นิยายเด็กดีน่าอ่าน กันยายน / 3 นิยายรักฉบับนักกีฬา (ภาค 2)

 

นิยายเด็กดีน่าอ่าน 
กันยายน / 3
นิยายรักฉบับนักกีฬา (ภาค 2)

 

สวัสดีค่ะ ชาวนักเขียนนักอ่านเด็กดีทุกคน กลับมาพบกับนิยายเด็กดีน่าอ่านเช่นเคย ในวันนี้ แอดมินชวนมาต่อกันที่ภาค 2 ของนิยายรักฉบับนักกีฬา ที่คิดว่าภาค 1 น่าจะทำให้แฟนคลับเต็มอิ่มกันมาได้ไม่มากก็น้อย วันนี้มาเก็บตกอีก 5 เรื่องที่เหลือกันเลยค่ะ 

สำหรับใครที่อ่านแล้วชอบ ก็ไปอ่าน "นิยายรักฉบับนักกีฬา (ภาค 1)" กันได้นะคะ เชื่อว่าทั้ง 10 เรื่องน่าจะเติมเต็มจินตนาการได้ดีมากๆ ค่ะ 
 

นิยายเด็กดีน่าอ่าน ประจำสัปดาห์ที่สี่ของเดือนกันยายน ได้แก่
 

 

กรงรักอินทรีเหล็ก 

ผู้แต่ง: มัทนีญา   
เรื่องย่อ/โปรยเรื่อง:  ไม่สำคัญว่าเขาจะรักใคร สำคัญแค่ว่าเธอรักเขา อยากใช้ช่วงเวลาสั้นๆ อยู่กับเขาเพื่อบันทึกความทรงจำร่วมกันไว้ในหัวใจ และอาศัยจังหวะนี้แทรกตัวเข้าไปในหัวใจของเขาให้เป็นนิจนิรันดร์
น่าสนใจตรงไหน: เป็นอีกหนึ่งนิยายพล็อตพาฝันที่น่าจะโดนใจคนอ่านสาวๆ ได้ไม่น้อย (รวมแอดมินด้วย) เมื่อบูมิกา นักข่าวสาวได้โอกาสใกล้ชิดกับสกาย นักฟุตบอลระดับโลกที่หล่อและเท่สุดๆ จากตอนแรกที่คิดแค่ว่าอยากจะเขียนหนังสือชีวประวัติให้เขา ก็กลายเป็นความรักลึกซึ้งแทน มีความแอบดราม่าอยู่เบาๆ เพราะการไปหลงรักบุคคลระดับโลกขนาดนั้น ก็ต้องมีเผื่อใจบ้างละ แต่โดยรวมแล้วสนุกดีค่ะ อ่านแล้วชวนฝันเชียว   
 

 

คว้าหัวใจให้รู้ว่ารัก  
ผลิรัก 

ผู้แต่ง : AMSA/ศรินรา
เรื่องย่อ/โปรยเรื่อง:  อุบัติเหตุในคืนนั้นทำให้นักเรียน ม. 6 อย่างวารี ท้องกับอดีตแฟนเพื่อนรัก...อนาคตที่กำลังรุ่งดับวูบลง...ทำไมชีวิตเธอถึงโหดร้ายอย่างนี้...เธอหนี ในขณะที่เขาก็ตามมาทวงสิทธิ์ความเป็นสามี แล้วเธอจะทำใจได้เหรอ?
น่าสนใจตรงไหน: แอดมินหยิบมาแนะนำสองเรื่องเลยค่ะ คว้าหัวใจให้รู้ว่ารักและผลิรัก เป็นนิยายที่มีตัวละครต่อกัน และเนื้อหาต่อเนื่องกัน เรื่องราวความรักของหนุ่มๆ นักฟุตบอลทั้งหลายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยรวมแล้วความหัวใจให้รู้ว่ารักจะจืดจางกว่า ส่วนผลิรักจะเข้มข้นกว่า พล็อตมีความดราม่าและมีเรื่องของการชิงสุกก่อนห่ามด้วย แต่ก็ถือว่าเป็นนิยายที่มองโลกความเป็นจริงดี มีความดราม่าเบาๆ จี๊ดๆ อยู่ มีความไม่เข้าใจของพระเอกนางเอก เป็นเรื่องที่บรรยายถึงวิถีชีวิตวัยรุ่นได้เห็นภาพดี คิดว่าคอดราม่าน่าจะชอบค่ะ
 

 

รอยรัก จากโรม (A Soulmates Story) 

ผู้แต่ง : เลดี้ วีนัส
เรื่องย่อ/โปรยเรื่อง:  พรีม สตีฟเวนสัน ต้องมาไขปริศนาอดีตชาติเก่าเมื่อกว่าสองพันปีกับสองหนุ่ม ความรักอันแรงกล้าและกรรมเก่าทำให้ทั้งสามได้มีโอกาสกลับมาพบเจอกันในชาตินี้...Will they finish an unfinished business?
น่าสนใจตรงไหน: แอดมินเป็นคนหนึ่งที่ชอบประวัติศาสตร์ โดยเฉพาะเรื่องจักรวรรดิโรมันนี่ชอบมาก ดูเรื่องกลาดิเอเตอร์แล้วอินสุดๆ พออ่านเรื่องนี้ก็เลยคลิกค่ะ พระเอกของเราเป็นนักมวย (ไม่รู้พระเอกหรือเปล่าแต่แอดมินเชียร์ไปแล้ว 55) เป็นหนุ่มหล่อบึกบึน และมีทักษะทางการรบ ซึ่งคิดว่านักเขียนคงจะเชื่อมโยงเข้ากับอาชีพในอดีตของเขา ส่วนนางเอกเป็นสาวน้อยหน้าหวาน สวยน่ารัก ตามพล็อตบอกว่า มีพระรองด้วยและคนทั้งสามผูกพันกันมาตั้งแต่อดีต แต่จากที่อ่าน ดูเหมือนผู้ชายอีกคนจะยังไม่ปรากฎตัว ซึ่งแอดมินก็รีบแอด favorite ทันที เพื่อรออ่านต่อ... อยากรู้ค่ะว่าพล็อตนี้จะคลี่คลายออกมาอย่างไร ใครชอบนิยายแนวประวัติศาสตร์น่าจะสนใจแนวนี้
 

 

กุหลาบในเปลวไฟ 

ผู้แต่ง : Aislin/อิซลิน/ณปุณ
เรื่องย่อ/โปรยเรื่อง: ในความทรงจำที่มีคนคนนั้นอยู่ช่างงดงามและหอมหวาน แต่เมื่อรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเมื่อใด ความฝันก็จะสลายไป เหลือแต่ความจริงที่ว่า... เขาต้องฆ่าฝ่ายนั้น! อดีตนำมาซึ่งความสุขสมหวัง หรือร้าวรานแทบขาดใจ
น่าสนใจตรงไหน: พระเอกและนายเอกเป็นมือปืน! แถมยังต้องมาต่อสู้กันเอง มาฆ่ากันเอง แอดมินชอบพล็อตดราม่าแบบนี้จริงๆ มันบีบคั้นอารมณ์ดีนัก มีเรื่องของสถานการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด และมันทำให้ตัวละครเลือกไม่ได้ เมื่อเลือกไม่ได้ ก็ต้องทำ ทั้งๆ ฝืนใจตัวเอง อ่านกี่ครั้งก็ม่า จี๊ดใจตลอด ไอ้พล็อตรักๆ แค้นๆ นี่อ่านทีไร แอดมินก็อินทุกที แนะนำค่ะ (มือปืนอาจไม่ใช่นักกีฬายิงปืน แต่ก็ขอรวมเข้าธีมหน่อยนะ ^ ^)

คลิกอ่านที่นี่
 

จบกันไปแล้วค่ะ สำหรับนิยายรักฉบับนักกีฬาของเรา เชื่อว่าทั้งสิบเรื่องน่าจะทำความพอใจให้กับคนอ่านได้ไม่มากก็น้อย ^ ^ ครั้งหน้าจะเป็นนิยายแนวอะไร รอลุ้นกันนะคะ หรืออยากอ่านแนวไหนก็บอกเล่าเก้าสิบกันได้ค่ะ เผื่อแอดมินจะได้จัดมาเสิร์ฟไงคะ
 

ทีมงานนักเขียนเด็กดี 
 

ทีมงาน writer

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

fa-iboat Member 19 ก.ย. 59 03:59 น. 1

สวัาดีค่ะขอฝากนิยายของหนุด้วยนะคะพี่ๆทีมงาน

ของหนูเป็นนิยายรักดราม่า สะท้อนสังคมค่ะ และตัวเอก(เติมs) จะมีอาการป่วยๆทางจิตหน่อยๆ

ช่วงแรกๆเนื้อเรื่องอาจดูซอฟท์ไปนิด แต่หลังจากตอน20 ไปจะเริ่มเข้มข้นขึ้นแล้วค่ะ

เย้

http://my.dek-d.com/fa-iboat/writer/view.php?id=1436280

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด