เดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของนักร้องต่างประเทศที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี นั่นก็คือคอนเสิร์ต
SELENA GOMEZ REVIVAL TOUR ซึ่งคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นวันที่ 29 กรกฎาคม 2559 ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานีค่ะ หลายคนอาจคุ้นหน้าของเซเลน่าก็เพราะว่าเธอเป็นอดีตแฟนสาวของนักร้องชื่อดังอย่าง Justin Bieber หรืออาจรู้จักเพราะเธอเป็นเพื่อนสนิทของ Taylor Swift ใช่มั้ยคะ แต่ความจริงแล้วเซเลน่ามีผลงานและมีความสามารถมากกว่านั้นค่ะ วันนี้พี่เตยจะพาสาวๆ NUGIRL มาทำความรู้จักกับเซเลน่าให้มากขึ้นค่ะ



Selena Gomez โด่งดังมาจากซีรี่ส์เด็กเรื่อง Barney & Friends (พี่เตยเคยดูด้วยนะ 5555) หลังจากนั้นเซเลน่าก็ได้รับบทนำในซีรี่ส์ของช่อง Disney อย่างเรื่อง Wizards of Waverly Place และ Hannah Montana หลังจากที่เธอประสบความสำเร็จกับการเป็นนักแสดงแล้ว เธอยังมีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์อีกหลายเรื่องด้วยค่ะ หลังจากนั้นเธอก็มีโอกาสได้ชิมลางงานเพลง โดยเธอได้ออกอัลบั้มร่วมกับ The Scene ถึง 3 อัลบั้มด้วยกัน และในปี 2013 เธอก็ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรกโดยใช้ชื่อว่า Star Dance แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ประสบกับปัญหาสุขภาพ โดยเธอออกมาเปิดเผยว่าเธอป่วยเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเองในปี 2015 ค่ะ



หลังจากที่เธอดูแลรักษาตัวเองจนสุขภาพแข็งแรงขึ้นแล้ว เธอก็ได้ออกอัลบั้มใหม่อีกครั้งโดยใช้ชื่อว่า Revival ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 ค่ะ ช่วงนี้เธอต้องเดินทางไปแสดง World Tour หลายที่เลยค่ะและในเดือนกรกฎาคมนี้ เธอก็จะมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยค่ะ

นอกจากผลงานทางด้านเพลง ภาพยนตร์ และโทรทัศน์แล้ว เซเลน่ายังมีโอกาสได้ร่วมงานกับองค์กรการกุศลอย่าง UNICEF ด้วยค่ะ แถมเธอยังได้รับรางวัลจากหลายๆ ที่ เช่น MTV Video Music Award และ iHeartRadio Music Award ด้วยค่ะ บอกเลยว่าเธอไม่ได้มีดีแค่หน้าตาสะสวยเพียงอย่างเดียว แต่เธอยังเป็นคนที่มีเสน่ห์และมีความสามารถอีกคนนึงของวงการเลยค่ะ



ในเรื่องของแฟชั่น เซเลน่าเป็นอีกคนที่น่าจับตามองมากๆ ค่ะ เธอเป็นคนที่มีพัฒนาการในการแต่งตัวที่ดีมาก หยิบจับอะไรมาใส่ก็ดูเหมือนจะลงตัวไปทุกอย่าง ยิ่งช่วงหลังๆ เธอแทบจะกลายเป็นเจ้าแม่พรมแดงเลยเดียวเพราะไม่ว่าจะใส่อะไรก็ล้วนแต่มีคนให้ความสนใจและดูดีทุกชุดเลยค่ะ แถมก่อนหน้านี้เซเลน่ามีรูปร่างที่อวบขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกอินเตอร์เน็ต แต่เธอก็ฟิตหุ่นกลับมาดูดีขึ้นได้เหมือนเดิม ที่สำคัญยังเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่มากกว่าเดิมอีกด้วย


More Facts About Selena Gomez
- ชื่อเต็มๆ ของเธอคือ Selena Marie Gomez
- เธอเป็นแฟนตัวยงของ Johnny Depp และ Cheryl Cole
- เธอเป็นลูกคนเดียวของครอบครัว และพ่อกับแม่เธอหย่าขาดจากกันตอนที่เธออายุ 5 ขวบ
- ผลไม้ที่เธอชื่นชอบคือมะม่วง
- ฮัลโลวีนคือเทศกาลที่เธอชอบมากที่สุด
- เธอและจัสติน พบกันครั้งแรกเมื่อปี 2009
- วงดนตรีที่เธอชื่นชอบคือวง Paramore
- ไซส์รองเท้าของเธอคือเบอร์ 7


Clip

Selena Gomez - Kill Em With Kindness




ล่าสุดเธอเพิ่งปล่อย MV เพลง Kill Em With Kindness สดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ มาดูพร้อมๆ กันเลย! ส่วนใครที่เป็นแฟนเพลงของเธอ อย่าลืมไปพบกับเธอได้ที่คอนเสิร์ตของเธอในเดินกรกฎาคมนี้นะคะ ถ้าพี่เตยมีโอกาส ก็อยากไปดูเหมือนกันค่ะ ส่วนวันนี้พี่เตยกับคอลัมน์ NUGIRL Update ต้องไปก่อนแล้วค่า เจอกันใหม่ครั้งหน้าแบบนี้นะคะ บ๊ายบาย

 

 
พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด