สาวๆ เตรียมกรี๊ด! เมาท์มอยกับ 5 หนุ่มสุดฮอตจาก #KISSBOYSTH


Spoil
  • ที่มาของชื่อ Kiss Boys มาจากคำว่า "คิเซะสึ" ในภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่าฤดูกาล
  • ตอนไปถ่ายรายการที่ญี่ปุ่น ต้นน้ำละเมอเดินไปนอนห้องอื่น
  • Dark Kiss Boys เป็นชื่อโปรเจกต์ที่คิดขึ้นมาเล่นๆ เริ่มจากต้นน้ำ
____________________

 
          ฝนตกทุกวันแบบนี้มันก็ชักจะรู้สึกห่อเหี่ยว ไม่สดชื่นเอาซะเลย วันนี้ #dekdLive เลยพา 5 หนุ่ม 5 ฤดู จาก Kiss Boys Thailand มาพูดคุยกันให้สาวๆ ชุ่มฉ่ำหัวใจกันสักหน่อย จะหล่อ ฮา และน่ารักแค่ไหน ไปดูกันเลย!    

 

 
        1. ห้าหนุ่มสุดฮอต โจ มีน เซ้นต์ พีค ต้นน้ำ มารวมตัวกันในนามของโปรเจกต์ Kiss Boys Thailand ซึ่งเป็นโปรเจกต์รายการเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ที่หนุ่มๆ จะได้รับมิชชั่นและต้องเคลียร์แต่ละมิชชั่นให้สำเร็จ

          2. ที่บอกว่าเป็นรูปแบบใหม่ก็เพราะรายการจะมีการถ่ายทอดในหลายช่องทาง โดยตัวรายการหลักๆ จะถ่ายทอดให้ได้รับชมกันทางช่อง MCOT HD แต่ว่าช่วงตอนเช้ากับหลังรายการจบ จะมีการปล่อยคลิปของไลฟ์ที่อัดไว้ในแต่ละวันตอนที่หนุ่มๆ ไปทำภารกิจที่ญี่ปุ่นให้ดูกันด้วย เรียกได้ว่าได้อยู่กับหนุ่มๆ ทั้งวันตั้งแต่ตื่นนอนยันเข้านอน!  


          3. ที่มาของชื่อ Kiss Boys มาจากภาษาญี่ปุ่นคำว่า “คิเซะสึ” ที่แปลว่าฤดูกาล เราเลยจะเห็นทั้ง 5 หนุ่มเป็นตัวแทนของแต่ละฤดู SummerTonnam RainyPeak WinterMean SpringSaint และ AutumnJo

 

 
          4. Unofficial MV เพลง "เพิ่งได้รู้" ของหนุ่มๆ ที่ทุกคนเห็นใน YouTube เป็นภารกิจที่พวกเค้าจะต้องถ่ายทำมิวสิควีดีโอกันเองในเวลาเพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น


          5. จากเอ็มวีที่ถ่ายกันเองในวันนั้น ทั้ง 5 หนุ่มบอกว่ามีโอกาสแก้ตัวแล้วนะ เพราะว่าเพลงใหม่อีกเพลงพวกเค้ายกกองไปถ่ายกันถึงที่ญี่ปุ่นเลยทีเดียว แถมหนุ่มๆ ก็มีส่วนร่วมในการออกความเห็น ช่วยออกแบบ ช่วยดีไซน์ให้มิวสิควีดีโอออกมาถูกใจแฟนๆ อย่างแน่นอน รอดูกันในรายการได้เลย

 

 
          6. ต้นน้ำเป็นคนตื่นยากมาก ใครไปปลุกก็ไม่ยอมตื่น ขอนอนต่อตลอด แต่ไม่ว่าจะนอนต่อขนาดไหน ต้นน้ำก็ไม่เคยสาย น้องๆ ยังแปลกใจว่าต้นน้ำมาทันทุกครั้งได้ยังไง


          7. คนที่มีนไม่อยากนอนด้วยที่สุดก็คือต้นน้ำ ตอนไปถ่ายรายการสองคนนี้ได้นอนด้วยกัน แต่พอตื่นเช้ามาต้นน้ำดันหายไป! สรุปคือต้นน้ำละเมอ เดินไปอยู่ห้องคนอื่น แถมพอเจ้าตัวตื่นเช้ามาก็ตกใจตัวเอง นึกว่าผีหลอกซะงั้น


          8. ส่วนเซ้นต์ได้นอนกับพี่โจ เม้าท์ว่าพี่โจมีนิสัยพูดตอนหลับ! แถมคุยเป็นเรื่องเป็นราวเลย

 

 
         9. Dark Kiss Boys เป็นช่วงพิเศษ (ที่หนุ่มๆ คิดกันขึ้นมาเล่นๆ) คนต้นคิดคือต้นน้ำ มีสมาชิกอย่างเป็นทางการคือต้นน้ำ มีน และพีค ที่บอกว่าตอนนี้เป็นเหมือนเด็กฝึกงานอยู่ สิ่งที่ Dark Kiss Boys ทำก็คือถ่ายคลิปแกล้งเพื่อนแบบเกรียนๆ ตลกๆ


          10. สำหรับน้องๆ ที่อยากเข้าวงการบันเทิง หนุ่มๆ คอนเฟิร์มว่าวงการบันเทิงไม่ได้ต้องการแค่หน้าตา แต่ขึ้นอยู่กับความสามารถและความเชื่อมั่นในตัวเองด้วย ถ้าเรามีความสามารถและความมั่นใจ เผลอๆ จะโดดเด่นกว่าคนหน้าตาดีซะอีก!

 

 
          11. คติของเซ้นต์คือ "ความฝันเป็นสิ่งที่ไม่เคยคิดเงินเรา" เพราะความฝันเป็นสิ่งที่เราจะคิดใหญ่เท่าไหร่ก็ได้ มันไม่มีทุน แต่สิ่งที่เราต้องทำคือสร้างทุนมันขึ้นมาด้วยการเดินตามความฝันของตัวเอง เราต้องมีความเชื่อมั่น!


          12. แอบบอกหน่อยว่า ทั้ง 5 คนเคยมาถ่ายแบบกับคอลัมน์ Meet Dek-D มาแล้วนะ อยากดูของใคร คลิกเข้าไปดูตามชื่อได้เลย ( โจ มีน เซ้นต์ พีค ต้นน้ำ )


          13. ตลอดรายการ จะมีให้โหวตในแต่ละภารกิจด้วย โดยคะแนน 60% มาจากกรรมการ 40% มาจากคนดู ในตอนสุดท้ายจะมีภาพยนตร์สั้น 5 เรื่อง คนที่ได้คะแนนโหวตเยอะที่สุดก็จะได้เป็นตัวหลักของภาพยนตร์สั้นนั่นเอง ใครได้คะแนนโหวตน้อยก็อาจจะจะได้ซีนน้อยหน่อย แฟนๆ อยากเห็นใครเยอะสุดก็เตรียมโหวตกันได้เลยนะ

 
ถ้าแค่นี้ยังไม่สะใจ อยากดูหนุ่มๆ เม้าท์มอยกันแบบจัดเต็ม ตามไปดูได้ที่ #dekdLive

Clip



 
          ใครอยากติดตามชีวิตของหนุ่มๆ ทั้งห้าและการทำภารกิจสุดมัน รอติดตามรายการ Kiss Boys Thailand กันได้ที่ช่อง MCOT HD เลข 30 เริ่มออกอากาศวันแรกวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 – 10.30น. ถ้าใครติดบ่วงแล้วอยากโหวตให้หนุ่มๆ ก็ไปโหวตกันที่ SMS หมายเลข 4111080 ได้เลย ส่วนน้องๆ ชาว Dek-D คนไหนอยากโหวตให้หนุ่มฤดูไหน มาคอมเมนต์บอกกันได้นะ!



 
พี่สแตมป์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น