ความรักในเดือนนี้บอกเลยว่าหลายราศีอาจจะต้องเจอกับปัญหาและการทะเลาะกับคนรัก แต่อยากให้เข้าใจว่าสิ่งนี้คือเรื่องปกติในความสัมพันธ์ ถ้าเราเรียนรู้จากปัญหาที่เกิด ก็จะทำให้เกิดความเข้าใจต่อกันมากขึ้น

เปิดต้นเดือนมาความรักชาวเมษก็มีแต่ปัญหาให้เลาะกันได้ทุกวัน ลองสังเกตตัวเองดูว่าช่วงหลังๆ เราใส่ใจกับอย่างอื่นมากเกินไปจนละเลยคนรักไปรึเปล่า แต่ถึงแม้ว่าจะทะเลาะกันบ่อยก็ต้องบอกว่ามันไม่ได้ส่งผลอะไรกับความรู้สึกของทั้งคู่เลย ยังรักกันดีเหมือนเดิม

คนโสด อาจจะเป็นช่วงที่รู้สึกอยากเริ่มต้นและจริงจังกับใครซักคน แต่ยังไม่มีเกณฑ์จะได้เจอในเร็วๆ นี้ ส่วนใครที่มีคนคุยแล้วอาจจะมีปัญหาไม่เข้าใจกันบ้าง พยายามอย่าให้ตัวเองสติหลุด โดยเฉพาะช่วงครึ่งเดือนหลัง

เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ สำหรับชาวพฤษภ เดือนนี้บรรยากาศของเธอกับคนรักจะมีแต่ความอบอุ่นความเข้าใจ และมีเกณฑ์ว่าจะได้ใช้เวลาพักผ่อนด้วยกันในช่วงต้นเดือน

คนโสดมีแนวโน้มว่าจะได้เจอคนที่ถูกใจเอามากๆ เป็นช่วงแห่งการเก็บเกี่ยวความสุขเลยล่ะ ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่แล้วก็มีแววจะได้พัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้น

ความสัมพันธ์ในช่วงต้นเดือนของชาวเมถุนไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ เธอจะรู้สึกว่าเธอกับคนรักมีอะไรที่ไม่เข้ากันหลายอย่าง แต่ถ้าพ้นช่วงครึ่งเดือนแรกไปแล้วจะปรับความเข้าใจกันได้มากขึ้น

คนโสด จะได้เจอความสัมพันธ์แบบชั่วคราว มาแล้วไปวนไปวนมา ถ้าเธอคิดว่าอยากได้ความสัมพันธ์ที่จริงจัง ก็ต้องใส่ใจความต้องการของอีกฝ่ายด้วย ใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว อาจจะมีปัญหากันบ้างในช่วงต้นเดือน อย่าลืมว่าความรักก็ต้องปรับตัวด้วยกันทั้งสองฝ่าย

ถึงแม้จะมีโอกาสได้ใช้เวลาด้วยกันค่อนข้างเยอะ แต่เธอกับคนรักก็จะเจอปัญหาที่ทำให้ทะเลาะกันได้อยู่ดี พยายามอดทนและใช้เวลาด้วยกันมากๆ เพื่อให้ปัญหาคลี่คลายไปได้ดี

คนโสด เธอจะเจอคนที่ถูกในใจสถานที่ใกล้ๆ ตัว อาจจะเป็นที่เรียนหรือที่ทำงาน และมีแนวโน้มว่าจะคลิกกันด้วย แต่อย่าเพิ่งรีบรุก ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่ ก็ต้องใช้เวลาเพื่อเรียนรู้กันให้มากขึ้น

เดือนนี้แนะนำว่าชาวสิงห์ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดี เพราะเธอกับคนรักอาจจะมีปัญหาบางอย่างในใจที่สะสมมาซักพักแต่ยังเคลียร์กันไม่ลง ถ้าผ่านเดือนนี้ไปได้ทุกอย่างก็จะดีขึ้น

คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอความรักในช่วงปลายเดือน เป็นคนที่สามารถจะพัฒนาความสัมพันธ์กันได้ ส่วนใครที่มีคนคุยแล้ว จะเจอปัญหาในช่วงต้นเดือน แต่ด้วยความพยายามของเธอก็จะสามารถแก้ไขเรื่องนี้ได้ในที่สุด

เป็นเดือนที่ชาวกันย์ต้องอยู่กับความสัมพันธ์แบบขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อาจจะเกิดจากที่คนรักของเธอรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้รับความสนใจมากพอ แนะนำว่าควรคุยกันตรงๆ อธิบายให้เข้าใจดีกว่าปล่อยให้อีกฝ่ายคิดไปเอง

คนโสด พยายามมองทุกอย่างด้วยความเป็นจริง ลองทบทวนว่าที่ผ่านๆ มาเราปฏิบัติต่อคนอื่นยังไง ไม่ต้องรีบร้อนอยากสละโสดในตอนนี้ ส่วนใครที่มีคนคุยอาจจะรู้สึกไม่ค่อยแน่ใจในความสัมพันธ์ แนะนำว่าอย่ากังวลจนเกินไป

เดือนนี้ชาวตุลย์จะมีอะไรให้ทำเยอะมากๆ จนทำให้เธอไม่มีเวลาอยู่กับคนรัก แต่ไม่ต้องห่วง เพราะอีกฝ่ายนั้นเข้าใจเหตุผลได้เป็นอย่างดี และพร้อมซัพพอร์ตเธอเสมอ

คนโสด จริงๆ แล้วมีเกณฑ์จะได้เจอคนใหม่ๆ แต่เพราะการเรียนหรือการงานที่รัดตัว อาจจะทำให้เธอพลาดโอกาสไป ต้องรอให้พ้นครึ่งเดือนแรกไปก่อน ส่วนใครที่มีคนคุย เดือนนี้อาจจะไม่มีเวลาให้กันอย่างที่เคย

ชาวพิจิกจะให้ความสำคัญกับคนรักมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาอาจจะมีเผลอละเลยไปบ้าง ความสัมพันธ์นี้จะพัฒนาไปทางไหน ก็ขึ้นอยู่กับความพยายามของเธอแล้ว

คนโสด เป็นช่วงที่เธอจะสนุกกับความโสดมากๆ ได้อยู่กับเพื่อน ได้ทำอะไรที่อยากทำ ไม่ได้รีบอยากจะมีแฟน แต่เธอจะมีเกณฑ์เจอความรักประมาณปลายเดือนนะ คนที่มีคนคุยแล้ว จะรู้สึกว่าความสัมพันธ์ในตอนนี้โอเคมาก ไม่ได้อยากขยับสถานะอะไรในตอนนี้

ช่วงนี้เธอกับคนรักอาจจะไม่ได้มีอะไรหวือหวาเป็นพิเศษ แต่ถ้าผ่านเดือนนี้ไปแล้ว ก็มีแนวโน้มว่าความใกล้ชิดและความผูกพันจะเพิ่มมากขึ้น

คนโสด จะมีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจในช่วงปลายเดือน คนที่มีคนคุยแล้ว จะมีเกณฑ์ได้ขยับสถานะมากขึ้นและดูจะเป็นความสัมพันธ์ที่มั่นคงด้วย

ชาวมังกรอยู่ในความสัมพันธ์ที่เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้จืดจาง เพราะคนรักก็ยังซัพพอร์ตเธออย่างเต็มที่ และความสัมพันธ์จะดีขึ้นในช่วงปลายเดือน

คนโสด จะมีเกณฑ์ได้ไปงานสังสรรค์ ได้เจอคนใหม่ๆ และครึ่งเดือนหลังก็อาจจะได้เจอคนที่ถูกใจแต่อีกฝ่ายดันไม่คลิกด้วย ใครที่มีคนคุยแล้วและกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจจะเปลี่ยนสถานะ คงต้องหยุดความคิดนี้ไว้ก่อนเพราะเหตุผลจำเป็นบางอย่าง

ชาวกุมภ์จะเจอกันการทะเลาะกับคนรักตั้งแต่ต้นเดือน แต่พยายามมีสติและระวังคำพูดให้มากๆ ไม่ต้องกังวลจนเกินไป เพราะถือเป็นเรื่องปกติของคนรัก พอเข้าช่วงครึ่งเดือนหลังทั้งคู่ก็จะเข้าใจกันมากขึ้น

คนโสด ยังไม่เจอใครที่เข้าตาในตอนนี้ แนะนำว่าให้ใช้ช่วงเวลาที่ยังโสดให้สนุกเถอะ เดี๋ยวมีแฟนแล้วอาจจะไม่มีโอกาสแบบนี้อีกก็ได้ ส่วนใครที่มีคนคุย จะอยู่ในช่วงสับสนและไม่แน่ใจอีกฝ่าย แต่จะตัดสินใจได้ในช่วงครึ่งเดือนหลัง

ความรักของชาวมีนในเดือนนี้อาจจะมีการทะเลาะกันเพราะเธอไม่มีเวลาให้คนรัก พยายามจัดตารางสิ่งที่ต้องทำให้ลงตัว โดยไม่ลืมให้ความสำคัญกับอีกฝ่ายด้วย

คนโสด เป็นเดือนที่เธอควรให้ความสำคัญกับตัวเองบ้าง และคิดให้ดีถ้าอยากจะเริ่มความสัมพันธ์ที่จริงจังกับใครซักคน ส่วนคนที่มีคนคุย จะเป็นช่วงที่สับสนกับความรู้สึกของตัวเอง แนะนำว่าให้ใช้เวลาทบทวนดีๆ ทุกอย่างก็จะชัดเจนขึ้น

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น