เท่าที่ตามดูน้องๆ Dek-D.com เตรียมสอบ มีกันหลายสไตล์เลยทีเดียว ทั้งโหดเอาจริง ,ชิลล์สบายไม่กดดัน หรือทางสายกลางทั้งกดดันบ้าง เล่นบ้าง อย่างครั้งที่แล้วตามกัปตันพี BAR4 ไปดูวิธีเตรียมสอบ GAT PAT (คลิกที่นี่) คนนี้เค้าก็อาศัยเตรียมมาล่วงหน้า พอใกล้ถึงเวลา เลยขอเก็บเน้นๆ บางวิชาที่ยังไม่พร้อมเท่านั้น

     วันนี้ ถึงทีของอีกหนึ่งสาวกัปตัน ที่หลายคนอยากรู้ว่ากินอะไร นอนยังไง ทำไมถึงเทพขนาดนี้ นั่นก็คือ
กัปตันเอ๋ยแห่ง BRAND'S Admission Reality ปี 4 ที่ถึงแม้จะมีรายชื่อในคณะทันตแทพยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลแล้ว แต่ก็ลงสอบ GAT PAT เอาไว้ ซึ่งเอ๋ยก็บอกตรงๆ มาว่า ไม่ทิ้ง เพราะไม่วางใจ O-NET เลยจริงๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้น GAT PAT ที่จะถึง เลยต้องเตรียมตัวไม่ต่างจากคนที่จะแอดฯ กลางเลย

BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป ติด กสพท.แต่ใช่ว่าจะสบายใจ
GAT PAT รอบนี้ไปแบบสบายๆ
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป
   
     แหม่ ไม่รู้ว่าเอ๋ยแอบไปเตี้ยม หรือแอบส่งส่วยให้อาจารย์หรือเปล่า ถึงชมได้ขนาดนี้ ฮ่าๆ แต่สงสัยจะเป็นเด็กดีจริงๆ ผลบุญเลยหนุนนำให้เรียนเก่ง เพื่อนรัก รุ่นน้องปลื้มได้ขนาดนี้!!

     ครั้งหน้า จะพาไปดูกัปตันเอ๋ย
BAR4 เตรียมสอบ GAT PAT ที่แว่วๆ (อีกแล้ว) ว่าอ่านหมดแล้วทุกเล่ม!! นอนสบายๆ รอวันสอบได้เลย เฮ่ย จริงหรือนี่?? รอติดตามคลิปหน้าได้เลยค่ะ!!

    

พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
pattaapn Member 25 ก.พ. 56 00:58 น. 2
เสียดายน่าน้องเอ๋ยจะตั้งใจทำ gat-pat รอบนี้ไว้ด้วยเนาะ อนาคตมันก็ไม่แน่นอนเผื่อได้ใช้อ่ะ น่าน้องจะตั้งใจอ่านเก็บไว้นิดนึง เหนื่อยรอบสุดท้ายแล้วอ่ะ น่าจะทำให้สุดๆๆไปเลย แอบเสียดายแทนจริงๆๆนะเนี่ย 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด