อัพเดทเทรนด์แฟชั่นใส่สบาย

 
    HAZZYS ถ้าจะบอกว่าแรงบันดาลใจของการออกแบบเสื้อผ้ามาจากการวัฒนธรรมในแต่ละประเทศคงไม่ผิด ต้นกำเนิดของแบรนด์สไตล์ British Traditional casual ที่มาจากโรงเรียนเอกชนและกีฬาของขุนนางชาวอังกฤษประสานกับวัฒนธรรมและอารยธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้สไตล์ของความคลาสลิคและสวยงาม ถูกขยายไปเป็นเครื่องแบบชุดนักเรียนอย่าง Eton และ Oxbridge (Oxford & Cambridge) จนกลายเป็น British Traditional casual style
 
       HAZZYS (แฮซ+ซิส) เป็นชื่อกลุ่ม THE HAZZYS ที่เป็นชื่อของ ROWING CLUB ของมหาวิทยาลัย CAMBRIDGE ซึ่งจัดตั้งสำหรับกลุ่มคนที่สนใจการแข่งขันพายเรือ อันเป็นกีฬาของขุนนางเก่าในประเทศอังกฤษ ก่อนขยายความนิยมสู่มหาวิทยาลัย CAMBRIDGE และ OXFORD ในศตวรรษที่ 19 โดยแข่งกันที่แม่น้ำ THAMES จนได้รับการบรรจุเป็นกีฬาโอลิมปิกในปัจจุบัน 

     
     สินค้าที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่ควรพลาดคือ เสื้อยืดโปโลของ HAZZYS ที่เน้นสีสันสดใส มีโลโก้สุนัข ENGLISH POINTER ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ อีกทั้งยังมีลูกเล่นเก๋ๆทั้งการตกแต่งขอบด้ายผ้าแชมเบรย์ การเพิ่มลูกเล่นผ้าสีใต้ปก หรือการใช้เนื้อผ้าสีทูโทนเพิ่มลูกเล่นลายทางใต้ปก ไอเท็มเจ๋งๆแบบนี้ต้องไม่พลาดจับจองเป็นเจ้าของ

       
     สุนัขพันธุ์อิงลิชพอยท์เตอร์เป็นสุนัขล่าสัตว์พันธุ์เก่าแก่ของประเทศอังกฤษเมื่อประมาณปี 1650s  นอกจากนี้อิงลิชพอยท์เตอร์ยังเป็นสุนัขที่มีความกล้าหาญ เฉลียวฉลาด และอดทน อิงลิชพอยท์เตอร์จึงใฃ้เป็นตัวแทนของกลุ่มตระกูลเก่าแก่ในอังกฤษ และ HAZZYS CLUB ซึ่งเป็นROWING CLUB ของมหาวิทยาลัย CAMBRIDGE นั่นเอง โลโก้ ENGLISH POINTER ได้ถูกปรับให้รูปร่างของสุนัขเป็นลักษณะอักษร h อักษรตัวแรกของแบรนด์ HAZZYS 

Slide Show

HAZZYS casual style



 
      ใครที่อยากเพิ่มดีกรีความเก๋กับ ลุคชิวๆ สบายๆ ก็สามารถแวะเข้าไปช้อปปิ้งคอลเลคชั่นล่าสุดนี้มาเท่ก่อนใคร ได้ที่ CENTRAL WORLD 2ND FLOOR : ZONE A และ CENTRAL CHIDLOM 3RD FLOOR และสามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวของ HAZZYS ผ่านทาง www.facebook.com/hazzysthailand และ http://www.hazzys.com ด้วยค่ะสำหรับวันนี้พี่อ้อมต้องไปก่อนแล้วบ๊าย บาย 
 
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
Dreamy Cat Member 11 มิ.ย. 57 16:46 น. 2

เสื้อมีแล้ว กางเกงมีแล้ว เข็มคงเข็มขัดอะไรมีหมดแล้ว

เหลือแต่หุ่นดีๆเอาไว้ใส่นี่ล่ะค่ะ ฮาาาา มืดมน

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด