เรื่องขนตานี่แทบจะเป็นปัญหาระดับชาติของสาวๆ รองจากคิ้วเลยก็ว่าได้ค่ะ ลองสังเกตจากผลิตภัณฑ์ประเภทที่เกี่ยวกับขนตา ไม่ว่าจะเป็นมาสคาร่าหรือขนตาปลอม พักหลังๆ นี่ยิ่งเห็นออกมาเยอะมากๆ เลยค่ะ จะเดินไปซื้อทีก็เลือกแทบไม่ถูก ไม่รู้สาวๆ  NUGIRL เคยเป็นแบบนี้บ้างรึเปล่า สุดท้ายไม่รู้จะทำยังไงก็ซื้อมาลองไปเรื่อย 555 และแน่นอนค่ะ รีวิววันนี้ของเราก็หนีไม่พ้นเรื่องนี้แน่ๆ (เกริ่นมาซะขนาดนี้) ไปดูโฉมหน้าผู้ท้าชิงกันเลยดีกว่า
 
     
     วันนี้จับมาไฝว้กันสองตัวในแบรนด์เดียวกัน เหมือนจับพี่น้องมาทะเลาะกันเอง 555 แต่สองนางนี้ก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันอยู่ในตัวค่ะ เรามาทำความรู้จักกันซักนิดดีกว่าเนอะ
 
     เริ่มจากคุณพี่ลุคไฮโซ มาในชุดสีแดงแซมทองดูหรูหรา L'oreal Volume Supreme Millions Mascara เป็นมาสคาร่าที่ช่วยเพิ่มความหนาของขนตาแบบเส้นต่อเส้น มีหัวแปรงชนิดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อสาวเอเชียอย่างเราโดยเฉพาะ และช่วยยกขนตาให้หนาดูมีวอลลุ่ม งอนงาม เนื้อมาสคาร่าสีดำสนิท ปัดง่าย กันน้ำกันเหงื่อค่ะ
     ส่วนคุณน้องมาในธีมชุดชมพูดำหวานแซ่บสไตล์สาวฮาราจูกุ L'oreal False Lash Miss Manga Mascara มีจุดเด่นตรงที่หัวแปรงโค้งรับกับรูปตา ทำให้ขนตาหนาขึ้น 10 เท่า โค้งขึ้นสองเท่า ขนแปรงเส้นบาง ปัดง่ายแม้ขนตาสั้น ปัดขนตาล่างก็เกิดนะ และกันน้ำเช่นกันจ้า 
  
     เอาแค่เรื่องแพ็คเกจจิ้งพี่โอ๊ตก็ว่ากินกันไม่ลงแล้วค่ะ ชอบทั้งสองแบบเลย แต่ของแบบนี้ดูภายนอกอย่างเดียวไม่ได้หรอก เดี๋ยวเรามาลองปัดกันเลยดีกว่า บอกเลยว่าคราวนี้พิเศษกว่าที่ผ่านๆ มา เพราะได้พี่เบล Sistafriend มาช่วยรีวิวด้วยแหละ 
  
    นอกจากความยาว ความหนา ที่แค่ปัดก็สามารถเห็นข้อแตกต่างได้แล้ว ยังมีอีกเรื่องคือ ความถึกทนในการกันน้ำกันเหงื่อค่ะ พี่โอ๊ตก็ได้ทำการทดสอบเอาไว้ในคลิปวิดีโอแล้ว คราวนี้ได้พี่เบลมาแจมด้วยนะ สนุกมากๆ อยากให้ดู
 

Clip


 
     มาสรุปกันดีกว่าค่ะว่าแต่ละตัวเป็นยังไง ใช้แล้วได้อย่างที่แบรนด์เคลมไว้รึเปล่า
     
     เริ่มจากคนพี่ L'oreal Volume Supreme Millions Mascara สิ่งแรกเลยที่ชอบคือหัวแปรงค่ะ พอขนแปรงเป็นหนามรอบแบบนี้แล้ว ปัดลงไปเหมือนเราได้หวีขนตาเลยค่ะ ทำให้ขนตาของเราเรียงเส้นสวย ไม่จับเป็นก้อน ทำให้เนื้อมาสคาร่าเคลือบขนตาของเราได้เส้นต่อเส้นอย่างที่บอกจริงๆ ค่ะ ส่วนเรื่องที่ยกขนตาให้ดูมีวอลลุ่มพี่โอ๊ตเองก็ฟันธงไม่ได้ค่ะ เพราะเป็นคนชั้นตาหลบใน งัดยังไงก็ไม่ขึ้น แต่โดยรวมก็พอใจค่ะ เพราะปัดแล้วเห็นว่าปัดแล้วจริงๆ ที่สำคัญคือมันอยู่ทนทั้งวัน ไม่เลอะลงมาให้เห็นเป็นแพนด้าเลยค่ะ

     ส่วนคนน้องอย่าง L'oreal False Lash Miss Manga Mascara ตัวโปรดของพี่เบล พี่โอ๊ตเคยได้ใช้เองแล้วก็ชอบค่ะ อย่างที่บอกว่าหัวแปรงมันโค้งรับรูปตา เลยช่วยช้อนขนตาเราให้โค้งขึ้น อาจจะไม่ถึงกับสะพรึงนะคะ แต่ด้วยสิ่งนี้เองเลยทำให้ปัดแล้วขนตาดูยาวขึ้นด้วย และที่ประทับใจจริงๆ คือตัวนี้ทนอากาศร้อนเมืองไทยได้ดีไม่มีไหลเลอะเช่นกันค่ะ ใครชอบลุคแบ๊วๆ ตาโตๆ แนะนำตัวนี้เลย
     สำหรับสาวๆ ที่ยังกลุ้มอกกลุ้มใจ ยังเลือกมาสคาร่าไม่ถูก ไม่รู้ว่าอะไรเหมาะกับตัวเอง พี่โอ๊ตอยากจะให้เราลองถามตัวเองก่อนนะคะ ว่าเราต้องการใช้เพื่ออะไร เช่น เพื่อให้ขนตายาวขึ้น เพื่อให้หนาขึ้น หรือแค่อยากให้เรียงเส้นสวย พอตั้งคำถามแบบนี้แล้ว สาวๆ จะชัดเจนกับตัวเองมากขึ้น และทำให้เลือกผลิตภัณฑ์ได้ตรงตามความต้องการ ซื้อมาแล้วได้ใช้จริงๆ ไม่เสียเงินไปเปล่าๆ ค่ะ สำหรับรีวิวนี้ก็หวังว่าจะตอบโจทย์สาวๆ ได้บ้างนะคะ แล้วกลับมาเจอกันใหม่ใน NUGIRL REVIEW ครั้งหน้าค่ะ อยากให้พี่โอ๊ตเอาอะไรมารีวิว คอมเม้นท์มาคุยกันได้เลยนะคะ บ๊ายบายค่ะ
 

เพียงสาวๆ ตอบคำถามว่า “มาสคาร่าแบบไหนที่ตอบโจทย์สาวๆ มากที่สุด”

คราวนี้พิเศษกว่าที่ผ่านๆ มา เพราะพี่โอ๊ตมีรางวัลให้สาวๆ เลือกด้วยว่าอยากได้ชิ้นไหน (ระบุมาในคอมเม้นท์ด้วยนะคะ)

A ฟิล์มซับมันพร้อมกระจกจาก Jabs  (3 รางวัล)
B Obuse Magic Skin Beautiful BB Cream (3 รางวัล ระบุสีที่ต้องการ 1 ผิวขาว, 2 ผิวสองสี และ 3 เบสเขียว)

ตัวอย่าง : สำหรับพี่โอ๊ตขอแบบทั้งหนาและยาวเลยค่ะ เพราะชั้นตาหลบในมากๆ ปัดแบบธรรมดาไม่เกิดผลแน่ๆ อยากมีโมเม้นท์ตาโตฟรุ้งฟริ้งกับเค้าบ้างค่ะ (เลือก B เบอร์ 3 เบสเขียวค่ะ)

หมายเหตุ
1. สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 19 ธันวาคม 2558 และประกาศผลในวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2558 ค่ะ
2. อย่าลืม log in ก่อนทุกครั้งนะคะ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกเว็บไซต์ Dek-D.com เท่านั้นจ้า
3. หากพบว่าผู้โชคดีคอนเฟิร์มกลับมาเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่ขออนุญาติรวมเป็น 1 รางวัลเท่านั้นนะคะ แบ่งให้เพื่อนๆ คนอื่นบ้างเนอะ เข้าใจตรงกันน๊า ^^
 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

HanaOat Columnist 21 ธ.ค. 58 10:32 น. 23

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากการร่วมตอบคำถามในคอลัมน์ Nugirl Review :: รีวิว "มาสคาร่า" ขนตางอนเด้ง!!

