เวลาเลือกอายไลเนอร์ทีไร สาวๆ NUGIRL เป็นมั้ย ที่เราต้องหารีวิวแทบพลิกแผ่นดินโลก เพื่อให้มั่นใจว่าอายไลเนอร์แท่งนี้มันจะต้องเวิร์ค! ต้องทน ต้องไม่เลอะ ต้องเอาอยู่ จะมาแพนด้าระหว่างวันไม่ได้! พี่โอ๊ตเองก็เป็นแบบนั้นเลยค่ะ เนื่องจากเป็นคนหนังตามันและมีความพับลง เลยทำให้อายไลเนอร์มันอยู่ทนได้ยาก (ผิดที่เราเอง T^T) ดังนั้นพี่โอ๊ตเลยขอเอาอายไลเนอร์ที่ตามหามาการันตีว่าใช้แล้วรอดมาฝากสาวๆ กันค่ะ พี่โอ๊ตรอด ทุกคนก็ต้องรอด!
 
 ​Areeya Super Cat Waterproof Eyeliner (269 บาท)
 
Areeya Super Cat Waterproof Eyeliner 
แบรนด์บอกว่า : อายไลเนอร์แบบเมจิก กันน้ำ ติดทนนาน สีดำสนิท พร้อมด้ามจับถนัดมือ พร้อมหัวแปรงนวัตกรรมใหม่ ที่ไม่แตกเป็นขุย ทำให้เขียนได้อย่างต่อเนื่อง เส้นคมชัด สวยเฉี่ยวได้ทุกสไตล์
 
ใช้จริงแล้วเป็นไง : เอาเรื่องหัวปากกาก่อนเลยละกันค่ะ โดยปกติแล้วหัวเมจิกมันจะมีลักษณะค่อนข้างแข็ง ซึ่งบอกเลยว่าตัวนี้ไม่เป็นค่ะ ฟีลตอนเขียนให้ความรู้สึกกึ่งๆ ระหว่างเมจิกกับพู่กัน คือมันแข็งเป็นทรง แต่ก็รู้สึกสมูท ไม่บาดหนังตาเลยค่ะ ทำให้เราลากเส้นได้ง่าย และค่อนข้างคมเพราะไม่สะดุด และให้สีที่ดำชัดดีมากๆ ค่ะ
 
     
     เส้นอายไลเนอร์แห้งค่อนข้างเร็วค่ะ เลยทำให้ไม่เลอะเวลาเผลอกระพริบตา และสามารถใช้เขียนเติมช่องว่างขนตาและอินไลเนอร์ได้โดยไม่รู้สึกเจ็บค่ะ จากการที่พี่โอ๊ตทดลองใช้มายาวนาน จนรู้ตัวอีกทีคือขึ้นแท่งที่สองแล้ว 555 เลยสามารถพูดได้เต็มปากเลย ว่าเค้าเอาหนังตามันอยู่จริงๆ วันไหนที่ต้องถ่ายงานแบบเช้าจรดเย็น หยิบอันนี้มาปาดทันทีแบบไม่ต้องคิดเลย ไม่ต้องกังวลว่าแพนด้าจะมาระหว่างวันเลยแหละ  
 
------------------------------------------------------------------------------------
   
     สรุปคือไม่มีอะไรจะติเลยล่ะ ถ้าจะติอย่างเดียวก็อาจจะเป็นเรื่องช่องทางการจำหน่ายที่อาจจะยังไม่กว้างมากนัก ซึ่งอาจจะไม่สะดวกสำหรับบางคน แต่พี่โอ๊ตเองไม่มีปัญหาตรงนี้ค่ะ แต่ในส่วนของคุณภาพถือทำออกมาได้เกินราคาไปมาก อยากให้สาวๆ ที่ยังไม่เจออายไลเนอร์เนื้อคู่ได้ไปลอง แล้วจะรู้ว่ามันดีจริงๆ   
 
พิกัด : 
- ร้านบิวเทรียม
- ร้านอีฟแอนบอย (ยกเว้นสาขาเดอะมอลบางแคและ Terminal 21) 
- ร้าน Hej 
- ร้าน Multy 
- เซ็นทรัลรัตนาธิเบศน์ ตรงข้าม B2S
- ร้าน Lashes 

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามพี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต : oat_nugirl 

 

"NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก" 

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด