ช่วงนี้ใครกำลังเบื่อๆ ไม่อยากเสพดราม่าเยอะ แนะนำให้ดูหนังที่ฟูลฟิลฮีลใจค่ะ เพราะชีวิตเราเครียดมากพออยู่แล้ว! แต่ถ้ายังนึกไม่ออกว่าจะดูเรื่องไหนดี บอกเลยว่าเรื่องนี้ตอบโจทย์สุดๆ แนะนำเลยค่ะว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ชาว LGBTQ+ ไม่ควรพลาด เรียกว่าเป็น Must Watch  เลยก็ว่าได้ แค่เห็นทีเซอร์ก็จิกหมอนแทบขาดแล้วค่ะ

Red, White & Royal Blue เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากนิยายโรแมนติกคอเมดี้ของ  Casey McQuiston ซึ่งนี่คือผลงานเดบิวต์ของนักเขียน แต่กลับปังขนาดที่ว่าติดอันดับหนังสือขายดีที่สุดของนิวยอร์ไทมส์เลยค่ะ!

เรื่องนี้ก็ได้สองหนุ่มสุดฮอตอย่าง Taylor Zakhar Perez และ Nicholas Galitzine มารับบทนำ  โดยจะเล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่าง อเล็กซ์ ลูกชายของประธานาธิบดีหญิงสหรัฐอเมริกา และ เฮนรี่ เจ้าชายคนที่สองของราชวงศ์อังกฤษ ถ้าให้พูดตรงๆ ก็ถือว่าดีแบบกินกันไม่ลงเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตาหรือฐานะทางสังคม แต่ทั้งสองคนดันเกลียดขี้หน้ากันแบบสุดๆ ไปเลยนี่สิ

ซึ่งเอาจริงๆ เราที่ยังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้ก็คงคิดว่ามันไม่น่าเป็นอะไรนี่ ถึงไม่ชอบกันแต่ก็อยู่กันคนละประเทศ แต่ดันเกิดเหตุการณ์ที่พวกเขามาทะเลาะกันในงานสังคมจนกลายเป็นประเด็นออกสื่อนี่สิ เล่นใหญ่จนเรียกว่าสะเทือนถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองประเทศเลย ทำให้ทั้งคู่ต้องเซ็นสัญญาหยุดหยุมหัวกันชั่วคราว เพื่อช่วยกันสร้างภาพว่าพวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และใช่ค่ะ นี่ก็คือจุดเริ่มต้นของความฟิน เพราะเมื่อทั้งคู่ยอมสงบศึก และเริ่มมองอีกฝ่ายในแง่ดีมากขึ้น ก็เลยทำให้ความสัมพันธ์นี้เริ่มลึกซึ้งจนถอนตัวไม่ขึ้นเลยล่ะ

แต่นอกจากความฟินแล้ว หนังเรื่องนี้ก็ยังสอดแทรกประเด็นทางสังคมให้ชวนติดตามด้วย เรียกว่าไม่ใช่แค่สาววายหรือ LGBTQ+ เท่านั้นที่ดูได้ เพราะนี่คือหนังรักที่ดีเรื่องหนึ่ง ที่ไม่ว่าเราเป็นเพศไหนก็สามารถดูแล้วทัชใจได้เหมือนกันค่ะ

มาลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคนว่ามันจะไปลงเอยที่ตรงไหน สามารถไปดูเรื่องนี้ทาง Prime ได้เลยค่ะ มีทั้งพากย์ไทยซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์แน่นอน ใครดูแล้วชอบช็อตไหนที่สุด กลับมาคอมเมนต์บอกกันได้นะคะ

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น