 

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ฟิล์มซับมันพร้อมกระจกจาก Jabs ได้แก่

1. DestinoPink (@DestinoPink)

2. ปากกาพาสเทล (@ppunppun68)

3. ruathaitip123 (@ruathaitip123)

 

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Obuse Magic Skin Beautiful BB Cream ได้แก่

1. Ploy'diiza (@moonpinklady) 

2. Fasirifg (@Fasirifg) 

3. mmaesaaa (@mmaesaaa) 

 

รบกวนผู้โชคดีติดต่อกลับมาทางข้อความลับหรือมายไอดีของพี่โอ๊ต http://my.dek-d.com/hanaoat เพื่อยืนยัน และแจ้งชื่อพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัลค่ะ

 

หมายเหตุ

*กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 28 ธันวาคม 2558 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

** หากพบว่าไอดีใดมีเจ้าของเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่จะจัดส่งให้เพียงรางวัลเดียวนะคะ 

0
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

Ploy'diiza Member 15 พ.ย. 58 15:36 น. 6

สำหรับเรา มาสคาร่าที่ตอบโจทย์ คือมาสคาร่าที่ให้ทั้งความเด้งงอนขึ้น ให้ความยาว และความหนาด้วยค่ะ ไม่จับตัวเป็นก้อน มีขนแปรงที่จับช่อกับขนตาได้ดี อาจจะมีแปรงซี่เล็กและซี่ใหญ่ด้วยจะได้สร้างความหนาและจัดขนตาได้ ชอบเป็น water poof เพราะจะได้กันน้ำได้ด้วยโดนน้ำจะได้ไม่พัง นอกจากนั้นต้องสร้างความปัง ให้ตาของเราดูสดใส มีเสน่ห์น่ามอง และน่าจับจ้องด้วยค่ะ  (เลือก B เบอร์ 1 ผิวขาวค่ะ)

0
กำลังโหลด

24 ความคิดเห็น

เฮียคนเดียวว Member 15 พ.ย. 58 10:42 น. 1

มาสคาร่ากันน้ำค่ะ เพราะช่วงนี้ฝนตกหนักมาก และมีเรื่องต้องร้องไห้บ่อยขึ้น เลยอยากได้เป็นกันน้ำมากๆค่ะ กลัวโดนฝนแล้วกลายเป็นหมีแพนด้า TT ยังไงพี่ๆ ช่วยแนะนำด้วยนะค้า ( เลือกเบอร์ 1 ผิวขาวค่ะ )

0
กำลังโหลด
Pastel Girl'z Member 15 พ.ย. 58 10:47 น. 2

มาสคาร่าของ Majolica Majoca รักไม่เคยเปลี่ยน ยี่ห้อราคาเป็นพันยังสู้ไม่ได้ ไม่เลอะ ไม่แพนด้า ขนาดไปเที่ยวน้ำพุร้อนตายังไม่ละลาย แปรงหวีเข้าซอกซอนแม้คนตาเล็กและตี่มากแต่กำเนิด ปลื้มมากๆ รักเลย ( เบอร์ 2 ค่า )

0
กำลังโหลด
Galaxy Girl'z Member 15 พ.ย. 58 10:54 น. 3

มาสคาร่าที่ช่วยสร้างดวงตาคู่เดิมที่แสนธรรมดา ให้กลมโตกว่าที่จินตนาการจะคาดถึง ด้วยเนื้อมาสคาร่าที่ช่วยเคลือบขนตา ให้ดำสนิทกว่ามาสคาร่าที่เคยใช้มาทุกๆๆชิ้นเลยค่า หายากหน่อยเนอะ ^^ ( เบอร์ 2 )

0
กำลังโหลด
Luv_EXO Member 15 พ.ย. 58 10:57 น. 4

อยากได้ที่มันไม่หนาติดกันเป็นก้อน เป็นแพ ติดทน สูตรกันน้ำไม่แพนด้าระหว่างวัน 
ไม่เคยล้างออกด้วยโฟมเปล่าๆ ( เบอร์ 3 เบสเขียว )

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Ploy'diiza Member 15 พ.ย. 58 15:36 น. 6

สำหรับเรา มาสคาร่าที่ตอบโจทย์ คือมาสคาร่าที่ให้ทั้งความเด้งงอนขึ้น ให้ความยาว และความหนาด้วยค่ะ ไม่จับตัวเป็นก้อน มีขนแปรงที่จับช่อกับขนตาได้ดี อาจจะมีแปรงซี่เล็กและซี่ใหญ่ด้วยจะได้สร้างความหนาและจัดขนตาได้ ชอบเป็น water poof เพราะจะได้กันน้ำได้ด้วยโดนน้ำจะได้ไม่พัง นอกจากนั้นต้องสร้างความปัง ให้ตาของเราดูสดใส มีเสน่ห์น่ามอง และน่าจับจ้องด้วยค่ะ  (เลือก B เบอร์ 1 ผิวขาวค่ะ)

0
กำลังโหลด
Fasirifg Member 17 พ.ย. 58 12:51 น. 7

ชอบมาสคราที่แบบปัดแล้วขนตาดูหนามากขึ้นมากกว่าเดิมประมาณ 2 เท่า และเราชอบแบบที่ 2 ที่พี่โอ๊ตมารีวิวให้ดู ( เบอร์ 2 ผิวสองสี )

0
กำลังโหลด
My name is love Member 17 พ.ย. 58 20:30 น. 8

มาสคาร่าที่ทำให้ หนา และงอน ค่ะ ป็นคนขนตายาวอยู่แล้ว แต่ว่า บาง และตรงมาก

มาสคาร่าที่ตรงใจมากที่สุดต้องช่วยให้หนา และงอนค่ะ 

ที่สำคัญนะคะ คือกันน้ำ ไม่เลอะ นี่แหละค่ะ ใช่เลย (เลือก B เบอร์ 1 ผิวขาว)

รักเลยรักเลยรักเลย

0
กำลังโหลด
mmaesaaa Member 19 พ.ย. 58 17:06 น. 9

มาสคาร่าที่ตอบโจทย์หนู คือ สามารถทำให้ขนตายาว และโค้งงอนถึง 360 องศาเลยค่ะ เอาให้เด้งๆเข้าไว้ เพราะ ตาหนูก็เล็กมากแล้วค่ะ งั้นเลยขอขนตาให้ดูสวยๆมั่ง เผื่อตาจะได้ดูแบ๊วๆวิ้งๆบ้างค่ะ อีกอย่าง ขอแบบกันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะคะ ไม่งั้นได้กลายเป็นแพนด้า ไม่น่ามองแน่ๆเลยค่ะ จากที่จะสวย กลายเป็นหมีซะงั้น 
เลือกข้อ B เบอร์ 3 เบสเขียวค่ะ 
ปิ้งปิ้ง

0
กำลังโหลด
MACEY Member 19 พ.ย. 58 19:32 น. 10

มาสคาร่าที่เราคิดว่าโอเคกับเรามากที่สุดคือมาสคาร่าที่ช่วยเพิ่มความงอนและยาวค่ะ

ส่วนตัวเป็นคนขนตาหนาอยู่แล้ว แค่ขนตารู้สึกงอนเด้งทำให้ตาดูโตขึ้นนี่พอใจแล้วค่ะ

บวกกับต้องเป็นแบบกันน้ำนะคะ ไม่งั้นแค่น้ำตาไหลก็แพนด้าแล้วหมดสวยแน่นอน

( เลือก B ผิวขาวสุดค่ะ )

0
กำลังโหลด
DestinoPink Member 20 พ.ย. 58 01:57 น. 11

มาสคาร่าที่ตอบโจทย์ต้องให้ความหนา ยาว ฟู ต้องกันน้ำ ไม่เยิ้ม ไม่ไหล ปัดง่าย ไม่เป็นก้อน ติดทน แต่ว่าล้างออกง่ายด้วย Remover ค่ะ

อยากได้ A ฟิล์มซับมันพร้อมกระจกจาก Jabs ค่ะ

0
กำลังโหลด
neenangfa Member 24 พ.ย. 58 20:21 น. 12

สำหรับเราขอแบบปัดแล้วงอนเด้งทั้งวัน ดวงตาจะได้ดูสวยคมกลมโตน่าโดดเด่นมากค่ะ (เลือก B เบอร์1 ผิวขาวค่ะ)

0
กำลังโหลด
ปากกาพาสเทล Member 5 ธ.ค. 58 11:08 น. 13

 หนูเป็นคนที่ มีขนตายาวอยู่แล้วก็เลยเลือกมาสคาร่าที่ ทำให้ขนตาดำงอน และเรียงตัวสวย  มีกันน้ำเพราะสภาพอากาศเมืองไทยทำให้ เหงื่ออกง่าย (เลือก A)

 

0
กำลังโหลด
funiesstar Member 5 ธ.ค. 58 16:12 น. 14

ตอบโจทย์ที่สุดก็ต้อง มาสคาร่าที่เพิ่มวอลลุ่มให้ขนตาดูหนางอนธรรมชาติและกันน้ำได้อย่างดี นอกจากจะดูเป็นธรรมชาติแล้วยังทำให้ตาคมดูหวานขึ้นไปอีก ได้ทั้งสวยคมหวาน ในเวลาเดียวกันเลย ปิ้งปิ้ง [เลือก B เบอร์ 2 ค่ะ]

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด
ILoveYou Member 10 ธ.ค. 58 18:05 น. 16

มาสคาร่าชอบแบบให้ความยาว เด้ง ที่สำคัญขอแบบกันน้ำด้วยเพราะเป็นคนหนังตามัน

เคยใช้แบบไม่กันน้ำแล้วไม่รอด ตกบ่ายตาเป็นแพนด้าเลย

(เลือก B เบสเขียวค่ะ)

0
กำลังโหลด
ruathaitip123 Member 11 ธ.ค. 58 13:13 น. 17

"มาสคาร่าแบบไหนที่ตอบโจทย์สาวๆ มากที่สุด"

มาสคาร่าที่ตอบโจทย์ของหนูคือ มาสคาร่าที่ทำให้ขนตายาวงอนเรียงตัวสวยธรรมชาติไม่จับตัวเป็นก้อนกันน้ำได้อย่างดีคุณภาพดีราคาเหมาะสมกับคุณภาพไม่แพงเกินไปรักเลยแพคเกจน่ารัก(?)เกี่ยวมั้ยเนี่ยย แปรงปัดแข็งแรงใช้หมดแล้วก็สามารถใช้ปัดคิ้วและใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างค่ะ

0
กำลังโหลด
noeykpop Member 11 ธ.ค. 58 22:03 น. 18

เราเป็นคนตาชั้นเดียวค่ะ ร้องไห้ ไม่กล้าไปทำสองชั้นหรอกค่ะแพงแถมน่ากลัวอีกต่างหาก ช็อค อาศัยติดสติ๊กเกอร์เอา 5555 ชอบแบบทำให้ขนตาเราดูหนาขึ้นแต่ไม่ใช่หน้าเป็นปีกอีกานะคะ 5555 หนาแบบพอเป็นธรรมชาติ และยาวเรียงเส้นสวยงามราวกับติดขนตาปลอม อิอิ ยิ่งกันน้ำจะดีมากค่ะเผื่อเหตุฉุกเฉินแฟนบอกเลิกกลางห้างน้ำตาไหลขึ้นมาไม่อยากนึกสภาพเลยค่ะ.. 55555 ร้องไห้ (เลือก B ผิวขาวจ้า)

0
กำลังโหลด
pomjang 17 ธ.ค. 58 12:24 น. 19
สำหรับตัวเองต้องเป็นมาสคาร่ากันน้ำที่ทำให้ขนตาทั้งยาวและเรียงเส้นสวยค่ะ ไม่จับขนตาติดเป็นก้อนจะช่วยทำให้ตาชั้นเดียวหลบในอย่างเราอัพเด้งเป็นตาสองชั้น กลม แบ๊ว ปังแรง ๆ ได้ความมั่นใจค่ะ (B 1 ผิวขาว) แน่นอน
0
กำลังโหลด
Fah_HS Member 18 ธ.ค. 58 23:07 น. 20

มาสคาร่าที่ตอบโจทย์เรามากที่สุด? ก็คงจะปัดแล้วงอน ขนตาดูหนาขึ้นแล้วก็กันน้ำด้วยค่ะ ใช้แล้วคงจะฟินน่าดู 555555 (เลือกB 3เบสเขียวค่ะ) 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด