Dek-d's New Release ประจำเดือนมีนาคม!

มีนาคม 2558

เผลอแป๊บเดียวก็ถึงเดือนมีนาคมแล้ว พอพูดถึงเดือนมีนาคมรู้เลยใช่ไหมคะว่าต้องมีอะไร? งานหนังสือ! งานแฟร์ที่จะทำให้เราได้รู้ว่าเรา "เก็บเงินมาทั้งชีวิต" เพื่ออะไร งานแฟร์ที่จะทำให้เราได้ย้อนกลับไปนับว่าหนังสือที่ซื้อจากงานคราวก่อนแล้วยังไม่ได้อ่าน มีอีกกี่เล่ม!

เดือนนี้นิยายออกใหม่เยอะมาก แค่ในเว็บเรานี่ก็เกิน 20 เล่มแล้ว ครบทุกแนวจ้ะ รักหวานแหวว รักผู้ใหญ่ แฟนตาซี รักสีม่วง สยองขวัญ ไลท์โนเวล >< สนใจเรื่องไหนลองจิ้มเข้าไปอ่านตัวอย่างแล้วเตรียมตังค์ไปซื้อเลยจ้า!

รักขัดดอก

พุดแก้ว

ดูเหมือนเทพีแห่งโชคลาภจะอยู่เคียงข้าง 'พ่อมดการเงิน' อย่างเขาเสมอ ขนาดว่าก่อเรื่องจนมีคนตามล่า ยังอุตส่าห์จับพลัดจับผลูไปสร้างหนี้บุญคุณกับสาวน้อยคนสวยเข้า แล้วเจ้าหล่อนก็คิดจะเอาตัวเองมาขัดดอกชดใช้หนี้เสียด้วยซิ!

ราคา ไม่ระบุ
สนพ. สื่อวรรณกรรม
วางแผง มีนาคม 2558

เงื่อนเสน่หา

คีตา

ความผูกพันในวัยเด็ก นำมาซึ่งเรื่องราวในปัจจุบัน เกมชีวิตที่ใครบางคนลิขิตไว้
เขาอยู่เพื่อดูแลเธอด้วยชีวิต เธออยู่เพื่อค้นหาบางอย่าง
ปมแค้นทำให้เธอได้เจอเขา และปมเสน่หา ทำให้เขาได้เจอเธอ

ราคา ไม่ระบุ
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง มีนาคม 2558

Project Mine Idol

Dark Princess

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อหนุ่มเห่ยกลายเป็นไอดอลสาวยอดนิยม
เรื่องราวสลับร่างชวนหัวของชายหนุ่มในร่างไอดอลสาวเพื่อมุ่งหน้าสู่การแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีเริ่มขึ้นแล้ว

ราคา 250 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง 27 มีนาคม 2558

สัญญารักพรางใจ

บรรพตี

แค่ไม่ได้มรดกของปู่ เขาไม่แคร์หรอก แต่ที่เขาสนคือพอบอกว่าจะไม่แต่ง ปู่ก็จะยก 'เธอ' ให้น้องชายเขาแทนซะนี่ ไม่ได้หวงก้างนะ แค่รู้สึกเหมือนโดนแย่งของเท่านั้นแหละ
เขาเลยต้องแย่งกลับทุกวิถีทาง...แค่นั้นเอง

ราคา 220 บาท
สนพ. Touch Publishing
วางแผง 3 มีนาคม 2558

HANG (Gentle) MAN สงครามประลองใจ นายสุภาพบุรุษ

Lady First

รู้นะว่าทำแบบนี้แล้วจะกลายเป็นศัตรูกับคนทั้งปกขาว แต่เพื่อพี่ชายสุดที่รักแล้วฉันยอม ก็คนพวกนี้มาดูถูกพี่ชายฉันก่อนเองนี่ ว่าแต่ฉันจะหาวิธีไหนมาโค่นล้มมนุษย์ออร่าอย่าง 'ท่านแจ็ก' ได้ล่ะ เขาออกจะเป็นเจ้าชายที่สมบูรณ์แบบขนาดนั้น ไหนจะกองทัพสาวๆ ผู้คลั่งไคล้ในความหล่อของเขาอีก

ราคา 179 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง สัปดาห์หนังสือ

กบฏรักแห่งหัวใจ

กรรัมภา

ไม่รู้ว่าเป็นโชคดีหรือโชคร้าย เพื่อพันจ่าโท ชาร์ลี เจนเนอร์ หนุ่มหล่อจอมมารยาจากหน่วยชีลทีมซิกซ์ พลาดท่าผู้อยู่เบื้องหลังองค์กร 'โครนอส' สุดโหดจนบาดเจ็บสาหัสเกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่กลับได้สาวสวยอย่างจิรัชญามาช่วยไว้

ราคา 340 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง สัปดาห์หนังสือ

รักสุดเฮี้ยบ ผู้จัดการจัดให้! (YAOI)

หนูแดงตัวน้อย

ไลเกอร์ อดีตนักร้องเลือดร้อนที่ทำวงแตกจนต้องมาชุบตัวเป็นศิลปินเดี่ยวในชื่อ "ลีแทจิน" ความซวยมาตกที่ผู้จัดการหนุ่มคนใหม่หน้าเด็กนาม "นัชฌาน" ที่จะต้องมาปราบพยศนักร้องเลือดร้อนคนนี้ให้ได้

ราคา 275 บาท
สนพ. 2Beloved
วางแผง มีนาคม 2558

ป่ารักอลวน

ศรีสุรางค์

ร้ายแต่ไม่เลว ลื่นแต่ไม่รั่ว คือฉายาของนายป่ารัก ชายหนุ่มเนื้อหอมผู้เป็นที่หมายปองของสาวๆ มากหน้าหลายตา แต่ใจเขานั้นกลับหยุดที่สาวน้อยคนหนึ่งซึ่งไม่เชื่อว่าเขาจะรักเธอจริง

ราคา 270 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง 09 มีนาคม 2558

Yakuza Mania IV ถึงไม่ใช่นางเอกของนายฉันก็มีหัวใจฯ

Yaygoh

ถ้านายเห็นคนอื่นดีกว่า ก็กรุณาอย่าทำร้ายกัน ด้วยคำว่า "ไม่รัก" และถ้านายไม่รัก ก็อย่ามายื้อฉันไว้ด้วยความเห็นแก่ตัวของนาย

ราคา 99 บาท
สนพ. Sugarrain
วางแผง 06 มีนาคม 2558

ทะเลครวญ

บุษบาพาฝัน

ชีวิตที่หักเห เมื่อต้องเป็นโจรด้วยความจำเป็น ถูกสั่งให้ไปปล้นขบวนขันหมาก และยังจับน้องเจ้าบ่าวมาเป็นตัวประกันอีก

ราคา ไม่ระบุ
สนพ. ปริยากรสำนักพิมพ์
วางแผง มีนาคม 2558

Single Papa คุณพ่อยังโสด (YAOI)

เอ็นเอ็น

ที่ได้พี่เลี้ยงเด็กมาช่วยดูแลหลานก็ดีอยู่หรอก แต่ดูเหมือนพี่เลี้ยงคนนี้จะช่วยดูแลถึง 'คนเลี้ยงหลาน' ด้วยสิเนี่ย

ราคา 189 บาท
สนพ. BLY
วางแผง 02 มีนาคม 2558

รักลุ้นวุ่นหวาน (ชุด หวานจับจิต...รักจับใจ)

กะรัต

เสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ฉันใด มี 'ร้านข้าวแกงแม่มาส' เหตุไฉนต้องมี 'ร้านพองามขนมไทย' ที่ย่านจำเริญมิตร เพราะความชิงชัง  แม้นมาส จึงสั่งห้ามลูกสาวคบหากับลูกชายคู่อริข้างบ้าน ทว่า ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ

ราคา 280 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง งานหนังสือ

วิวาห์ล้อมรัก

ดาราพิณ

ติณณ์ จำต้องบอกเลิกแฟนสาวที่คบกันมานานเพื่อแต่งงานกับผู้หญิงที่เขาไม่ได้รัก ด้วยความเมาขาดสติจนทำเธอท้อง ปันตา หลงรักเพื่อนสนิทของพี่ชายมาแต่เด็ก ทว่าเขากลับรักเธอเหมือนพี่น้อง ชีวิตคู่ระหว่างเธอกับเขาจะเดินหน้าต่อไปได้อย่างไร

ราคา 260 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง งานหนังสือ

Loveless เมื่อหัวใจ...ไร้รัก

ล้านนาที

อุบัติเหตุเพียงครั้งเดียวทำให้ความทรงจำของเขาย้อนกลับไปตอนที่ยังรักคนอื่น 'ของขวัญ' จะทำเช่นไร เมื่อต้องเริ่มต้นความรักของเธอใหม่อีกครั้ง กับผู้ชายที่ไม่ได้รักเธออีกต่อไปแล้ว

ราคา 129 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง 04 มีนาคม 2558

วิฬาร์เกี้ยวรัก

มีนันดา

แค่หาทางเอาชีวิตรอดในฮ่องกงก็ยากพออยู่แล้ว เธอดันมาจับพลัดจับพลูเจอกับผู้ชายหล่อลาก(ขึ้นเตียง)กล้ามโต(น่าลูบไล้ )นั่นอีก แถมยังถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเจ้าแม่มาเฟีย ก็มังกรของเขามันน่ามองนี่นาจะให้หนียังไง!

ราคา 180 บาท
สนพ. Princess
วางแผง 27 มีนาคม 2558

The Murderer แฟนผมเป็นฆาตกร (YAOI)

Fe-PinK

คนที่โดนหักหลังอย่างเจย์เดน สูญสิ้นความเชื่อใจในโลกนี้ไปแล้ว แต่นั่นเป็นข้อยกเว้นกับ'คาร์เรย์' เด็กที่เขาเคยช่วยชีวิตในกองเพลิงเมื่อ8ปีก่อน เด็กหนุ่มกลับมาอีกครั้ง...มาเปิดหัวใจเขา...ด้วยคราบของฆาตกร!

ราคา 189  บาท
สนพ. MeeDeeS Publishing
วางแผง 26 มีนาคม 2558

ฝันรักรอยอดีต

พิมลภา

แต่เพียงวันแรกที่ 'นิมมาน' ได้เหยียบย่างเข้าไปที่บ้านทรงไทย เขาก็บังเอิญช่วยชีวิตหญิงสาวซึ่งกำลังจะจมน้ำในสระบัว หากอะไรก็ไม่น่าประหลาดใจเท่าที่เธอเคยมีชีวิตอยู่เมื่อ 80 ปีที่แล้ว!

ราคา ไม่ระบุ
สนพ. Happy Banana
วางแผง มีนาคม 2558

Comb ซ้อนรอยสาป

ปริยาธร

คำสัญญา ที่กลายเป็น โซ่ตรวนแห่งบ่วงกรรม เมื่อพูดแล้วคืนคำ...จึงต้องถูกจองจำด้วยความตาย

ราคา ไม่ระบุ
สนพ. Sofa Publishing
วางแผง งานหนังสือ

กลิ่นแก้ว ทวิกาล

ไพลินภัทร

กาลเวลานำพา แก้วกังสดาล ย้อนสู่อดีตเพื่อพบกับ นายเรือโท ขุนชลธีบริรักษ์ ก่อเกิดเป็นความรักท่ามกลางศึกสงครามยุคล่าอาณานิคม และกาลเวลาอีกเช่นกันที่นำพา เจ้าประกายแก้ว หญิงสาวที่มีใบหน้าพิมพ์เดียวกับแก้วกังสดาลมาสู่ยุคปัจจุบันเพื่อพบรักกับ ชานนท์

