ต้นเดือนกันยายนมาบรรจบ น้องๆ ชาว Dek-D ก็ต้องมาพบกับพี่แพมและโปรแกรมหนังน่าดูประจำเดือนกันเช่นเคย และเดือนนี้ก็มีหนังให้เลือกสรรกันทุกรส ทุกอารมณ์ ใครชอบหวาน ชอบเปรี้ยว ชอบขม ก็เชิญรับชม รับชิม กันได้เลย




 
Fanday
แฟนเดย์...แฟนกันแค่วันเดียว

 

 
          ค่ายหนังอารมณ์ดี GDH ถึงจะเป็นชื่อใหม่แต่รับรองความไฉไลเหมือนเดิม เรื่องราวของ "เด่นชัย" พนักงานฝ่ายไอทีหน้าตาไม่ดีแถมยังปากสุนัข ไปแอบปิ๊ง "นุ้ย" สาวสวยประจำบริษัท แต่ก็เป็นเหมือนหมามองเครื่องบินบนท้องฟ้า อยู่มาวันนึงโชคชะตาก็เข้าข้างเด่นชัยซักที เพราะสาวในดวงใจประสบอุบัติเหตุทำให้ความจำเสื่อมชั่วคราว 1 วัน เด่นชัยก็เลยสวมรอยว่าเป็นแฟน และเดทกันที่ฮอกไกโดสองต่อสอง แต่พอครบจบ 24 ชั่วโมงแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป จะเป็นแค่ชั่วคราวหรือตลอดไป เด่นชัยจะสมหวังมั้ย ต้องไปดูในโรงค่ะ 




 
ABATTOIR
บ้านกักผี

 

 
          จูเลีย ทาลเบ็น นักข่าวสาวต้องการตามหาความจริง หลังจากที่ครอบครัวของเธอถูกฆ่ายกครัว แต่หลังจากเกิดเรื่องขึ้น ห้องที่เป็นจุดเกิดเหตุกลับถูกรื้อหายไป ประเด็นคือเรื่องนี้ไม่ได้เกิดกับครอบครัวของเธอเป็นครั้งแรก เธอก็เลยต้องค้นหาความจริง แต่ยิ่งค้นลงไป ก็ยิ่งเจอกับปริศนาจากบุคคลลึกลับ "เจบบาไดอาห์ โครน" เจ้าของบ้านมรณะที่เต็มไปด้วยวิญญานและคนตาย และเค้าเองก็เป็นกุญแจเฉลยปริศนาทุกอย่าง เรื่องนี้การันตีความสยองจากผู้กำกับ SAW ใครที่ไม่อยากนอนหลับฝันดี เรื่องนี้ช่วยได้




 
Shin Godzilla
ก็อดซิลล่า

 

 
          หลังจากปล่อยให้โลกสงบสุขเป็นเวลา 60 ปี สัตว์ประหลาดในตำนานอย่าง "ก็อดซิลล่า" ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมาบนโลกอีกครั้งหนึ่ง กลับมาคราวนี้ ตัวใหญ่กว่าเดิม ร้ายกว่าเดิม และมีพลังทำลายล้างขั้นสูงสุด จนทำให้ญี่ปุ่นพังราบเป็นหน้ากลอง แล้วรัฐบาลญี่ปุ่นจะรับมือกับสัตว์ประหลาดตัวยักษ์นี้ได้หรือไม่ โลกมนุษย์จะรอดพ้นจากหายนะครั้งใหญ่นี้ได้อย่างไร ต้องไปลุ้นกันค่ะ




 
SM Town The Stage

 

 
          ใครเป็นสาวกเกาหลีโดยเฉพาะ FC ไอดอลค่าย SM ต้องไม่พลาดหนังเรื่องนี้เลยค่ะ เพราะเป็นเรื่องราวเบื้องหลังของคอนเสิร์ต SMTOWN Live World Tour มาดูกันซิว่า กว่าจะมาเป็นคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้ฟินกันนั้น เหล่าโอปป้า ออนนี่ มีที่มาที่ไปอย่างไร และหลังเวทีไอดอลในดวงใจของเราเป็นแบบไหน ไปดูตัวตนที่แท้จริงของเค้าได้ ในหนังเรื่องนี้เลย




 
Imperium
สายลับขวางนรก

 

 
          แดเนียล แรดคลิฟฟ์ เลิกเป็นพ่อมดน้อยแล้วค่ะ แต่ภารกิจปราบเหล่าร้ายยังไม่จบสิ้น เพราะเรื่องนี้ ฮีมาเป็นนักวิเคราะห์ข่าวกรองหนุ่มประจำ FBI ที่พบว่าการก่อการร้ายที่เกิดขึ้นนั้น บ่อยครั้งไม่ได้เกิดจากกลุ่มผู้ก่อการร้ายชาวมุสลิม แต่เป็นการสร้างสถานการณ์ของคนกลุ่มหนึ่งที่มีจุดประสงค์ให้เกิดสงครามข้ามชาติ เขาก็เลยต้องแทรกซึมเข้าไปค้นหาว่าใคร? จะทำอะไร? ที่ไหน? เมื่อไหร่? และจะสามารถช่วยรักษาสันติสุขของชาวโลกเอาไว้ได้หรือไม่ ต้องไปลุ้นกันค่ะ




 
ผู้บ่าวไทบ้าน ภาค2

 

 
          หนังตลกอินดี้สไตล์ภูธร เรื่องราวของยายแดง ที่อยากจะทำบุญเพื่อถ่วงเวลาไม่ให้เขยฝรั่งพาลูกสาวไปคลอดลูกไกลถึงเมืองนอกเมืองนา ก็เลยไปจ้างวงหมอลำของคูณเพื่อนรัก แต่คณะหมอลำก็ดันปิดตัวลงไปซะก่อน เพราะไม่มีคนสืบทอด จะมีก็แต่ เคน ลูกชายที่คลั่งไคล้ KPOP ขั้นหนัก แต่ด้วยงานบุญของยายแดงเพื่อนรักทั้งที พ่อคูณหัวหน้าวงก็เลยต้องตั้งวงเฉพาะกิจขึ้นมาอีกครั้ง โดยบังคับให้ลูกชายกับเดอะแก๊งเกาหลีไทบ้าน และวรรณสาวหมอลำคนสวยมาร่วมมือร่วมใจกัน เรื่องราววุ่นๆ ขำๆ กลางเวทีหมอลำก็เลยเริ่มต้นขึ้น




 
After the Storm
รักได้มั้ย? พ่อคนนี้

 

 
          เมื่อเมืองทั้งเมืองต้องตกอยู่ภายใต้ลมพายุทั้งสัปดาห์ ก็ทำให้ครอบครัวที่แตกแยกของ เรียวตะ อดีตนักเขียนดาวรุ่งที่ตกอับเพราะติดการพนันอย่างแรง จนต้องหย่าร้างกับภรรยา และทำให้ได้เจอกับลูกชายแค่เดือนละครั้ง ส่วนแม่ของเค้าก็ไม่ยอมคุยด้วย แต่พอได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวกันความรัก ความอบอุ่นของครอบครัวก็ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง ความซาบซึ้งตรึงใจก็เลยบังเกิด 





 
Seoul Station

 


 
          ใครที่ประทับใจในความระทึกขวัญของซอมบี้ใน Train to Busan ต้องมาดูเรื่องนี้เลยค่ะ เพราะ Seoul Station เป็นเรื่องราวก่อนที่ซอมบี้จะมาบุกรถไฟ เป็นจุดกำเนิดของซอมบี้มาจากใจกลางกรุงโซล เมืองหลวงของเกาหลี ที่มีชายเร่ร่อนคนหนึ่งฟื้นขึ้นมาจากความตาย แล้วก็กลายมาเป็นซอมบี้ขึ้นมา และเชื้อนี้ก็แพร่ระบาดไปอย่างรวดเร็ว ถึงจะไม่ใช่หนังแบบคนเล่นจริงๆ ไม่มีหน้าหล่อๆ ของกงยูโอปป้า แต่รับรองว่า ความมัน ความตื่นเต้น ความสยองขวัญ จัดหนักจัดเต็มเหมือนเดิม 




 
Bridget Jones's Baby
บริดเจ็ท โจนส์

 


 
          สาวใหญ่วัยสี่สิบกว่าที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จในชีวิตรัก ต้องมาอกหักเอาซะตอนแก่ บริดเจ็ท โจนส์ ก็เลยเลิกโฟกัสเรื่องรัก หันมามุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานแทน แต่แล้วชีวิตก็พลิกผันเมื่อเธอได้เจอกับ แจ็ค หนุ่มหล่อเข้ามาผัวพัน หลังจากนั้นเธอก็พบว่าตัวเองตั้งท้อง! ที่เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าคือเธอไม่เเน่ใจว่าเด็กคนนี้เป็นลูกของใครกันแน่ ระหว่างสามีเก่าและผู้ชายคนใหม่ ใครเป็นพ่อของลูกกันนะ?!?




 
Storks
บริการนกกระสา เบบี๋เดลิเวอรี่

 

 
          ตั้งแต่โบราณกาลของฝรั่งที่บอกว่าเด็กถูกนำมาส่งโดยนกกระสา แต่ปัจจุบันการส่งเด็กมันไม่รุ่ง บรรดานกกระสาก็เลยมุ่งมาทางใหม่ เปลี่ยนกิจการมาเป็นส่งสินค้าเดลิเวอร์รี่แทน แต่อยู่มาวันหนึ่งก็มีเบบี๋ตัวน้อยหลงเข้ามาเป็นสินค้า จูเนียร์ พนักงานชั้นเยี่ยมและทิวลิป สาวน้อยกำพร้าที่มีนกกระสาเป็นครอบครัว ก็เลยต้องจัดส่งหนูน้อยเฉพาะกิจ แต่ติดตรงที่มันขัดต่อกฎของบริษัท แต่ยังไงพวกเค้าก็ต้องส่งเบบี๋ไปหาครอบครัวให้ได้ การผจญภัยฉบับโหดมันฮาก็เลยเริ่มต้นขึ้น




 
Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children
บ้านเพริกริน เด็กมหัศจรรย์

 

 
          เจคอบ พอร์ตแมน เด็กหนุ่มธรรมดาๆ ที่ได้ฟังเรื่องเล่าของบ้านพักลึกลับหลังหนึ่ง ที่คุณปู่เล่าให้ฟังมาตั้งแต่เด็กๆ อยู่มาวันหนึ่งเจคอบก็ได้พบกับบ้านหลังนั้นจริงๆ บ้านเพริกริน บ้านที่เต็มไปด้วยเด็กพิเศษ เด็กที่ไม่เหมือนมนุษย์ธรรมดาทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นเด็กสาวที่ตัวเบาเหมือนอากาศ เด็กชายล่องหน เด็กหญิงที่มีปากอยู่หลังหัว และเจคอบเองต้องกลายมาเป็นผู้ปกป้องเด็กๆ เหล่านี้จากการตามล่าของอสูรกาย และเจคอบเองก็ค้นพบว่าเค้าเองก็มีพลังพิเศษที่สามารถช่วยบ้านเพริกรินได้เหมือนกัน



 
About Ray 

 

 
          ราโมเน่ เด็กที่เกิดมาโดยมีเพศหญิงติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด แต่พอโตขึ้นราโมเน่ก็พบว่าตัวเองไม่ใช่ผู้หญิง แต่เป็นผู้ชายที่เกิดมาในร่างของผู้หญิง! ราโมเน่ก็เลยต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นเรย์ ผู้ชายเต็มตัว การที่จะทำให้คุณแม่ที่เคยหย่าร้าง และคุณยายที่เป็นเลสเบี้ยนเข้าใจว่ายากแล้ว แต่การที่จะทำให้สังคมและคนรอบข้าง โดยเฉพาะพ่อที่แยกไปมีครอบครัวใหม่เข้าใจนั้นยากยิ่งกว่า เรย์จะทำลายกำแพงนั้นได้หรือไม่ และเรย์จะสามารถเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นผู้ชายเต็มตัวได้อย่างไร ไปเอาใจช่วยเรย์กันค่ะ




 
ช่วยด้วยค่ะ ถ้าหนังจะน่าดูขนาดนี้ พี่แพมต้องล้มละลายแน่ๆ 
ว่าแต่น้องๆ วางแผนว่าเดือนนี้จะไปดูหนังกี่เรื่อง เรื่องอะไรบ้าง ใช้งบเท่าไหร่
มาเมาท์มอยกันได้ แต่ห้ามสปอยล์นะจ๊ะ





 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

มารร้าย♥ Member 4 ก.ย. 59 20:08 น. 1

เรื่องสุดท้ายน่าดูสุดล่ะ เพราะเรื่องเพศถือว่ากำลังเข้มขัน ยิ่งมีหนังแบบนี้รัวๆ ต้องบอกเลย น้ำตาจะไหล ซึ้งมาก เสียใจ

0
กำลังโหลด
stardust 4 ก.ย. 59 22:43 น. 2
จะไปดูไซอฺิ๋ว3 เข้าวันที่22 กันยาค่ะ ชอบถังเยียน Tiffany tang หนังน่าจะฮาและมันส์ดี พี่แพมลองไปดูไหมค่ะเย้ยิ้ม
1
กำลังโหลด
กำลังโหลด