Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หอพัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หอพัก การมีหอพักไม่ใช่เรื่องยากแต่มีห้องพักที่ดีได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย การมีหอพักน่าจะคิดถึงลูกบ้านมาเป็นชั้นสำคัญลำดับหนึ่งวันนี้เลยมีความเข้าใจดีๆสำหรับผู้ครอบครองหอพักที่จะจำต้องรู้ถึงการรักษาความปลอดภัยให้ลูกบ้านรู้สึกว่าอยู่รวมถึงพักอาศัยที่เราแล้วรู้สึกปลอดภัย ไร้กังวลได้

ระบบรักษาความไม่มีจำเป็นต้องมาเป็นลำดับแรก หากเราไม่มีระบบรักษาความปลอดภัยหรือมีแล้วมันไม่ดีก็สามารถเป็นต้นเหตุของการลักขโมย หรือเกิดเหตุร้ายได้ง่าย เพราะฉะนั้นแล้ว ควรมีระบบรักษาความต่างๆไม่ว่าจะเป็น การมี รปภ.เพื่อรักษาความปลอดภัยได้ 24 ชั่วโมง หรือก่อตั้งกล้องวงจรปิด CCTV ไว้ตามจุดต่างๆของห้องพัก มีประตูที่เป็นตาแมวหรือโซ่เกี่ยวประตู มีระบบระเบียบเข้าออกประเหม็นตุแบบดิจิตอล อื่นๆอีกมากมาย
ที่ตั้งของหอพักน่าจะอยู่ที่ชุมชนคนเยอะ ไม่เปลี่ยว แล้วหลังจากนั้นก็สามารถใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก แหล่งการขาย หรือใกล้ขนส่งสาธารณะให้ลูกบ้านเดินทางในตอนกลางคืนได้อย่างรู้สึกปลอดภัย
มีทางหนีไฟให้ลูกบ้านในตำแหน่งที่เหมาะสม จากผู้อาศัยอยู่จำนวนไม่ใช่น้อยทำให้หากว่าเกิดเหตุเร่งด่วนขึ้นจะไม่สามารถที่จะหาทางออกได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นบันไดหนีไฟหรือทางออกฉุกเฉิดควรจะเป็นทางที่โล่งและจากนั้นก็มีประตูไม่ซับซ้อนเพื่อพร้อมสถานะการณ์เร่งด่วนอยู่เป็นประจำเวลา

แสดงความคิดเห็น