Clip

เปิดกระเป๋ารีวิว ไอเท็มนี้ต้องมีติดตัว

    
“แบกอะไรมาทุกวัน?”
          เป็นคำถามที่พี่โอ๊ตโดนถามบ่อยมากๆ ถ้าใครได้เห็นกระเป๋า หรือได้ลองถือกระเป๋าของพี่โอ๊ต 555 เพราะว่ามันหนักมากค่ะ จริงๆ แล้วในกระเป๋าพี่โอ๊ตก็พกของจิปาถะค่อนข้างหลากหลาย เพราะไม่รู้ว่าวันๆ ต้องเจอกับสถานการณ์อะไรบ้าง (เดี๋ยวๆ นี่มาทำงานหรือมาเดินป่า!) หนึ่งในนั้นที่สำคัญมากๆ และพี่โอ๊ตไม่เคยเอาออกจากกระเป๋าเลย ก็คือกระเป๋าเครื่องสำองนั่นเอง ในกระเป๋ามีกระเป๋า เชื่อว่าสาวๆ NUGIRL หลายคนก็น่าจะมีเหมือนกัน พี่โอ๊ตเลยได้ไอเดียชวนพี่เบลมาเปิดกระเป๋าเครื่องสำอางดูว่าแต่ละคนพกอะไรกันบ้าง
 
          มาเริ่มที่กระเป๋าพี่โอ๊ตก่อนเลยค่ะ สีแดงแจ่มแมวมาก ใบนี้ซื้อมาจากตลาดนัดแถวบ้านค่ะ ใช้มานานมาก ใช้ทน และช่องเยอะ เหมาะกับการพกของจุกจิกจริงๆ
 
     
    ทีนี้ก็เทออกมาดูกันค่ะ!
 
     
     เยอะพอสมควรเนอะ พี่โอ๊ตจะเล่าตามลำดับเลขที่กำกับเอาไว้ละกันค่ะ เริ่ม!
 
1. Pureen Antibacterial Wipes มันก็คือทิชชู่เปียกนั่นเองค่ะ จริงๆ พี่โอ๊ตก็ไม่ได้ฟิกซ์ว่าต้องใช้ยี่ห้อนี้เท่านั้นนะ หลักๆ แล้วพี่จะเลือกจากคุณสมบัติค่ะ คือต้องไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เนื่องจากพี่เอาไว้เช็ดหลายสิ่ง 555 หนึ่งในนั้นที่เช็ดบ่อยก็คือขอบตาค่ะ เป็นอะไรที่ต้องมีไว้ตลอดเลย
2. กระดาษทิชชู่ Kleenex ห่อเล็ก พกไว้เวลาไปทานอาหารหรือเข้าห้องน้ำสาธารณะ แล้วไม่มีทิชชู่ไว้บริการค่ะ พกไว้เองเลย สบายใจ
3. Cute Press Evory Retouch (359 บาท) เป็นแป้งผสมรองพื้นที่พี่โอ๊ตเลิฟมากเลย วันที่รีบๆ ไม่มีเวลาแต่งหน้า พอทาครีมกันแดดแล้วก็ลงตัวนี้เลย จบ แต่งหน้าต่อได้ หรือพกไว้ทัชอัพระหว่างวันก็ยังได้อีก รักมากกกก พี่โอ๊ตใช้สี N1 สำหรับผิวขาวเหลืองค่ะ
4. สีผึ้งกะทิ หอมมากกกก น่ากินสุด แพ๊คเกจก็น่ารักชนะเลิศ มันคือสีผึ้งกะทิโบราณที่ถูกนำมารีแพ็คเกจให้ทันสมัยและใช้ง่ายขึ้นค่ะ ทาแล้วปากนุ่มๆ ไม่วาว ไม่เหนอะหนะเลย ชอบๆ อันนี้น่าจะไม่เกิน 40 บาทค่ะ
5. Essence XXL Long Lasting Lipgloss Matte (135 บาท) สีละมุนมาก ชอบมาก รุ่นนี้ก่อนหน้านี้คือลิปกลอสวาวๆ เลย แต่ตอนหลังออกมาเป็นรุ่นแมตต์ เนื้อนุ่มและกลิ่นหอมมากๆ พี่โอ๊ตพกเอาไว้ทาเติมระหว่างวัน หรือเอาไว้เบลนด์กับสีลิปเข้มๆ ให้ดูอ่อนลงค่ะ
6. กระจก อันนี้ซื้อมา 9 บาทเอง น่ารักมาก พกไว้เวลาเติมลิป ไว้เช็คหน้าได้อยู่ค่ะ
7. กล่องใส่ยา พี่โอ๊ตเอาไว้ใส่ทุกอย่าง 555 ก็คือมีวิตามินเสริมด้วย แล้วก็มีพลาสเตอร์ยา ไม้จิ้มฟัน และกิ๊บดำ คือพกทุกอย่างจริงๆ ค่ะ
8. ยางรัดผม ผมยาวแล้วก็ต้องพกไว้ค่ะ อากาศร้อนๆ จะไม่ยอมปล่อยผมเด็ดขาด
 
มาต่อกันที่กระเป๋าสุดไฮโซของพี่เบล
 
     เห็นแล้วอยากขโมยมาก ข้างในมีอะไรบ้างเนี่ย?
     ก็เยอะไม่แพ้กัน เห็นมั้ยว่าไม่ใช่เราคนเดียวนะที่พกของเยอะ
1. Jintan Nude หรือที่หลายๆ คนชอบเรียกว่าเม็ดอมไข่ปลา ส่วนตัวพี่เบลชอบอันนี้เพราะว่ามันไม่ต้องใช้เวลาอมนาน เฟรชได้เลยในเวลาอันรวดเร็วค่ะ คือจริงๆ สาวๆ จะพกลูกอมอะไรก็ได้นะ แต่ขอให้มีค่ะ เวลาเราทานอาหารกลิ่นแรงๆ แล้วเอากลิ่นนั้นไปฝากคนอื่นตอนคุยกันก็คงไม่งามค่ะ
2. Batiste Dry Shampoo (250 บาท) คุณเคยประสบปัญหาเหล่านี้ใช่หรือไม่ ผมมันเพราะไม่สระมาหลายวันแต่มีงานสำคัญกะทันหัน หรือ ไปกินปิ้งย่างกับเพื่อนและต้องไปเดทต่อ เราจะพกความมันหยาดเยิ้มหรือกลิ่นหมักหมมไปด้วยไม่ได้! เพราะฉะนั้น พกเอาไว้เถอะค่ะ เอาไว้ใช้ฉุกเฉิน เพื่อบุคลิกภาพที่ดีของเราด้วยเนอะ แต่ล่าสุดแอบได้ข่าวว่าจะไม่มีขายในเมืองไทยแล้ว #ร้องไห้หนักมาก
3. MTI Joy One For All CC Foundation Cake (750 บาท) เป็นแป้งที่พี่เบลเลิฟมาก ใช้จริงจน Hit Pan (เห็นก้นตลับ) มันเนียนมาก ผ่องเด้ง และอยู่ทนอยู่นาน ที่สำคัญคือไม่อุดตันผิวด้วย เริ่ดไปอีก ราคาแอบสูงแต่ก็ต้องยอมใจค่ะ
4. Mentholatum Lip Pure (115 บาท) เป็นลิปมันสำหรับคนที่แพ้ง่ายอย่างพี่เบลเลยค่ะ คือให้ความชุ่มชื่นดีมากๆ ใช้แล้วไม่แพ้ พี่เบลมีทิปส์เล็กๆ คือ เวลาไปทานอาหารที่รสเผ็ดจัดๆ จนปากเบิร์น ให้ทาลิปบาล์มลงไป จะช่วยลดการระคายเคืองได้ค่ะ หรือถ้ารู้อยู่แล้วว่าต้องไปทาน ก็ทาจัดหนักไว้ก่อนเลยก็ได้ค่ะ
5. Utip Herbal Tint (35 บาท) พกเอาไว้เติมสีระหว่างวันค่ะ แตะแก้มก็ได้ แตะปากก็ดี ราคาน่ารัก พี่เบลใช้สีชมพูค่ะ
6. Cezanne Nose Shadow Highlight (490 บาท) อย่าปล่อยให้หน้าแบนระหว่างวันค่ะ คือบางทีช่วงเช้าเราอาจจะรีบมาก แต่มีงานสำคัญระหว่างวันที่ต้องการความเป๊ะ ก็ควักขึ้นมาไฮไลท์เฉดดิ้งให้หน้าพุ่งกันไปเลยค่ะ
7. L’oreal Miss Manga Mascara (349 บาท) นอกจากหน้าเราจะไม่แบนระหว่างวันแล้ว ก็อย่าปล่อยให้ขนตาตกระหว่างวันด้วยค่ะ บางวันที่เราดัดขนตาไม่ดี ก็อาจทำให้ขนตาตกระหว่างวันได้ ใช้ตัวนี้ปัดงัดขึ้นไปเลยค่ะ ปังสุดดดด
 
     เรียกว่าไม่มีใครยอมใครเลยค่ะ กับไอเท็มในกระเป๋าที่เอามาโชว์กันวันนี้ จะเห็นว่าของพี่โอ๊ตเน้นเรื่องสุขภาพอนามัยเป็นหลัก เพราะระหว่างวันไม่ค่อยได้เจอใครค่ะ แต่สำหรับพี่เบลที่มีงานสำคัญๆ ในแต่ละวันเยอะ ก็จำเป็นต้องพกไอเท็มที่ทำให้มั่นใจระหว่างวันมากขึ้นค่ะ
     
แล้วสาวๆ NUGIRL ล่ะ พกอะไรในกระเป๋ากันบ้าง ลองมาแชร์ให้พี่โอ๊ตกับพี่เบลดูบ้างซิ ไอเท็มของใครน่าสนใจ พี่โอ๊ตก็มีของตอบแทนคุณงามความดีให้ด้วยล่ะ ไปดูกติกาด้านล่างกันเลย แล้วกลับมาเจอกันใหม่ใน NUGIRL Review ครั้งหน้านะคะ ขอเวลาไปคิดก่อนว่าจะเอาอะไรมารีวิวดี และการันตีความปังแน่นอนค่า

เพียงสาวๆ ตอบคำถามว่า “ไอเท็มที่สาวๆ ต้องมีอยู่ในกระเป๋าเครื่องสำอางตลอดคืออะไรบ้าง
พิมพ์คำตอบเสร็จแล้ว อย่าลืมเลือกของรางวัลกันด้วยนะจ๊ะ

A Etude Tint My Brow Gel  (1 รางวัล)
B Essence Sheer&Shine Lip Stick #My First Love (1 รางวัล)

ตัวอย่าง : แป้งพัฟฟ์ค่ะ เพราะว่าพี่โอ๊ตหน้ามันมาก ปล่อยให้หน้าเยิ้มระหว่างวันแล้วจะไม่มั่นใจค่ะ ยังไงก็ต้องพกไว้ (เลือก A ค่ะ)

หมายเหตุ
1. สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2559 และประกาศผลในวันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2559 ค่ะ
2. อย่าลืม log in ก่อนทุกครั้งนะคะ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกเว็บไซต์ Dek-D.com เท่านั้นจ้า
3. หากพบว่าผู้โชคดีคอนเฟิร์มกลับมาเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่ขออนุญาติรวมเป็น 1 รางวัลเท่านั้นนะคะ แบ่งให้เพื่อนๆ คนอื่นบ้างเนอะ เข้าใจตรงกันน๊า ^^
 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

HanaOat Columnist 20 ก.ค. 59 17:56 น. 55

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากการร่วมตอบคำถามในคอลัมน์ Nugirl Review :: เปิดกระเป๋ารีวิว "ไอเท็มเด็ด" ซื้อแล้วซื้ออีก!

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Etude Tint My Brow Gel ได้แก่

spacecht (@spacecht)

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Essence Sheer&Shine Lip Stick #My First Love ได้แก่

tuetust007 (@tuetust007)

รบกวนผู้โชคดีติดต่อกลับมาทางข้อความลับเพื่อยืนยัน และแจ้งชื่อพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัลค่ะ

หมายเหตุ

*กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 28 กรกฎาคม 2559 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

** หากพบว่าไอดีใดมีเจ้าของเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่จะจัดส่งให้เพียงรางวัลเดียวนะคะ

0
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

--kasalong-- Member 19 มิ.ย. 59 08:38 น. 2

ลิปมันเปลี่ยนสีค่ะ 

เพราะใช้ได้สะดวกสองทางค่ะ 5555 ถ้าปากแห้งก็ทา ออกนอกบ้านอยากให้ปากมีสีนิดหน่อยก็ทาได้ค่ะ 

แป้งพัฟพ์ค่ะ 

ถ้าทาปากแล้วหน้าดำก็คงไม่โอเคนะคะ -.,-  เลยต้องมีแป้งติดกระเป๋าไว้ด้วยค่ะ 555

ขออันนี้ให้เค้าน้าาา *^* B. essence sheer & shine lipstick #my first love

0
กำลังโหลด
pinocchiott Member 5 ก.ค. 59 21:37 น. 48

สิ่งที่ต้องพกพาติดกระเป๋าตลอดเวลานั้นก็คือออ

1. DHC Lip cream เป็นคนปากแห้งหนักมาก ถ้าปากแห้งระหว่างวันคงดูไม่ดี ใช้แล้วเติมความชุ่มชื่น ปากนุ่มอีกต่างหาก

2. กระจก นอกจากจะใช้ส่องเวลาแต่งกน้าแล้ว ยังให้ส่องฟันหลังกินข้าวด้วย เกิดยิ้มไปแล้วมีอะไรติดฟันคงไม่งามแน่

3. ทิชชู่ อากาศเมืองไหยร้อนขนาดนี้ ตัวนี้คงขาดไม่ได้ 

 B. essence sheer & shine lipstick #my first love

0
กำลังโหลด
spacecht Member 9 ก.ค. 59 11:56 น. 50

ไอเท็มติดกระเป๋าหนึ่งเดียวในใจต้องยกให้ Vaseline Intensive Care 100% Pure Petroleum Jelly เรียกง่ายๆก็คือวาสลีนปิโตรเลี่ยมเจล เป็นไอเท็มสารพัดประโยชน์มากค่ะ ใช้เช็ดเครื่องสำอางค์ที่เลอะระหว่างวันได้ ปากแห้งก็ใช้ทาแทนลิปบาล์มลิปมันได้ ตอนกลางคืนก็เอาทาคิ้วทาขนตา มันจะให้ความชุ่มชื้น ขนตากับคิ้วหนาขึ้นยาวขึ้นมากค่ะ บำรุงผิวที่แตกแห้งและด้านได้ด้วย สารพัดประโยชน์จริงๆ รักเลย

(เลือก Aค่ะ)

0
กำลังโหลด

55 ความคิดเห็น

Pastel Girl'z Member 19 มิ.ย. 59 07:31 น. 1

เราพกกระดาษซับมันเลยค่ะ 55555 ดูแดดเมืองไทยซะก่อน พอซับเสร็จก็ทาแป้งเด็ก หน้าเนียนใสสุดๆเลยค่ะ (A)

0
กำลังโหลด
--kasalong-- Member 19 มิ.ย. 59 08:38 น. 2

ลิปมันเปลี่ยนสีค่ะ 

เพราะใช้ได้สะดวกสองทางค่ะ 5555 ถ้าปากแห้งก็ทา ออกนอกบ้านอยากให้ปากมีสีนิดหน่อยก็ทาได้ค่ะ 

แป้งพัฟพ์ค่ะ 

ถ้าทาปากแล้วหน้าดำก็คงไม่โอเคนะคะ -.,-  เลยต้องมีแป้งติดกระเป๋าไว้ด้วยค่ะ 555

ขออันนี้ให้เค้าน้าาา *^* B. essence sheer & shine lipstick #my first love

0
กำลังโหลด
Bo'BoeiNg Member 19 มิ.ย. 59 09:59 น. 3

ลิปบาล์มค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ริมฝีปากแห้งง่ายมาก ถ้าวันไหนไม่ได้เติมให้ชุ่มชื่น ต้องไม่มั่นใจทุกที เลยต้องมีติดตัวไปทุกที่ค่ะ (เลือก Bค่ะ)

0
กำลังโหลด
Phuket1 Member 19 มิ.ย. 59 10:02 น. 4

สารพัดลิปที่ทาไปวันนั้นคะ แหม่ ถึงจะไปข้างนอกเพราะ เรียน + เที่ยว แต่ยังไงๆ เกือบทุกคนก็ต้องหาของกินแน่ๆคะ คอนเฟิร์ม! ของกินในเมืองไทยเยอะแยะตามข้างทาง โอ๊ะ! เหลือบไปเห็นหมูปิ้ง กลิ่นลอยมาแต่ไกล ยังไงๆ ก็ต้องแวะไปชิมแน่ๆ พอกินเสร็จ บางทาลิปก็เลือนหมด ก็ต้องพกลิปไปทาเพิ่มอยู่ดี ขาดไม่ได้จริงๆน่ะเนี้ย ไม่งั้นหน้าแน่น(จริงๆก็แค่ทาแป้งไปอะ..) แต่ปากซีดนี่ไม่ไหวๆ

(B ฮะ)

เลือกผิดๆ

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
tuetust007 Member 19 มิ.ย. 59 11:45 น. 7

ลิปค่ะ ขาดไม่ได้เลยยยยยพกติดตัวตลอดไม่เคยห่างเพราะเป็นคนปากซีด ซีดแล้วยังคล้ำอีก ถ้าไม่ทานี้นึกว่าศพเดินได้ ปากแห้งเป็นประจำเผลอๆแกะตลอดเลือดซิบเลย ถ้าไม่ทาหรือลืมทิ้งไว้นี้รู้สึกขาดความมั่นใจสุดๆ เพราะไปไหนกับใครก็ชอบถ่ายรูป ยิ่งเป็นกล้องสดตายค่ะตาย ต้องพกลิปไว้ตลอดค่ะ (เลือกBค่ะ)

0
กำลังโหลด
white rabbit Member 19 มิ.ย. 59 14:49 น. 8

ไอเท็มที่เราต้องพกใส่กระเป๋าเครื่องสำอางไปเรียนทุกวันก็มี...

1.ผ้าอนามัย: อันนี้จำเป็นอย่างมากกกกกกเลยค่ะ สาวๆน่าจะเข้าใจกันดีเพราะถ้าเหตุฉุกเฉินสุดวิสัยจริงๆจะได้เอาไปเปลี่ยนได้ทันท่วงที

2.หวี&กระจกอันเล็กๆ: จำเป็นมากสำหรับสาวๆผมยาวทั้งหลาย เอาไว้ใช้ทำผมระหว่างวัน กระจกก็เอาไว้ใช้ส่องดูความเรียบร้อยของเสื้อผ้าหน้าผม แต่วันไหนลืมเอากระจกมาก็รีบบึ่งไปส่องกระจกในห้องน้ำรร.ก็ได้

3.ยางรัดผม&กิ๊บ: อันนี้ก็จำเป็นเพราะถ้าเกิดเหตุสุดวิสัย ยางรัดผมขาดระหว่างวันหรือผมเผ้าหลุดลุ่ยก็สามารถนำออกมาใช้ได้

4.แฮนด์ครีมกลิ่นหอมๆ: ไอเท็มสำคัญของเราที่ช่วยให้มือหอมนุ่มแบบไม่ต้องฉีดน้ำหอม เพราะโรงเรียนเราห้ามใช้น้ำหอมเลยต้องหาครีมที่มีกลิ่นหอมๆมาช่วยแต่งเติมแทน

5.แป้งเด็ก: อันนี้เราใช้ระหว่างวันหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จแล้ว ช่วยให้หน้าเนียนดีเหมือนกัน

6.ทิชชู่: จำเป็นต้องมีเพราะบางทีไปเข้าห้องน้ำรร.แล้วทิชชู่หมด เลยต้องพกไว้สัก2-3แผ่น สำหรับเข้าห้องน้ำกับซับเหงื่อที่หน้า

7.ลิปมัน: จำเป็นสำหรับคนปากแห้งและดำคล้ำอย่างเรามาก ห้องเรียนเราเป็นห้องแอร์ เวลานั่งเรียนปากเลยแห้งลอกเป็นขุยง่ายมาก ก็เลยต้องมีติดไว้สักแท่งเป็นลิปมันสีอ่อนๆ ทาแล้วดูไม่เยอะจนเกินไป

เยี่ยมเยี่ยมรักเลยรักเลย (เลือกBค่ะ)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ไข่ปลาปิ้ง Member 19 มิ.ย. 59 16:30 น. 10

ของที่ต้องพกติดตัวประจำ •หนังยางรัดผม + หวี ค่ะ เป็นคนมีอารมณ์หลายฟีลลิ่งจริง ๆ เดี๋ยวปล่อยเดี๋ยวมัดเดี๋ยวหวี #เอากับมันสิ ถถถถ •ลิปบาล์มเปลี่ยนสี ปากมันแห้งบ่อยจริง ๆ นะคะ พอแห้งแล้วก็ซีดหนักมากตามลำดับเลยค่ะ เลยพก •ทิ้นต์ ช่วยให้ปากซีด แล้วนอกจากปากยังแห้งแล้วหน้ายังมันเมือกแบบสุดขั่วเลยค่ะ ก็ต้องขาดสิ่งนี้ไม่ได้ค่ะ •กระดาษซับหน้ามัน ปรางเลือกใช้แบบแพคเกจที่แข็งแรงทนทานค่ะ ต้องใช้กระดาษซับหน้ามันเท่านั้นนะ เพราะถ้าใช้แบบฟิล์มพอเช็ดแล้วแห้งเกินไปทำให้หน้าผลิตน้ำมันเร็วกว่าเดิมอีก ถถถถ ซับเสร็จก็ต้องต่อด้วยการลง •แป้งพับของrevlon ชอบแป้งนางนะเนียน ๆ มีชิมเมอร์แบบเบา ๆ เบามากจนแทบไม่เห็น จริง ๆ นะ แต่ถ้าใช้แป้งพับก็ขอลงด้วย •แปรงปัดแป้งของ Gino นะคะ เพราะว่าจะได้แป้งที่ไม่หนาเกิน หน้าจะได้ดูไม่แน่น ไม่เกิดสิวแน่ ๆ แต่พอลงแป้งเสร็จบอกเลยแป้งมันชอบไปติวบนขนคิ้วน่ะสิ เลยเลือกพก •แปรงปัดคิ้วมาปัดแป้งออก แต่คงไม่เขียนคิ้วต่อแล้วนะ •ทิชชู่เปียก+กระดาษทิชชู่ธรรมดาก็สำคัญนะคะคุณ มือเปราะ เลาะแค่ไหนไม่มีที่ล้างมือนี่แหละลำบากสุด ๆ พกเถอะเป็นศรีแก่ตัว #ไม่เกี่ยวนะจ๊ะ ถถถถถ  (เลือก B นะจ๊ะๆ) 

0
กำลังโหลด
It'sPhoebe Member 19 มิ.ย. 59 16:43 น. 11

สิ่งที่ขาดไม่ได้คือทิชชูและสเปรย์น้ำแร่ค่ะ เพราะเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก เวลาที่เล่นกีฬาหรืออากาศร้อน เหงื่อออกมากๆผิวก็จะเริ่มคันและอีกไม่นานก็จะกลายเป็นผื่น แต่พอใช้สเปรย์ฉีดแล้วทั้งสดชื่นและช่วยลดอาการแพ้เหงื่อด้วย เพื่อนๆที่เป็นสิวก็ใช้ได้นะ ช่วยแก้ง่วงเวลาเรียนๆอยู่ด้วยล่ะ (เลือก B ค่า)

0
กำลังโหลด
FACTEXOL Member 19 มิ.ย. 59 17:06 น. 12

ลิปบาร์มค่ะ เพราะช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่นและป้องกันริมฝีปากไหม้ดำจากแสงแดดได้ด้วยค่ะ ลืมอะไรก็ได้ แต่จะลืมลิปบาร์มไม่ได้น่ะค่ะ พกติดตัวตลอดเลย (เลือก B ค่ะ)

0
กำลังโหลด
anusasanee Member 19 มิ.ย. 59 18:08 น. 13

1ทิชชูเปียก ต้องพกไว้เลยเช็คหน้าและสิ่งต่างๆเช็คหน้าเวลาเหนื่อยร้อนเอาทิชชูเปีกโปะหน้าไว้ให้หน้ามันเย็นๆสบายโปะไว้เอามาเช็คแขนขาเพื่อความคุ้ม
2ทิชชูเอาไว้เขาห้องน้ำ

3หวี ยางรัดผม เอาไว้ระหว่างวันแบบอยู่โรงเรียนแล้วชอบเล่นกับเพื่อนไงหัวนี่เยินเลยจร่แล้วต้องพกไว้
4แป้ง เอาไว้ทาระหว่างวันหน้ามันบางก็ทาแป้งขอเป็นแป้งเด็กจะได้อ่อนโยนไม่หนักผิวด้วยแป้งเด็กหอมอ่อนๆทำให้สบายผิวหน้ามากๆ 
5ลิปแคร์เปลี่ยนสี พกไว้เลยขาดไม่ได้เราเป็นคนปากแตกง่ายมากเพราะกินน้ำน้อยลิปแคร์มันทำให้ปากชุ่มชืี้นดีเยี่ยมแต่ที่ต้องเอาแบบเปลี่ยนสีเนี่ยปากจะได้ดีอวบอิ่มดูชมพูเป็นธรรมชาติไงให้ลุคใสๆหน่อย
#บางทีลืมเอาไปเราก็ต้องยืมเพื่อน อิอิ 
(เลือกBค่ะ) 
sheer & shine lipstick  #my first love

0
กำลังโหลด
PastOfMark Member 19 มิ.ย. 59 19:30 น. 14

ของที่ต้องพกเอาไว้ตลอดเลยคือ"ลิปมัน"ค่ะเพราะเป็นคนที่ปากแห้งมากกกกกกกกกกก

ส่วนอีกอย่างที่ต้องพกตลอดห้ามลืมเลยคือ"ทิชชู่"เพราะเป็นภูมิแพ้เลยมีน้ำมูกอยู่ตลอด แล้วจะหมดเร็วมากเพราะเพื่อนขอไปใช้55555555 (เลือก B ค่ะ)

0
กำลังโหลด
-Tayalert- Member 20 มิ.ย. 59 08:41 น. 15
ต้องมีติดกระเป๋าตลอดเลยคือแป้งค่ะเอาทาระหว่างวันเวลาหน้าหมองๆเเล้วก็tintนี่ขาดไม่ได้เลยเอาไว้เติมปากกับแก้มค่ะกันหน้าซีดเดี๋ยวคนอื่นตกใจ5555555 (เลือกAค่ะ)
0
กำลังโหลด
somsom-chan Member 20 มิ.ย. 59 11:51 น. 16

ไอเท็มชิ้นสำคัญที่ต้องติดกระเป๋าเมื่อไปมหาลัย คือ

1. กระดาษทิชชู่ เป็นไอเท็มที่สำคัญมากๆๆๆๆ ใช้ในเวลาจะเข้าห้องน้ำ เช็ดมือ เช็ดน้ำมูก ฯลฯ 

2. เจลล้างมือ พกไว้ในกรณีไม่มีที่ล้างมือ เอาไว้ล้างมือแก้ขัด พกพาสะดวก เหมาะสำหรับเดินทางขึ้นรถเมล์ ขึ้นเรือ ฯลฯ

3. ยาดม เพราะหนูเป็นคนติดยาดมมากๆๆๆๆๆ เอาไว้ใช้ดม ใช้ทาแก้วิงเวียน แก้คัดจมูก

4. กระดาษซับมัน เอาไว้ซับน้ำมันในบริเวณที่มีความมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุดง่าย 

5. หวี+ยางรัดผม 2 เส้น+กิ๊บดำ ตอนบ่ายผมแห้ง ชี้ฟู ต้องหวีจัดทรงและมัดผม หรืออยากถักเปีย 2 ข้าง หรือจะรวบเป็น bun และติดกิ๊บเก็บผมให้เรียบร้อย และที่สำคัญที่สุดคือ เวลาขึ้นรถเมล์หนูจะมัดผมเพื่อไม่ให้ผมปลิวหรือไปโดนหน้าคนอื่นด้วยค่ะ

6. แป้งพัฟ เอาไว้เติมระหว่างวัน เพราะหนูเป็นคนหน้ามัน พอตกบ่าย แป้งก็หลุดแล้วค่ะ 

7. ลิปมัน+ลิปสติกสีชมพูนู้ด เพราะหนูเป็นคนปากแห้งเนื่องจากดื่มน้ำน้อย ไม่มีชีวิตชีวา จึงต้องทาลิปมันช่วยฟื้นบำรุงและตามด้วยลิปสติกสีชมพูนู้ด เพื่อเพิ่มสีสวยติดทนนาน เหมาะสำหรับลุคใสๆ สบายๆ 

(เลือก B ค่ะ) 

0
กำลังโหลด
OoPimmyLovelyoO Member 20 มิ.ย. 59 18:06 น. 17
ต้องพกลิปทิ้นท์ทาปากค่ะ เพราะเป็นคนปากแห้งมากก เลยต้องการลิปที่ให้ความชุ่มชื่น ติดทน และที่สำคัญปากต้องสีสดตลอดทั้งวันค่ะ (เลือก B ค่ะ)
0
กำลังโหลด
MNbaby Member 20 มิ.ย. 59 19:38 น. 18

ลิปค่ะ ทั้งลิปมัน ลิปกลอส ลิปเปลี่ยนสี เพราะเป็นคนปากแห้งและเอาไว้เติมหลังกินข้าว เพิ่มความเป๊ะ 5555เขิลจุง เลือกbค่ะ

0
กำลังโหลด
Nong-OPO Member 20 มิ.ย. 59 19:46 น. 19

ไอเทมที่พกไว้ติดตัวนะค่ะก็คือ หวี กระจก กิ๊บและยางหมัดผมค่ะ พอว่างๆก็ชอบเอาออกมามัดผมแต่งผมตัวเองเล่นบางวันนี่มัดเป็นจุกๆเต็มหัวเลยค่ะ 555 (อยากได้ A ค่ะ)

0
กำลังโหลด
perrylion Member 21 มิ.ย. 59 12:40 น. 20

ลิปมันเลยค่ะ เพราะเป็นคนปากแห้งระหว่างวันนี่ต้องพกมาทาบ่อยมาก แล้วก็อีกอันคือหวีอันเล็กๆค่ะ ผมต้องเป๊ะตลอด 55555 (เลือก B ค่ะ)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด