รวมสเตจสุดไอคอนิคของเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4!

โดยปกติแล้ว  เรามักจะได้เห็นสเตจสุดพิเศษของเหล่าไอดอล K-POP ในงานประกาศรางวัลต่าง ๆ ใช่มั้ยล่ะคะ ? วันนี้พี่ลีน่าเลยอยากจะพาทุกคนย้อนรอยไปดูสเตจสุดไอคอนิคของเกิร์ลกรุ๊ปเจนที่ 4 จะมีสเตจไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ! 

THE HYDRA + TRAILER + ANTIFRAGILE  -  LE SSERAFIM สเตจงาน MMA 2022  

ความพิเศษของสเตจนี้คือโชว์ THE HYDRA ที่สาวๆ  LE SSERAFIM  และแดนเซอร์อีกว่า 20 ชีวิต จะต่อแถวยาวเรียงกันเหมือนไฮดรา สัตว์ในตำนานกรีก โดยซากุระรับหน้าที่เป็นหัวของไฮดรา และทุกครั้งที่มีคนพยายามจะตัดหัวไฮดรา มันก็จะงอกหัวใหม่ออกมา และแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่อลัง แฝงความหมายที่ลึกซึ้ง แถมมีให้ดูแค่ในงาน MMA ที่เดียวด้วยล่ะค่ะ

Cookie + Attention + Hurt + Hype boy - NewJeans สเตจงาน MAMA 2022

เป็นอีกหนึ่งสเตจที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในงาน MAMA 2022 เพราะสเตจนี้ได้รวม 4 เพลงฮิตของสาว ๆ NewJeans ไว้ โดยในแต่ละเพลงจะมีการรีมิกซ์ใหม่ พร้อมกับโชว์ Dance Break แบบสับ ๆ จาก 5 สาว ก่อนจะตัดเข้าเพลงฮิตแห่งปีอย่าง ‘Hype Boy’ ที่ร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง 

LOCO + In the Morning - ITZY สเตจงาน MAMA 2021

สเตจนี้สาว ๆ ITZY ได้ร่วมแสดงโชว์กับ ‘ฮอซองแท’ ตัวร้ายชื่อดังจากซีรีส์เรื่อง Squid Game โดยในโชว์จะผูกเพลงเข้ากับสตอรี่สุดเข้มข้น ที่เล่าเรื่องของ ‘รยูจิน’ ลูกน้องฝีมือดีของ ‘ฮอซองแท’ ที่ถูกสั่งให้ไปฆ่า ITZY แต่เขาไม่รู้เลยว่า จริง ๆ แล้วรยูจินคือมาเฟียที่จะมาล้มตำแหน่งของเขา โชว์นี้มีครบทั้งร้อง เล่น เต้น บู๊ ทำเอาเนติเซนทึ่ง และยกให้เป็นหนึ่งในโชว์ที่ดีที่สุดของงาน MAMA 2021 เลยทีเดียว

INTRO (Villain Dies) + NXDE + Change + TOMBOY - (G)I-DLE สเตจงาน MMA 2022

ไม่พูดถึงสเตจนี้คงจะไม่ได้ เพราะงานนี้นอกจากสาว ๆ (G)I-DLE จะขนวงโยธวาทิตมาร่วมบรรเลงในเพลง ‘NXDE’ แล้ว ในโชว์ ‘TOMBOY’ พวกเธอยังจัดเต็มด้วยการร้องเพลงนี้ในเวอร์ชัน unsensored ทำให้ท่อนฮิตอย่าง “Yeah, I’m f*cking tomboy” กลายเป็นช็อตสุดไอคอนิค ที่แฟนๆ และศิลปินในงานร้องโหไปตาม ๆ กัน แถมยังปิดท้ายด้วยเอฟเฟคไฟ ที่เผาไหม้ทั้งเวที บอกได้คำเดียวว่าโชว์นี้ร้อนแรงแซงทุกสเตจจริง ๆ

LOVE DIVE + After LIKE - IVE สเตจงาน MMA 2022

เป็นอีกหนึ่งสเตจไอคอนิค ที่รวมความอลังการไว้ทั้งแสง สี เสียง โดยในเพลง LOVE DIVE จะมีการรีมิกซ์ดนตรีใหม่ บวกกับ Dance Break สุดปัง ที่ครั้งนี้สาว ๆ มาพร้อมซีนโปรยกากเพชรวิ้งๆ ให้เอฟเฟคเหมือนอยู่ในโลกจินตนาการ และไม่ใช่แค่นั้น ในเพลง After LIKE ก็ยังจัดใหญ่จัดเต็มด้วยพลุจริง ไม่พึ่ง CG ทำให้โชว์นี้น่าตื่นตาตื่นใจอย่างกับหลุดมาจาก MV เลยล่ะค่ะ    

DICE - NMIXX สเตจงาน MAMA 2022 

ความโดดเด่นของสเตจนี้คือการรีมิกซ์เพลงใหม่ ใส่จังหวะดนตรีที่หนักขึ้น บวกกับโชว์ Dance Break สุดพิเศษ ที่แตกต่างจากที่เราได้เห็นกันใน MV นอกจากนี้ โมเมนต์สุดไอคอนิคที่ใคร ๆ ก็ต้องพูดถึง หนีไม่พ้น ไฮโน้ตสูงปรี๊ดของ 3 สาว โวคอลลิสของวงอย่าง ซอลยุน แฮวอน และ ลิลลี่ ที่ทำเอาคนดูตะลึงและประทับใจไปกับสกิลการร้องสุดโหด เรียกได้ว่าสมมงโวคอลแห่งเจน 4 สุด ๆ ไปเลย 

พี่ลีน่า

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น