TELEx TELEXs กับซิงเกิ้ลสุดคลั่งรัก “Paris” พร้อมทำความรู้จักตัวตนของ ออม - ปิ้ว - นาว ในบทบาทศิลปินสุดเท่!

TELEx TELEXs คัมแบ็กกับบ้านหลังใหม่ JUICEY ส่งซิงเกิ้ลแรกอบอวลไปด้วยความรัก “Paris”

หายหน้าหายตากันไปนานเกือบ 1 ปีเต็ม ล่าสุดวง TELEx TELEXs วงทรีโอ้ Synth Pop ก็มีผลงานเพลงออกมาให้พวกเราติดตามกันเต็มๆ อีกครั้ง และวันนี้พี่ซาร่าก็มีโอกาสได้พูดคุยสดๆ กับ ออม (ร้องนำ) ปิ้ว (คีย์บอร์ด) และนาว (กีตาร์) ทั้งได้อัปเดตเพลงใหม่สุดคลั่งรักอย่าง Paris (ปารีส) แล้วยังได้อัปเดตชีวิตของพวกเขาทั้งสามอีกด้วย จะเป็นไงตามมาเลย

TELEx TELEXs คัมแบ็กกับบ้านหลังใหม่ JUICEYส่งซิงเกิ้ลแรกอบอวลไปด้วยความรัก “Paris”
TELEx TELEXs คัมแบ็กกับบ้านหลังใหม่ JUICEYส่งซิงเกิ้ลแรกอบอวลไปด้วยความรัก “Paris”

1. หนึ่งปีที่หายไป ออมบอกว่าไม่ได้หายไปไหน แต่ซุ่มทำเพลงไว้รอมาเจอทุกคนนี่แหละ อย่างเพลงล่าสุด Paris (ปารีส) ก็ตั้งใจทำมากๆ และวันนี้ก็ได้ปล่อยเพลงออกมาแล้ว อย่าลืมไปฟังกันนะ

2. เพลง Paris (ปารีส) มีเนื้อหาคลั่งรักพอควร ที่มาของเพลงนั้นออมบอกว่า ปารีสมักเป็นอะไรที่เกี่ยวกับความรัก ไม่ว่าหนัง เพลง อะไรที่เกี่ยวกับความรัก หรือใครจะแต่งงาน ฮันนีมูน มันก็มักจะเป็นปารีส เป็นเมืองแห่งความคลั่งรักนี่เอง

3. ปิ้วบอกว่า เพลง Paris (ปารีส) ไม่เชิงว่า Inspire จากคนในวง แต่พอทำดนตรีขึ้นมาแล้วรู้สึกว่ามันสนุก อบอุ่น แล้วคิดว่าเขียนเนื้อหาที่เป็น positive เข้าไปดีกว่า เป็นเรื่องความรักในชีวิตประจำวัน จะได้เข้าถึงง่าย

4. TELEx TELEXs เองก็มีความคลั่งรักในแบบตัวเอง ออมบอกว่าคิดว่าทุกคนคลั่งรักหมดแหละ แต่มันอาจจะเป็นความรักที่หลากหลาย กับครอบครับ ผู้คน หมา แมว มันได้หมด มันเป็นเรื่องของความรักทุกๆ แบบ

5. คาแรกเตอร์ TELEx TELEXs ดูมีความเท่ ในจุดนี้ ปิ้วบอกว่าตัวเองก็เป็นคนเท่มาตั้งแต่เกิด (หัวเราะ) ออมบอกว่า TELEx TELEXs เหมือนเป็นไอคอนด้านความเท่แหละ พอถามว่าออมล่ะเป็นไอคอนด้านไหน ออมบอกว่าเป็น “ไอคอนสยาม” (หัวเราะ) 55555+ ออมบอกว่า คือไม่ว่าจะด้านไหน แต่ถ้าพวกเราเป็นไอคอนให้กับแฟนเพลงได้ออมว่ามันเป็นเรื่องที่ดี น้องอาจจะชอบแบบพี่ปิ้ว หรือแบบพี่นาว ไม่ว่ายังไงมันก็เป็นเรื่องดี

6. ถ้าให้เลือกเพลงตัวเองที่ชอบมากที่สุด ออมบอกว่าชอบเพลง Paris (ปารีส) แหละ เพราะคิดว่าเพลงนี้เป็นมุมที่คนอาจจะไม่เคยเห็นจาก TELEx TELEXs เลย ตอนที่ทำโชว์ออกมามันคงเป็นสีสันดีมาก

7. ปิ้วบอกว่าชอบหมดทุกเพลง แต่ชอบมากสุดๆ คือเพลงที่ยังไม่ได้ปล่อย (เดี๋ยว!) ต้องรอติดตามกันว่ามีเพลงอะไรใหม่ๆ อีก ส่วนนาวบอกว่า ชอบมากกว่านั้นอีก เพราะนาวชอบเพลงที่ยังไม่ได้ทำด้วย ดีหมดทุกเพลงแน่นอน 5555+

8. ปิ้วบอกว่า ตอนรู้จักออมกับนาวเป็นช่วงใกล้เรียนจบ ตอนนั้นรู้สึกยังอยากทำดนตรีกันต่อก็เลยลองชวนเพื่อนๆ มาทำวงดู ซึ่งปิ้วเรียนวิศวะ ลาดกระบัง ส่วนออมกับนาวเรียนที่ดุริยางคศิลป์

9. ออมบอกว่า ชื่นชมปิ้วมากๆ ยกให้เป็นหัวหน้าวง หลายๆ เพลงที่ออกมา สิ่งที่ทำให้ TELEx TELEXs อยู่มาได้นานขนาดนี้ส่วนหนึ่งก็คือลายเซ็นของปิ้ว ก็อยากชื่นชมเพื่อน เพื่อนเก่ง!

10. ปื้วบอกว่า ขอบคุณเพื่อนๆ ที่เชื่อใจและร่วมเดินทางมาด้วยกันจนถึงตอนนี้ ส่วนนาวไม่ทำให้เราผิดหวัง นาวบอกว่าอยู่กับเพื่อนๆ สนุกทุกวัน 7 ปีที่ผ่านมามีแต่เรื่องตื่นเต้น 555+

11. ถ้าให้เล่าเรื่องปัญหาที่เจอในแต่ละโชว์ ออมบอกมหาศาลค่ะ เจอมาเยอะ หนังกลองหลุด ออมไปเตะปลั๊กเอฟเฟ็กต์นาว ตอนนั้นสนุกไปหน่อย หูฟังสลับกัน ไฟช็อต ไฟดูด ฯลฯ เยอะจริงๆ 

12. สมัยเรียนมัธยมออมบอกเป็นแบบตอนนี้เลย ไม่ใช่คนเรียบร้อย นาวเป็นคนชอบแกล้งเพื่อน ตอนนี้บาปกรรมตามทัน มาโดนเพื่อนในวงแกล้งแทน ส่วนปิ้วบอกว่าเป็นเด็กตั้งใจเรียน เพราะเป็นเด็กต่างจังหวัด ไม่รู้จะทำอะไรก็เลยตั้งใจเรียน

13. ออมเล่าว่าสมัยมัธยมเรียนโรงเรียนคริสต์ ก็ได้ร้องเพลงในงานคริสต์มาส ใกล้ชิดกับการร้องเพลงมาตั้งแต่ตอนนั้น นาวก็เหมือนกันเพราะเรียนโรงเรียนคริสต์เช่นกัน ส่วนนาวบอกว่า “ผมเรียนโรงเรียนพุทธครับ ร้องเพลงในโบสถ์เหมือนกัน” (หัวเราะ) 

14. ออมบอกว่าเลือกเรียนดุริยางค์เพราะตอนเด็กๆ พ่อแม่ชอบให้เรียนดนตรีเพื่อผ่อนคลายจากการเรียน แต่พอไปเรียนจริงๆ ทำไมมันเครียดกว่าเดิมเพราะมันทำไม่ได้ ก็เปลี่ยนเครื่องดนตรีมาเรื่อยๆ แล้วเลยรู้สึกว่าระหว่างนั้นเราร้องเพลงมาตลอด ร้องเพลงอาจเป็นอะไรที่เราชอบมากที่สุด 

15. ส่วนนาวบอกว่า ที่เลือกเรียนดุริยางค์เพราะอยากเรียน แต่พอไปเรียนปุ๊บอยากออก!!! 555+ มันยากเหลือเกินครับ!!! ออมบอกว่า “ใช่ค่ะ เรียนดนตรีมันยาก ถ้ามีใครชอบดนตรี เราว่าเรียนอย่างอื่นแล้วเล่นดนตรีดีกว่า แต่ถ้าใครอยากเรียนเฉพาะทาง เราก็สนับสนุนเหมือนกัน”

16. ขณะที่หนุ่มวิศวะอย่างปิ้วบอกว่า “วิศวะมันดูเป็นอาชีพของพวกผู้ชาย เรียนแล้วสาวก็น่าจะชอบเยอะ (หัวเราะ) ตอนเรียนมีพื้นฐานของการตั้งใจเรียนตอนมัธยมก็เลยผ่านมาได้ เรียนจบแล้วครับ” 

17. วีรกรรมออมช่วงมัธยมเยอะหน่อย เพราะเรียนโรงเรียนประจำ กฎระเบียบเยอะ ไม่มีสื่ออื่น ต้องเอนเตอร์เทนตัวเองกันเอาเอง เช่น แอบเอาของกินเข้าโรงเรียน ไปขโมยบีกเกอร์มาต้มมาม่า (หัวเราะ)

18. ออมบอกว่า ช่วงมัธยมมันมีความสุขมากนะ อยากให้น้องๆ ใช้เวลาให้คุ้มค่า ตอนมัธยมเรารู้สึกว่าเมื่อไรจะโต แต่พอโตแล้วเราย้อนเวลากลับไปไม่ได้ ก็อยากให้น้องๆ ทำให้เต็มที่ อยากทำอะไรให้รีบทำเลย

19. ส่วนปิ้วบอกว่า ขอพูดในมุมเพื่อนแล้วกัน เพื่อนมัธยมเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับพวกเรา อยากให้จดจำโมเมนต์ระหว่างเพื่อน โตมาแล้วได้ย้อนกลับไปคุยกันอีกมันมีความสุขดี อยากให้ใช้เวลากับเพื่อนเยอะๆ มีความสุขกับชีวิตมากๆ ครับ 

20. นาวเสริมว่า “เพื่อนมัธยมดีครับ คบกันดีๆ อย่าทะเลาะกัน เพราะโตมาเดี๋ยวไม่มีเพื่อนครับ” (หัวเราะ) 

21. สุดท้ายนี้ ทั้งสามคนก็อยากให้วง TELEx TELEXs เป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามเพลง ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่วันแรก รวมถึงคนใหม่ๆ ที่เพิ่งเข้ามาอยู่กับเรา ขอบคุณจริงๆ แม้ว่าจะหายไปนานแต่พอปล่อยเพลงใหม่ออกมา ทุกคนก็ยังติดตาม ขอบคุณมากๆ เลย และก็อยากฝากให้ติดตามผลงานกันต่อไปเรื่อยๆ ด้วย 

ศิลปิน :  TELEx TELEXs 

ออม-สรรัตน์ ลิมปะนพรัตน์ 
ปิ้ว-กษิเดช ฤทธิ์งาม 
นาว-คิรากร อิงควราภรณ์กุล
YouTube : JUICEY
Instagram : @telex_telexs @juiceyisyours 

Facebook: TELEx TELEXs, Juicey

TikTok: TELEx TELEXs, juiceyisyours

พี่ซาร่า
พี่ซาร่า - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ Lifestyle

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น