ถ้าย้อนเวลากลับไปซักยี่สิบปีที่แล้ว เอาจริงๆ นะ พี่โอ๊ตว่าไม่มีใครเชื่อแน่ๆ ว่าเครื่องสำอางจะหาซื้อได้ง่ายเท่าทุกวันนี้ สมัยก่อนถ้าใครอยากได้ลิปสติกซักแท่งก็ต้องเจาะจงเข้าร้านที่ขายเครื่องสำอางโดยเฉพาะ แต่เดี๋ยวนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปมากๆ แล้วค่ะ เพราะเกือบแทบทุกที่นั้นมีเครื่องสำอางขายอยู่ทั่วไป ถ้าไม่ว่างสาวๆ NUGIRL ก็แค่หยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมา แล้วสั่งซื้อออนไลน์กันไปเลย
     แต่วันนี้ที่พี่โอ๊ตจะมารีวิวกันนั้น ก็ได้มาจากร้านสะดวกซื้อนั่นเองค่ะ เมื่อก่อนนี่เข้าไปซื้อแต่ขนม ของกิน เดี๋ยวนี้เดินออกมาต้องได้เครื่องสำอางติดไม้ติดมือตลอด แล้วไม่ใช่แบบกะโหลกกะลาด้วยนะ คือทุกอย่างล้วนจริงจัง จูงมือเข้าไปกับพี่เบลนี่แบบ ต้องสตั๊นท์กันไปข้างเพราะไม่รู้จะหยิบอะไรก่อนดี เครื่องสำอางมีเยอะมากๆ สวนทางกับเงินที่พกไปเหลือเกิน T^T
     แต่สุดท้ายก็ตัดใจหยิบกันมาคนละสองชิ้นค่ะ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วเลยเอามารีวิวให้ดูกันไปเลย ตามธรรมเนียมที่ทำมา ก็ต้องเปิดด้วยภาพรวมก่อนเนอะ
 
     เริ่มกันที่พี่โอ๊ตก่อนเลย เนื่องจากชอบไอเท็มที่เกี่ยวกับตาหรือคิ้วเป็นพิเศษค่ะ เพราะเป็นของที่ใช้บ่อย และมักจะอายุสั้นกว่าสิ่งอื่นๆ เลยซื้อบ่อยมากเช่นกัน 555
     Ustar Zignature Runway  Shiny Black Liquid Eye Liner (99 บาท) ตัวนี้เคลมมาว่าเป็นลิขวิดอายไลเนอร์ที่ดำสนิท ติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อ และไม่แพนด้าค่ะ
 
     
ตัวนี้สำหรับพี่โอ๊ตแล้วเนี่ย ชอบตรงที่สีดำสนิทดีค่ะ แล้วก็ให้เนื้อที่แมตต์ ไม่มันวาว เหมือนอายไลเนอร์แบบฟิล์มทั่วๆ ไป
 
     
     ในส่วนของความติดทนที่เคลมมานั่น พี่โอ๊ตคอนเฟิร์มว่าติดทนนานจริงๆ ค่ะ ทาตั้งแต่เช้ายันเย็น ในอากาศร้อนมากแบบนี้แล้วด้วย ถือเป็นความท้าทายสุดๆ กับสาวตามันอย่างพี่ 555 ปกติจะต้องมีแอบเลอะลงมาใต้ตานิดๆ แต่ตัวนี้รอดสุดๆ เหงื่อไหลไคลย้อยแค่ไหน อายไลเนอร์ก็ไม่ละลายเลยค่ะ
     แต่สิ่งที่ไม่ชอบเลยคือหัวแปรง ส่วนตัวแล้วพี่โอ๊ตว่ามันค่อนข้างแข็งทีเดียว ซึ่งปกติแล้วพี่โอ๊ตจะชอบหัวแปรงที่มีความนุ่มพอสมควร เนื่องจากทำให้เขียนได้ลื่นมากกว่า พอแข็งเบอร์นี้แล้วต้องตั้งสติพอสมควรค่ะ กดแรงก็ไม่ได้ รู้สึกเจ็บเลย 555 คิดว่าถ้าหัวแปรงนิ่มกว่านี้หน่อยก็จะเริ่ดมากๆ อีกอย่างคือฝาเปิดยากมากๆ เปิดทีเลอะมือกันไปเลยทีเดียว
 
     มาต่อกันที่ Mivagirl Sexy Eyebrow (139 บาท) เห็นผ่านตาหลายครั้งมากๆ ว่าน่าเล่น พอคราวนี้ได้โอกาสเลยไม่พลาดที่จะสอยค่ะ
 
     
     ก่อนอื่นเลยที่อยากชื่นชมคือเรื่องของเฉดสีค่ะ เป็นพาเลทสามเฉดที่คิดมาดีมากๆ และสีที่ให้มาไม่ติดเฉดแดงเลย ชอบมากๆ สีซ้ายสุดจะเป็นน้ำตาลอมเทา สีกลางเป็นน้ำตาลเข้ม และขวาสุดเป็นน้ำตาลอ่อนค่ะ (สีนี้เอามาทำเฉดดิ้งได้ด้วยนะ) สำหรับใครที่สีผมก็ให้ใช้สีขวาสุดค่ะ ซึ่งพี่โอ๊ตจะใช้สองสีผสมๆ กัน ระหว่างน้ำตาลเข้มและน้ำตาลอ่อน เนื่องจากสีผมที่ทำมาเริ่มหลุดแล้ว เลยอยากให้คิ้วดูเข้มขึ้นมานิดนึง
 
     
     จากสวอทช์จะเห็นได้ว่าสีค่อนข้างชัดเลยทีเดียว กระจกและแปรงที่ให้มาในพาเลท ก็ไม่ได้ให้มาเล่นๆ แต่ใช้งานได้ดีทีเดียวค่ะ ส่วนของแปรงจะมีสองหัว ด้านหัวตัดไว้เขียน ส่วนอีกด้านเป็นฟองน้ำเอาไว้เบลนด์บริเวณหัวคิ้วค่ะ แต่พี่โอ๊ตไม่ถนัดตัวแปรงฟองน้ำก็เลยไม่ได้ใช้ ค่ะ
     ลองเขียนคิ้วและอายไลเนอร์ให้ดูกันเลย ด้านซ้ายคือเขียนแล้ว ส่วนด้านขวานั้น...โล้นค่ะ (คิ้วรกอีกต่างหาก) 555
 
     
     มาต่อกันที่สองไอเท็มที่พี่เบลหยิบมา เป็นส่วนของงานผิวและลิปสติกนั่นเอง
     เปิดกันด้วยตัวแรก Mistine Cupcake Super White & Lightening Powder SPF 25 PA++ (55 บาท) ตัวนี้เห็นไซส์จริงออกมาซักพักแล้ว แต่ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ จนมาเห็นวางขายในร้านสะดวกซื้อนี่แหละ เพราะอะไรที่ถึงกับทำไซส์ทราเวลออกมาวางขายแบบนี้ แสดงว่าไซส์จริงต้องขายดีพอสมควรค่ะ แบบนี้ก็จัดสิคะ รออะไร!
 
   
     แป้งตัวนี้เคลมมาจริงจังว่า เนื่อเนียนละเอียดสุดพลัง คุมมัน และกันแดดได้อีกด้วย ความประทับใจแรกคือ แป้งเนียนจริงๆ ค่ะ เนื้อนุ่มละเอียดดีมาก เลยทำให้เวลาลงบนผิวแล้วดูไม่โบ๊ะเลยค่ะ สามารถซ้ำได้หลายเลเยอร์ได้โดยไม่รู้สึกว่าหนักหน้า หรือหนาเกินไป ดีงามมากตรงนี้
 
     
     ในเรื่องของการปกปิด ไม่ถึงกับขั้นสูงสุด แต่ก็ใช่ว่าจะปกปิดไม่ได้เลยค่ะ จากภาพด้านบนนี้คือพี่โอ๊ตลองเอาอายไลเนอร์แต้ม รอให้แห้ง แล้วกดแป้งทับค่ะ แต่ด้วยความที่อายไลเนอร์สีเข้มมาก ก็เลยยากที่จะปิดจนมิดเนอะ แต่ก็จะเห็นว่าจุดนั้นเบลอขึ้นค่ะ ข้อเสียคือ พัฟฟ์ที่ให้มานั้นง้องแง้งมาก พี่เบลแนะนำเลยว่าให้สาวๆ ใช้พัฟฟ์อื่น หรือว่าใช้แปรงแทนน่าจะดีกว่าค่ะ
 
     ตัวสุดท้ายกับ Missha Glam Art Rouge Mini 5 Color Lip Palette (99 บาท) พาเลทลิปที่ออกมาซักพักแล้วเช่นกัน ซึ่งพี่โอ๊ตเคยมีแบบนี้แล้วตอนวางขายแรกๆ แต่! ตอนนั้นแพงกว่านี้และไม่มีแปรงให้ค่ะ T^T พอเห็นราคาลงแถมมีแปรงแบบนี้ เลยรีบยุให้พี่เบลซื้อเลย
 

 
     
     ข้อดีของพาเลทนี้ พี่เบลบอกว่า เป็นสีที่ใช้ได้จริงๆ ในชีวิตเราค่ะ เนื้อลิปจะออกครีมมี่ๆ สีไม่ได้ชัดเป๊ะมากเท่าไหร่ แต่ทาแล้วปากไม่แห้งค่ะ ข้อดีคือ ตลับพกพาได้ง่ายมีหลายสี เวลาไปเที่ยวไกลๆ พกไปตลับเดียวก็รอด กระจกที่ให้มาก็ใช้ได้จริงค่ะ แต่แปรงที่แถมมานี่สิ แทบจะใช้งานไม่ได้เลย นอกจากเล็กแล้ว ขนแปรงก็ยังอ่อนแอมากทีเดียว และในพาเลทก็ไม่มีที่เก็บแปรงอีกด้วย อันนี้ให้มาเพื่อออออ! แนะนำว่าให้ใช้นิ้วมือนี่แหละค่ะ วนเนื้อลิปแล้วทาเลย ดีที่สุด (แต่อย่าลืมล้างมือให้สะอาดก่อนนะคะ)
     พาไปดูพี่เบลสวอทช์สีกันดีกว่า จากพาเลทคือเรียงสีจากซ้ายไปขวาตามในพาเลทเลยนะคะ
 

     
     และเช่นเดิม ใครอยากชมรีวิวแบบมีความบันเทิง มีความอรรถรส คลิกวิดีโอกันได้เลยค่ะ 

Clip

รีวิว 4 เมคอัพสวยครบจบในร้านสะดวกซื้อ


 
     ทั้ง 4 ตัวนี้ที่พี่โอ๊ตและพี่เบลเลือกมา ก็พยายามเลือกที่จะสวยครบจบในครั้งเดียว เผื่อเป็นตัวเลือกสำหรับยามฉุกเฉินของสาวๆ เช่นไปต่างจังหวัดแล้วลืมกระเป๋าเครื่องสำอาง มี 4 ตัวนี้ชีวิตรอดแน่นอนค่ะ
     ครั้งหน้าใครอยากดูรีวิวอะไร ก็แนะนำกันเข้ามาได้นะคะ จะคอมเม้นท์ไว้ด้านล่าง จะส่งข้อความลับ หรือจะแอบไปกระซิบแอดมินเพจ Nugirl ก็ไม่ว่ากันค่ะ แล้วเจอกันใน NUGIRL Review ครั้งหน้าค่ะ ขอให้เป็นหน้าร้อนที่ดีสำหรับทุกคนนะคะ เที่ยวให้สนุกแล้วอย่าลืมดูแลผิวกันด้วยนะจ๊ะ ^^
 

เพียงสาวๆ ตอบคำถามว่า “เมคอัพชิ้นไหนในร้านสะดวกซื้อที่สาวๆ คิดว่าเริ่ดสุด!
พิมพ์คำตอบเสร็จแล้ว อย่าลืมเลือกของรางวัลกันด้วยนะจ๊ะ

A Maybelline Baby Lips Bloom SPF16 สี Peach Bloom  (1 รางวัล)
B Giftset เครื่องสำอางจาก Essence (1 รางวัล)

ตัวอย่าง : ในตอนนี้พี่โอ๊ตขอมอบมงฯ ให้พาเลทคิ้วของ Mivagirl ค่ะ ด้วยโทนสีที่เลอค่า และตลับที่พกพาง่าย เอาใจไปเต็มๆ เลย (เลือก A ค่ะ)

หมายเหตุ
1. สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2559 และประกาศผลในวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2559 ค่ะ
2. อย่าลืม log in ก่อนทุกครั้งนะคะ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกเว็บไซต์ Dek-D.com เท่านั้นจ้า
3. หากพบว่าผู้โชคดีคอนเฟิร์มกลับมาเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่ขออนุญาติรวมเป็น 1 รางวัลเท่านั้นนะคะ แบ่งให้เพื่อนๆ คนอื่นบ้างเนอะ เข้าใจตรงกันน๊า ^^
 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

HanaOat Columnist 17 พ.ค. 59 10:20 น. 60

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากการร่วมตอบคำถามในคอลัมน์ Nugirl Review :: รีวิว "4 เมคอัพ" ถูกและดี จากร้านสะดวกซื้อ!!

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Maybelline Baby Lips Bloom SPF16 สี Peach Bloom ได้แก่

CI_NI (@cicinisi)

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Giftset เครื่องสำอางจาก Essence ได้แก่

Ploy_sarapan (@Ploy_sarapan)

รบกวนผู้โชคดีติดต่อกลับมาทางข้อความลับเพื่อยืนยัน และแจ้งชื่อพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัลค่ะ

หมายเหตุ

*กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2559 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

** หากพบว่าไอดีใดมีเจ้าของเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่จะจัดส่งให้เพียงรางวัลเดียวนะคะ 

0
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

E.L.F._Siwon Member 17 เม.ย. 59 11:40 น. 1
ขอยกให้ดินสอเขียนคิ้วของ Utip เลยคะ ใชดีมากเป็นสีน้ำตาลเข้มที่สวยและติดทนสุดๆกันน้ำกันเหงื่อได้ดีราคาก็ถูกมากแค่ 75 บาทเองมีกบเหลาแถมมาให้ด้วย แต่ข้อเสียก็คือต้องเหลาบ่อยๆ แต่โดยรวมคือดีค่ะ หาซื้อได้ทั่วไป 7-11 ก็มี ( เลือก B คะ )
0
กำลังโหลด
pcn_nck2 Member 18 เม.ย. 59 10:14 น. 17
ตัวนี้เลยค้าาคือดีงามเเท้หลายยยย เเป้งพัฟ zendori ขนาดพกพา. น่ารักน่าใช้มากๆๆโลยยย สีตลับสวยยยมากมายย. ตัวเเป้งก็ปกปิดดีเลยค้าา เเป้งเนียนมาก เดินไปหาซื้อได้ที่7-11เลยค้าา55 ราคาไม่เเพงด้วยย79 บาทเองค้าา ราคานักเรียนเลยค้าาา (เลือก B นะค่ะ❤❤)
0
กำลังโหลด
Iamhoneygt Member 18 เม.ย. 59 13:20 น. 20
ลิปมันเภสัชเลยค่ะ ปกติจะเป็นคนปากซีดๆแห้ง พอทาปุ๊บรู้สึกปากชมพูๆ น่าจุ๊บมากๆ ทาหนาๆตอนกลางคืนคือตื่นมาปากชุ่มชื่นมากอ่ะ เริ่ดจริงตัวนี(เลือก B ค่ะ)
0
กำลังโหลด

60 ความคิดเห็น

E.L.F._Siwon Member 17 เม.ย. 59 11:40 น. 1
ขอยกให้ดินสอเขียนคิ้วของ Utip เลยคะ ใชดีมากเป็นสีน้ำตาลเข้มที่สวยและติดทนสุดๆกันน้ำกันเหงื่อได้ดีราคาก็ถูกมากแค่ 75 บาทเองมีกบเหลาแถมมาให้ด้วย แต่ข้อเสียก็คือต้องเหลาบ่อยๆ แต่โดยรวมคือดีค่ะ หาซื้อได้ทั่วไป 7-11 ก็มี ( เลือก B คะ )
0
กำลังโหลด
OJE Natchaya Member 17 เม.ย. 59 17:36 น. 2

ในร้านสะดวกซื้อต้อง แป้งเต่าเหยียบโลกเลย ลดกลิ่นตัว ไม่ทำให้จักแร้คล้ำด้วย แถมยังถูกอีก สวยแต่ตัวเหม็นเราว่าก็ไม่โอนะ 55555555 (เลือก B คะ)

0
กำลังโหลด
me_nkk Member 17 เม.ย. 59 18:10 น. 3

ช่วงสงกรานต์อย่างนี้ ต้องยกให้ Utip Tint ค่ะ ทาได้ทั้งแก้มและปาก ที่สำคัญติดทนอึดมาก หาซื้อง่ายด้วย เริ่ดสุดด ♥ (เลือก B ค่ะ)

0
กำลังโหลด
Z.XiUWEN Member 17 เม.ย. 59 18:30 น. 4

herbal tint orange ของ Utip ค่า 39 บาทเท่านั้นคุ้มมากกก

มันคืออุทัยทิพย์สีส้มนั่นเอง กลิ่นหอมแบบอุทัยทิพย์ชอบมากๆ แต่อันนี้จะหลุดง่ายนิดนึงต้องเติมบ่อยๆค่ะ

ทาแบบอ่อนๆสำหรับวันไปเรียนก็ได้ จะได้สีส้มแดงๆเหมาะกับวัยใสแบบพวกเรา อิอิ

 (เลือก B ค่า)

0
กำลังโหลด
Moosomsom Member 17 เม.ย. 59 18:33 น. 5

ในร้านสะดวกซื้อขอยกให้ Nami magic white CC Cream ค่ะ สเต็ปเดียวเอาอยู่ ใช้แล้วหน้าเนียน มีออร่า หน้าไม่วอก ไม่มัน เมคอัพสวยติดทนนานอีกด้วย ปลื้มสุดๆเลยค่ะ (เลือก B)

0
กำลังโหลด
kai.nukket Member 17 เม.ย. 59 18:48 น. 6

ยกให้แป้งฝุ่นศรีจันทร์ ทรานสลูวเซนท์ พาวเดอร์ ตลับม่วงค่ะ บางเบา ไม่อุดตัน คุมมันได้ดีอีก อุดหนุนแบรนด์ไทยค่ะ  (เลือกA)

0
กำลังโหลด
Izenstyle Member 17 เม.ย. 59 19:04 น. 7

เมคอัพที่เริ่ดสุดในร้านสะดวกซื้อนี่เรายกให้ bb&cc ของ smooto เลยค่ะ คือทาแล้วหน้าขาวอมชมพูขึ้น ไม่วอก กันแดดได้ระดับนึงนะ แต่เราชอบทาแล้วลงแป้งฝุ่นทับไปอีกหน่อย เราว่าก็ปกปิดได้ดี เนียนใช้ได้เลยค่ะ ^+++^ ที่สำคัญหาซื้อได้ง่าย ตาม 7-11 ราคาไม่แพงด้วยย 39 บาทเอง!เขิลจุง (เลือก B ค่ะ)

0
กำลังโหลด
Tears of Prince Member 17 เม.ย. 59 20:09 น. 8

Nami Magic White 1-Step Wow CC Cream 7g ราคา 39 บ. (ราคา 5.57 บ./g) เป็นคนนึงที่ไม่เคยคิดจะซื้อเมคอัพจากเซเว่น กลัวหน้าเทา เยิ้ม เป็นคราบ ไม่ติดทน บลาๆ แต่กระแสครีมซองเซเว่นแรงจนต้องหามาใช้ 5555 เป็นคนไม่ค่อยขาวกลัวหน้าลอย พอใช้มันก็ดูผ่องขึ้นไม่ลอย เหมาะกับวันสบายๆ เป็นเมคอัพเบสให้คสอ.ติดทนขึ้น สรุปคือชอบ >_< (รางวัล A)

0
กำลังโหลด
CI_NI Member 17 เม.ย. 59 20:37 น. 9

ยกให้ 12Plus Luminous CC SNAIL SPF 25 PA++  

เนื้อเเป้งละเอียด ทาเเล้วหน้าเนียน เด้ง ไม่หนักหน้า สามารถคุมมันได้ในระดับนึง เหมาะกับวันสบายๆ กระจกใหญ่ส่องได้เต็มตา ตัวตลับก็สามารถพกพาไปไหนได้สะดวก เเป้งพัฟนุ่มด้วย 55555555  คุ้มเกินราคามากๆ  รักมากมาย >< (เลือก A ค่ะ)

0
กำลังโหลด
p.kanyanat Member 17 เม.ย. 59 20:37 น. 10

ยกให้แป้งฝุ่น ของ ศรีจันทร์ สีม่วงเลยค่ะ แป้งฝุ่นคุมมัน ไม่มีสี บางเบาสบายหน้า เหมาะกับนักเรียนอย่างเราๆค่ะ จะทาไปโรงเรียน หรือ จะใช้ทาเวลาไปดทียวกับเพื่อนๆ ก็ยังสบายค่ะ Happy........... (อยากได้ B ค่ะ)

0
กำลังโหลด
fa kid Member 17 เม.ย. 59 20:40 น. 11

Utip tint(สีส้ม) ค่ะ เพราะถูก(มากกกกกกกกก)แล้วก็ใช้ได้ทั้งปากและแก้มค่ะ เวลาไปเรียนก็จะใช้ทาปากด้านในแล้วตามด้วยลิปมันอีกทีค่ะ จะดูธรรมชาติมาก แต่เวลาออกงานก็จะใช้ทาแก้มดูญี่ปุ่นมากกก5555 ใสใสค่ะ พูดเลยว่าคุ้มมมว้าย (อยากได้ B ค่ะ)

0
กำลังโหลด
1004- Member 17 เม.ย. 59 21:02 น. 12

เครื่องสำอางที่ติดประเป๋าตลอดก้อ "ลิปสติก" ค่ะ  เมื่อหน้าซีดๆไป ทาปากให้ดูแดงๆนิดนึงก้อทำให้หน้าสดใสขึ้นมาได้ (อยากได้ A ค่ะ)

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
morunchill Member 17 เม.ย. 59 23:22 น. 14

เป็นคนชอบซื้อบีบีมากค่าาา เวลาเข้าไปทีไร เห็นบีบีเป็นไม่ได้ ต้องรีบคว้าไว้ทันที โดยเฉพาะบีบีของ ZA TOTAL HYDRATION BB CREAM UV WHITE SPF 50+ PA+++ ปกปิดรูขุมขนดีมากไม่ต้องใช้primerช่วยเลยย เหมาะสำหรับสาวๆวัยทีนอย่างเรา ที่หน้ามีร่องรอยอารยธรรมเยอะเหลือเกินนน คุณค่าที่คุณคู่ควรเลยจ้าาาา ลดทีซื้อตุนไว้รัวๆๆๆๆๆ รักเลย (อยากได้A)

0
กำลังโหลด
Light Prinz Member 18 เม.ย. 59 00:32 น. 15

Utip lovely แป้งยูทิปอ่าค่ะ จำชื่อบ่ได้ แต่คือดีงาม เราเป็นคนแพ้แป้งพัฟ ใช้ทีไร แม้จะเปลี่ยนยี่ห้อก็ยังคัน แต่เจ้าตัวนี้ใช้แล้วไม่คัน หน้าเป๊ะมาก ตอนไปเที่ยว ลืมเอากันแดดไปก็มีตัวนี้ช่วยชีวิตไว้เลย ปกปิดดี คุมมันนิดหน่อย ไม่อุดตัน ชอบเลย (อยากได้B)

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
pcn_nck2 Member 18 เม.ย. 59 10:14 น. 17
ตัวนี้เลยค้าาคือดีงามเเท้หลายยยย เเป้งพัฟ zendori ขนาดพกพา. น่ารักน่าใช้มากๆๆโลยยย สีตลับสวยยยมากมายย. ตัวเเป้งก็ปกปิดดีเลยค้าา เเป้งเนียนมาก เดินไปหาซื้อได้ที่7-11เลยค้าา55 ราคาไม่เเพงด้วยย79 บาทเองค้าา ราคานักเรียนเลยค้าาา (เลือก B นะค่ะ❤❤)
0
กำลังโหลด
fluorite Member 18 เม.ย. 59 13:16 น. 18
เริ่ดสุดในร้านสะดวกซื้อขอเลือก สมูทโตะโทเมโทคอลลาเจนไวท์เซรั่มค่ะ บำรุงผิวดีมากหน้าชุ่มชื้นสุดๆ สรรพคุณเหมือนใช้ผลมะเขือเทศตั้งสิบลูก ทาก่อนนอนและก่อนแต่งหน้า เริ่ดมากก แถมยังบรรจุในซองมีฝาหมุนปิดด้วย พกพาก็สะดวกค่ะ ราคา39บาทเองด้วย ถูกและดีสุดๆ (เลือกB ค่า)
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
Iamhoneygt Member 18 เม.ย. 59 13:20 น. 20
ลิปมันเภสัชเลยค่ะ ปกติจะเป็นคนปากซีดๆแห้ง พอทาปุ๊บรู้สึกปากชมพูๆ น่าจุ๊บมากๆ ทาหนาๆตอนกลางคืนคือตื่นมาปากชุ่มชื่นมากอ่ะ เริ่ดจริงตัวนี(เลือก B ค่ะ)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด