เช็คดวงแม่นๆ ประจำเดือนเมษายน 2558

สวัสดีจ้ะสาวๆ NUGIRL (//กราบงามๆ สไตล์หญิงไทย) ขอต้อนรับเข้าสู่ปีใหม่ไทยแท้ แน่นอน พวกเธอกำลังวางแผนออกไปรดน้ำตัวเองอยู่ล่ะสิ เรื่องนี้ชั้นขอบายนะ ชั้นโดนน้ำไม่ได้ เพราะปีนี้ยังไม่ได้ฉีดยาย่ะ! จะห่วงแต่พวกเธอก็เถอะ เดี๋ยวนี้เค้าเล่นน้ำกันเบาๆ ซะที่ไหน ชั้นเห็นแต่ละที่สาดน้ำเก็บแต้มกันเอาเป็นเอาตาย ไม่รู้ว่าใครจ้างมา ยังไงก็ดูแลตัวเองด้วยนะยะ เรื่องนี้คงไม่ต้องรอให้ใครมาบอกหรอกใช่มั้ย? 

ราศีเมษ

(21 มีนาคม – 20 เมษายน)

     เดือนนี้อยู่ดีๆ เธอก็เกิดคึกคักขึ้นมาอย่างน่าประหลาด ไม่รู้ไปได้ยาดีที่ไหนมา แต่เรื่องนี้จะเป็นผลดี เพราะทำให้เธอททุกอย่างได้รวดเร็ว กระฉับกระเฉง แต่ทำไม๊ ทำไม ใจของเธอกลับมีบางอย่างที่กำลังร้อนรนอย่างน่าประหลาด ซึ่งนี่แหละจะกลายเป็นผลร้ายตามมาภายหลัง หากเธอไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ เรื่องสุขภาพก็มีแววว่าจะเจ็บป่วย ซึ่งอาจจะเป็นทางกาย...หรือทางใจ อย่างใดอย่างหนึ่งนี่แหละ การเงินถือว่าดี ไม่ขึ้นไม่ลง สามารถจับจ่ายใช้สอยได้โดยไม่เดือดร้อน ส่วนเรื่องความรัก ใครที่มีคู่อยู่แล้ว เดือนนี้จะมีการรื้อฟื้นเรื่องโรแมนติกๆ เอามาหวานใส่กัน (ทำอะไรก็เกรงใจชั้นบ้าง!) ส่วนคนโสดให้ระวังให้ดี เดือนนี้จะมีคนจู่โจมเข้ามาจนเธอตั้งตัวไม่ทันเลยย่ะ!

ราศีพฤษภ

(21 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

    การเรียน/การงาน ช่วงนี้จะมีคนเริ่มขุดคุ้ยเรื่องที่เธอเคยพลาดเมื่อชาติก่อนมาเม้าธ์ ไม่รู้จะทำเพื่ออะไรเหมือนกัน แต่ไม่ต้องกังวลไปนะยะ เพราะช่วงนี้เธอดวงแข็ง แกร่งที่สุดในปฐพีใครก็ทำอะไรเธอไม่ได้หรอก การเงินก็เริ่มมีสภาพคล่องขึ้นกว่าเดือนที่ผ่านมา  และอาจจะมีโชคลาภที่เกิดขึ้นจากตัวเธอเองด้วย (ชั้นแนะนำให้ไปซื้อชาเขียวมากินแล้วส่งฝารัวๆ) ความรักช่วงนี้อาจจะไม่ได้ลื่นปรื๊ดปร๊าด แต่ก้ดีกว่าที่ผ่านๆ มา ส่วนใครที่ยังโสด และมีคู่กัดเป็นของตัวเอง ระวังนะ “คู่กัด” คนนี้แหละที่อาจจะกลายมาเป็น “เนื้อคู่” ของเธอ 

ราศีเมถุน

(21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)

     ช่วงนี้ขอให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องการพูดจา คำพูด เป็นพิเศษ เพราะการเรียน/การงาน ของเธอจะได้รับอิทธิพลจากเรื่องพวกนี้โดย ด้านโชคลาภและเงินทอง ช่วงต้นเดือนอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่หลังจากผ่านวันที่ 5-6 ไป อยู่ๆ ก็เกิดติดขัดขึ้นมาซะงั้น =_=” เงินหมดตั้งแต่ต้นเดือนเลยสินะ ยิ่งข่วงกลางเดือนนี่อย่าคิดเสี่ยงโชคต่างๆ เพราะจะมีแต่ขาดทุน เรื่องความรัก เดือนนี้เริ่มไม่หวานชื่นเหมือนที่ผ่านมาซะแล้ว อารมณ์แบบเรื่อยๆ มากกว่า และบางคู่ก็อาจจะต้องห่างกันซักพักด้วยเรื่องงาน ส่วนคนที่ยังโสด กดรับบัตรคิวแล้วนั่งรอต่อไปเลยย่ะ

ราศีกรกฎ

(21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)

     เรื่องเดียวที่ต้องระวังสำหรับการเรียน/การงาน ก็คือเรื่องของการสื่อสารทุกรูปแบบ พยายามใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด นอกนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรให้หนักใจ แถมยังจะแก้ปัญหาได้อย่างเพอร์เฟ็คต์อีกด้วย เดือนนี้สภาพการเงินของเธอคล่องมว๊าก เรียกว่ามีใช้ไม่ขาดมือเลย นอกจากนี้แล้วยังมีโชคแบบสุดๆ มีโอกาสจะได้ของที่ถูกใจ หรือถูกรางวัลต่างๆ อีกด้วย ด้านความรัก คนที่มีคู่แล้ว เดือนนี้จะมีการจับเข่าคุยกันครั้งใหญ่ ชั้นเตือนนิดเดียวว่าอย่าเล่นตัวเยอะ ถ้าไม่อยากกลับมาโสดแบบชั้น! ส่วนใครที่ยังโสด เดือนนี้มีแววว่าจะมีคนมาแอบชอบ แถมไม่ใช่แค่คนเดียวด้วยนะยะ เตรียมรับมือให้ดีล่ะ 

ราศีสิงห์

(23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

    เดือนนี้เรื่องการเรียน/การงาน จะเกิดความสำเร็จ ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ เรียกว่าคุ้มเหนื่อยเลยล่ะ โชคลาภเดือนนี้มีนิดหน่อยแบบพอกรุบกริบ ส่วนเรื่องความรัก ใครที่มีคู่อยู่แล้ว เดือนนี้จะเป็นอีกเดือนที่แฮปปี้ มีความรักและความเข้าใจกันมากขึ้น ส่วนสำหรับคนโสด เดือนนี้เธออาจจะปิ๊งปั๊งกับใครเข้า จนตกลงปลงใจกันอย่างไม่รู้ตัว อุ๊ต๊ะ! จบแล้วเหรอ ทำไมดวงเธอมันสั้นกะทัดรัดขนาดนี้นะ

ราศีกันย์

(23 สิงหาคม - 22 กันยายน)

    เดือนนี้ดวงชาวกันย์ดูดีกว่าที่ผ่านๆ มาเยอะนะ เรื่องการเรียน/การงาน อาจจะได้รับผลกระทบจากเรื่องยุ่งที่ผ่าน มาแต่ท้ายๆ เดือนก็จะผ่านไปด้วยดี เดือนนี้มีโอกาสูงที่จะได้เดินทางไปพักผ่อน ทั้งใกล้ไกล ในและนอกประเทศ เรียกว่าเป็นเดือนที่อยู่แบบสบายใจได้เลยล่ะ ความรักก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเช่นกัน คนที่มีคู่แล้ว ทำอะไรก็ดูดีไปหมด เข้าอกเข้าใจกันสุดๆ ส่วนคนที่ยังโสด จะมีโอกาสเปลี่ยนสถานะก็ช่วงนี้แหละเธอเอ๋ย

ราศีตุลย์

(23 กันยายน – 22 ตุลาคม)

  การเรียน/การงาน ต้องบริหารเวลาให้ดีๆ อย่าให้เร็วหรือช้าจนเกินไป นึกถึงคุณภาพเข้าไว้ สิ่งที่ต้องระวังมากๆ ในเดือนนี้คือเรื่องของสุขภาพ และอุบัติเหตุ ท่องไว้ว่าไม่ประมาทดีที่สุด เป็นอะไรนิดหน่อยก็ไปหาหมอดีกว่าจะมานั่งรอให้หายเอง บอกเลยว่าเดี๋ยวมันจะลุกลามกว่าที่คิดได้นะเธอ ความรัก สำหรับคนที่มีคู่แล้ว แค่มองหน้ากัน...ก็ถูกใส่ความว่า มองหน้าหาเรื่อง พอไม่มองก็กลายเป็น...ตัวเองไม่ใส่ใจเค้าเลยใช่มะ คืออยู่ในช่วงที่เอาใจยากมากๆ ทำอะไรก็ไม่ดี อดทนหน่อยนะยะ ส่วนคนโสด เล็งใครเอาไว้ บอกเลยว่าเดือนนี้คนเหล่านั้นได้ลอยปลิวไปกับสายลมและแสงแดดหมดแล้วย่ะ  

ราศีพิจิก

(23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน)

   การเรียน/การงาน เดือนนี้ดูเหมือนจะมีอุปสรรคกว่าที่ผ่านมา ยิ่งถ้าเกี่ยวกับการเดินทาง การสื้อสาร การประชาสัมพันธ์ จะหนักกว่าใครเพื่อนเลย แต่ท้ายสุดแล้วก็ยังได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี เลยทำให้แก้ปัญหาผ่านไปได้ไม่ยาก สุขภาพต้องระวังให้ดี โดยเฉพาะคนที่มีโรคเรื้อรัง โรคประจำตัว อาจจะมากำเริบเอาช่วงนี้แหละ เรื่องเงินทองช่วงนี้ ถือว่าดีเลยทีเดียว แถมยังมีแววจะได้ลาภ หรือได้ของที่ถูกใจอีกด้วย ความรักเดือนนี้ค่อนข้างไฮเปอร์ ขึ้นสุดลงสุดไม่อยู่นิ่งเลย เตรียมรับมือกันให้ดีๆ ล่ะ ส่วนคนโสดอาจจะได้เจอกับคนที่ถูกใจแบบสายฟ้าแล่บ มาเร็วยิ่งกว่า 4G ยังไงก็เช็คสัญญาณกันให้ดีๆ นะ อย่าปล่อยให้ล่มซะล่ะ

ราศีธนู

(22 พฤจิกายน – 21 ธันวาคม)

   การเรียน/การงาน อาจจะมีเรื่องที่ทำให้ต้องทะเลาะหรือมีปากเสียงกับคนรอบข้าง คือใครทำอะไรก็จะรู้สึกหงุดหงิดไปหมด จุดนี้ก็ต้องสงบใจบ้างนะเธอ มีสติเข้าไว้ แล้วอะไรๆ ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี เดือนนี้มีเกณฑ์เดินทางไกล แต่ก็จะมีอุปสรรคระหว่างการเดินทางด้วย ชั้นแนะนำว่าถ้าไม่ได้รีบมาก็เลื่อนไปก่อนเถอะ การเงิน ถ้าไม่บริหารดีๆ เดือนนี้ก็มีแววว่าจะติดลบ ไปถึงขั้นต้องขอยืมเงินคนอื่นเลยด้วย ความรัก ใครที่มีคู่แล้ว เดือนนี้มีเรื่องต้องเคลียร์กันแน่นอน ส่วนใครที่ยังโสด แนะนำว่าใคครเข้ามาช่วงนี้ให้ปฏิเสธไปก่อน เพราะว่าไม่ได้มาดีแน่ๆ เธอ

ราศีมังกร

(22 ธันวาคม – 19 มกราคม)

   การเรียน/การงาน เดือนนี้จะก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว แต่ต้องคอยดูว่าอย่าให้เร็วเกินไปด้วยนะ เพราะอาจจะพลาดเอาได้ง่ายๆ เดือนนี้จะใจร้อนเป็นพิเศษ อาจจะมีปากเสียงกับคนในครอบครัวได้ มีเกณฑ์เดินทางทั้งใกล้และไกล การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี สภาพคล่องมาก ใครที่วางแผนจะทำอะไรในช่วงนี้ก็ต้องรีบทำ เพราะโอกาสนี้จะอยู่กับเธอไม่นานนะ ความรัก คนที่มีคู่แล้ว ระยะนี้ก็ราบรื่นดี มีความสุขไปตามท้องเรื่อง ส่วนคนโสดมีแววว่าจะเจอคนถูกใจแบบโคลนนิ่จากในฝันมายังไงยังงั้น!

ราศีกุมภ์

(20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์)

   ระยะนี้เธอจะทะเลาะกับคนใกล้ตัวได้ง่าย ซึ่งมาจากปัญหาในการสื่อสารเป็นหลักเลย มีเกณฑ์จะได้เดินทางไกล การเรียน/การงาน มีแต่ความยุ่งยากจนเหนื่อยใจ แต่โชคดีนะเธอ เพราะครอบครัวนี่แหละที่จะเป็นกำลังใจอย่างดีเลย ความรัก ใครที่มีคู่แล้ว ดูเหมือนว่าจะเข้าใจกันได้ยากขึ้น เพราะต่างคนก็ต่างเอาอารมณ์ตัวเองเป็นหลัก พยายามนิ่งๆ พูดให้น้อยฟังให้มาก ก็จะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ คนโสด เดือนนี้บรรยากาศในครอบครัวจะอบอุ่นดี จนทำให้เลิกคิดเรื่องเรื่องเนื้อคู่ไปซักพัก

ราศีมีน

(19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

    การเรียน/การงาน  ระยะนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง แต่ล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตดีขึ้น และจะมีเกณฑ์เดินทางไกลด้วย พยายามระมัดระวังตัวเองเป็นพิเศษ เรื่องความรักเดือนนี้อาจจะมีดราม่าเกิดขึ้น ขอให้เตรียมใจไว้ เพราะเธออาจจะต้องสูญเสียคนรัก หรือญาติสนิท เพื่อนสนิท ทำให้ใจไม่ค่อยจะแฮปปี้เท่าไหร่ ยังไงชั้นก็เอาใจช่วยอยู่นะเธอ

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

15 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เด็กน้อยในวันฤดูใบไม้ผลิ Member 7 เม.ย. 58 14:32 น. 7

เดือนนี้ครอบครัวอบอุ่น แต่เพื่อนจะคลอดหลาน แม่อยากได้หลาน เราคงเลิกคิดเรื่องเนื้อคู่ไม่ได้ 555555555555555

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
เด็กเมืองสุราด Member 15 เม.ย. 58 01:15 น. 13

ราศีพฤษภ

(21 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

    การเรียน/การงาน ช่วงนี้จะมีคนเริ่มขุดคุ้ยเรื่องที่เธอเคยพลาดเมื่อชาติก่อนมาเม้าธ์ ไม่รู้จะทำเพื่ออะไรเหมือนกัน แต่ไม่ต้องกังวลไปนะยะ เพราะช่วงนี้เธอดวงแข็ง แกร่งที่สุดในปฐพีใครก็ทำอะไรเธอไม่ได้หรอก การเงินก็เริ่มมีสภาพคล่องขึ้นกว่าเดือนที่ผ่านมา  และอาจจะมีโชคลาภที่เกิดขึ้นจากตัวเธอเองด้วย (ชั้นแนะนำให้ไปซื้อชาเขียวมากินแล้วส่งฝารัวๆ) ความรักช่วงนี้อาจจะไม่ได้ลื่นปรื๊ดปร๊าด แต่ก้ดีกว่าที่ผ่านๆ มา ส่วนใครที่ยังโสด และมีคู่กัดเป็นของตัวเอง ระวังนะ “คู่กัด” คนนี้แหละที่อาจจะกลายมาเป็น “เนื้อคู่” ของเธอ                                                                                                                                      

คู่กัดมีนะแต่ไม่ยุแล้วเย้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด