Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิเคราะห์ Queen of Tears ปาฏิหาริย์ที่อาจทำให้นางเอกรอดตาย (ไม่มีการสปอยล์มั้ง)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ซีรีส์เกาหลี ที่กำลังมาแรงทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งเข้าใกล้จุดจบแล้ว แต่ระหว่างทางตลอดทั้ง 12 ตอนที่ผ่านมา ต้องบอกว่าซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้ ทำคนไทยน้ำตาสาดกันถ้วนหน้า ซึ่งสำหรับใครที่กำลังรอดูตอนต่อไป อยากหาทฤษฎีที่อยากจะให้นางเอกรอดตาย และจบแบบแฮปปี้ เพราะสงสารพระเอก

มาดูทฤษฎีที่อาจเกิดขึ้นได้ จนกลายเป็นปาฏิหาริย์ที่อาจทำให้นางเอกรอดตาย นี่เป็นเพียงการวิเคราะห์เท่านั้น ไม่ใช่การสปอยล์ ก่อนอื่นสำหรับใครที่คิดว่าใครดูเรื่องนี้หรือไม่ บอกได้คำเดียวว่า หากเป็นแฟนคลับของ คิมจีวอน และ คิม ซู-ฮย็อน ต้องดูเท่านั้น พลาดไปถือว่าไม่ใช้แฟนคลับตัวจริง

รายละเอียดเกี่ยวกับซีรีส์ Queen of Tears

  • ชื่อเรื่อง: Queen of Tears (눈물의 여왕)
  • ประเภท: โรแมนติก, ดรามา, ตลก
  • กำกับโดย: จางยองอู (จากซีรีส์ Bulgasal: Immortal Souls), คิมฮีวอน (จากซีรีส์ Vincenzo)
  • เขียนบทโดย: พัคจีอึน (จากซีรีส์ Crash Landing on You)
  • จำนวน: 16 ตอน
  • ออกอากาศทาง: tvN
  • ออกอากาศ: ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ วันที่ 9 มีนาคม - 28 เมษายน 2024
  • ช่องทางรับชมอย่างถูกลิขสิทธิ์ในประเทศไทย: Netflix
  • เรื่องที่ออกอากาศก่อนเรื่องนี้: Captivating The King เรื่องที่ออกอากาศต่อจากเรื่องนี้: The Midnight Romance in Hagwon
เรื่องย่อ ซีรีส์ Queen of Tears

พระเอก ที่ได้รับบทบาทในการเป็น ผู้อำนวยการด้านกฎหมายในกลุ่มบริษัทของนางเอง โดยเขาเป็นชายหนุ่มที่ประสบความสำเร็จ และเป็นความภาคภูมิใจของบ้านเกิดของเขาเอง ก่อนที่เขาจะตัดสินใจแต่งงานกับนางเอก ซึ่งเป็นลูกสาวทายาทตระกูลควีนกรุ๊ป หรือบริษัทที่พระเอกทำงานอยู่ 

โดยพนักงานและใครๆ ก็รู้จักเธอในฉายา ราชินีจอมเหวี่ยง แห่งห้างสรรพสินค้าควีนส์ ที่เป็นจุดเริ่มต้นที่เขากับเธอร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรค และเอาชีวิตให้รอดจากวิกฤตชีวิตที่ต้องเผชิญมากมาย

วิเคราะห์ปาฏิหาริย์ ที่อาจทำให้นางเอกรอดตาย

สำหรับใครที่ดูมาถึงตอนที่ 12 แล้ว คงได้เห็นแล้วว่าอาการของนางเอกแย่ขนาดไหน ถึงขั้นที่เห็นภาพมั่วไปหมดแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอาการขั้นท้ายๆ ก่อนเสียชีวิต ที่หมอประจำตัวได้อธิบายเอาไว้ ซึ่งมีแค่เพียงปาฏิหาริย์เท่านั้น ที่จะทำให้นางเอกรอดได้

ซึ่งความเห็นส่วนตัวตอนแรก คิดว่านางเอกอาจมีกำลังใจ ที่อยากอยู่กับพระเอก จนมีแรงใจฮึดสู้ แต่จากเนื้อเรื่องตอนนี้ ดูแล้วทฤษฎีปาฏิหาริย์ด้านนี้ อาจจะไม่ใช่คำตอบแล้ว แต่มีอีกหนึ่งอันที่น่าสนใจและตัวซีรีส์ ก็ยังไม่ได้เฉลยให้รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ มีแค่เกริ่นๆเท่านั้น 

ดังนั้น ทฤษฎีปาฏิหาริย์ ที่อาจทำให้นางเอกรอด เวอร์ชั่นใหม่ก็คือ “การตั้งท้อง” นี่อาจเป็นทฤษฎีปาฏิหาริย์ ที่น่าเกิดขึ้นได้ เนื่องจากตัวซีรีส์เคยบอกแล้วว่า นางเอกและพระเอก เคยมีลูกด้วยกัน ก่อนจะเกิดเรื่องน่าเศร้ากับเด็ก ซึ่งก็ยังไม่รู้อีกว่า เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ดังนั้นอีก 4 EP ที่เหลือ ไม่แน่ว่าทฤษฎีปาฏิหาริย์ ที่อาจทำให้นางเอกรอด ก็คือการมีลุกอีกคนก็เป็นได้
สรุป การวิเคราะห์ Queen of Tears ปาฏิหาริย์ที่อาจทำให้นางเอกรอดตาย
 
ความน่าจะเป็นคือความไม่แน่นอน ดังนั้นการวิเคราะห์ครั้งนี้ เป็นเพียงสมมติฐานเท่านั้น โดยปาฏิหาริย์สำหรับการทำให้นางเอกรอดก็คือ การเผลอตั้งท้องอีกครั้ง และลูกคนใหม่ ก็คือปาฏิหาริย์ที่จะทำให้นางเอกรอด หรือใครมีความคิดแบบไหน ลองมาแชร์กันครับ ไม่แน่คุณอาจจะทายถูกก็ได้

แสดงความคิดเห็น

>