Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น้ำด่าง คืออะไร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
น้ำด่าง คือน้ำอะไร แล้วมีประโยชน์อย่างไร แตกต่างจากน้ำธรรมดาตรงไหน มีขายทั่วไปตามร้านสะดวกซื้อ บางคนที่ไม่เคยคิดจะซื้อทาน ลองมาทำความรู้จักกันดูสักหน่อย

น้ำด่าง คือ น้ำที่มีค่า PH มากกว่า 7 ซึ่งสูงกว่าปกติ และมีแร่ธาตุผสมอยู่ ได้แก่ โซเดียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม และแคลเซียมและมีแร่การดื่มน้ำด่าง ช่วยลดความเป็นกรดในกระแสเลือด ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ปรับสมดุลของร่างกาย ระบบย่อยอาหาร และระบบเผาผลาญ มีแร่ธาตุช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูก เป็นต้น

การดื่มน้ำด่าง ให้เป็นประโยชน์มากที่สุดนั้นคือ ควรดื่มให้เป็นเวลา ดื่มให้เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย ดื่มหลังออกกำลังกาย และควรดื่มน้ำด่างจากแหล่งที่ได้มาตรฐาน ซึ่งในการดื่มนั้นจะมีรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ สามารถอ่านเพิ่มได้ในอินเทอร์เน็ต เพื่อให้การดื่มน้ำด่างนั้นได้ประโยชน์สูงที่สุด

น้ำด่าง นอกจากคุณสมบัติที่ดีต่างๆที่ได้กล่าวมาในข้างต้นแล้ว ยังดีต่อสมองและระบบประสาทของเรา ลดอาการปวดศรีษะ ช่วยคลายเครียดได้ และช่วยให้ผิวของเรานั้นสุขภาพดีอีกด้วย ดังนั้นในคราวหน้าก่อนที่จะเลือกซื้อน้ำต่างๆ ลองเลือก น้ำด่างติดมือมาลองดื่มสักขวดนะคะ เพื่อสุขภาพที่ดี

แสดงความคิดเห็น

>