Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นแค่ NPC แท้ๆ แต่ทำไมหน้าตาดีขนาดนี้! มาทำความรู้จักกับเหล่าตัวละคร NPC สุดน่ารักแห่งเกม Galaxity Earth กันเถอะ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

            พอดีได้ไปเห็นเกมๆหนึ่งผ่านตาในตอนเล่น Tiktok แล้วว่ารู้สึกสนใจสไตล์ภาพกราฟฟิคของเกมนี้ ด้วยความ-คนอย่างเรามันก็ชอบอนิเมะซะด้วยสิ ก็ลองโหลดมาเล่นดู ภาพสวยเนียนตาน่ารักดี ตัวเกมดูน่าสนใจนะ ดูเป็นเกมที่หาเพื่อนคุยสำหรับคนขี้เหงา แต่เสียดายที่คนโหลดมาเล่นน้อยมาก เลยแทนที่เล่นแล้วจะหายเหงา เลยโคตรหว้าเหว่เลยทีนี้ ‍️ เลยชอบไปกดๆ คุยๆกับ NPC ในเกมแทน สรุปว่ารู้สึกทำไมเกมนี้ถึงทำดีไซน์ NPC ดีจัง ทำออกมาได้สวยกว่าอวตารของเราอีก เลยรู้สึกอยากให้เกมนี้มีระบบจีบ NPC ในเกมด้วยจัง เวลาไม่มีเพื่อนมาเล่นด้วย อย่างน้อยก็เข้าไปจีบ NPC ได้ก็ยังดี



1. เอ็มม่า


        เป็นตัวละครต้อนรับของโรงแรม และเป็น NPC ตัวแรกในเกมที่เราจะทำความรู้จักและพูดคุยด้วย มีลักษณะนิสัยอ่อนโยนเอาช่างเอาใจใส่และมีความเป็นมืออาชีพต่อหน้าที่สูง ทำให้เรานึกถึงพนักงาน ชอน ซารัง ในซี่รี่ย์เกาหลีเรื่อง King tha Land เลย! โดยเธอทำจะหน้าที่ในการคอยให้คำแนะนำภารกิจให้กับเรา และข้อมูลของแต่ละ MAP ภายในเกม Galaxity Earth นั่นเอง 

 
2. เอเดน
        พนักงานหนุ่มเนิร์ดสุดหล่อ ที่คอยดูแลกิจกรรมต่างๆภายในโรงแรม เป็นผู้ชายสายคลั่งรัก ~ ต้องลองเข้าไปสนธนากับเขาดูสิ เขาอาจจะอยากระบายเรื่องราวบางอย่างที่อัดอั้นอยู่ภายในใจของเขาให้คุณฟังก็ได้นะ


3. เบนนี่ & เดนนี่
        พนักงานฝาแฝดสุดหล่อ สไตล์หนุ่มน้อยขี้เล่นหน่อยๆ แต่ดูเหมือนเดนนี่จะมีความมั่น (หน้า) กว่าเบนนี่นิดหน่อย (แต่ก็ให้อภัยได้เพราะถึงแม้จะเป็นฝาแฝด แต่เรารู้สึกว่าน้องดูหล่อกว่าเบนนี่นิดหน่อย และเราก็ปักเมน NPC ตัวนี้ ️) โดยเบนนี่จะทำหน้าที่เป็นพนักงานยกกระเป๋าของโรงแรม จะยืนประจำอยู่หน้าลิฟต์ เราสามารถมาเติมค่าพลังความเหนื่อยล้าของอวตารเรากับเขาได้ ส่วนเดนนี่ก็เป็นพนักงานเปิดประตูโรงแรมทำหน้าที่เป็นเปรียบเสมือนไกด์หรือก็คือ MAP ภายในเกมในเอง และก็คุยเก่งมากด้วยนะ น่ารักมาก! NPC เดนนี่ ตัวนี้ทำให้เรารู้สึกโคตรเสียใจจริงที่เกมมันทำให้เราจีบ NPC ไม่ด้ายยย ~ 55555
 

4. เบคก้า
        ช่างตัดเสื้อผ้าที่เปิดร้านตัดเสื้อให้บริการภายในโรงแรม เป็นสาวมั่นที่มีความแอบปากร้ายนิดๆ แต่เธอก็มีความใส่ใจลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านอย่างจริงใจ โดยเราสามารถมาเล่นเกมสุ่มสีเพื่อ customize เสื้อผ้าของเรากับเธอได้ ทั้งตีบวกเพิ่มค่าเสน่ห์ของอวตารของเราด้วย


5. อาเดล
        Makeup artist ที่เปิดร้านบิวตี้ช็อปให้บริการภายในโรงแรมข้างๆร้านตัดเสื้อของเบคก้า  เป็นสาวที่มีความกระตือรือร้นและเป็นมิตร เธอมีหน้าที่คอยแปลงโฉมให้กับอวตารของเรา ถ้าอยากเปลี่ยนแปลงบุคลิกอวตารของตนเองเมื่อไหร่ ให้นึกถึงอาเดลบิ้วตี้ช้อปได้เลย! ถ้าสงสัยว่าสามารถแปลงโฉมได้ถึงขนาดไหนน่ะเหรอ? มาลองดูสิ อาเดลบิ้วตี้ช้อป สามารถทำให้โรงพยาบาลศัยกรรมต้องปิดตัวลงได้เลยนะ


6. ติน
        แม่ค้าร้านผลไม้ประจำ MAP ถนนข้าวสารที่มีชื่อร้านว่า ‘ปังปัง’ เป็นคนสวยมีความมั่นใจและความทะเยอทะยานอย่างมาก ที่อยากจะให้ร้านผลไม้ของเธอ เป็นร้านผลไม้อันดับหนึ่งในถนนข้าวสารแห่งนี้ให้ได้ และเป็นร้านค้าร้านแรกในเกมที่เราจะได้มาเป็นลูกจ้างพาร์ทไทม์ของเธอ โดยงานพาร์ทไทม์ที่เราทำ จะเป็นมินิเกมตีหอคอยผลไม้มันส์ๆ เกมสำหรับระบายอารมณ์ ไม่ยาก และง่ายที่สุดแล้วใน MAP ถนนข้าวสารนี้ 


7. ครีม
        แม่ค้าแสนพราวเสน่ห์ ผู้เป็นเจ้าของร้านขายของลึกลับที่มีการสืบทอดส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น มีนิสัยละเอียดอ่อนลึกซึ้งเหมือนกับศิลปินและลึกลับอย่างกะแม่มด เป็นอีกร้านที่เราสามารถมาทำงานพาสไทม์ได้ด้วยเช่นกัน โดยงานที่ทำเป็นมินิเกมเรียงของที่กระจัดกระจายให้กลับเข้าที่ เป็นเกมเพลินๆที่ฝึกใช้บริหารสมองส่วนความจำ
 

8. ริท
            พ่อค้าร้านขายของปิ้งย่าง ผู้มีนิสัยร่าเริงและสู่ชีวิตสุดยอด! จนสามารถทำให้ร้านปิ้งย่างของตนเองเป็นร้านที่ฮอตที่สุดในถนนข้าวสารได้ ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านหนึ่ง ที่เรามาทำงานพาทไทม์ได้เช่นกัน และมินิเกมก็คือเดือดมาก!! เป็นมินิเกมที่ส่วนตัว ยกให้สนุกที่สุดใน MAP ถนนข้าวสารแล้ว ถ้าได้เล่นกับเพื่อนด้วยล่ะคงได้เกิดสงครามในแก๊งได้เลยล่ะ นี่ขนาดเล่นสู้กับบอทเฉยๆยังไม่เคยชนะมันเลย โอ้ยยย


9. แบงค์
        พ่อค้าร้านขายน้ำ ที่มีนิสัยรักในการท่องพเนจรไปทั่วเพื่อขายของ และเก็บเกี่ยวเรื่องราวจากผู้คนที่พบเจอ ดูเป็นสายขี้เม้าท์หน่อยๆ ตามสไตล์พ่อค้าแม่ค้าที่ชอบยุ่งเรื่องของชาวบ้าน มีหน้าที่คอยขายไอเท็มในเกมให้กับเรา โดยไอเท็มเกมที่ขายในร้านของพ่อค้าแบงค์จะปรับเปลี่ยนต่างกันไปในแต่ละวัน  
   

           เอาล่ะ หลังจากที่ได้รู้จักกับเหล่า NPC หน้าตาดีกันแล้ว ทุกคนปักเมน NPC ตัวไหนกันบ้างเอ่ย?? อย่าลืมโหลดเกมมาเล่น แล้วมาเม้นบอกกันหน่อยน้าาา ~ หรือจะลองโหลดมาเล่นหน่อยก็ได้ เผื่อเราจะได้เจอกันในเกมนี้นะ ️

แสดงความคิดเห็น

>