4 สเต็ปง่ายๆ ช่วยให้ถ่ายคล่อง

พี่โอ๊ตยอมรับเลยค่ะ ว่าเป็นคนที่ทานอาหารค่อนข้างยาก คำนวณวันๆ นึง อัตราส่วนในการทานผักค่อนข้างน้อยค่ะ เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการ “ท้องผูก” ตามมาค่ะ ดังนั้นวันนี้พี่โอ๊ตก็เลยจะชวนสาวๆ NUGIRL ที่กำลังประสบปัญหาเดียวกันอยู่ มาออกสเต็ปง่ายๆ เพื่อแก้อาการนี้กันค่ะ

นอนราบกับพื้น แขนสองข้างกางออก ชันหัวเข่าขึ้น อยู่ในท่านี้ประมาณ
1 นาทีค่ะ

จากนั้นยกขาให้ลอยขึ้นจากพื้นค่ะ

บิดสะโพกไปด้านขวา หันหน้าไปด้านซ้าย

จากนั้นสลับมาอีกข้างค่ะ ทำวนสเต็ปที่ 3-4 ให้ครบ 10 รอบ (ซ้ายขวานับเป็น 1 รอบ)

ในสเต็ปที่  1 ให้สาวๆ หายใจเข้าท้องพอง หายใจออกท้องยุบ ทำช้า              ๆ สลับกันไปเรื่อยๆ จะช่วยให้ระบบภายในทำงานได้ดีขึ้นค่ะ นอกจากนี้แล้ว การดื่มน้ำเยอะๆ และทานอาหารที่มีกากใยสูงก็ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นด้วยค่ะ สาวๆ คนไหนที่กำลังควบคุมน้ำหนักอยู่ จะรู้เลยว่าการขับถ่ายสำคัญมาก แถมยังช่วยให้ผิวของเราดูใสขึ้น เพราะได้ขับของเสียออกตามที่ควรจะเป็นนั่นเองค่ะ พี่โอ๊ตเองก็อยู่ในระหว่างการปรับเมนูอาหารให้ได้สัดส่วนที่พอเหมาะ เลยอยากชวนสาวๆ มาทำไปพร้อมๆ กันค่ะ แล้วเรากลับมาเจอกันได้อีกใน Move it up ครั้งหน้านะคะ ใครมีข้อเสนออยากจะมาเม้าธ์มอยกัน ก็สามารถพิมพ์เอาไว้ในคอมเม้นท์ด้านล่างได้เลยค่ะ รออ่านอยู่น๊า ^^

**ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก https://youtu.be/X2I_xeDcQV0

 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
S.cheese Member 27 ต.ค. 58 21:26 น. 2

เคยทำแล้ว มันได้ผลนะอยู่ที่ความอดทนของแต่ละคนด้วยเพราะครั้งแรกมันเมื่อย ปวดขาปวดเอวด

เอ่อ..เอ่อ..

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Melody'Ing 7 ธ.ค. 58 21:53 น. 4
ทำอยู่นะ มีหลายท่า เป็นคลิปก็มีนะ ดีเลยแหละ ช่วงนั้นจะทำเช้ากะเย็นเป็นท่าลดพุง มีคลิปประมาณ 8 นาทีมีท่านี้ด้วย หน้าท้องลดเลยนะ แต่เราต้องอดทนอ้ะ ทำไปนานๆเดี๋ยวก็ชินเอง ถ้าจะให้ดีก็คุมอาหารด้วย สู้ๆนะเยี่ยมสู้สู้
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด