Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Spoil โฆษณาตุ๊กๆ ตอน ฟ้อนรำนำขบวนตุ๊กๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


 ช่างฟ้อนนางรำแดงทวงสัญญามนต์เมตตามหานิยม ผีม่านฟ้าหยาดร่ายมนต์และอวยพรให้ค้าขายรุ่งเรือง
ช่างฟ้อนนางรำแดงไปที่คณะนางรำ ช่างฟ้อนนางรำอธิบายรายระเอียดแพ็กเกจโปรโมชั่นว่า 
ถ้าคิดเฉพาะเงินที่โชเฟอร์ได้ โชเฟอร์ได้เงินสัปดาห์ละ 300 บาท ช่างฟ้อนนางรำแดงถามเรื่องอัตราค่าโดยสาแบบเหมารายชั่วโมง โชเฟอร์โรตีตอบว่าค่าโดยสารตุ๊กๆเป็นแบบคำเสนอ คำสนองตรงกัน ราคาต่างกันแต่ละจังหวัด ค่าโดยสารของวินเรายึดค่าโดยสารตาม ทัวร์ตุ๊กๆอยุธยา ค่าโดยสารคนไทย ชั่วโมงละ 200 บาท ค่าโดยสารคนต่าง-โมงละ 300 บาท 

ช่างฟ้อนนางรำแดงทราบรายได้ที่โชเฟอร์ได้จากค่าโฆษณาและค่าโดยสารรายชั่วโมงแล้ว ช่างฟ้อนนางรำแดงสงสัยเรื่องราคาป้าย ช่างฟ้อนนางรำแดงติดต่อคุณไอติม คุณไอติมยินดีให้คำปรึกษาที่ร้านป้าย ช่างฟ้อนนางรำแดงถามเรื่องระยะเวลาในการผลิตป้าย คุณไอติมอธิบายว่า ราคาป้ายมี 2 แบบ คือ แบบรอได้ กับ แบบด่วน ป้ายทั้ง2ราคาต่างกัน ป้ายแบบรอได้จะราคาถูก ป้ายแบบด่วนจะราคาแพง

ป้ายแบบรอได้ ราคาถูก เพราะ กราฟิกจะกำหนดวันส่งงานภายใน7วัน กราฟิกมีงานจำนวนมาก กราฟิกทำงานตามลำดับก่อนหลัง กราฟิกทำงานวันละ 8 ชั่วโมง งานที่ไม่สามารถทำให้เสร็จในวันนี้จะต้องทำให้เวลางานวันพรุ่งนี้ 

ป้ายแบบด่วน ราคาแพง เพราะ กราฟิกต้องลัดคิว และ ต้องทำงานรีบเร่ง 

ช่างฟ้อนนางรำแดงสอบถามราคาป้าย คุณไอติมอธิบายว่า ราคาป้ายละ 100 บาท ค่าออกแบบป้ายแบบรอได้ 100 บาท ป้ายแบบด่วน 500 บาท 

ช่างฟ้อนนางรำแดง คิด แพกเกจ ตุ๊กๆ ที เอฟ ดี
สินค้าที่ได้ คือ ป้ายหลังตุ๊กๆ 1 ป้าย 100 บาท
บริการที่ได้ คือ โฆษณาตุ๊กๆ 7 วัน 300 บาท
ทัวร์ตุ๊กๆ 1 ชั่วโมง -300 บาท
ออกแบบป้าย แบบด่วน 500 บาท
นางรำ 10 คน รำ 1 ชั่วโมงค่ารำ 1000บาท 
ราคาปกติ 2100 บาท
ราคาโปรโมชั่น 1500 บาท
ช่างฟ้อนนางรำแดงลดราคาได้เพราะ ค่าจ้างนางรำ 10คน 1 ชั่วโมง ราคา 1000 บาท ช่างฟ้อนนางรำแดง คิดราคาต้นทุนค่าจ้างนางรำ 10 คน 1 ชั่วโมง 400 บาท ช่างฟ้อนนางรำแดงเชื่อในฝีมือของผีกะพระนาง ช่างฟ้อนนางรำแดงให้นางรำในคณะเตรียมตัว คณะนางรำของช่างฟ้อนนางรำแดงมี 50 คน ช่างฟ้อนนางรำในคณะไม่คิดว่าจะขายแพ็กเกจได้ เพราะ แพ็กเกจอธิบายเข้าใจยาก 
ช่างฟ้อนนางรำแดง ไม่ได้ฝากคนอื่นขายแพ็กเกจ แต่ช่างฟ้อนนางรำแดงขายแพ็กเกจฟ้อนรำนำขบวนตุ๊กๆเอง ช่างฟ้อนนางรำแดงจ้างคุณไอติมทำป้าย ช่างฟ้อนนางรำแดงตั้งชื่อแพ็กเกจฟ้อนรำนำขบวนตุ๊กๆว่า ตุ๊กๆ ที เอฟ ดี ตัวย่อภาษาอังกฤษ ที เอฟ ดี มาจาก ไทย โฟลก แดนซ์ แปลเป็นไทยว่า รำไทย ทันทีที่คุณไอติมเอาป้ายมาส่ง ลูกค้าคณะนางรำก็สนใจ ฟ้อนรำนำขบวนตุ๊กๆ ช่างฟ้อนนางรำแดงมีตุ๊กๆที่ขายโฆษณาให้รายเดือนแค่ 5 คัน เพราะ วิน ตุ๊กๆของเรามีตุ๊กๆ 100 คัน นายหน้ากล้วยหาโฆษณาตุ๊กๆมาให้ 80 คัน คุณไอติมร้านป้ายหาลูกค้ามาให้ 15 คัน ช่างฟ้อนนางรำแดงซื้อโฆษณาตุ๊กๆโฆษณาคณะนางรำเอง5 คัน ช่างฟ้อนนางรำแดงขายแพ็กเกจได้หมด5คันเลย ช่างฟ้อนนางรำแดงต้องเก็บป้ายโฆษณาฟ้อนรำนำขบวน เพราะ วินตุ๊กๆขายโฆษณาได้ครบ 100 คัน ช่างฟ้อนนางรำแดงอยากได้พันธมิตรโชเฟอร์จากวินตุ๊กๆอื่น


มักกะลีผลต้องกินเลือดเนื้อร่างกายมนุษย์เพื่อต่อชีวิต ศรีรำแพนเป็นมักกะลีผล ศรีรำแพนต้องใช้เสน่ห์มารยายั่วยวนผู้ชายให้หลงรัก พอผู้ชายเผลอ ศรีรำแพนลงมือฆ่า ศรีรำแพนฉีกร่างมนุษย์เป็นชิ้นๆกินเป็นอาหาร ศรีรำแพนกินมนุษย์กินเป็นอาหาร แมลงก็กินมักกาลีผลกินเป็นอาหารเหมือนกัน มักกะลีผลใช้แป้งเย็นโรยที่ขาเตียงก่อนนอน เพราะ มดไม่ชอบแป้ง วันนี้ศรีรำแพนไม่ได้โรยแป้งที่ขาเตียง มดได้กลิ่นผลไม้ มดมากัดอวัยวะศรีรำแพนไป วันนี้ศรีรำแพนต้องฆ่ามนุษย์กินเป็นอาหาร เพื่อมาสร้างอวัยวะที่ถูกมดขโมยไป โปรดติดตาม สปอยการ์ตูนเรื่อง โฆษณาตุ๊กๆตอน พันธมิตรวินตุ๊กๆคะ สปอยจบแล้วจ้า โปรดติดตามโฆษณาตุ๊กๆ การ์ตูนที่เล่าเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับโฆษณาตุ๊กๆ แนวคิดแปลกใหม่ เพื่อ ให้โชเฟอร์มีรายได้จากโฆษณามากขึ้น และ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นคะ




 

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น