใจ และโฟกัสไปที่งานเลยนะ ลองหาเวลาไปพบเพื่อนคนสำคัญ จะได้รับคำแนะนำที่ดี ช่วยให้ทุกอย่างชัดเจนได้มากขึ้น       

    

         
   

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ขึ้นๆ ลงๆ
เลขนำโชค : 3, 6, 9, 12, 22
คำที่เหมาะสม : ให้คนอื่นเดินแต้มก่อน อยู่นิ่งๆ       
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร พิจิก และมีน 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เรารู้ว่าคุณชอบอยู่กับผู้คน อะไรๆ มันอาจจะไม่ราบรื่นเท่าไหร่นัก และสถานการณ์ก็เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา อย่ามองอะไรซับซ้อนเกินไป คิดถึงเรื่องดีๆ เข้าไว้ 

คำเตือน :

สิ่งที่อยากบอกคือ คุณควรพยายามให้มากขึ้น ไม่ใช่ปล่อยตัวเองไปวันๆ แล้วทำตัวน่าเบื่อ ถ้าทำแบบนั้น ก็ก่อความเสียหายให้ตัวเองเปล่าๆ ทุกคนรอบตัวพร้อมช่วยเหลือและสนับสนุนคุณอยู่แล้ว แต่คุณคือคนที่ต้องลงมือทำ เพราะถ้าคุณไม่ทำ ก็จะไม่เกิดอะไรขึ้นเลย โอกาสดีๆ เข้ามามากมาย สู้มั้ย...?

 ความรัก :

วันจันทร์เปิดมาดีมาก ได้โอกาสดีๆ หลายๆ อย่าง ถ้ายังโสด ใครๆ ก็จะมาปิ๊งคุณ สนใจคุณ ถ้ามีแฟนแล้ว ก็ต้องระวังเรื่องดราม่าหน่อย เพราะคุณไม่ค่อยสนใจแฟน ทำให้เกิดอารมณ์งอนๆ ไม่พอใจได้ ควรหาเวลาอยู่ด้วยกันบ้างอะไรบ้าง วันอาทิตย์ ถ้ายังโสด มีโอกาสแรงมาก ถ้ามีแฟนแล้ว ก็ควรให้เวลากันและกัน  

 การงาน :

ทำงานคนเดียวได้จะดีที่สุด และอาจจะต้องขนงานกลับมาทำที่บ้านด้วย ก้มหน้าก้มตาทำงานไป อย่าไปยุ่งอะไรกับคนอื่น ช่วงนี้ ถ้าต้องสื่อสารกัน คุณจะพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง และอาจจะสร้างปัญหา ทำให้เกิดการไม่ชอบหน้ากัน ต้องรอปลายๆ อาทิตย์นู่นเลย อะไรๆ ถึงค่อยๆ ดีขึ้น ระวังปัญหาเรื่องการเงินด้วย 

 การเงิน :

มีโอกาสเงินเข้าอยู่นะ แต่ว่า... ก็ต้องระวังนิดนึง เหมือนว่าได้รับโอกาสมา แต่มันอาจจะยังมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ อยากให้เปิดตาเปิดใจเข้าไว้ และเต็มที่กับโอกาส เผื่อจะเพิ่มรายได้พิเศษ จะได้มีเงินใช้มากกว่าปกติ  

 สุขภาพ :

ถ้าเป็นความดันโลหิตสูงจะต้องระวังมากๆ ดูแลพฤติกรรมบ้าง คอยสังเกตร่างกายอย่างละเอียด อาจมีปัญหาอันตรายน่าเป็นห่วง แล้วก็ระวังอุบัติเหตุด้วย ถ้าขับรถ ต้องระวังมากๆ ขึ้นบันไดสูงๆ เดินดีๆ ระวังตก  

 ภาพรวมคร่าวๆ :

คุณชอบช่วยคนแต่ระวังหลังๆ นี้ เริ่มลังเลหละ เพราะช่วยไว้เยอะมาก จนปฏิเสธไม่เป็น จำไว้ว่าคุณไม่ใช่ไม้ให้ใครๆ ข้าม คือเวลาช่วยคนอาจต้องแบ่งระดับนิดนึง ไม่ใช่ช่วยจนตัวเองแย่ อย่างนั้นก็ไม่ใช่ เลิกสนใจคำพูดของคนอื่นได้แล้ว แล้วคุณอาจได้พบสิ่งที่ใช่กว่า มั่นใจในตัวเองมากขึ้น และมีเวลาให้คนที่ดีกับคุณจริงๆ ด้วย 

    

       
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

37 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Ekkawee Member 19 ต.ค. 58 16:25 น. 17

การเรียนครับ. อีกอย่างคืออยากให้เพิ่มเติมเรื่องความรักมากกว่านี้หน่อยน่ะครับ แบบแบ่งเป็นคนโสดคนมีคู่ไรงี้อ่ะครับ ขอบคุณครับ

0
กำลังโหลด
ทาทมาส 19 ต.ค. 58 18:13 น. 18
หมวดการเรียนค่ะ ขาดไม่ได้เลยนะคะ เพราะชาวเด็กดีส่วนใหญ่ก็กำลังเรียนกันอยู่ทั้งนั้นเลยค่ะวาดภาพ ขอบคุณนะคะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด