Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อายุ13เสริมคางได้ไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าา ทุกคน ตอนนี้เราอายุ13แล้ว ก็ถือเป็นช่วงวัยที่เข้าสู่ช่วงวัยรุ่น เราก็เลยเริ่มให้ความสําคัญกับบุคคล รูปร่างหน้าตา ความสวยความงามเป็นพิเศษ และเราเองก็ได้เริ่มสังเกตว่า ปากของเราอูม หรือเรียกว่าปากอูมนั่นแหละค่ะ อีกทั้งยังคางสั้น คางถอยอีก ทำให้เราไม่มีความมั่นใจเวลาหันข้างเลยอ่ะค่ะ จึงคิดว่าจะจัดฟันก่อนแล้วค่อยเสริมคาง ซึ่งเราอยากทราบค่ะว่าเด็กอายุ13อย่างเราเนี่ย สามารถเสริมคางได้ไหมคะ 

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

อออออ 8 พ.ค. 67 เวลา 22:26 น. 1

13 ยังเสริมไม่ได้หรอก จัดฟันไปก่อน จัดฟันแล้วรูปหน้ารูปคางอาจจะเปลี่ยน ค่อยไว้พิจารณาหลังจากโครงหน้าเข้าที่แล้วนะ ไมต้องรีบขนาดนั้น ไม่ต้องรีบเจ็บตัวขนาดนั้น 13 กำลังโต รูปหน้ายังไปได้อีก ไม่ต้องรีบเสริมรีบทำคางอะไรตอนนี้

0
เฮลล 8 พ.ค. 67 เวลา 22:59 น. 2

ให้คนอื่นดูหลาย ๆ คนก่อนเพื่อยืนยันว่ามันไม่โอเคจริงไหม อย่าดูด้วยตัวเองคนเดียว


เหมือนคนชอบทำศัลยกรรมใบหน้า คนส่วนมากจะบอกก่อนทำดูดีกว่าเยอะ


ทำเสร็จส่วนมากเหมือนตัวประหลาด ไม่เป็นธรรมชาติ เป็นพวกเอเลียนอะ 


มีเยอะแยะเลย ใครมองก็รู้ทันทีว่าโมหน้ามาอย่างหนัก


แต่ก็นะเงินของเขาอยากทำ เราก็ไปเจือกมะได้

0
เมโลดี้ที่รักสายลม 9 พ.ค. 67 เวลา 03:20 น. 3

ยังไม่จำเป็นต้องทำ และยังไม่ควรทำ อายุเท่านี้โครงหน้ายังเปลี่ยนได้อีกจนถึงช่วง18-20 ดังนั้น รอไปทำช่วงมหาวิทยาลัยนะคะ ถึงตอนนั้นหน้าคงที่แล้วอยากทำอะไรก็ทำไป ปกติอายุเท่านี้หมอก็จะไม่รับทำให้หรอก นอกจากจะยังเด็กเกินไป ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ต้องอยู่ภายใต้การดูแลและอนุญาตของผู้ปกครองแล้ว. ยังอาจส่งผลถึงโครงหน้าในอนาคตเพราะพอโครงหน้าเปลี่ยนที่ทำไปก็อาจเคลื่อน จนต้องได้มาแก้ บางคนอาจจะหน้าผิดรูป หรือแก้ไม่ได้ไปเลยก็ได้ค่ะ ดังนั้นยังไม่ต้องรีบ สวยตามปกติแบบเด็กอายุ 13 ไปก่อนนะคะ

0