Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปังมาก!!! เอม-น้ำ คู่จิ้นสุดฟินสุดแซ่บจากบ้านAF11 หรือ Duoหญิง คู่ใหม่แห่งวงการเพลงไทยของค่าย TRUE FANTRASIA

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อวันเสาร์ที่ 18 /06/ 2016 ที่ผ่านมา ได้มีคอนคู่จิ้นแห่งบ้าน AF เกิดขึ้น นำทีมโดย เต๋า-คชา AF8  ไบร์ท-เนสท์ AF9 เอม-น้ำ AF11 และคู่น้องเล็กสุด มาริว-เบนซ์ AF12
























และแน่นอนทางเราได้ติดตามข่าวเกี่ยวกับคอนเสิร์ตนี้มาตั้งแต่เริ่มประกาศว่าจะมีคอนเกิดขึ้นและได้ข่าวว่าแต่ละคู่ ซุ่มฝึกซ้อมกันอย่างหนักและเต็มที่มากๆกับคอนเสิร์ตครั้งนี้   ซึ่งงานได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาคือวันที่ 18/06/2016 ขอบอกว่าทุกๆโชว์เด็ดมากจริงๆ แต่คู่ที่คิดว่าน่าจะโดดเด่นและน่าจับตามองมากที่สุดนั้น คงจะหนีไม่พ้นคู่จิ้น หญิงหญิง หรือ เอม-น้ำ แห่งบ้านAF11นั่นเอง  ซึ่งพวกเธอทั้งสองคนได้ ขนโชว์สุดอลังมาพ่นไฟกันบนเวที แถมยังมีโมเม้นน่ารักๆชวนจิ้นให้แฟนๆได้กรี๊ดกันลั่นฮอลเลยทีเดียว  ขอบอกเลยว่างานนี้แฟนคลับเขาแน่นจริงๆ โซนโปรเจคถูกสรรค์สร้างขึ้นให้เป็นทะเลสีชมพูเหลือง ซึ่งพวกเราเองยังไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีแฟนคลับแน่นหนาขนาดนี้ เรียกได้ว่าเทียบเท่ากับโซวอนกันได้เลยทีเดียวเลยล่ะคร๊าาา 







** ด้วยความที่เราอยากรู้ว่าทำไมแฟนคลับเค้าถึงได้แน่นแฟ้นขนาดนี้ จึงทำการสืบเสาะ สอบถามจากทางนู้นบ้างทางนี้บ้าง โอ้โห !!! คำตอบที่ได้นั้นคือ คู่นี้มีความจิ้นกันหนักมากๆอย่างที่เรียกได้ว่า ถ้าไม่บอกว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน คนคงมองว่าทั้งคู่ "เป็นแฟนกัน" อย่างแน่นอนคร๊า 








































ถ้าไม่เชื่อ แนะนำ ให้คุณตามเข้าไปพิสูจน์ในทวิตเตอร์ แฮซแท็ก #เอมน้ำ กันได้เลยจ้าา เอ๊ะๆ!!!แต่ถ้ายังไม่ซะใจ ตามเดี๊ยนเข้าไปเสพติดโมเม้นสุดจิ้นฟินแตกของสองสาวได้ ในYoutube ได้อีกๆนะค๊าา 



















แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

momotaro44 21 มิ.ย. 59 เวลา 17:49 น. 2

ไม่ได้เป็นแฟนคลับเอมน้ำ แต่ได้ดูคลิปrun devil run แล้วเพราะมีคนรีผ่านTLงานดีจริงๆค่ะ ชอบเลย ไม่สงสัยเลยทำไม ฟค เค้าเยอะมากขนาดนี้ ดูน่ารักเป็นธรรมชาติดีค่ะ ไม่ต้องพยายามจิ้น ส่วนตัวคิดว่าถ้าขายเดี่ยวก็ดีค่ะ แต่ขายคู่อาจจะดูลงตัวกว่า ไม่รู้สิ เคมีเค้าดีนะคู่นี้ คหสต.

0
mylove 21 มิ.ย. 59 เวลา 18:13 น. 3

เอมน้ำ เห็นในทวิต สวยมาก เหมาะสมกันมากเลย จริงๆน่าจะเป็นแฟนกันเนอะ ^^

0
Blue 22 มิ.ย. 59 เวลา 01:32 น. 6

สองคนนี้มีเสน่ห์ที่ไม่ต้องปรุงแต่งอะไร ธรรมชาติแบบที่เป็นคือดีงามที่สุด เอมน้ำรักเลย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