สวัสดีค่าสาวๆ NUGIRL สวัสดีเดือนเมษายนนะคะ เดือนแห่งเทศกาลสงกรานต์ ที่หลายๆ คนรอคอย แถมยังเป็นเดือนที่ร้อนตับแตกสุดๆ อีกด้วย > < ไม่ว่าอากาศจะร้อนจะหนาว ใครจะเล่นสงกรานต์ หรือจะไปไหน แต่พี่เตยกับคอลัมน์ Love Horoscope ก็ยังไม่ไปไหนค่า เรายังมาอัพเดทดวงความรักประจำเดือนเมษายนกันที่นี่เหมือนเดิม :D
  • ราศีเมษ

    (21 มีนาคม - 19 เมษายน)
    ช่วงนี้สำหรับสาวราศีเมษที่ยังโสดอยู่ เธอฮอตปรอทแตกของจริง! ไปไหนมาไหนมีแต่คนให้ความสนใจและอยากทำความรู้จักกับเธอ ทั้งเพื่อนของเพื่อน พี่ชายของเพื่อน และคนใกล้ชิดคนอื่นๆ ที่พบเจอเธอ เป็นอันต้องถูกตาต้องใจกับเธอทั้งสิ้น ส่วนสาวราศีเมษที่มีแฟนแล้วช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงจ้า เธอกับแฟนยังรักกันดีเหมือนเดิม

    Power of Love :: ถึงแม้ว่าความฮอตจะพุ่งสูงขนาดนี้ ใช่ว่าจะไม่มีปัญหา อาจจะมีเหตุการณ์วุ่นวายนิดหน่อย เอาไปสี่ดาว * * * *
  • ราศีพฤษภ

    (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)
    สำหรับสาวราศีพฤษภในช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่เพิ่งเริ่มคบกับแฟนแบบจริงจัง ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ดีๆ ไปพร้อมๆ กัน ส่วนสาวราศีพฤษภที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้อาจมีคนแวะเวียนเข้ามาบ้าง แต่เธอยังไม่ถูกใจ ไม่เป็นไร ของแบบนี้ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนหรอกเนาะ

    Power of Love :: เดือนนี้ดูเหมือนว่าสาวราศีพฤษภจะลัลล้า ไม่มีเรื่องมาทำให้ปวดหัวเลย เอาไปห้าดาว * * * * *
  • ราศีเมถุน

    (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)
    สาวราศีเมถุนช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่มีแฟนแล้ว อาจเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เธอกับแฟนไม่เข้าใจกัน โดยเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเพราะเธอไม่ยอมพูดว่าจริงๆ แล้วเธอรู้สึกยังไง ต้องการอะไร ทำให้เกิดการเข้าใจผิดกันระหว่างเธอกับแฟน ส่วนสาวราศีเมถุนที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้เธออารมณ์ไม่ดีเลย มีอะไรไม่ถูกใจก้พาลหงุดหงิดคนอื่นไปทั่ว แบบนี้ไม่ไหวเลย ต้องใจเย็นกว่านี้หน่อยนะ
    Power of Love :: เดือนนี้ดูเหมือนจะมีหลายเรื่องเข้ามาทำให้สาวราศีเมถุนต้องหงุดหงิดอารมณ์เสีย เอาไปสองดาวนะ * *
  • ราศีกรกฎ

    (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)
    สาวราศีกรกฎที่โสดและเพิ่งเลิกกับแฟนมา อย่าเพิ่งรีบร้อนไปคุยกับคนใหม่ เธอควรรอเวลารักษาแผลใจตัวเองซักพัก อย่าเพิ่งใจร้อนอยากมีคนใหม่เร็วเกินไป ส่วนสาวราศีกรกฎที่มีแฟนแล้ว อย่าขี้งอนงี่เง่านักเลย คนอยู่ด้วยหนักใจนะจะบอกให้

    Power of Love :: เดือนนี้สาวราศีกรกฎจะต้องใช้สติให้มากหน่อย อย่าใช้อารมณ์มาตัดสินใจมากเกินไป เอาไปสามดาว * * *
  • ราศีสิงห์

    (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)
    สาวราศีสิงห์ที่ยังไม่มีแฟนช่วงนี้ดูเหมือนอารมณ์ของเธอจะแกว่งขึ้นแกว่งลงสุดๆ ไปเลย แถมยังพาลใส่คนที่อยู่รอบข้างด้วย เอาเป็นว่าทำใจให้สบายๆ นะ ใจเย็นลงบ้าง ไม่งั้นคนอื่นคงเอือมเธอกันไปหมด ส่วนสาวราศีสิงห์ที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนระหองระแหง ยังไงก็ค่อยๆ เคลียร์กันจะดีกว่าจ้า

    Power of Love :: เดือนนี้ของสาวราศีสิงห์ดูเหมือนทุกเรื่องจะเครียดไปหมดเลย เอาเป็นว่าใจเย็นๆ หน่อยน้า เอาไปสองดาว * *
  • ราศีกันย์

    23 สิงหาคม - 22 กันยายน
    ช่วงนี้ของสาวราศีกันย์ดูเหมือนว่าจะสดใสทีเดียว ทั้งคนที่มีแฟนแล้วและยังไม่มีแฟน ช่วงนี้อาจมีปัญหาเรื่องคำพูดของตัวเธอเองนิดหน่อย บางครั้งเธอพูดแรงไป จนทำให้แฟนและคนที่สนิทกับเธอนั้นหงายหลังได้ ก่อนพูดลองคิดทบทวนดูหน่อย บางครั้งเธออาจจะไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายใครด้วยคำพูด แต่นฟังเขาอาจจะไม่ได้คิดแบบนั้นก็ได้นะ

    Power of Love :: เดือนนี้สำหรับสาวราศีกันย์อาจจะต้องระวังเรื่องคำพูดหน่อย ที่เหลือก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วจ้า เอาไปสามดาว * * *
  • ราศีตุลย์

    23 กันยายน – 22 ตุลาคม
    ช่วงนี้ของสาวราศีตุลย์ที่มีแฟนแล้วหวานฉ่ำแบบสุดๆ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เธอกับแฟนเริ่มปรับตัวปรับใจเข้าหากันมากขึ้น เข้าอกเข้าใจยอมรับในกันและกันมากขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับเขาพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ส่วนสาวราศีตุลย์ที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้เธอเลิกสนใจเรื่องความรักไปแล้ว เพราะเธอแฮปปี้กับแก๊งค์เพื่อนของเธอ และเธอเริ่มยอมรับและโอเคกับมันแล้ว
    Power of Love :: เดือนนี้ของสาวราศีตุลย์สดใสมากๆ เอาไปเลยห้าดาว * * * * *
  • ราศีพิจิก

    23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน
    สำหรับสาวราศีพิจิกช่วงนี้ดูเหมือนจะมีเรื่องมาให้ปวดเศียรเวียนหัวกันนิดหน่อย โดยเฉพาะคนที่มีแฟนแล้ว  ช่วงนี้เธอจะมีงานเข้าตลอด ส่วนมากเป็นเรื่องของคนอื่น แต่เธอต้องคอยช่วยคิดและแก้ปัญหาตลอด แถมปัญหาพวกนี้ยังจะทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนห่างเหินออกไปด้วย ส่วนสาวราศีพิจิกที่ยังโสด ช่วงนี้เธอมีภารกิจต่างๆ เยอะมาก จนไม่มีเวลามาสนใจเรื่องความรักอะไรเลย แต่จริงๆ เธอก็ชอบแบบนี้ใช่มั้ยล่ะ
    Power of Love :: เดือนนี้ดูจะเป็นเดือนที่มีความเครียดสูงนะ เอาไปสองดาว * *
  • ราศีธนู

    22 พฤจิกายน – 21 ธันวาคม
    สาวราศีธนูที่มีแฟนแล้วช่วงนี้ดูเหมือนเธอจะเป็นโรคงอนโดยไม่มีสาเหตุ เธอมีเรื่องที่อยากรู้แต่ไม่กล้าถาม และเอาไปคิดเองเป็นตุเป็นตะ แล้วก็มาหงุดหงิดแฟนของตัวเองจนแฟนเธอตามอารมณ์เธอไม่ทันแล้ว สงสัยก็ถาม อย่าเก็บไปคิดเอาเองเลย ส่วนสาวราศีธนูที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้เธอมีโอกาสที่จะตกหลุมรักหนุ่มคนนึงเข้าอย่างจัง ด้วยการแนะนำของเพื่อนและคนรู้จักของเธออีกที ความรักครั้งนี้มีลุ้นเหมือนกันนะ
    Power of Love :: เดือนนี้ของสาวราศีธนูไม่มีอะไรต้องกังวล แต่ต้องระวังเรื่องความขี้หงุดหงิดซักหน่อย เอาไปสี่ดาว * * * *
  • ราศีมังกร

    22 ธันวาคม – 19 มกราคม
    ช่วงนี้ของสาวราศีมังกรโดยเฉพาะคนที่ยังโสดอยู่ ตอนนี้สภาพจิตใจของเธอจะไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่เลย โดยเฉพาะคนที่เพิ่งโดนหักอกมาหมาดๆ เธอเอาใจไปผูกไว้ที่เขาทุกอย่าง จนเธอไม่เป็นตัวของตัวเอง ลองปล่อยวางดูบ้าง ส่วนสาวราศีมังกรที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธอดูวุ่นวายมาก เพราะไม่ว่าแฟนของเธอจะกระดิกตัวไปทำอะไร เธอจะต้องคอยตามเป็นเงาของเขาไปซะทุกหนแห่ง แบบนี้แฟนของเธออาจจะรำคาญเอาได้น้า
    Power of Love :: เดือนนี้เธอดูหมกมุ่นกับเรื่องความรักมาก ลองถอยออกมานิดนึงจะดีกว่า เอาไปสองดาว * *
  • ราศีกุมภ์

    20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์
    ช่วงนี้ของสาวราศีกุมภ์ที่ยังโสดอยู่ ช่วงนี้เธออาจจะต้องเจอปัญหาที่เข้ามารุมเร้า แต่เธอรู้หรือไม่ว่าปัญหานี้แหละที่จะพาให้เธอได้ทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ ที่จะมีความสำคัญต่อเธอมากๆ ในอนาคตนี้ ส่วนสาวราศีกุมภ์ที่มีแฟนแล้วช่วงนี้เธอกับแฟนต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กัน จนความสัมพันธ์ดูจืดจางไป อย่าลืมเติมความหวานให้กันน้า
    Power of Love :: เดือนนี้อาจมีปัญหาบ้างนิดหน่อย แต่ไม่มีอะไรร้ายแรงจนน่ากังวลจ้า เอาไปสามดาว * * *
  • ราศีมีน

    19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม
    สาวราศีมีนในช่วงเดือนนี้ คนที่ยังโสดช่วงนี้อาจมีเพื่อนใหม่ๆ เข้ามาขอทำความรู้จัก อย่าเพิ่งรีบปิดโอกาสเพราะเห็นว่าเขาไม่ตรงสเป็ค ลองหยิบยื่นความสัมพันธ์แบบเพื่อนให้กับเขาดูก่อน หลังจากนั้นค่อยว่ากัน ส่วนสาวราศีมีนที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธอกับแฟนอาจมีเรื่องหงุดหงิดใจกันนิดหน่อย แต่เธอกับเขาก็สามารถจัดการกับอารมณ์ของตัวเองได้
    Power of Love :: เดือนนี้ของสาวราศีมีนไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลยจ้า เอาไปสี่ดาว * * * *

  

พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
TandyNiall Member 4 เม.ย. 57 11:27 น. 2

สาวราศีธนูที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้เธอมีอกาสที่จะตกหลุมรักหนุ่มคนหนึ่งเข้าอย่างจัง! เย้   แล้วถ้าตกหลุมรักอยู่แล้วล่ะ~?

0
กำลังโหลด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
TandyNiall Member 4 เม.ย. 57 11:27 น. 2

สาวราศีธนูที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้เธอมีอกาสที่จะตกหลุมรักหนุ่มคนหนึ่งเข้าอย่างจัง! เย้   แล้วถ้าตกหลุมรักอยู่แล้วล่ะ~?

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด