เฮลโหลวววว เจอกับพี่โอ๊ตใน NUGIRL Review กันอีกแล้ว ช่วงนี้พี่โอ๊ตจะมาบ่อยๆ สาวๆ จะได้เริ่มชินว่าเรามีนักรีวิวกันทุกวันอาทิตย์ที่ 1 และอาทิตย์ที่ 3 ของทุกเดือนเลย
     และสำหรับคราวนี้พี่โอ๊ตก็หยิบเอาเมคอัพน่ารักๆ จาก KMA ในคอลเลกชั่น Peach Mellow มารีวิวให้ดูกันค่ะ อยากบอกว่าแบรนด์เค้าส่งมาให้ซักพักใหญ่ๆ แล้ว ทางเราก็ไม่มีโอกาสได้เอามาถ่ายซักที เดี๋ยวจะกลายเป็นพีชดองไปซะก่อน 555 พอเอามาปาดมาลองแล้วถึงกับต้องร้อง อู้หูวววววว กันเลย ใครอยากเห็น Texture ชัดๆ กดดูคลิปโลดจ้า


 
     คลิปใครยังไม่โหลดก็มาอ่านรอกันไปพลางๆ ก่อนค่ะ เพราะทางเราจะสรุปแบบกระชับฉับไวให้เห็นภาพกันไปเลย
 

KMA Peach Mellow Cutie Cheek Blusher (250 บาท)
แบรนด์บอกว่า : บลัชออนเนื้อเนียนละเอียด เม็ดสีชัด เกลี่ยง่ายติดทน เพิ่มมิติใหม่ให้พวงแก้มสดใส แลดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากลูกพีชช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และลูกพลัมให้ผิวเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา มีให้เลือก 6 เฉดสีสดใส
 
   
ใช้จริงแล้วเป็นไง : สีที่พี่โอ๊ตได้รับมาคือสี P1 Peach Pearl พีชโทนชมพู และสี F1 Mellow Peach พีชโทนส้มค่ะ เอาความประทับใจแรกก่อนคือลายบนบลัชออนน่ารักมาก เป็นรูปการ์ตูนพีชเลย พอใช้แปรงปัดจากตลับก็ไม่ร่วงเป็นฝุ่น เนื้อบลัชสีค่อนข้างชัดนะคะ อย่าไปดูถูกเชียวว่าเค้าเป็นสายหวานสีอ่อน แตะนิดๆ สีก็ขึ้นแล้วจ้า ความดีคือมันเกลี่ยง่ายมากๆ เนียนไปกับผิวไม่สะดุดเป็นปื้นๆ เลย ความติดทนก็ถือว่าผ่านค่ะ เพราะพี่ถ่านตอนบ่าย กลับถึงบ้านประมาณ 2 ทุ่ม ก็ยังมีสีระเรื่อๆ อยู่บนแก้ม ไม่รู้จะติอะไรค่ะ 555 ส่วนเรื่องสารสกัดที่ใส่มาไม่ค่อยรู้สึกอะไรเท่าไหร่ค่ะ คิดว่าแบรนด์น่าจะใส่มาเป็นกิมมิคมากกว่า ปัดแล้วรู้สึกว่าผิวไม่แห้งไม่ขุยอะไรแบบนั้นค่ะ

------------------------------------------------------------------------------------
 
KMA Peach Mellow Soft Matte Lipstick (250 บาท)
แบรนด์บอกว่า : ลิปสติกเนื้อกึ่งแมทท์ ทาง่าย เรียบสนิทกลมกลืนกับริมฝีปากอย่างลงตัว ติดทนนานตลอดวัน ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Moisture Elastic Flim ให้ความรู้สึกเหมือนมีแผ่นฟิล์มบางล็อคความชุ่มฉ่ำไว้ใต้ผิว พร้อมชะลอริ้วรอยบนริมฝีปากด้วยสารสกัดจากลูกพลัม สัมผัสกลิ่นหอมหวานฉ่ำของลูกพีชทุกครั้งที่ทา
 

ใช้จริงแล้วเป็นไง : ในส่วนของลิปสติกพี่โอ๊ตได้มา 3 สีด้วยกันค่ะ คือ F1 Sugar Peach พีชโทนส้ม, F3 Cocoa Peach พีชโทนส้มอมน้ำตาล และ P3 Berry Peach พีชโทนชมพู ในคลิปที่ลองทาให้ดูบนปากเลยคือสี F1 ค่ะ อย่างแรกเลยที่ชอบคือ ปาดแล้วลื่นไปตามริมฝีปาก ไม่มีสะดุดเลย ลิปกลบสีปากได้มิด และที่ชอบมากแบบก.ไก่ล้านตัวคือ ทาแล้วไม่ตกร่อง ปากไม่แห้งเลย ถือว่าเป็นเนื้อกึ่งแมทท์ที่ทำมาได้สมูทดีมากค่ะ เรื่องความติดทนอยู่ในระดับกลางๆ ค่ะ ถ้ากินขนมนิดๆ หน่อยๆ ก็ยังพอไหว แต่ถ้ากินเป็นมื้อหนักมากก็หลุดไปเยอะเหมือนกันค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นพีชนี่อ่อนมากๆ ไม่ได้ชัดอะไรขนาดนั้นค่ะ 
 
   โดยรวมแล้วก็ถือว่าแบรนด์ไม่ได้เคลมแรงเกินเบอร์เท่าไหร่ค่ะ เพราะเท่าที่พูดมาก็ทำได้ดีสมคำคุยเลย ในราคาที่พี่โอ๊ตมองว่าไม่ถูกไม่แพงสำหรับน้องๆ วัยเรียน เพราะเป็นคุณภาพคาดหวังได้ และปลอดภัยกับผิวแน่นอนค่ะ และโทนสีพีชเองก็เหมาะกับผิวคนเอเชียมากๆ ด้วย แค่เลือกสีโทนอ่อน-เข้มให้เหมาะกับสีผิวของเราก็พอค่ะ
 
พิกัด : เคาน์เตอร์ KMA ทุกสาขา

 
อีกหนึ่งช่องทางการติดตามพี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต : oat_nugirl 


 

"NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก" 

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น