จากประเด็นร้อนที่ผ่านมาไม่นานอย่าง O-NET กับเหตุการณ์ ซึ่งก็เกิดเสียงตามมามากมาย โดยในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง สทศ. ก็ได้มีมติออกมาว่า ไม่มีคะแนนฟรี ,ไม่มีจัดสอบใหม่ทั่วประเทศ และหักข้อที่มีปัญหาออก แล้วคิดคะแนนจากข้อที่ไม่มีปัญหาซึ่งมีอยู่ 67 ข้อ จากนั้นค่อยแปลงคะแนนเป็นฐาน 100  โดยข้อสรุปดังกล่าว ก็ทำให้มีเสียงเด็กแอดมิชชั่นจำนวนมาก เกิดข้อสงสัยถึงความยุติธรรม และทางออกที่เหมาะสม 

     ประเด็นร้อนและ HOT ขนาดนี้ ทางรายการ คม ชัด ลึก ทางช่อง เนชั่ลชาแนลก็ตามติดไม่ปล่อย และยังได้เชิญตัวแทนเสียงเด็ก ม.6 ที่แอดมิชชั่นในปีนี้ อย่างกัปตันพีแห่ง BRAND'S Admission Reality ปี 4 เว็บไซต์ Dek-D.com ไปร่วมรายการ แสดงทัศนในมุมของเด็ก ม.6 ที่ได้รับผลกระทบ และยังมีพี่ลูกพลับ กัปตัน BRAND'S Admission Reality ปี 3 ไปร่วมรายการ รวมทั้งพี่ลาเต้ กูรูด้านแอดมิชชั่นที่ตามติดเรื่องนี้มาตลอด 

     วันนี้ พี่แนนมีภาพบรรยากาศถ่ายทำ และรวบรวมคำพูดเด็ดๆ โดนใจเด็กแอดมิชชั่นจากกัปตันพีกันมาให้ดูกันอีกครั้ง ไปดูกันเลย!!
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป กัปตันพี กับการออกทีวีจริงจังครั้งแรก
จะสั่นแค่ไหน ตอบคำถามได้ดีแค่ไหน?
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป
 หากน้องๆ อยากชมรายการแบบเต็มๆ สามารถดูได้ ที่นี่ ค่ะ

     เรียกว่า เป็นประเด็นร้อนโดนใจเด็กแอดมิชชั่นที่สุดใน 3 โลกแล้ว ซึ่งกัปตันพีก็ตอบได้สมกับเป็นเด็กแอดฯ ปีนี้จริงๆ และถึงแม้บทสรุปจะออกมาเป็นตามนี้ เด็กแอดฯ ก็ต้องเดินหน้าต่อไป สนามหน้า GAT PAT ต้องเอาให้ได้!! เต็มที่กันไปเลย!! และหวังว่า จะสอบได้อย่างปลอดโปร่งโล่งใจกันนะคะ ^_^

พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น