Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Endorsement เปิดโอกาสอาชีพครีเอเตอร์ และก้าวไปอีกขึ้น บนแอป iBooming

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เคยคิดไหมว่าจะทำให้โพสต์บนโซเชียลมีเดียของเราเป็นมากกว่าแค่ไลค์และแสดงความคิดเห็นได้ยังไง? คำตอบคือการเ้าร่วม Endorsement ไม่ใช่แค่การหารายได้พิเศษเท่านั้น เรามาพูดคุยกันถึงวิธีการเข้าร่วม Endorsement บน iBooming เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับเรา ตั้งแต่การเพิ่มรายได้ไปจนถึงการทำให้ชื่อของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้น
ในฐานะครีเอเตอร์ การเข้าร่วม Endorsement ไม่ใช่แค่การหารายได้พิเศษเท่านั้น แต่ยังเป็นการเปิดประตูสู่โอกาสที่กว้างขึ้น Endorsement คือการทำงานร่วมกันที่อินฟลูเอเนเซอร์ใช้ประโยชน์จากความนิยมและความไว้วางใจที่พวกเขาสร้างขึ้นกับกลุ่มผู้ติดตามเพื่อโปรโมตแบรนด์หรือสินค้า ประโยชน์ของ Endorsement สามารถขยายขอบเขตการเข้าถึงของครีเอเตอร์หรืออินฟลูเอนเซอร์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ และร่วมมือกับแบรนด์ที่มีความนิยมและวิสัยทัศน์เหมือนกัน
หากต้องการเข้าร่วม Endorsement คุณสามารถดูข้อกำหนดบัญชีและข้อกำหนดเฉพาะของวิดีโอที่ระบุไว้สำหรับผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกได้ สำหรับข้อกำหนดของบัญชี จะเป็นไปตามเงื่อนไขของ iBooming คือ จำนวนผู้ติดตาม TikTok และหมวดหมู่เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง สำหรับข้อกำหนดของวิดีโอนั้น รวมถึงระยะเวลาของวิดีโอ จำนวนวิดีโอที่จะสร้าง และข้อมูลเพิ่มเติมจากแต่ละแบรนด์

หลังจากเข้าร่วม คุณจะต้องรอการตรวจสอบของแพลตฟอร์มเพื่อพิจารณาว่าบัญชีของคุณมีสิทธิ์ได้รับการรับรองหรือไม่ หากบัญชีของคุณได้รับการยอมรับจากแพลตฟอร์ม คุณสามารถส่งวิดีโอที่สร้างหรือโพสต์บน TikTok ได้แล้ว เมื่อแพลตฟอร์ม iBooming ได้รับการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว รายได้จากการรับรองจะถูกโอนเข้ายอดคงเหลือในบัญชี iBooming ของคุณโดยตรง

โดยรวมแล้ว การรับรองผ่าน iBooming มอบโอกาสอันเหลือเชื่อสำหรับผู้สร้างเนื้อหาหรือผู้มีอิทธิพลในการพัฒนาอาชีพ ขยายเครือข่าย เพิ่มความคิดสร้างสรรค์ และสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับผู้ชมและแบรนด์ การรับรองนี้ไม่ได้เกี่ยวกับการสร้างรายได้เท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับการเติบโตและการพัฒนาทางอาชีพที่ยั่งยืนอีกด้วย

สำหรับครีเอเตอร์ การเข้าร่วม Endorsement ผ่าน iBooming สามารถเพิ่มรายได้และเพิ่มศักยภาพให้กับครีเอเตอร์ ด้วยความช่วยเหลือของ AI ของ iBooming ครีเอเตอร์สามารถจับคู่กับแบรนด์ที่มีความนิยมและกลุ่มผู้ติดตาม ดังนั้นครีเอเตอร์และแบรนด์สามารถประหยัดกำลังคน เวลา และต้นทุน ทำให้ง่ายต่อการทำการตลาดที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
ขั้นตอนการเข้าร่วม Endorsement บน iBooming ง่ายมาก โดยใช้แอปพลิเคชัน iBooming เลย ขั้นแรก ครีเอเตอร์จะต้องลงทะเบียนกับแอป iBooming จากนั้นในส่วนหน้าแรกจะมีตัวเลือก Endorsement โดยมีตัวเลือก Endorsement มากมายให้ลงทะเบียน

แสดงความคิดเห็น

>