เพราะ "ไม่สวย" เลย "ไม่มีแฟน" จริงป่ะ??

เพราะไม่สวยเลยไม่มีแฟน  เกี่ยวกันรึเปล่าคะ??

ช่วงนี้บอกเลยว่าพี่ผึ้ง #ติดซีรีส์หนักมาก เล่าแล้วก็เขินไม่อยากจะบอกเลยว่าเรื่อง She Was Pretty  >////< งอมแงมมากช่วงนี้ ดูแล้วก็อินกับความรักของพระเอกที่มีให้กับนางเอกโดยไม่สนรูปลักษณ์ภายนอก รักที่นิสัยและตัวตนของนางเอกจริงๆ  พอดี๊พอดีกับช่วงนี้มีน้องๆ ส่งข้อความมาวือใน fanpage NUGIRL เกี่ยวกับเรื่อง “ไม่สวย เลยไม่มีแฟน”  สาวโสดทั้งหลายคิดแบบนี้ก็ยิ่งนอยส์ซิจ๊ะ!!!

Q: เพราะไม่สวยเลยไม่มีแฟน  เกี่ยวกันรึเปล่าคะ??

A: ถ้าคิดกับแบบไม่โลกสวย  เรื่องนี้ก็ตอบยากเพราะเป็นคำถามที่มีคำตอบในเชิงรสนิยมและความชื่นชอบแบบส่วนตัว  บางคนยืดความสวยหล่อเป็นหลัก  บางคนหลงใหลในไลฟ์สไตล์และนิสัยภายใน อันนี้ตอบยากจริงๆ  ดาราสวยๆ โดนทิ้งมีเยอะแยะไป  “อั้ม พัชราภา”  ยังเคยโสด  ดาราสาวสวยยังเคยถูกทิ้ง  แต่เหนือกว่าสิ่งไหนพี่ผึ้งเชื่อว่าเราทุกคนมีเสน่ห์และความสวยในแบบของตัวเอง ก่อนอื่นเลย ต้องเลิกคิดว่าตัวเองไม่สวย พี่ผึ้งย้ำเสมอๆ ว่าทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเองค่ะ แค่น้องๆ บางคนยังหาไม่เจอ ผู้หญิงไม่สวยไม่มีนะคะ มีแต่ผู้หญิงขี้เกียจ  นี่ละค่ะที่ทำให้ตัวเองไม่สวยและไม่มีเสน่ห์  ผู้หญิงมักจะมีข้ออ้างในการเริ่มต้นทำอะไรสักอย่าง ยิ่งไม่มีต้นทุนแล้วด้วยยิ่งยากเป็น 2 เท่า
EX :  สาวอวบเจ้าเนื้อที่อยากผอมสวยสุขภาพดีแต่ขี้เกียจเริ่มออกกำลังกาย 


ช่วงแรกๆ ที่ออกกำลังกายน้ำหนักอาจจะไม่ลดลงทันที   ทำให้หมดกำลังใจและเลิกออกกำลังกายไปซะงั้น  


        เพราะฉะนั้นความสวยและความมีเสน่ห์ของเราเกิดขึ้นได้ ถ้าเราไม่ขี้เกียจ 

5 เหตุผลทำไมไม่มีแฟนสักที
ไม่มีแฟนไม่ใช่เรื่องผิดหรือเรื่อง แปลกอะไรนะคะ  ไม่มีแฟนเพราะอะไร??    
1.  เช็คซิ!! มาตรฐานฉันสูงไปรึป่าว??
หล่อ  ตี๋  สูง  เพอร์เฟ็ค  อยากได้หวานใจแบบ ชเว มินโฮ แบบนี้ก็เวอร์วังไปมั๊ย!!! บางทีมีคนเข้ามาจีบแต่แบบไม่ตรงใจ ไม่ถูกสเปคก็ไม่คบ ไม่ชอบ แบบนี้อีกนานแน่ๆ กว่าจะมีแฟน
2.   ฉันไม่เคยดีพอสำหรับใคร
อร๊ายยย!!!  สาวๆ คนไหนคิดแบบนี้ พี่ผึ้งขอตีแรงๆ ทีนึงซิ  คิดอะไรทำร้ายตัวเองแบบนี้ ถ้าเรายังรักตัวเองไม่ได้แล้วเราจะไปรักหรือดูแลใครได้ละคะ จำให้ขึ้นใจเลยค่ะว่าเรามีดี
3.   เพื่อนเยอะ กิจกรรมแยะ
เพื่อนหลายกลุ่ม กิจกรรมก็หลายอย่าง เพื่อนชวนไปไหนไปกันสนุกกับช่วงชีวิตที่เป็นอยู่ ความรู้สึกแบบนี้มักจะทำให้การมีแฟนไม่ใช่เรื่องสำคัญ ถ้า Happy แบบนี้ก็โอเคนะคะพี่ผึ้งสนับสนุน
4.  กลัวการเริ่มต้น ไม่อยากจบแบบเจ็บ
เป็นสาวๆ ประเภทชอบจินตนาการ คิดเอง คิดไปก่อน เพ้อเจ้อ ขี้นอยส์ กลัวการเริ่มต้นและการเปลี่ยนแปลง ความรักไม่ใช่สิ่งเลวร้ายอะไร ลองเริ่มต้นแล้วจะ Happy จริงๆ นะคะ
5.  ไม่มีแฟน ไม่คิดมาก อยู่คนเดียวได้สบายมาก
สบายๆ แบบนี้เลยไม่มองหาใคร  ไม่เปิดใจไม่พบเจอสังคมใหม่ๆ แบบนี้พี่ผึ้งแนะนำให้เปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ  เข้ากรุ๊ปท่องเที่ยวกับชมรมต่างๆ  ก็เป็นตัวเลือกทีดีนะคะ 


สำหรับสาวๆ NUGIRL ผู้โชคดี 3 ท่านรับไปเลย
Purevivi cleansing lotion คนละ 1 ขวด มูลค่า 490 บาท
เพียงตอบคำถามว่า "สาวๆ คิดว่าตัวเองสวย และมีเสน่ห์ตรงไหน" 
ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 14 พฤศจิกายน 2015 และประกาศผลรางวัลในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2015 
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
nominno Member 13 พ.ย. 58 19:09 น. 60

หนูมักจะขำกับมุขแป้กๆ อ่ะค่ะ คือพูดอะไรที่แปลกๆ ก็ขำได้ (นั่นมันเสน่ห์หรือบ้าว่ะ?) 

อีกอย่างหนึ่งคือดวงตา เวลายิ้มตาจะดูหวาน ถ้ากรีดไลน์เนอร์ก็จะคมมาก << อันนี้เพื่อนบอกมา

เสน่ห์ที่มั่นใจคือดวงตากับความฮาบ้าบอนี่แหละ 555

0
กำลังโหลด
Real_iceice Member 13 พ.ย. 58 22:51 น. 65

เสน่ห์ของตัวเอง น่าจะเป็นดวงตา รอยยิ้ม และที่สำคัญ แว่น 555555555 แว่นค่ะแว่นเลย เพราะเอกลักษณ์ของเราคือแว่นไง ก็ดูแลตัวเองนะ เพราะหน้าเราก็เข้ากับแว่นด้วย มันทำให้ตาดูโตขึ้น ปิดหน้าโทรมได้ดั๊วะ "เด็กแว่นก็สวยนะจ้ะ" 

0
กำลังโหลด

76 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
Chollysayzeed Member 7 พ.ย. 58 08:31 น. 2

หน้าตาไม่เด่นสะดุดตา ไม่ได้ขาวออร่าแบบพิมพ์นิยม

แต่คิดว่าตัวเองมีเสน่ห์ตรงสามารถสร้างรอยยิ้มให้กับคนรอบข้างได้ค่ะ

เพราะว่าเป็นผู้หญิงอารมณ์ดี คิดบวก บ้าๆ ฮาๆ รั่วๆ ไม่ห่วงสวย

คนรอบข้างอยู่ด้วยแล้วก็จะหัวเราะ เฮฮาไปกับเรา 

แต่คงเพราะว่าดูก๋ากั่นมากไปมั้งคะ ผู้ชายที่เข้ามาถึงมองเราแบบเพื่อนซะหมดเลย เฮ้อออออ T^T 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
iporthak Member 7 พ.ย. 58 11:45 น. 4

ถ้าได้รู้จักกันแล้วจะเป็นคนคุยสนุก เฮฮา ไปไหนไปกันบางทีอาจติดขี้เล่นกวนๆไปบ้าง5555 ที่สำคัญคือเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกของคนอื่นมากกลัวเวลาที่ทำหรือพูดแล้วไม่ทันได้คิดก็กลัวเขาจะน้อยใจกับการกระทำของเรา 

0
กำลังโหลด
Beam 7 พ.ย. 58 12:40 น. 5
สำหรับตัวหนูนะค่ะถ้าคิดว่าตัวเองมีเสน่ตรงไหนก้คงเป็นตัวของตัวเองค่ะ ไม่ต้องแอ๊บให้เวอร์ถึงไม่สวยหน้าตาไม่หน้ารักเหมือนเกิลร์กรุ๊ป ถึงวลาที่ต้องเข้าสังคมก้เข้ากับทุกคนได้ง่ายมากกกค่ะเป็นคนมีเพื่อนเยอะเเต่แบ่งเวลาให้คนสำคัญได้เสมอ แบบที่พี่ผึ้งบอกเลยค่ะว่าทุกคนมีจุดเด่นเป็นของตัวเอง ทุกคนก้สู้ๆนร้าาาสู้สู้ชูสองนิ้วตั้งใจ
0
กำลังโหลด
kratai-spirit Member 7 พ.ย. 58 16:03 น. 6
เราเป็นคนหน้าตาธรรมดาไม่ได้สวยอะไรเลย แต่ถ้าถามถึงสเน่ห์หรือความสวยของเราคืออะไร ก็คงตอบได้แค่ว่า เราเป็นคนร่าเริง ยิ้มเก่ง เข้ากับคนอื่นง่าย ชอบช่วยคนอื่น ถ้าช่วยได้อ่านะ ดูเป็นคนดี #ผิดๆ เคยถามคนอื่นนะว่าเราดูเป็นไง คนอื่นมักจะบอกกับเราเสมอว่าเราก็เป็นเรา แค่เป็นตัวของตัวเองก็พอแล้วไรงี้ เราก็แบบเอ่อ...สเน่ห์เรามันอยู่ตรงที่เราเป็นตัวของตัวเองไรงี้อ่าหรอ และใช่ สำหรับเรื่องสเน่ห์หลายคนบอกเราว่าและเราก็คิดว่า....แค่เป็นตัวของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องสวยเลิศอะไร แค่เป็นตัวของตัวเอง แค่นี้ก็ดูน่ารักแล้ว เน้นและย้ำแค่เป็นตัวของตัวเอง อย่าเป็นคนอื่นก็พอแล้ว คริคริ
0
กำลังโหลด
JJ Jayly Member 7 พ.ย. 58 17:20 น. 7

เป็นคนพูดเสียงดังมากค่ะ ได้ยินไป 7 บ้าน555555555 เสน่ห์ตรงไหน55555 บางคนอาจคิดว่ามันเป็นข้อเสีย เเต่เราคิดมุมกลับว่าน้อยคนที่ผู้หญิงอย่างเราๆ จะพูดเสียงดังโหวกเหวก5555 นั้นอาจจะเป็นเสน่ห์เเละจุดเด่นของเราก็ได้ เเละอีกอย่างพุดเสียงดังก็มีข้อดีน่ะ อย่าเช่น รายงานหน้าชั้นเรียนก็ได้เต็มตลอด มีความกล้า หลายครั้งที่ชอบร่วมสนุกตอบคำถามเวลามีกิจกรรมที่โรงเรียน เเต่ก็น่ะดูกาละเทศะด้วย เราก็พยายามเตือนตนเองอยู่ในบางครั้ง5555555555 แน่นอน

0
กำลังโหลด
โอ้มายซาร่า Member 7 พ.ย. 58 17:34 น. 8

มองโลกในแง่ดีอย่าทำตัวโลกสวย

หรือแอ้บโอเวอร์ให้เป็นตัวของตัวเองแย่าฟุ้งซานหาสิ่งดีให้กับตัวเองและเข้าตัวเองมีมารยาททางสังคมพูดคำหยาบน้อยสุดมีสติกับสิ่งที่ทำ

0
กำลังโหลด
DriveMeCrazy Member 7 พ.ย. 58 18:18 น. 9
สวยที่ยอมรับความจริง ว่าเราสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีกว่าเพื่อพัฒนาตัวเองได้ ไม่ใช่เพื่อใครคนอื่น แต่เพื่อตัวเราเอง และที่ยังไม่มีแฟนก็คือความจริงที่เราไม่พร้อมที่จะมีคนรัก จึงไม่อยากมีใครคนนั้นจริงๆ ไม่ใช่เพราะว่าไม่สวย แต่เพราะความรักมักมีหลายมุมหากไม่ทำร้ายตัวเอง ก็จะทำร้ายคนที่รัก หากเลือกที่่จะปล่อยวางไว้ก่อน แล้วรอเวลาที่เหมาะสม คนที่ใช่ ก็จะออกมาเอง(ไม่ได้โลกสวย - -) ส่วนเสน่ห์ คือ การพยายามเข้าใจโลกของตัวเราเอง เหมือนเด็กๆที่พร้อมจะเรียนรู้ทุกอย่าง อยากให้คนอื่นมีความสุขและสบายใจเมื่ออยู่กับเรา แต่ก็ไม่โกหกในสิ่งที่ควรจะรับรู้ ไม่ฝืนสิ่งที่เป็นไป มองดูสิ่งต่างๆเกิดขึ้นและดับไป ตามกาลเวลา(ปลงบ้าง) ปล่อยวางนิด เป็นเด็กหน่อย แต่ก็มีจุดหมายที่แน่นอน และจะไม่ยอมหยุดจนกว่าจะถึงจุดหมาย
0
กำลังโหลด
DriveMeCrazy Member 7 พ.ย. 58 18:19 น. 10
สวยที่ยอมรับความจริง ว่าเราสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีกว่าเพื่อพัฒนาตัวเองได้ ไม่ใช่เพื่อใครคนอื่น แต่เพื่อตัวเราเอง และที่ยังไม่มีแฟนก็คือความจริงที่เราไม่พร้อมที่จะมีคนรัก จึงไม่อยากมีใครคนนั้นจริงๆ ไม่ใช่เพราะว่าไม่สวย แต่เพราะความรักมักมีหลายมุมหากไม่ทำร้ายตัวเอง ก็จะทำร้ายคนที่รัก หากเลือกที่่จะปล่อยวางไว้ก่อน แล้วรอเวลาที่เหมาะสม คนที่ใช่ ก็จะออกมาเอง(ไม่ได้โลกสวย - -) ส่วนเสน่ห์ คือ การพยายามเข้าใจโลกของตัวเราเอง เหมือนเด็กๆที่พร้อมจะเรียนรู้ทุกอย่าง อยากให้คนอื่นมีความสุขและสบายใจเมื่ออยู่กับเรา แต่ก็ไม่โกหกในสิ่งที่ควรจะรับรู้ ไม่ฝืนสิ่งที่เป็นไป มองดูสิ่งต่างๆเกิดขึ้นและดับไป ตามกาลเวลา(ปลงบ้าง) ปล่อยวางนิด เป็นเด็กหน่อย แต่ก็มีจุดหมายที่แน่นอน และจะไม่ยอมหยุดจนกว่าจะถึงจุดหมาย
0
กำลังโหลด
Babaibai 7 พ.ย. 58 18:58 น. 11
เป็นคนหน้าไทยจ๋าาาเลยจ้าา ก็คิดว่าตัวเองสวยแบบไทยๆ น่ะ ไม่ขาว ไม่ดัดฟัน เป็นผู้หญิงล้ำบึก ดูแลใครๆก็ได้55555(เอ้ะ- -.) ส่วนในเรื่องที่มีเสน่ห์ก็คงจะเป็น รอยยิ้มเนี่ยแหละคะส่วนตัวคงเป็นคนฟันสวยอยู่แล้วด้วย(เหยินหน่ะ- -*) ยิ้มสาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกนะเออ สาวไทยยิ้มข้าพเจ้าบอกเลยว่า สตรอง!มาก! บอกเลยงานนี้พี่ไม่ได้มาเล่นๆน่ะจ้ะะะแน่นอนเยี่ยม
0
กำลังโหลด
kettan Member 7 พ.ย. 58 20:21 น. 12

ฮืออ ไม่ได้สวยอะไรเลย สูงมาก ดำด้วย ผมก็ฟู ชอบพูดจาขวานผ่าซากอีกต่างหาก ดวงตาก็ลอยๆ เหมือนมีแต่ความเศร้าอยู่ในนั้น จมูกก็ไม่ได้เป็นสัน เรียวสวย ปากอวบอิ่มยิ้มไม่สวย ถึงแม้จะไม่ยิ้มก็ไม่สวย หน้าก็บาน ถ้าเทียบกับกระด้งแล้ว พอๆ กันเลยจ้า ต้นขานี่ใหญ่มาก ทั้งๆ ที่สมส่วนแท้ๆ น่องขาก็ใหญ่ไม่เรียวสวย ผมเสียชี้โด่ชี้เด่ ฟูฟ่องละออกฟิ้ววว ผิวสีน้ำตาลเข้ม ทำยังไงก็ไม่ขาว เพลียมาก แต่มีอย่างหนึ่งที่ภูมิใจที่สุดเลยก็คือ คิ้วค่ะ สวยมาก (มีคนบอกมานะ) ติดกันด้วย พอไปกันออกก็กลับมาติดกันเหมือนเดิม แถมยังสีเข้มขึ้นกว่าเกิมอีก คิ้วนี่เรียวสวยไม่ต้องเขียน ใครเห็นใครก็ชอบ ชอบคิ้วนะไม่ได้ชอบโดยรวม  #อ่อนแรง

0
กำลังโหลด
p.kanyanat Member 7 พ.ย. 58 21:12 น. 13

หนูคิดว่าหนูสวยและมีเสนห์เพราะหนูมันเบ้าหน้าตัวเองอ่ะค่ะ 555555 คือถ้าเรามั่นใจในตัวของตัวเอง เป็นตัวของตัวเอง ไม่เฟคไม่พยามทำตามคนอื่น แค่นี้แหละค่ะก็จะมีคนมาชอแบบที่เราเป็นเรา 

    ปล. #โสดดดดดดดด 555555

หวาาเขิลจุงโกรธ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
◇ซินเดอรเรร๊ง◇ Member 7 พ.ย. 58 21:54 น. 15

เเต่เราก็คิดเเบบนั้นจริงๆนะเพราะไม่สวยไงเเลยไม่มีเเฟนนนนน

เศร้าาาจริงงงง

0
กำลังโหลด
สายฟ้ากำจัดยุงเวลาเที่ยงตรง Member 7 พ.ย. 58 22:06 น. 16

คือเรามีเสน่ห์คือ ชอบช่วยคนอื่น ค่อนข้างมีน้ำใจ careคนอื่นและก็เป็นกันเองนี่เหล่ะเอกลักษณ์ของเราว๊าว

0
กำลังโหลด
bonamana_** Member 7 พ.ย. 58 23:06 น. 17
ตอนส่องกระจกที่ห้องตัวเอง ก็มีความรู้สึกว่าหน้าตาเราก็ใช้ได้นะ แต่พอไปส่องที่อื่นมันกลับรู้สึกส่องเสร็จแล้วอยากจะก้มหน้าเดินตลอด ทีนี้ก็เลยไม่ค่อยชอบส่องกระจกที่อื่นอีกเลย (แม้แต่ในห้องน้ำ) เพราะมันทำให้ขาดความมั่นใจ ส่องจากห้องเสร็จก็เดินเชิดได้ทั้งวัน (ท่าจะบ้า) นี่แหละคือความสวยของเรา คิดว่าสวยมันก็สวย มั่นใจในตัวเองขึ้น แล้วบุคคลิกส่วนตัวก็เป็นคนห้าว ๆ จนคนอื่นคิดว่าเป็นทอม แต่ถ้าได้รู้จักกัน จะรู้ว่าข้างในมันตรงกันข้ามกับข้างนอกมากกกก[bb-05]
0
กำลังโหลด
พออีพี 8 พ.ย. 58 02:22 น. 18
เชื่อมาตลอด ผู้หญิงทุกคนมีความสวยในตัว -ความสวยที่ว่านี้ไม่ใช่ รูปลักษณ์ภายนอกนะคะ เเต่เป็นนิสัยเเละเสน่ห์บางอย่างในตัวเรา ความสวยและความมีเสน่ห์ของพีคงเป็นคือความเป็นตัวเอง เป็นตัวของเราที่ไม่แคร์สายตาคนอื่น มีความสุขและภาคภูมิใจกะการเกิดมาเป็นเรา ความสวยอ่ะ เดี๋ยวนี้ ศัลย์กรรมเอาก็ได้ แต่ตัวตนของเราอ่ะ เราต้องทำเอง อันนี้ไม่ได้โม้นะพี่ เพราะแฟนของพีที่มาจีบพีนี้ก็เพราะความเป็นตัวเรานี้เเหละ เค้าบอกว่าเราหลุดดี อยู่ด้วยเเล้วสบายใจ ไม่เก็ก อยู่ด้วยแล้วมีความสุข 5555 ขอบคุณนะพีที่แกแม้เกิดมาไม่สวยมาก แต่มีชีวิตดีดี๊อ่ะ อิอิ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
siriratoil Member 8 พ.ย. 58 10:40 น. 20

คิดว่าตัวเองสวยที่คิ้วค่ะ เเละมีเสน่ห์ตรงที่ยิ้มง่าย เเละมีความสามารถที่หลากหลายเลยทำให้ดูมีเสน่ห์ เพราะตัวของหนูเองนั้นเป็นคนที่หน้าตาธรรมดาๆเเต่ว่ามีคิ้วที่สวยได้รูปเลยทำให้หหน้าดูมีสิ่งที่ดึงดูด บวกกับเรามีริมฝีปากที่อิ่มเอิบ ทำให้หน้าของเราไม่เหมือนคนทั่วไปมั้งคะ เเละเสน่ห์ของเราที่มาจากความสามารถก็ได้เปลี่ยนคนธรรมดาอย่างเราให้ดูน่าสนใจเเละน่าค้นหา เพราะไม่มีใครคาดคิดว่าคนธรรมดาหน้าตาธรรมดาอยา่งเราๆเนี้ยจะมีความสมารถที่เยอะขนาดนี้ค่ะ ^________^

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด