น้องๆ ชาว Dek-D.Com มีใครอยากพบปะพูดคุยและใกล้ชิด กับ 4 นักเขียนคุณภาพ ณารา, ซ่อนกลิ่น, ร่มแก้ว และแพรณัฐ จากสำนักพิมพ์พิมพ์คำบ้างจ๊ะ ถ้าอยากล่ะก็ รีบเข้ามาทางนี้เลยจ้ะ เพราะน้องๆ จะได้พบกับ 4 ปรากฏการณ์นิยายรัก ภายใต้ชื่อกิจกรรมว่า "บ้านไร่ ปลายฝัน Meet and Beat"


               โดยสำนักพิมพ์พิมพ์คำขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมประกวดในโครงการจัดดิสเพลย์บ้านไร่ ปลายฝัน Meet and Beat เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ ร่วมแกะรอยซีรี่ย์นวนิยายชุดนี้แบบกระทบไหล่นักเขียนอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมกิจกรรมสุดหรรษาจากฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ค


รายละเอียดวิธีการสมัคร

               จัดทีมขึ้นเพื่อแข่งขันทีมละ 3 คน ส่งรายละเอียดมาได้ที่ satapornbooks@hotmail.com โดยรายละเอียดที่จะต้องส่งมามีดังนี้

  • ชื่อจริง – นามสกุล

  • เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

  • พร้อมระบุว่าเป็นแฟนคลับนักเขียนคนไหน หรือชื่นชอบนักเขียนคนไหนเป็นพิเศษ

  • รู้จักนวนิยายชุดบ้านไร่ ปลายฝันหรือไม่ ถ้ารู้จักรู้จักจากไหน

  • ระบุหัวข้อว่า “สมัครแข่งขันโครงการ บ้านไร่ ปลายฝัน Meet and Beat”

  • ส่งใบสมัครภายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2552

  • ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2552


               ทางทีมสำนักพิมพ์พิมพ์คำจะมีการคัดเลือกทีมผู้โชคดีจากลำดับเลขที่ผลงานที่ส่งเข้ามาในลำดับที่ 4 , 7 , 12 และ 28 หลังจากนั้นทั้ง 4 ทีมที่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องมาแข่งขันจัดดิสเพลย์บ้านไร่ ปลายฝัน Meet and Beat ในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.00 -15.00 . ณ ศูนย์หนังสือจุฬา สาขาจามจุรีสแควร์ เพื่อเลือกผู้ชนะเพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้นไปร่วมกิจกรรมกับเหล่า 4 นักเขียน ที่ฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ค ในัวันที่ 7 มีนาคมนี้ และภายในงานนี้ยังจะมีการจับชื่อผู้โขคดีขึ้นมา 1 ชื่อ เพื่อไปร่วมกิจกรรมนี้อีกด้วย


                แต่สำหรับผู้ที่พลาดในการแข่งขันอย่าพึ่งหมดหวังนะจ๊ะ เพราะทางสำนักพิมพ์พิมพ์คำยังเปิดโอกาสให้กับผู้สนใจอีก โดยให้ร่วมสนุกเล่นเกมตอบคำถามผ่านทางเว็บไซต์ www.pimkham.com ซึ่งจะเป็นคำถามประจำวัน วันละ 4 ข้อ จาก 4 นักเขียน และจะเปิดให้ร่วมสนุกตอบคำถามตั้งแต่วันนี้ - 27 กุมภาพันธ์ และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 5 มีนาคม จำนวน 7 คน


               ดังนั้นพี่ปัดขอสรุปว่าจะมีผู้โชคดีทั้ง 12 คนนะจ๊ะ จากการเล่นแข่งขันจัดดิสเพลย์บ้านไร่ ปลายฝัน Meet and Beat 1 ทีม (4คน), จากการจับรายชื่อผู้โชคดีที่มาร่วมงานวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์อีก 1 คน และ จากการร่วมสนุกเล่นเกมส์ตอบคำถามผ่านทางเว็บไซต์อีก 7 คนนะจ๊ะ


               น้องๆ ชาว Dek-D.Com คนไหนที่อยากจะมีโอกาสพบปะ พูดคุย และใกล้ชิดนักเขียนคนโปรด ก็อย่าลืมมาร่วมกิจกรรมดีๆ ที่ทางสำนักพิมพ์พิมพ์คำกำลังจะจัดในขึ้นในชื่อโครงการ "บ้านไร่ ปลายฝัน Meet and Beat" กันนะจ๊ะ ส่วนตอนนี้พี่ปัดขอตัวไปก่อนจ้ะ บะบาย...

 

**หนังสือทั้ง 4 เล่ม ของทั้ง 4 นักเขียน จะมีการเปิดตัวในวันที่ 28 มีนาคม

ที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 37  ณ ศุนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น