Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Spoil โฆษณาตุ๊กๆ ตอน ตัวเลือกฟ้อนรำนำขบวนตุ๊กๆ .

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่สปอยล์ การ์ตูนเรื่องโฆษณาตุ๊กตุ๊กหรือสกายแล็บแอดหรือตุ๊กตุ๊กแอดค่ะ การ์ตูนโฆษณาตุ๊กตุ๊กตอนที่ 12 ตอน ตัวเลือกฟ้อนรำนำขบวน

ทนายโซดาคิดจริงจังกับช่างฟ้อนนางรำแดง เส้นทางความรักของทนายโซดากับแดง ทนายโซดาจำไม่ได้ว่าเริ่มต้นตอนไหน ทนายโซดาจำได้ว่าตอนที่ทนายโซดาไปจีบสา ทนายโซดาประสบอุบัติเหตุรถคว่ำที่โค้งร้อยศพ ช่างฟ้อนนางรำแดงช่วยเหลือเค้าทุกอย่าง สาไม่เคยมาเฝ้าไข้เขาเลย ทนายโซดาตัดสินใจแล้วว่าจะเลือกแดงเป็นคู่ชีวิต ทนายโซดาจะเปิดตัวช่างฟ้อนนางรำแดงในงานแต่งเพื่อนทนายวันพรุ่งนี้

ฟ้อนรำนำขบวนตุ๊กๆ หรือ ชื่อภาษาอังกฤษว่า TUK TUK TFD (Thai Folk Dance) การแสดงฟ้อนรำของนางรำ10คนกับตุ๊กๆ การแสดงรำฟ้อนของคณะช่างฟ้อนรางรำแดงมีให้ลูกค้าเลือก 
1 ฟ้อนเงี้ยว
2 ฟ้อนเล็บ
3 ฟ้อนเทียน
4 ฟ้อนไต
5 ฟ้อนปั่นฝ้าย
6 ฟ้อนแว้น
7 ฟ้อนหางนกยูง
8ฟ้อนสาวไหม
9 ฟ้อนแพน
ช่างฟ้อนนางรำแดงอยากสืบสานวัฒนธรรมล้านนา ช่างฟ้อนนางรำแดงอยากให้อาชีพนางรำเป็นอาชีพที่มั่นคง นางรำสามารถหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว นางรำสามารถส่งลูกเรียนตามความฝันของลูก นางรำสามารถส่งครอบครัวรักษาโรงพยาบาลเอกชน นางรำมีเงินเก็บไว้ใช้ยามแก่เฒ่า

ช่างฟ้อนนางรำแดงปรึกษาผีม่านฟ้าหยาดเรื่องเงินทำบุญงานแต่ง ใส่ซอง 20 บาทได้ไหม ผีม่านฟ้าหยาดขอให้ใส่ซอง1หมื่น ช่างฟ้อนนางรำแดงต่อเหลือ 100 บาท ผีม่านฟ้าหยาดสัญญาว่าจะร่ายมนต์มหาเสน่ห์หาลูกค้ามาให้เพิ่ม ช่างฟ้อนนางรำแดงงกมาก ช่างฟ้อนนางรำแดงโทรหาทนายโซดา ช่างฟ้อนนางรำแดงกำลังจะทำแคชเชียร์เช็คสั่งจ่ายชื่อเพื่อนทนายโซดา ช่างฟ้อนนางรำแดงไม่ไว้ใจคนในงาน
เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตาม สปอยการ์ตูนเรื่อง โฆษณาตุ๊กๆตอน ลูกค้าประจำสัตว์เลี้ยงที่น่ารักคะ สปอยจบแล้วจ้า โปรดติดตามโฆษณาตุ๊กๆ การ์ตูนที่เล่าเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับโฆษณาตุ๊กๆ แนวคิดแปลกใหม่ เพื่อ ให้โชเฟอร์มีรายได้จากโฆษณามากขึ้น และ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นคะ

 
 

แสดงความคิดเห็น