ราคา 300 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง มีนาคม 2558

Glass Forest ล่วงรัก

Lucia

ฉันพอใจกับโลกใบน้อยของตัวเองเสมอมา ป่าลึกในครอบแก้วที่ใครก็ไม่อาจล่วงล้ำ แต่เมื่อสบตาเข้ากับนัยน์ตาคมสีอำพันในร้านหนังสือที่ไร้ผู้คน ฉันก็ได้รู้ว่าครอบแก้วที่คอยปกป้องฉันเสมอมาช่างแสนเปราะบางเหลือเกิน

ราคา ไม่ระบุ
สนพ. ทำมือ
วางแผง มีนาคม 2558

Flora Tower ภารกิจซ่าของผู้กล้าพิชิตหอคอย

Ring Tail

ชูจิล จะไปเป็นจอมเวทแห่งราชสำนัก แต่ไปถึงกลับต้องไปเป็นผู้กล้าแทนซะงั้น แถมต้องไปปีนหอคอยโคตรอันตรายเหมือนส่งไปตายฟรีๆ นั่นอีก โว้ย! แล้วทำไมทีมข้าถึงได้มีสมาชิกแค่3คนไปปืนหอคอยฟะ คนอื่นไปไหนหมด!!

ราคา 169 บาท
สนพ. 1168
วางแผง งานหนังสือ

Switch Idol แผนการลับร้าย ฉบับคุณชายบอยแบนด์

Morningmoon

จะเป็นอย่างไรเมื่อไอดอลสุดฮิตอย่าง iCONIX เมื่อยามอยู่ที่โรงเรียนต้องปลอมตัว! เพราะกฎที่โรงเรียนน่ะเข้มงวดมาก การปลอมตัวว่าแย่แล้ว สภาพแวดล้อมที่มีแต่ผู้ชายยิ่งน่าหดหู่เข้าไปใหญ่ หนำซ้ำยังมีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาอย่างไม่มีใครคาดคิด! (ไม่วายนะจ๊ะ)

ราคา 159 บาท
สนพ. 1168
วางแผง งานหนังสือ

Character World เปิดตำนานฮีโร่พันธุ์แสบทะลึโลก

Night Empress

เกิดมาทั้งทีดันมีอาชีพตายฟรีพ้วงมาด้วย แล้วแบบนี้ผมจะนอนรอความตายอยู่กับที่ทำไม แต่ไหงยิ่งพยายามหนีเท่าไหร่ ไอ้หน้าที่ตายฟรีของอาชีพ "ฮีโร่" มันยิ่งไล่กวดติดตัวมากขึ้นเท่านั้น ใครก็ได้ช่วยฮีโร่ที!!!

ราคา 179 บาท
สนพ. 1168
วางแผง งานหนังสือ

ลำนำจอมนาง

นาย่า

หนึ่งหญิงสาวผู้มาจากดินแดนอื่นทั้งยังมีความคิดแหวกม่านประเพณี กับหนึ่งจอมทัพผู้มีภาระยิ่งใหญ่แบกเอาไว้บนบ่า ความรักเพียงอย่างเดียวมิอาจทำให้ทั้งสองเคียงคู่อยา่งที่หวัง

ราคา 450 บาท
สนพ. Princess
วางแผง 27 มีนาคม 2558

กรุ่นไอรัก

เฌอนินทร์

จดหมายของพ่อที่หายตัวไปนำให้เธอเดินทางมาพบกับเขาเพื่อทวงสิทธิ์ของ การเป็นพี่สาวคืน แต่เขากลับปฏิเสธแถมยังเอาหน้าหล่อๆกับหุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจเข้าล่อลวงเธอแล้ว ยังมีหน้าเรียกร้องให้เธอรับผิดชอบเขาอีก...

