Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียงไทม์ไลน์ หนัง Marvel Phase 1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรียงไทม์ไลน์ หนังจักรวาล Marvel Phase 1 เนื้อหานี้ จะพามาดู Timeline ภาพยนตร์ฮีโร่มาร์เวล 2 เรื่องแรก โดยเรียงไทม์ไลน์วันเปิดฉาย ซึ่งภาพยนตร์ จากทางค่าย Marvel ในเฟสที่ 1 นี้ จะมีจำนวนหนังทั้งหมด 6 เรื่อง โดยเปิดตัวเรื่องแรก ปี 2008 จนถึงเรื่องสุดท้ายของ Phase 1 ปี 2012 การเดินทางตลอด 6 ปี ของจักรวาลมาร์เวล ภาพยนตร์ Hero ที่ยิ่งใหญ่นี้ เฟส 1 เรื่องแรก จะเริ่มต้นด้วย
  • Iron Man : หนัง Iron Man ภาคแรก ฉายเมื่อวันที่ 30 เมษายน ปี 2008 ภาพยนตร์เรื่องนี้ คือจุดเริ่มต้นของตัวละคร โทนี สตาร์ก ผู้ที่รับบทเป็นไอรอนแมน มนุษย์เกาะเหล็ก ซึ่งเป็นหนังเรื่องแรก ของเฟสที่ 1 ในจักรวาล MCU ในชื่อเรื่อง “ ไอรอนแมน มหาประลัย คน เกราะ เหล็ก
  • The Incredible Hulk : และต่อมา ในปี 2008 ปีเดียวกันกับหนังเรื่องแรกที่มีการเปิดตัวไป ฮัค ก็กำหนดฉาย เมื่อเดือนมิถุนายน ในหนังเรื่องนี้ จะเล่าความเป็นมาของตัวละคร Hulk ซึ่งเป็นอีก 1 ตัวละครที่มีความสำคัญ ในจักรวาล Marvel โดยมีชื่อตอนว่า “ เดอะฮัคมนุษย์ยักษ์ จอมพลัง ”
โดยหนังภาพยนตร์ของ Marvel Universe ทั้ง 2 เรื่องแรกที่พูดถึงไป จะเป็นการเปิดตัว ในปีเดียวกัน คือปี 2008 โดยไทม์ไลน์ ในเฟสที่ 1 นี้ จะเล่าเรื่องราวของแต่ละตัวละคร Hero ในจักรวาลหลัก โดยแต่ละคน เรื่องราว จะถูกปูทางเอาไว้ และจะมีการเชื่อมโยงกัน ในอนาคต

แสดงความคิดเห็น

>