Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 อันดับสกินสุดแพง ในเกม CSGO 2 เหล่าแม่บ้านเช็คด่วน ระวังแฟนแอบเติมเกม!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สำหรับเกมยิงระดับตำนานอย่าง Counter-Strike ที่ปัจจุบันเปิดให้บริการภาคใหม่ใน CSGO 2 ซึ่งแน่นอน ความขิงกันของเหล่าผู้ชาย ภายในเกม CSGO 2 ไม่ใช่แค่ด้านฝีมือการยิง แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ชอบนำมาอวดและโชว์กันในวงการ คือเหล่าสกินอาวุธต่างๆ 

เนื่องจากสกินอาวุธในเกมนี้ บอกเลยว่าของบางชิ้น แพงแบบหูฉีก ดังนั้นเหล่าแม่บ้านควรเช็คให้ดี ว่าแฟนตัวเองที่เล่นเกม Counter-Strike 2 อยู่ มีสกินอาวุธเหล่านี้หรือไม่ เพราะถ้ามีแล้วคุณแม่บ้านไม่รู้ ต้องระวังให้ดี ไม่แน่แฟนคุณอาจซ่อนเงิน เพื่อเติมเกม หรือซื้อสกินในเกมแน่นอน

โดย 5 อันดับสกินสุดแพงในเกม CSGO 2 อ้างอิงจาก เว็บเทรดไอเท็มอย่าง csgostash เรียงจากน้อยไปมาก ได้ดังนี้


อันดับที่ 5 AWP Gungnir 

สกินปืนสไนสุดฮิตอย่าง AWP ที่ตัวปืนประดับลายด้วยหอกของ Odin เคลื่อนลงมาตาม AWP สีฟ้ามุกและสีงาช้างที่ทาสีแบบกำหนดเองนี้ ราคาขายเริ่มต้นที่ 300,470.62 บาท ไปจนถึงราคาสูงสุดที่ 431,078.12 บาท

อันดับที่ 4 AK-47 Wild Lotus 

สกินปืนสงครามอย่าง AK-47 ที่มีลักษณะสกินเป็นงานทาสี แบบกำหนดเองของดอกบัวสีส้ม ถูกทาสีด้วยมือบนฐานสีเขียว ราคาขายเริ่มต้นที่ 249,475.00 บาท ไปจนถึงราคาสูงสุดที่ 436,581.25 บาท

อันดับที่ 3 M4A4 Howl 

สกินปืนสุดฮิต โทนสีดำแดง ดุดันเกินชาวบ้าน โดยตัวสกินแบบสมบูรณ์ ราคาขายเริ่มต้นที่ 278,825.00 บาท ไปจนถึงราคาสูงสุดที่ 513,625.00 บาท

อันดับที่ 2  Butterfly Knife Doppler 

สกินมีด Butterfly Knife ที่ถูกลงสีด้วยสีเมทัลลิกสีดำและสีเงินโดยใช้ตัวกลางในการทำให้ลายหินอ่อน จากนั้นจึงเคลือบด้วยสีแคนดี้ สกินแบบสมบูรณ์ ราคาขายล่าสุดอยู่ที่ 583,641.25 บาท

อันดับที่ 1 Karambit Blue Gem #1 Pattern, #387 

สกินที่คนทั่วไปไม่สามารถครอบครองได้ เนื่องจากความแรร์และราคาของมัน โดยเป็นสกินมีด Karambit  สีฟ้าเรืองแสง โดยเคยมีประวัติ การซื้อขายกันสูงถึง 2 ล้านดอลลาร์ หรือประเมินค่าเป็นเงินไทยก็คือ ประมาณ 68 ล้านบาท

สรุป 5 อันดับสกินสุดแพง ในเกม CSGO 2
 
สำหรับแม่บ้านท่านใด ที่กำลังสงสัยว่าแฟนก็ไม่ได้ออกไปเที่ยวไหน วันๆ เล่นแต่เกม แต่ทำไมเงินหายไปไหน ลองตรวจเช็กคลังไอเท็มในเกมดูดีๆ ไม่แน่ว่า เหล่าพ่อบ้านใจกล้า อาจจะกำลังเป็นยาจกในชีวิตจริง แต่เป็นมหาเศรษฐีในเกมก็เป็นได้

 

แสดงความคิดเห็น

>