PAT 7.3 ญี่ปุ่น

สอบเสร็จแล้ว ตอบอะไร มาแชร์กัน!!


             กลับจากสอบ PAT 7.3 ญี่ปุ่น (รอบ 2/58) กันแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สติ สตางค์ ความมั่นใจ ยังอยู่ครบไหมเอ่ย.. วันนี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจกับคำตอบที่ตอบไป พี่ลาเต้ ขอเปิดพื้นที่แบบกว้างๆ ให้น้องๆ มาคุยและแลกเปลี่ยนกันอย่างเต็มที่

             ทำได้หรือได้ทำ, ยากมากหรือยากน้อย, ข้อนี้เธอตอบอะไร มาร่วมแชร์ทุกคำตอบ มาเฉลย มาระบาย เพื่อเพิ่มความชัวร์กับคำตอบที่เลือกไป เต็มที่ไปเลยคร้าบ
 

เพื่อนๆ เด็ก Admission 58 ตอบอะไรกันไปบ้าง

หากจำได้ มาระบาย พูดคุย และ
แชร์คำตอบกันได้ที่นี่!!
 
พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

8 ความคิดเห็น

mmm 10 มี.ค. 58 16:13 น. 1
เฉลยแพต7.3 ข้อที่เป็นรูป ตอบ1 ที่เป็นรูปวิหาร金閣寺 ข้อที่เป็นอาบน้า ตอบ3 สระผมかみのけをあらう ข้อที่เป็นคนเขียน ตอบ4 เขียนแล้วจะเป็นจริง ข้อดอกไม้ ตอบ4 คิคุ きく ทัมโปโปะ たんぽぽ ข้อที่เป็นเรียงประโยค เรื่องหนังที่ดูไม่สนุก. ตอบ1 เรื่องซื้อของฝาก. ตอบ ของฝาก (น่าจะข้อ1) (จำคำถามไม่ค่อยได้) เรื่องนัตมาที่ญี่ปุ่น ข้อที่ถามว่ามาถึงวันไหน ตอบ.มาถึงวันศุกร 4 2
1
mmm 10 มี.ค. 58 19:39 น. 1-1
มาเพิ่มให้น้า เรียงข้อความabcd ข้อที่เป็นเรื่องพี่ไปเมกา พี่ไปเมกา - ไปทำงานที่สวนสาธารณะกับเพื่อน - ไป見学 -เงินไม่พอซื้อของว้าว
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Rapi 10 มี.ค. 58 17:27 น. 3
ข้อร้านที่มีเซอร์วิส 店内 = てんない ข้อไหนจำไม่ได้ แต่มีออก หุหุ 用意 = ようい ข้อบทสนทนาที่บอกว่าไปบ้านได้ไหม แต่อีกคนบอกต้องกลับประเทศ -ตอบ うかがう(เป็นรูปถ่อม (genjyougo) ของ たずねるซึ่งมีความหมายประมาณว่า いく)、帰る ข้อคุณหมอกับแม่ที่ลูกกินยาตนไป -ตอบ 元気กับอะไรซักอย่าง (ถ้าผิดพลาดอะไรก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ คำตอบทุกอันเราถามเพื่อนญี่ปุ่นมาตอนสอบเสร็จ xD)
0
กำลังโหลด
kk. 10 มี.ค. 58 18:50 น. 4
ข้อดาว(เรียงตามข้อ) ตอบ 4 1 2 1 3 - 公園のとなりにあるレストランはおいしい - 土曜に見た映画はあまりおもしろくない จำได้แค่นี้ การอ่าน 1) ไดเอด - ก่อนมาไทยเป็นคนแบบไหน - ออกกำลังกายเยอะ - ชินกับเรื่องอะไร - ตอบ4อยากให้ใส่น้ำตาลเยอะ - เรื่องอะไรที่ช่วยไม่ได้ - ตอบ2เรื่องที่อ้วน 2)โอลิมปิค - その日คือวันไหน -วันที่เคยจัดโอลิมปิคครั้งก่อน - ช่องว่างอันแรก -ตอบยังเด็ก 小さいประมาณนี้ - ถูกจัดโอลิมปิคแล้วกี่ครั้งตอบ3ครั้ง (ไม่ใช่4เพราะโจทย์ถาม聞かれました ในเนื้อเรื่องบอกว่าถ้าจัดในปี2020จะกลายเป็นครั้งที่4) - ช่องว่างอีกอันตอบ - なぜなら - ข้อไหนถูกตอบ - ฉันตั้งใจไปดูแข่งวอลเลย์ 3)コンビニ - ช่องว่าง - きそく - 店内-てんない 4)きょかしょ - 自分 - 田中 - ช่องว่าง: 聞きたい 5)あきこの日記 - กลับศุกร์ที่2 เดือนจำไม่ได้ - เรื่องญี่ปุ่นตั้งแต่เมื่อไหร่ตอบข้อ 3 ม.ต้น1ครั้ง/สัปดาห์ มปลาย3ครั้ง/สัปดาห์ 6)けっこんします - ทำไมถึงพูดว่าแหวนไปเที่ยวบลาไม่จำเป็น ตอบข้อ2เพราะอยากเก็บเงิน -ข้อไหนถูกเกี่ยวกับมิเอะซัง - ตอบ4ถึงแต่งงานก็ไม่อยากเปลี่ยนชื่อ 7) ชีวิตในหอ - ของที่อยู่ในห้อง - ตอบ2 れいそうこ/電話 - そのหรือそれจำไม่ได้ คืออะไรตอบ 電話 - 注意เรื่องอะไร - ตอบ1ให้ออกมาจากโรงอาหารตอนสามทุ่มครึ่ง 8)สีในอาหาร -ช่องว่างมี きっと - ข้อไหนถูก -ตอบ3 สีเหลืองได้รับความนิยมแต่ว่าสีฟ้านิยมมากกว่า หมดแหละคะ อาจจะไม่ถูกอันนี้คือเราจำออกมา คำที่ตอบไม่ตรงอย่าเพิ่งท้อ เราอาจจะผิดก็ได้นะะ
1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Otomemimu Member 10 มี.ค. 58 19:18 น. 6

-คำช่วยข้อแรก

ドアのまえ ___  ตอบに

イヤリング ___ ตอบ を

-เรียงดาว ข้อสุดท้าย ぐあいが悪くなったら医者いみてもらってください。(ตอบ

なったら)

-คำช่วยข้อภาพวาด ตอบ のは、に

-คันจิ ​しゅっぱつ ตอบ 出発 ค่ะ

-ข้อลักษณนาม えんぴつ  กับ 紙 ตอบ ที่ลงท้ายว่า ぽん、まい ค่ะ

ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะคะ >.,<

3
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด