Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Hells Kitchen Thailand สัปดาห์นี้คู่หูสายโหด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คู่หูสายโหด !! เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ของการเปิด Hell’s Kitchen Restaurant ที่ทำเอาทั้งสองทีมถึงกับขนหัวลุก หน้าซีดตัวสั่น เพราะการเข้ามารับหน้าที่เป็นเฮดเชฟดูแลครัวของสองเชฟสายโหด #เชฟวิลแมน และ #เชฟเอียน งานนี้ทำเอาทั้งสองทีมถึงกับช็อก เพราะแค่เชฟวิลแมนคนเดียวก็หนักแล้ว ยิ่งมีเชฟเอียนเพิ่มมาอีกคน บอกเลยหายใจไม่ทั่วท้อง เพราะทั้งเชฟวิลแมนและเชฟเอียนต่างก็โหดเข้มและมีความละเอียดอย่างมาก ดังนั้นเรื่องของการทำงานในครัวทุกคนจึงต้องมีสติ มีสมาธิ แถมต้องพกสมองกันมาอย่างดี มิฉะนั้นการทำงานวันนี้พังแน่นอน

แม้ทั้งสองทีมจะพยายามควบคุมสติและสื่อสารเรื่องการทำงานกันตลอด แต่ความผิดพลาดก็เกิดขึ้น จนเชฟวิลแมนและเชฟเอียนต่างเอยปากเตือนหลายรอบ แต่ปัญหาก็ยังเกิดซ้ำ ๆ จนทำให้เฮดเชฟทั้งสองคนถึงกับอารมณ์ขึ้น ฟาดทั้งสองทีมอย่างหนักหน่วง ถึงขั้นไล่ตะเพิดพ้นครัวเพราะความไม่ถี่ถ้วนรอบคอบ การทำอาหารอย่างจริงจัง เรียกว่าเป็นสัปดาห์ของการเปิดครัวที่ทั้งสองทีมเจอกับความเครียดสุด ๆ ในครัวนรก
ซึ่งความร้อนแรงของสองเฮดเชฟจะทำให้พวกเขากดดันมากแค่ไหนติดตามชมความสนุกสนานความเดือดสุดเร้าใจของ #HellsKitchenThailand ได้ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

CR: FB.Ch7HD Entertainment
 

แสดงความคิดเห็น

>