ราคา ไม่ระบุ
สนพ. Princess
วางแผง งานหนังสือ

ลวงตาฤๅลวงใจ

สิตา

ตากล้องถ่ายภาพยนตร์มืออาชีพคือความใฝ่ฝันหนึ่งเดียวของวารวาริ เพื่อการนี้จะมีอุปสรรคเพียงใดเธอก็ไม่หวั่น แต่อุปสรรคล่าสุดดันมาในรูปแบบที่เป็น เอ่อ...เป็นผี!

ราคา 300 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง งานหนังสือ

พรหมร่ายรัก

ฐิญาดา

เพราะอุบัติเหตุ...ชายหนุ่มเจ้าของฉายาหล่อสามโลกอย่าง ภีมวัจน์ จึงได้พบกับ รสิกา หญิงสาวผู้มีดวงหน้างามประหลาดล้ำ เพราะหญิงสาวแตกต่าง ชายหนุ่มจึงถูกชะตา และเพราะหน้าตาเขาเหมือน "ท่านชายก้อง" พระเอกในนิยายเรื่องโปรด เธอจึงหลงเสน่ห์เขาไม่รู้ตัว
 

ราคา 300 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง งานหนังสือ

พิภพเพลินวาน

ภัทราธิป

เพลิน หญิงสาวอายุ 22 ค้นพบว่าตัวเองโดนผู้ชายที่กำลังจะแต่งงานด้วยหลอก เธอพลัดตกน้ำและได้ย้อนอดีตไป 100ปีก่อน ในสมัยรัชกาลที่6

ราคา 200 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง 28 มีนาคม 2558

World Battle Online สงครามล่าบัลลังก์ทมิฬ

Rajah Owl

ล้มล้างทุกความจำเจ กับระบบที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างสงครามโดยเฉพาะ!! และ 'นักรบ' ชายหนุ่มผู้เข้าเกมส์เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตตนเองและครอบครัว

ราคา 275 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง มีนาคม 2558

Just You เด็กหมอ (YAOI)

++saisioo++

ดูเผินๆ เหมือนจะน่าอิจฉาที่ผู้ชายสุดแสนธรรมดาอย่างผมมีคนรักเป็นถึงหมอ ใช่ เขาเป็นคนรักของผม แต่ผมไม่ใช่คนรักของเขาหรอกนะ แบบนี้ยังน่าอิจฉาอยู่มั้ยล่ะ

ราคา 349 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง 21 มีนาคม 2558

Bad Guard โหด เลว เถื่อน บอดี้การ์ดตัวร้าย ฯ

Yaygoh

เมื่อแฟนหนุ่มก่อหนี้ให้อย่างไม่รู้ตัว ลูกเศรษฐีนอกคอกอย่างแก้มจึงต้องดิ้นรนหาทางชดใช้หนี้เพื่อรักษารักจอมปลอมเอาไว้จนเข้าไปพัวพันกับแก๊งมาเฟียฮ่องกงที่มีอดีตเกี่ยวโยงกับบอดี้การ์ดเฉพาะกิจสุดร้ายของเธอ

ราคา 99 บาท
สนพ. Sugarrain
วางแผง 30 มีนาคม 2558

Violet Kiss ยัยแสนสวยช่วยรักษาแผลใจน้องชายจอมดื้อ

Hideko_Sunshine

โซ่ เคยเป็นแฟนฉัน เราจบกันเพราะฉันเป็นคนบอกเลิกเขา แน่ล่ะ! เขาไม่เอาไหน แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่งเขาจะเข้ามาในชีวิตฉันจนได้ แถมยังเป็นถึงช่างภาพชื่อดังของเอเชียด้วย!

ราคา 149 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง 26 มีนาคม 2558

Nippon Baby รักหวานมันโฮมรันหัวใจเจ้าชายเบสบอล

เจ้าหญิงผู้เลอโฉม

เขาคือหนุ่มญี่ปุ่นหน้าใสที่ไม่ได้ใสซื่อเหมือนหน้าตาเลยสักนิด เขาโหดจนหัวใจสั่นไหว น่ารักเหมือนเด็กน้อยจนหัวใจเต้นแรง เจ้าเล่ห์เพทุบายราวกับหมาป่าจนหัวใจไม่อาจต้าน แถมยังเร่าร้อนจนหัวใจแทบละลายด้วย

ราคา 219 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง 28 มีนาคม 2558

รักหวานบ้านขนม

ทักษิณา

'ฝันไกลแค่ไหน เราจะไปด้วยกัน' กัทลีและปัณณ์ดาว สองสาวผู้หลงใหลในกลิ่นหอมหวานของเบเกอรี่ ทั้งคู่เติบโตมาด้วยความฝันเดียวกัน แต่แล้วก็ต้องพบกับทางแยก เมื่อทั้งคู่หลงรักหนุ่มแสนดีคนเดียวกัน

ราคา 280 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง 25 มีนาคม 2558

#JustLikeYouDear ตามหัวใจไปติดรัก (Yaoi)

Pillow_Mellow

เพราะรูปถ่ายในอินสตาแกรมแท้ๆ ทำให้ 'กันต์ธีร์' เกิดไปหลงเสน่ห์เจ้าของแอคเคาท์เข้า จนสุดท้ายก็ไปตามหาว่าเจ้าของแอคเคาท์นั้นเป็นใคร แต่ชีวิตไม่ง่ายเลยเพราะหลงคิดว่าคนคนนั้นคงเป็นผู้หญิงน่ารักอยู่ตั้งนาน

ราคา 149 บาท
สนพ. BLY
วางแผง มีนาคม 2558

RX94 Express รถไฟสายด่วน ป่วนโลกวิญญาณ

ฝนฟ้าพายุ

ยินดีต้อนรับสู่รถไฟสายกาลเวลาที่จะพาท่านท่องเที่ยวไปยังดินแดนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบัน โลกความจริงหรือความฝัน สถานที่หลากหลายที่ท่านคิดว่าไม่มีอยู่จริง โดยมีเงื่อนไขคือท่านต้องตายแล้วเท่านั้น

ราคา 169 บาท
สนพ. 1168
วางแผง 26 มีนาคม 2558

พี่น้อง
พี่น้อง - Columnist คอลัมนิสต์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

editor_nong Member 2 มี.ค. 58 11:04 น. 1-1
คิดว่าสำนักพิมพ์ส่วนใหญ่น่าจะรอออกปลายเดือนมีนาไปเลย จะได้รับกับงานหนังสือค่ะ รักเลย เดี๋ยวมีอัพเดทเพิ่มเรื่อยๆ นะ เยี่ยม
0
กำลังโหลด
เมมเน่ Member 18 มี.ค. 58 11:27 น. 3

TT-TT แปะราคาหนังสือผิด แจ้งได้ที่ไหนคะ คือเน่ส่งภาพปกล่าสุดไปแล้วแต่ทีมงานยังไม่ได้แก้ให้น่ะค่ะ เลยอาจเข้าใจผิด #ร้องไห้หนักมาก

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด

8 ความคิดเห็น

editor_nong Member 2 มี.ค. 58 11:04 น. 1-1
คิดว่าสำนักพิมพ์ส่วนใหญ่น่าจะรอออกปลายเดือนมีนาไปเลย จะได้รับกับงานหนังสือค่ะ รักเลย เดี๋ยวมีอัพเดทเพิ่มเรื่อยๆ นะ เยี่ยม
0
กำลังโหลด
นุ้งซอร่า ไหชัชชาติ [COS] Member 2 มี.ค. 58 15:39 น. 2-1
ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ค่ะ คนรักหนังสือห้ามพลาด ยิ่งกว่าเจอทองอีก ซึ้ง
0
กำลังโหลด
เมมเน่ Member 18 มี.ค. 58 11:27 น. 3

TT-TT แปะราคาหนังสือผิด แจ้งได้ที่ไหนคะ คือเน่ส่งภาพปกล่าสุดไปแล้วแต่ทีมงานยังไม่ได้แก้ให้น่ะค่ะ เลยอาจเข้าใจผิด #ร้องไห้หนักมาก

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด