ประมวลภาพ งานมอบรางวัลนักเขียนหน้าใส ปี 5

          หลังจากตามลุ้น ตามเชียร์ และตามโหวต ผลงานที่ผ่านเข้ารอบ 20 เรื่องสุดท้าย กันมาหลายสัปดาห์ ในที่สุดก็ถึงเวลายลโฉมหน้านักเขียนคนเก่งที่ฝากฝีไม้ลายมือจนสามารถชนะใจคณะกรรมการและเพื่อนๆ นักอ่าน คว้ารางวัลเกียรติยศชนะเลิศจากโครงการนักเขียนหน้าใส ปี 5 Presented by สำนักพิมพ์แจ่มใส และเว็บไซต์ Dek-D.com ไปครองได้ โดยพิธีมอบรางวัลในครั้งนี้จัดขึ้น ณ ห้อง Meeting Room 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

          โครงการนักเขียนหน้าใส ปี 5 Presented by สำนักพิมพ์แจ่มใส และ เว็บไซต์ Dek-D.com เป็นเวทีที่เปิดกว้างให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์ทางด้านการเขียนได้โชว์ความสามารถเพื่อก้าวเข้าสู่โลกนักเขียนมืออาชีพ โดยผลงานที่สามารถพิชิตใจคณะกรรมการและเพื่อนๆ นักอ่านได้ จะถูกนำไปตีพิมพ์เผยแพร่เป็นรูปเล่มต่อไป



คุณศศกร วัฒนาสุทธิวงศ์ ผู้อานวยการสายงานธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ บริษัท แจ่มใส พับลิชชิ่ง จำกัด

          หลังจากฟังคำนิยมจากคุณศศกร วัฒนาสุทธิวงศ์ ผู้อานวยการสายงานธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ บริษัท แจ่มใส พับลิชชิ่ง จำกัด, คุณปัทมา อนันต์ปัญญาสุข (พี่ปัด) ผู้ดูแลคอลัมน์ Writer จากเว็บไซต์เด็กดีดอทคอม และ คุณดุษฎี ศิริเมืองจันทร์ นักเขียนเจ้าของนามปากกา Mimoza ตัวแทนคณะกรรมการไปเป็นที่เรียบร้อย


รางวัลเกียรติยศชนะเลิศ น่าเสียดายที่เจ้าของรางวัลไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่ส่งตัวแทนมารับแทน


โฉมหน้านักเขียนคนก่งเจ้าของรางวัลเกียรติยศรองชนะเลิศอันดับ 1


You’re My Doll! เสี่ยงรักสืบร้าย ไขหัวใจแก้ปริศนารัก เจ้าของรางวัลเกียรติยศรองชนะเลิศ อันดับ 2

          ก็ถึงเวลามอบประกาศนียบัตรและของที่ระลึกให้แก่น้องๆ ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 20 เรื่องสุดท้าย ก่อนที่จะตามมาติดๆ ด้วยการประกาศผลรางวัลสุดยอดนักเขียนหน้าใส ปี 5 Presented by สำนักพิมพ์แจ่มใส และเว็บไซต์ Dek-D.com ซึ่งน้องๆ ที่ได้รับรางวัลในปีนี้ มีดังต่อไปนี้

  • รางวัลเกียรติยศชนะเลิศ ได้แก่ Walking In The Dark พลิกตำนานร้าย ป่วนตำนานรัก ผลงานของ น.ส. พิมพ์ผกา ศิลาเงิน เจ้าของนามปากกา makok_num
  • รางวัลเกียรติยศรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ OX GAME! แผนรัก เกมอันตราย ผลงานของ น.ส. อโนมา ทาหาญ เจ้าของนามปากกา เฌอเบลล์
  • รางวัลเกียรติยศรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ You’re My Doll! เสี่ยงรักสืบร้าย ไขหัวใจแก้ปริศนารัก ผลงานของ น.ส. พิชามญชุ์ เอี่ยมละออ เจ้าของนามปากกา Praewaa

          นอกจากนี้ โครงการนักเขียนหน้าใส ปี 5 Presented by สำนักพิมพ์แจ่มใส และเว็บไซต์ Dek-D.com ยังได้มีการมอบรางวัล “Best of The Week ผลงานโดนใจ” ให้แก่ผลงานที่สามารถชนะใจเพื่อนๆ นักอ่านโดยได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งผลงานที่ได้รับรางวัล ได้แก่ Walking In The Dark พลิกตำนานร้าย ป่วนตำนานรัก ผลงานของ น.ส. พิมพ์ผกา ศิลาเงิน เจ้าของนามปากกา makok_num



Walking In The Dark พลิกตำนานร้าย ป่วนตำนานรัก
คว้า
Best of The Week ผลงานโดนใจ และรางวัลภารกิจพิชิตหน้าใสชนะเลิศ ไปนอนกอดได้อีก 2 รางวัล



รางวัลภารกิจพิชิตหน้าใสอันดับ 1 ได้แก่ Hello! my chocolaboy เดิมพันรักหัวใจของยัยตัวร้าย!


โฉมหน้าเจ้าของผลงาน Red Alert! รายการร้าย ชักใยให้หลงรัก

          ก่อนที่จะปิดท้ายกันด้วย "รางวัลภารกิจพิชิตหน้าใส" ซึ่งตัดสินจากจำนวนยอดผู้ชมและคะแนนโหวตวิดีโอจากแฟนนักอ่านทั่วประเทศที่ร่วมโหวตกันทุกสัปดาห์

  • รางวัลภารกิจพิชิตหน้าใสชนะเลิศ ได้แก่ Walking In The Dark พลิกตำนานร้าย ป่วนตำนานรัก ผลงานของ น.ส. พิมพ์ผกา ศิลาเงิน เจ้าของนามปากกา makok_num
  • รางวัลภารกิจพิชิตหน้าใสอันดับ 1 ได้แก่ Hello! my chocolaboy เดิมพันรักหัวใจของยัยตัวร้าย! ผลงานของ น.ส. ณัฏฐา เสาวมล เจ้าของนามปากกา Doggyboyz
  • รางัวลภารกิจพิชิตหน้าใสอันดับ 2 ได้แก่ Red Alert! รายการร้าย ชักใยให้หลงรัก ผลงานของ ธัญจิรา แจ้งอรัญญิก เจ้าของนามปากกา Nawio


ภาพหมู่ของคณะกรรมการ, รุ่นพี่นักเขียนหน้าใส และน้องๆ นักเขียนหน้าใส ปี 5

103539022

          พี่ปัดขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ทุกคนที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ด้วยนะจ๊ะ นี่เป็นเพียงก้าวแรกสู่เส้นทางสายนักเขียนมืออาชีพเท่านั้น น้องๆ ยังต้องพัฒนาและสร้างสรรค์ผลงานของตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ส่วนใครที่พลาดหวังในปีนี้ ก็อย่าเพิ่งท้อแท้ หรือหมดหวัง พี่ปัดขอให้ทุกคนทำตามความฝันอย่างมุ่งมั่น แล้วความสำเร็จจะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน แล้วพบกันใหม่ในโครงการนักเขียนหน้าใส ปี 6 นะจ๊ะ

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Doggyboyz Member 30 ต.ค. 55 07:11 น. 3
เลื่อนลงมาดูมีรูปตัวเองแอบตกใจ >< 5555555555
ขอบคุณมากงับ ปีนี้สนุกจริงๆ :)
ให้กำลังใจกัน สู้ต่อไป!
Doggyboyz
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
[T]ouch�_my {♥} :D Member 11 พ.ย. 55 13:58 น. 6
ยินดีด้วยจ้า ><
เราเคยส่งไปสองปีก่อน ...ไม่ติดค่ะ 5555
ปีนี้ไม่ได้ส่งเพราะติดเรียน ปีหน้าเอาใหม่
สู้ๆ นะทุกคน ^^
0
กำลังโหลด
Scene☪ Member 23 ม.ค. 56 23:35 น. 7
ยินดีด้วยค่ะ > < อยากเป็นมั้งจัง *0* แต่ช่วงนี้เรียนหนัก T_T เอาเป็นว่าจะพยายามคะ ยินดีด้วยน่ะคะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
pearry 11 พ.ค. 56 14:56 น. 9
ยินดีด้วยน้า เดี๋ยวเรากำลังเเต่งจะจบเเล้วล่ะ จะลองส่งเข้าดู เผื่อจะติดลำดับกับเขาบ้าง เเละก็ได้เเต่หวังว่า จะมีวันนี้อย่างที่เขามีอ่ะน่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด