Spoil
  • Matt Demon ถูกค่ายหนังชวนให้เล่น Avatar แต่ผู้กำกับแสดงออกว่าไม่อยากให้เขาเล่น เขาเลยปฏิเสธให้ก็ได้...
  • Emma Watson ปฏิเสธบทซิลเดอเรลล่า เพราะรู้สึกว่านี่ไม่ใช่แบบอย่างของผู้หญิงที่คูล
  • Charlie Hunnum ปฏิเสธบทมิสเตอร์เกรย์ และร้องไห้เสียใจอยู่นาน 20 นาที!
  • Chris Pratt รู้สึกว่าตัวเองอ้วนเกินไป จนเคยตัดสินใจปฏิเสธบทสตาร์ลอร์ดมาแล้ว
       _____________________________



          รู้หรือไม่! กว่าจะเป็นหนังสนุกๆ ที่น้องๆ ชอบดูกัน มีขั้นตอนเยอะมากกกกจนแทบคาดไม่ถึง! หนึ่งในนั้นก็คือขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงนี่แหละ ที่ว่ากันว่าหินสุดๆ เพราะกว่าจะเจอคนที่ใช่ก็ยากแล้ว ยังต้องมาลุ้นอีกว่าจะถูกนักแสดงปฏิเสธหรือไม่ เพราะขนาดหนังใหญ่ๆ บทปังๆ ยังถูกนักแสดงเทกันเป็นว่าเล่นเลย อยากรู้มั้ยว่าใครเคยปฏิเสธบทไหนจากเรื่องอะไรบ้าง เราไปเช็กกัน


 

Will Smith เคยปฏิเสธบท Neo ใน The Matrix


ภาพจาก IG : @willsmith และภาพยนตร์ The Matrix

 

          ใครที่เคยดู The Matrix คงชินตากับความหล่อทะลุจอของคีอานู รีฟส์ ในบท “นีโอ” พระเอกนักบู๊ผสมปรัชญา แต่รู้ไหมว่าก่อนบทนี้จะมาถึงคีอานูนั้น “วิล สมิธ” คือผู้ที่เคยถูกทาบทามมาก่อน! ส่วนสาเหตุที่วิลเลือกตัดใจ ปฏิเสธบทปังๆ แบบนี้ไป ก็เพราะว่าสำหรับเขานั้น บทนี้มันยากมากกก ยากจนเขาไม่เข้าใจ และนึกภาพตัวเองเล่นไม่ออกเลยทีเดียว ยิ่งได้เห็นคีอานูในบทนีโอบนจอหนัง วิล สมิธ ก็ยิ่งฟันธงเลยว่า เขาคงแสดงไม่ได้ขนาดนี้แน่ๆ แหม...ถ่อมตัวเบอร์แรงขนาดนี้ แต่ก็เชื่อสิว่าถ้าวิล สมิธตัดสินใจเล่นจริงๆ ก็ต้องเป็น The Matrix ที่น่าดูไม่แพ้คีอานูแน่นอน


 

Matt Damon และ Jake Gyllenhaal เคยปฏิเสธบท Jake Sully ใน Avatar


ภาพจาก ภาพยนตร์ Jason Bourne, Avatar และ Southpaw
 

          แม้แต่ Avatar ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของผู้กำกับตัวท็อปอย่าง เจมส์ คาเมรอน ก็เคยถูกนักแสดงปฏิเสธมาก่อนนะ! โดย 2 คนที่ปฏิเสธบทนำไปก็คือ แม็ตต์ เดมอน และ เจค จิลเลนฮาล แต่เมื่อไปถามเจมส์ว่ารู้สึกยังไงที่ถูกปฏิเสธ เจ้าตัวกลับยักไหล่ชิลๆ แล้วบอกว่า ผมก็ไปชวนเค้างั้นๆ ตามคำสั่งของค่ายหนังที่อยากได้ซุปตาร์มาเล่นเท่านั้นแหละ เพราะในใจจริงๆ น่ะเชื่อว่า แซม เวอร์ธธิงตัน นักแสดงโนเนมชาวออสซี่ยังเหมาะซะกว่า และก็ดูเหมือนทั้งแม็ตต์และเจคจับพลังได้ว่าผู้กำกับคนดังคิดแบบนี้ เลยยอมปฏิเสธให้นั่นเอง แหม...ร้าย!


 

Matt Damon เคยปฏิเสธบท Harvey Dent ใน The Dark Knight


ภาพจาก ภาพยนตร์ Martian และ The Dark Knight
 

          อีกแล้วจ้า สำหรับนักแสดงเจ้าเสน่ห์ “แม็ตต์ เดมอน” ที่ปฏิเสธหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Avatar ไม่พอ ยังมาปฏิเสธบท ฮาร์วีย์ เดนท์ หรือเจ้าตัวร้าย Two Face ใน The Dark Knight อีก! (โอ๊ย แต่ละเรื่อง) ซึ่งงานนี้แม็ตต์ก็บอกเลยว่าไม่ได้หยิ่ง ไม่ได้งอน ไม่ได้ไม่ถูกกับใครนะ เพียงแค่ตารางงานในตอนนั้นมันยุ่งมากจริงๆ ทั้งที่จริงๆ แม็ตต์ชอบผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน มากกก แต่ยังไม่เคยมีโอกาสพูดคุยพบเจอเลยสักครั้ง มันเฮิร์ตน้อยอยู่ซะที่ไหน! อย่างไรก็ดี หลังได้ดูหนัง The Dark Knight ที่ตัวเองปฏิเสธไป แม็ตต์ก็ชื่นชมจากใจเลยว่า แอรอน เอ็คฮาร์ต ที่มารับบทฮาร์วีย์ เดนท์แทนเขานั้นเจ๋งจริงๆ ไม่จำเป็นที่จะต้องเสียดายเขาเลย #ปรบมือออ


 

Hugh Jackman เคยปฏิเสธบท James Bond


ภาพจาก IG : @thehughjackman และภาพยนตร์ Spetre
 

          ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าบทใหญ่ๆ ที่ใครก็อยากเล่นอย่าง “เจมส์ บอนด์” นี้ ก็เคยถูกปฏิเสธมาก่อน!!! โดยคนที่ทำให้อึ้งไปทั้งวงการเลยก็คือ ฮิวจ์ แจ็คแมน ดาราหนุ่มใหญ่ละลายใจสาว ที่ให้เหตุผลคูลๆ ว่า เป็นเพราะบทที่ได้อ่านนั้นตื่นเต้นเร้าใจก็จริง แต่คงจะดีกว่าถ้าเพิ่มความสมจริง และความบ้าบิ่นลงไปอีกนิด บวกกับตารางงานในช่วงนั้นของป๋าที่แน่นขนัดเพราะกำลังถ่ายทำ X-Men อยู่ ยิ่งทำให้เขาตัดสินใจได้ว่าควรปล่อยบทเจมส์ บอนด์ไป ไม่งั้นถ้าชีวิตนี้ต้องเป็นทั้งเจมส์ บอนด์พร้อมๆ กับเป็นวูล์ฟเวอรีนไปด้วยล่ะก็ คงหัวหมุนจนไม่มีเวลาทำอะไรแน่ๆ จ้า ฮือ...เสียดายจัง


 

Angelina Jolie เคยปฏิเสธบท Ryan Stone ใน Gravity


ภาพจาก ภาพยนตร์ Wanted และ Gravity
 

          หลายคนคงยังจำ Gravity ได้ ว่าเป็นหนังที่พูดถึงนักบินอวกาศสาวผู้โชคร้าย ออกไปยานแตกนอกโลกจนต้องลอยเคว้งคว้าง หาทางกลับโลก! แน่นอนว่าในตอนแรก ผู้กำกับวางตัวไว้ว่านักบินอวกาศสาวคนนี้ต้องเป็นขุ่นแม่ แองเจลินา โจลี่ เท่านั้น! แต่โชคดันไม่เข้าข้างเท่าไหร่ เมื่อขุ่นแม่มีคิวถ่ายหนังอีกเรื่องที่ชนกัน ไหนจะต้องกำกับหนังเรื่อง Unbroken ในตอนนั้นอีก จึงต้องบอกลา Gravity ไปอย่างน่าเสียดาย และส่งต่อให้ซานดร้า บูลล็อคแทน ซึ่งเอาจริงๆ ก็ทำหน้าที่ได้เป๊ะปังไม่แพ้ใครเลยนะ


 

Emily Blunt เคยปฏิเสธบท Black Widow ใน Iron Man 2


ภาพจาก ภาพยนตร์ Edge of Tomorrow และ Iron Man 2
 

          “จักรวาลมาร์เวล” ที่ว่าแน่ รู้ไหมว่าก็ยังมีคนปฏิเสธ! หนึ่งในนั้นคือบทของสาวสวยเท่ Black Widow ที่แรกเริ่มวางตัวไว้เป็น เอมิลี่ บลันต์ แต่ก็ถูกเธอปฏิเสธอย่างนุ่มนวล ด้วยตารางถ่ายหนังเรื่องอื่นที่ชนกันพอดี ประเด็นคือนอกจากตารางที่ชนกันแล้ว สาวเอมิลี่ยังมีอีกเหตุผลเผ็ดๆ ว่า หนังซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลายมักไม่ค่อยให้ความสำคัญกับนักแสดงหญิงเท่าไร เพราะขนาด Black Widow ที่ถือเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวจี๊ดของ MCU แท้ๆ แต่ก็ยังไม่ค่อยมีบทบาทอะไรในหนังเลย เธอจึงตัดสินใจปฏิเสธไป ทำให้ สการ์เล็ต โจแฮนสันได้รับบทนี้ไปครอบครองแทน #ส้มหล่นตุ้บ!


 

Christian Bale เกือบได้รับบท Jack Dawson ใน Titanic


ภาพจาก ภาพยนตร์ The Dark Knight และ Titanic
 

          หนังในตำนานของคนยุค 90 บอกเลยไม่มีเรื่องไหนตราตรึงใจได้มากกว่าตำนานรักเรือล่มอย่าง Titanic อีกแล้ว ซึ่งถือเป็นหนังแจ้งเกิดให้ลีโอนาร์โดปังสุดๆ จนกลายเป็นนักแสดงระดับ A-List ชั่วพริบตา แต่รู้ไหมว่าก่อนจะมาลงตัวที่ลีโอนาร์โดนั้น บทบาท “แจ็ค ดอว์สัน” เคยเกือบตกเป็นของ “คริสเตียน เบล” มาก่อน! เพราะเขาถูกเรียกไปออดิชั่นและเข้าใกล้ความจริงสุดๆ ก่อนผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน จะตัดสินใจปฏิเสธไป เพราะไม่อยากให้มีนักแสดงนำเป็นชาวอังกฤษถึง 2 คน ทั้งที่ตัวละครนั้นเป็นชาวอเมริกันนั่นเอง เรียกว่าเป็นเหตุผลที่น่าเจ็บใจไม่น้อย จนทำให้มีข่าวลือหนาหูว่า ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา คริสเตียน เบล และ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ก็เขม่นกันเปรี๊ยะๆ ไปอีกหลายเรื่องเลยทีเดียว #หูยยยแซ่บ


 

Ian McKellen ปฏิเสธบท ศาสตราจารย์ Dumbledore ใน Harry Potter


ภาพจาก IG : @ianmckellen และ ภาพยนตร์ Harry Potter

 

          อีกหนึ่งบทบาทสำคัญและแทบจะเป็นตำนานในวงการหนัง ก็คือบทของศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์ ที่ ริชาร์ด แฮร์ริส แสดงไว้อย่างเพอร์เฟ็กต์ในภาพยนตร์ชุด Harry Potter แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายเมื่อเล่นไปได้เพียง 2 ภาค คุณปู่แฮร์ริสก็จากไป ทำให้ทีมงานต้องวิ่งวุ่นหานักแสดงใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าชื่อของ เซอร์ เอียน แมคคัลเลน พุ่งทะยานมาเป็นอันดับแรกๆ ในลิสต์เลยทีเดียว

          แต่แม้ใครจะมองว่าเขาเหมาะกับบทนี้แค่ไหน เซอร์เอียนก็ปฏิเสธไป ด้วยเหตุผลว่า ไม่สามารถรับบทต่อจากนักแสดงที่ไม่ยอมรับในตัวเขาได้จริงๆ เนื่องจากครั้งหนึ่งคุณปู่ริชาร์ด แฮร์ริส
เคยวิพากษ์วิจารณ์ไว้ว่า "เอียน แมคคัลเลน เป็นนักแสดงที่ฉลาด แต่ไม่มีความทะเยอทะยาน" ทำให้เซอร์เอียนคิดว่าแฮร์ริสคงไม่ชอบเขาสักเท่าไหร่ จึงไม่น่าสมควรที่จะเข้าไปรับช่วงต่อ แต่ถามว่าอยากเล่นบทนี้ไหม เซอร์เอียนก็บอกเลยว่าอยากมากก ขนาดที่บางครั้งเห็นโปสเตอร์ Harry Potter ที่แสดงโดย ไมเคิล แกมบอน (ดัมเบิลดอร์คนใหม่) ก็ยังรู้สึกว่าเห็นเป็นตัวเองอยู่เลย...ฮือ แอบเศร้านิดนึง



 

Charlie Hunnum ปฏิเสธบท Mr. Grey ใน Fifty Shades of Grey


ภาพจาก ภาพยนตร์ Pacific Rim และ Fifty Shades of Grey

 

          บทบาทมิสเตอร์เกรย์ แห่ง Fifty Shades of Grey ที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก เชื่อไหมว่าครั้งหนึ่งก็เคยถูกปฏิเสธมาก่อน โดย ชาร์ลี ฮันนัม ที่มีรายชื่อเป็นนักแสดงหลักในช่วงแรกๆ ของการโปรโมท ก่อนเจ้าตัวจะตัดสินใจโบกมือลาด้วยตารางงานอันไม่ลงตัว และเหตุผลที่รู้แล้วจะเห็นใจ เพราะในช่วงนั้นชาร์ลีเกิดความกังวลเป็นอย่างมากในการแสดงเป็นมิสเตอร์เกรย์ เนื่องจากเป็นบทบาทที่คนทั่วโลกจับตามอง จนเขากลัวจะทำให้ผู้ชมผิดหวัง จึงขอถอยให้นักแสดงที่มีเวลาทุ่มเทได้มากกว่ารับบทแทน ทั้งที่จริงๆ แล้วเขาเองก็หลงรักตัวละครมิสเตอร์เกรย์อย่างมาก ทำให้วันที่ต้องโทรไปปฏิเสธกับผู้กำกับนั้น เขาและผู้กำกับต่างร้องไห้เสียใจอยู่ด้วยกันนานกว่า 20 นาทีเลยทีเดียว T__T เศร้าจัง...


 

Josh Hartnett ปฏิเสธบท Superman, Spider Man และ Batman


ภาพจาก ภาพยนตร์ The Ottoman Lieutenant และ The Dark Knight Rise

 

          ถือเป็นนักแสดงที่ถูกเสนอชื่อให้รับบทซูเปอร์ฮีโร่มากที่สุดคนหนึ่ง สำหรับ จอช ฮาร์ทเน็ตต์ แต่เขาก็ปฏิเสธไปซะทุกบทบาท! (ซะงั้น) โดยจอชให้เหตุผลว่า บทเหล่านี้เสนอมาในช่วงที่เขาอายุยังน้อย จึงกลัวว่าการรับบทซูเปอร์ฮีโร่นั้นจะทำให้ผู้คนติดภาพ แต่เมื่อเวลาผ่านไป จอชกลับพบว่าตัวเองเสียดายเหมือนกัน โดยเฉพาะการปฏิเสธบท Batman ของผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ที่เป็นคนเก่งและมีความสามารถ ทำให้จอชรู้ว่าแทนที่จะมัวกังวลเรื่องคนดูติดภาพซูเปอร์ฮีโร่ เขาควรลองทำ และตั้งใจพัฒนาฝีมือการแสดงมากกว่า เพราะหลังจากเห็นคริสเตียน เบล ใน The Dark Knight ที่ได้แสดงความสามารถเยอะแยะหลากหลาย ก็ทำให้จอชอดโกรธตัวเองไม่ได้ ว่าทำไมเวลานั้นเขาถึงมองข้ามโอกาสนี้นะ?


 

Anne Hathaway ปฏิเสธบท Tiffany ใน Silver Linings Playbook


ภาพจาก IG : @annehathaway และ ภาพยนตร์ Silver Linings Playbook

 

          สาวปากกว้างเจ้าเสน่ห์อย่าง แอนน์ แฮทธาเวย์ ที่ทั้งสวยและเก่งคนนี้ แน่นอนว่าหนังเรื่องไหนๆ ก็อยากได้ไปร่วมงาน รวมถึงหนังชิงรางวัลออสการ์อย่าง Silver Linings Playbook ด้วย ที่เอาจริงๆ แล้ววางตัวแอนน์ไว้เป็นชอยส์แรกในรายชื่อนักแสดงนำ แต่เมื่อแอนน์ได้เข้ามาพูดคุยกับผู้กำกับ และมีความเห็นต่างๆ ไม่ตรงกัน จึงตัดสินใจบอกลา ท่ามกลางความเสียดายของทีมงานคนอื่นๆ ที่ไม่รู้จะไปหานักแสดงสาวมากความสามารถขนาดแอนน์ได้จากไหน แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้น เมื่อเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์กระโดดเข้ามารับบทนี้แทน แถมยังแสดงฝีมือจนสามารถคว้ารางวัลออสการ์นักแสดงนำหญิงไปได้! แต่ถามว่าแอนน์เสียดายไหมก็คงไม่เสียดายเท่าไหร่ เพราะปีเดียวกันนั้นเธอก็ได้ออสการ์นักแสดงสมทบหญิงจาก Les Miserables เช่นกัน แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่าถ้าปีนั้นแอนน์ยอมเล่น Silver Linings Playbook ด้วย เธออาจจะคว้า 2 รางวัลออสการ์เลยก็ได้!


 

Emma Watson เคยปฏิเสธบท Cinderella


ภาพจาก IG : @emmawatson และ ภาพยนตร์ Cinderella

 

          ถ้าให้พูดถึงบทบาทเจ้าหญิงดิสนีย์ที่แสดงโดย เอ็มม่า วัตสัน หลายคนคงนึกถึง เบลล์ จาก Beauty and the Beast แต่รู้ไหมว่าก่อนจะมาเป็นเบลล์นั้น เอ็มม่าเคยถูกเลือกให้รับบทซินเดอเรลลามาก่อน! แต่เธอก็ตัดสินใจปฏิเสธไป เพราะรู้สึกว่าซิลเดอเรลล่ายังไม่สามารถเป็นต้นแบบที่ดีให้สาวๆ คนอื่นได้ จนกระทั่งเธอได้รับการติดต่อให้เล่นเป็นเบลล์อีกครั้ง เอ็มม่าจึงตัดสินใจว่านี่แหละคือบทเจ้าหญิงที่ใช่สำหรับเธอ เพราะเบลล์นั้นทั้งฉลาด ช่างสงสัย เห็นอกเห็นใจผู้อื่น และเข้มแข็ง จึงลงตัวกับความเป็นเจ้าหญิงที่เอ็มม่าอยากสวมบทบาทให้ผู้หญิงทุกคนได้ดูกัน เรียกว่าเลือกได้เฉียบ! สมกับเป็นเอ็มม่า วัตสันจริงๆ


 

Chris Pratt เคยปฏิเสธบท Star Lord ใน Guardians of the Galaxy


ภาพจาก IG : @prattprattpratt และ ภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy

 

          คริส แพรตต์ หรือสตาร์ลอร์ดของเรา รู้หรือไม่ว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยปฏิเสธบทบาทนี้ในหนัง Guardians of the Galaxy มาแล้ว! นั่นก็เป็นเพราะคริสมีความทรงจำที่ไม่ค่อยดี จากตอนออดิชั่นบทกัปตันเคิร์กใน Star Trek และบท Jake Sully ใน Avatar ที่ถูกปฏิเสธรวดๆ ทำให้คริสถอดใจ ไม่กล้ามาออดิชั่นบท Star Lord ใน Guardians of the Galaxy รวมถึงคริสยังกังวลอีกด้วยว่า หุ่นหมีๆ อ้วนๆ ของเขาในเวลานั้น จะเหมาะกับการเล่นเป็นซูเปอร์ฮีโร่แน่หรือ? แต่คริสก็ได้พิสูจน์แล้วว่าเขาทำได้ เพราะเข้าห้องออดิชั่นเพียงแค่ 20 วินาที James Gun ผู้กำกับ Guardian of the Galaxy ก็รู้แล้วว่าคนนี้นี่แหละใช่เลย!


          งานนี้บอกเลยว่า แม้จะเสียดายหลายๆ คนที่ปฏิเสธไปมากแค่ไหน แต่ก็ต้องยอมรับว่านักแสดงที่เข้ามารับแต่ละบทบาทแทนก็ล้วนทำหน้าที่ได้ดีเหมือนกัน น้องๆ ชาว Dek-D ล่ะ อ่านแล้วเสียดายใครบ้าง หรืออยากให้ดาราที่ชื่นชมคนไหนลองรับบทไหน ทิ้งคอมเมนต์ไว้ได้เลย



 

 ข้อมูลจาก

https://www.wired.com/
http://mentalfloss.com/
http://herocomplex.latimes.com/
https://www.hollywoodreporter.com/
https://www.hollywoodreporter.com/
https://www.pastemagazine.com/
http://www.mtv.com/
https://variety.com/
https://variety.com/
http://www.vulture.com/
http://www.looper.com/
http://www.digitalspy.com/
https://uproxx.com/
http://time.com/
https://www.buzzfeed.com/
https://www.vanityfair.com/
https://www.vanityfair.com/
https://www.vanityfair.com/
https://www.theguardian.com/
http://www.indiewire.com/
​http://www.indiewire.com/
https://www.express.co.uk/
https://www.mirror.co.uk/
http://www.businessinsider.com/
https://www.elle.com/
https://www.telegraph.co.uk/
https://www.bbc.com/
https://www.cosmopolitan.com/
 https://www.esquire.com/
https://variety.com/





 

พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

มัณทนา Member 22 มิ.ย. 61 16:01 น. 1

ดาราไทยก็มีนะ 

ถอนตัวหรือเกือบได้รับบทปังๆ

1.เหมียว ชไมพร จตุรภุช

เกือบได้รับบทเป็นน้าเย็นในละครเรื่อง คมพยาบาท เวอร์ชั่นพ.ศ.2544 

คุมอั้ม พัชราภา (อีเปีย) กับยุ้ย จีรนันท์ (นังน้อย) ที่ตอนนั้นยุ้ยเล่นละครเรื่องนี้เรื่องแรก

ตอนนั้นเหมียว ชไมพรติดถ่ายละครเรื่องไฟสิ้นเชื้ออยู่

สุดท้ายก็ได้หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์มารับบทนี้แทนและกลายเป็นน้าเย็นในตำนาน

2.พีท ทองเจือ

ถอนตัวจากบทหมื่นทิพในละครเรื่อง สายโลหิต เวอร์ชั่นพ.ศ.2538 ที่หนุ่ม ศรรามกับกบ สุวนันท์เล่น

ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกที่พีทพลิกบทจากพระเอกมารับบทตัวร้ายครั้งแรก ตอนนั้นถ่ายทำไปแล้ว

ได้เจค ศตวรรษ ดุลยวิจิตรมารับบทหมื่นทิพแทน

0
กำลังโหลด
damselindistress Member 24 มิ.ย. 61 10:36 น. 2

เสียดายจอช ฮาร์ทเน็ตต์อ่ะ หลังจากนั้นเลยซาๆ ไปเลย มีหนังเกรดบีเข้ามาไม่กี่เรื่อง (30 Days of Night ฯลฯ) ซีรี่ย์เพนนี เดรดฟูลก็ตุ้บ ถึงแม้จะได้อีวา กรีนมาเล่นด้วยก็ตาม แต่เราชอบนะเรื่องนี้ หยองดี ไปหาดูกันได้ เอิ้กกก 5555

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด