Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เส้นทางไป-กลับระหว่างนครปฐมกับเดอะมอลล์งามวงศ์วาน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เราอยู่แถวบิ๊กซีนครปฐมจะไปฝึกงานแถวเดอะมอลล์ เราเผื่อเวลาที่ไปถึงประมาณก่อน 8:00 เวลากลับประมาณ 19:00 มีใครแนะนำเส้นทางได้บ้างคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

อาห้อยยยย 16 เม.ย. 67 เวลา 17:52 น. 1

ไกลมากเลยค่ะ น่าจะค่าเดินทางแพง แถมยังไม่สามารถคำนวณเวลาเดินทางได้แม่นยำด้วย เพราะต้องผ่านเส้นรถติด หลายจุดมากๆ แถมขากลับก็จะดึกอีก อีกทางเลือก หาหอใกล้ๆที่ฝึกงานดีไหมคะ หรือก่อนวันไปฝึกงาน แนะนำลองเดินทางจริงๆ ในวันทำงานจริงๆ ลองก่อนค่ะ อย่าไปทำจริงเลยวันแรกค่ะ


นั่งรถตู้เข้ามาอนุสาวรีย์ชัย ถ้ามี เราก็ไม่แน่ใย แล้วจากอนุสาวรียชัย นั่งรถเมลทางด่วน ไปเดอะมอลล งาม ได้ค่ะ


หรือนั่งตู้ บขส หรือ บขส มาลงบางแค หรือถ้ามีป้ายบางหว้า ก็มาลงบางหว้า เพื่อขึ้นบีทีเอสที่บางหว้า ต่อไปลงอนุสาวรีย์ชัยได้ โดยรวมแพงมากกกก ค่าบีแพง ถ้าลงบางแค ต่อรถเมลมาบางหว้า หรือจะต่อเอ็มอาร์ที ไปลงสีลม และขึ้นบีทีเอส ศาลาแดง ไปอนุสาวรีย์ชัย


อันนี้คือทางที่เรารู้นะ พวกสายรถเมล์ ตอนนี้มันเปลี่ยนไปมาอยู่ ลองโทรสอบถามสายรถเมล์เลยดีกว่า


0
Fhhfgg 17 เม.ย. 67 เวลา 07:38 น. 2

การเดินทางระหว่างนครปฐมกับเดอะมอลล์งามวงศ์วานสามารถทำได้หลายวิธีค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการความสะดวกสบายหรือความเร็วในการเดินทาง นี่คือตัวเลือกที่คุณอาจพิจารณา:

1. รถไฟฟ้า BTS และ MRT: ถึงแม้ว่าจะไม่มีรถไฟฟ้าตรงจากนครปฐมไปเดอะมอลล์งามวงศ์วานโดยตรง แต่คุณสามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีหมอชิต แล้วเปลี่ยนเป็นรถไฟฟ้า MRT มาลงที่สถานีพหลโยธิน จากนั้นใช้บริการรถประจำทางหรือแท็กซี่เพื่อไปยังเดอะมอลล์งามวงศ์วาน
2. รถประจำทาง: มีรถประจำทางหลายสายที่เดินทางระหว่างนครปฐมกับกรุงเทพฯ คุณสามารถตรวจสอบเส้นทางและจุดจอดที่ใกล้เคียงกับเดอะมอลล์งามวงศ์วานได้
3. รถตู้: มีรถตู้ที่ให้บริการระหว่างนครปฐมกับกรุงเทพฯ ซึ่งอาจจะมีจุดจอดใกล้กับเดอะมอลล์งามวงศ์วาน คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเส้นทางและจุดจอดได้ที่สถานีรถตู้หรือจากการค้นหาออนไลน์
4. รถส่วนตัว: การขับรถส่วนตัวอาจเป็นตัวเลือกที่สะดวกที่สุด แต่คุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับการจราจรในกรุงเทพฯ คุณสามารถใช้ Google Maps หรือแอปนำทางอื่นๆ เพื่อหาเส้นทางที่ดีที่สุด
สำหรับการกลับจากเดอะมอลล์งามวงศ์วานไปนครปฐม คุณสามารถใช้วิธีการเดินทางเดียวกันแต่ในทิศทางตรงกันข้ามค่ะ อย่าลืมตรวจสอบเวลาให้บริการและตารางเวลาล่วงหน้าเพื่อความสะดวกในการเดินทางค่ะ
0